เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896 65fec405bb4f1

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย

“อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย”

“นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้

“เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ

“อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ คงไม่ใช่แค่เลียแล้วแหละผมว่าคงทั้งเลียทั้งดูดและทั้งเอานิ้วสอดเข้าไป ควยของผมที่คับตุงอยู่ในกางเกงเริ่มจะไม่ไหว และตัวของผมเองถ้าจะให้มานั่งรออดทนฟังมีหวังคงเงี่ยนควยตายใจขาดเสียก่อน ผมทำทีเป็นเปิดประตูรถออกไปด้านนอก ให้ทั้งสองคนนั้นคิดว่าผมออกไปรอ

ผมทำการเช็กเครื่องช็อตไฟฟ้าอีกครั้งปรับระดับที่เหมาะสม ผมเดินไปเปิดประตูหลังรถแล้วก็พบว่าไอ้หนุ่นนั่นมันกำลังจะเอาควยเสียจิ๋มเธอ เห็นดังนั้นแล้วผมจึงไม่รอช้ากดเครื่องช็อตไฟฟ้าใส่มันทัน

“อร๊ากก!!/อร้ายย!” คงเพราะความถี่ที่กระแสไฟฟ้าส่งไปมันเลยทำให้ตัวของคนเป็นผู้หญิงได้รับผลกระทบไปด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ใจร้ายถึงขึ้นทำให้ตายหรอกน่ะครับ แค่ทำให้ชาไปชั่วขณะก็เท่านั้น

ผมดึงตัวของคนเป็นผู้ชายให้ออกไปจากตัวของผู้หญิง ควยของมันยังแข็งโด่อยู่เลย แต่ขนาดเล็กกว่าของผมมากครับ ผมห้าสิบสี่ในขณะที่มันถ้ามองไม่ผิดน่าจะอยู่ที่สี่สิบเก้า เรามันคนระดับกันไอ้น้อง เดี๋ยวผู้หญิงของเอ็งพี่จะสอนเขาให้รู้รสความเสียวซ่านที่แท้จริง

กางเกงตัวเก่งของผมถูกถอดทิ้งไปทำให้ควยของผมผงาดขึ้นมาสู่โลกภายนอก ผมเดินไปจ่อควยเข้าที่จิ๋มของเธอ

“อ้ะ พ…พี่จะทำอะไร” เธอถามผมด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิว ออกจะไปทางสั่น ๆ เสียหน่อย ผมไม่ได้ตอบอะไรนะครับ การที่ผมโชว์ควยของตัวเองให้เธอเห็น เธอก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าผมต้องการอะไรถ้าไม่ใช่นอกจากว่า…ต้องการที่จะเย็ดเธอ

“ซี๊ดดดด” พอผมเสียบควยเข้าไปในจิ๋มเธอก็พบว่ามันคับแน่นมากครับ สงสัยโดนแต่ของเล็ก ๆ เพิ่งจะเจอของใหญ่สินะอิหนูถึงได้ตอดควยพี่ไม่หยุดแบบนี้

“อึ่ก…ก เธอ ช…ช่วยเราด้วย ฮืออ”

“โดนควยกูเสียบอยู่แบบนี้ยังจะสาระแนไปเรียกหาผัวเก่าอีกนะ นู้นผัวเก่ามึงนอนเป็นผักอยู่นู้น” เหมือนโดนหยามหน้าเลยครับ เมื่อเธอไม่ไว้หน้าผม ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีกับเธออีกต่อไป ผมกระเด้าควยใส่หอยเธอไม่ยั้ง นมของเธอก็เด้งไปมาจนผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปกัดแรง ๆ พร้อมกับฝากร่องรอยการเย็ดของผมเอาไว้ให้เธอนึกถึง ผมกัดเธอตั้งแต่เนินอกมาจนถึงหัวนม ตรงคอของเธอผมก็ไม่ลืมที่จะฝากรอยสวาทไว้ให้

“โอ้ยยย…….เจ็บ ฮืออ.อ หยุดกระแทกสักที อึก..ก”

“ทำมาเป็นร้องเจ็บ มึงเสียวจิ๋มจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่งั้นมึงไม่ตอดควยกูแบบนี้หรอก” ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้มาพาดที่บ่า จากนั้นผมก็อัดควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ด้วยความอัดอั้นที่มีมานานก่อนหน้านี้มันทำให้ผมไม่อาจกักเก็บความเสียวซ่านของตัวเองไว้ได้ ส่งผลให้น้ำว่าวของผมพุ่งเข้าใส่จิ๋มเธอไปเต็ม ๆ

“อร้ายยย”

“หึ เป็นไงควยของกูเย็ดมันส์กว่าผัวเก่ามันไหม”

“อึก..ก ไอ้ชั่ว!” ตะโกนด่าผมทั้ง ๆ ที่ควยผมเสียบอยู่แบบนี้ก็สวยสิครับ ม้าพยศก็ต้องปราบสักหน่อย ผมดึงควยของตัวเองออกมา ก่อนจะลากเธอให้ออกมานอกรถ

“กรี้ดด! อึก..ก”

“จะกรี๊ดหาแม่มึงเหรอ เดี๋ยวแม่งก็แห่มากันหมดหรอก” ผมต่อยท้องเธอเข้าไปเต็ม ๆ แรง หุบปากเงียบ ๆ ก็ไม่ต้องเจ็บตัวมากไปกว่านี้แล้วแท้ๆ แต่ดันปากดีงั้นมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละ

ผมจับเธอให้หันหน้าไปทางผัวเก่าของเธอที่นอนหมดสภาพอยู่ที่พื้น ส่วนควยของผมก็ค่อย ๆ ใส่เข้าไปจากทางด้านหลัง พอผมกระเด้าจิ๋มของเธอก็เริ่มที่จะตอดรัดผมอีกครั้ง ผมว่าเธอคงเสียวมากแน่ๆ ที่โดนผมเย็ดไปพร้อม ๆ กับมองดูผัวเก่าที่นอนหมดสภาพ มันน่าจะกระตุ้นอารมณ์ให้เธอไม่น้อย

“เบา…อึก จุก..ก ไปหมดแล้ว”

“โดนควยกูจนจุกไปเลยหรือไง ดีจำรสชาติความรู้สึกนี้ไว้ให้ดี” ผมเอื้อมมือไปบีบนมจากทางด้านหลัง ควยก็กระเด้าใส่เธอไม่พัก

ตับ ตับ ตับ ๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ”

“โอ้วว…….โคตรรัดควยเลยห่าเอ้ยกูจะแตกแล้ว อร๊ากก!” ผมเกร็งตูดอัดควยเข้าใส่เธออย่างแรงก่อนที่น้ำเชื้ออสุจิของผมจะเข้าไปในตัวเธออีกครั้ง คราวนี้เหมือนว่าเธอจะสิ้นฤทธิ์เลยครับ ถึงได้เงียบไป

ผมที่พอเห็นว่าเธอเงียบไปแล้วก็รีบปล่อยตัวเธอให้ลงไปนอนหมดสภาพกับผัวเก่าแล้วหลังจากนั้นผมก็โยนข้าวของของทั้งสองคนออกจากรถ ก่อนที่ผมจะรีบขับรถหนีไปในที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…