เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896 65fec405bb4f1

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย

เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย

“อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย”

“นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้

“เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ

“อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ คงไม่ใช่แค่เลียแล้วแหละผมว่าคงทั้งเลียทั้งดูดและทั้งเอานิ้วสอดเข้าไป ควยของผมที่คับตุงอยู่ในกางเกงเริ่มจะไม่ไหว และตัวของผมเองถ้าจะให้มานั่งรออดทนฟังมีหวังคงเงี่ยนควยตายใจขาดเสียก่อน ผมทำทีเป็นเปิดประตูรถออกไปด้านนอก ให้ทั้งสองคนนั้นคิดว่าผมออกไปรอ

ผมทำการเช็กเครื่องช็อตไฟฟ้าอีกครั้งปรับระดับที่เหมาะสม ผมเดินไปเปิดประตูหลังรถแล้วก็พบว่าไอ้หนุ่นนั่นมันกำลังจะเอาควยเสียจิ๋มเธอ เห็นดังนั้นแล้วผมจึงไม่รอช้ากดเครื่องช็อตไฟฟ้าใส่มันทัน

“อร๊ากก!!/อร้ายย!” คงเพราะความถี่ที่กระแสไฟฟ้าส่งไปมันเลยทำให้ตัวของคนเป็นผู้หญิงได้รับผลกระทบไปด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ใจร้ายถึงขึ้นทำให้ตายหรอกน่ะครับ แค่ทำให้ชาไปชั่วขณะก็เท่านั้น

ผมดึงตัวของคนเป็นผู้ชายให้ออกไปจากตัวของผู้หญิง ควยของมันยังแข็งโด่อยู่เลย แต่ขนาดเล็กกว่าของผมมากครับ ผมห้าสิบสี่ในขณะที่มันถ้ามองไม่ผิดน่าจะอยู่ที่สี่สิบเก้า เรามันคนระดับกันไอ้น้อง เดี๋ยวผู้หญิงของเอ็งพี่จะสอนเขาให้รู้รสความเสียวซ่านที่แท้จริง

กางเกงตัวเก่งของผมถูกถอดทิ้งไปทำให้ควยของผมผงาดขึ้นมาสู่โลกภายนอก ผมเดินไปจ่อควยเข้าที่จิ๋มของเธอ

“อ้ะ พ…พี่จะทำอะไร” เธอถามผมด้วยน้ำเสียงที่เบาหวิว ออกจะไปทางสั่น ๆ เสียหน่อย ผมไม่ได้ตอบอะไรนะครับ การที่ผมโชว์ควยของตัวเองให้เธอเห็น เธอก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าผมต้องการอะไรถ้าไม่ใช่นอกจากว่า…ต้องการที่จะเย็ดเธอ

“ซี๊ดดดด” พอผมเสียบควยเข้าไปในจิ๋มเธอก็พบว่ามันคับแน่นมากครับ สงสัยโดนแต่ของเล็ก ๆ เพิ่งจะเจอของใหญ่สินะอิหนูถึงได้ตอดควยพี่ไม่หยุดแบบนี้

“อึ่ก…ก เธอ ช…ช่วยเราด้วย ฮืออ”

“โดนควยกูเสียบอยู่แบบนี้ยังจะสาระแนไปเรียกหาผัวเก่าอีกนะ นู้นผัวเก่ามึงนอนเป็นผักอยู่นู้น” เหมือนโดนหยามหน้าเลยครับ เมื่อเธอไม่ไว้หน้าผม ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีกับเธออีกต่อไป ผมกระเด้าควยใส่หอยเธอไม่ยั้ง นมของเธอก็เด้งไปมาจนผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปกัดแรง ๆ พร้อมกับฝากร่องรอยการเย็ดของผมเอาไว้ให้เธอนึกถึง ผมกัดเธอตั้งแต่เนินอกมาจนถึงหัวนม ตรงคอของเธอผมก็ไม่ลืมที่จะฝากรอยสวาทไว้ให้

“โอ้ยยย…….เจ็บ ฮืออ.อ หยุดกระแทกสักที อึก..ก”

“ทำมาเป็นร้องเจ็บ มึงเสียวจิ๋มจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่งั้นมึงไม่ตอดควยกูแบบนี้หรอก” ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้มาพาดที่บ่า จากนั้นผมก็อัดควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ด้วยความอัดอั้นที่มีมานานก่อนหน้านี้มันทำให้ผมไม่อาจกักเก็บความเสียวซ่านของตัวเองไว้ได้ ส่งผลให้น้ำว่าวของผมพุ่งเข้าใส่จิ๋มเธอไปเต็ม ๆ

“อร้ายยย”

“หึ เป็นไงควยของกูเย็ดมันส์กว่าผัวเก่ามันไหม”

“อึก..ก ไอ้ชั่ว!” ตะโกนด่าผมทั้ง ๆ ที่ควยผมเสียบอยู่แบบนี้ก็สวยสิครับ ม้าพยศก็ต้องปราบสักหน่อย ผมดึงควยของตัวเองออกมา ก่อนจะลากเธอให้ออกมานอกรถ

“กรี้ดด! อึก..ก”

“จะกรี๊ดหาแม่มึงเหรอ เดี๋ยวแม่งก็แห่มากันหมดหรอก” ผมต่อยท้องเธอเข้าไปเต็ม ๆ แรง หุบปากเงียบ ๆ ก็ไม่ต้องเจ็บตัวมากไปกว่านี้แล้วแท้ๆ แต่ดันปากดีงั้นมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละ

ผมจับเธอให้หันหน้าไปทางผัวเก่าของเธอที่นอนหมดสภาพอยู่ที่พื้น ส่วนควยของผมก็ค่อย ๆ ใส่เข้าไปจากทางด้านหลัง พอผมกระเด้าจิ๋มของเธอก็เริ่มที่จะตอดรัดผมอีกครั้ง ผมว่าเธอคงเสียวมากแน่ๆ ที่โดนผมเย็ดไปพร้อม ๆ กับมองดูผัวเก่าที่นอนหมดสภาพ มันน่าจะกระตุ้นอารมณ์ให้เธอไม่น้อย

“เบา…อึก จุก..ก ไปหมดแล้ว”

“โดนควยกูจนจุกไปเลยหรือไง ดีจำรสชาติความรู้สึกนี้ไว้ให้ดี” ผมเอื้อมมือไปบีบนมจากทางด้านหลัง ควยก็กระเด้าใส่เธอไม่พัก

ตับ ตับ ตับ ๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ”

“โอ้วว…….โคตรรัดควยเลยห่าเอ้ยกูจะแตกแล้ว อร๊ากก!” ผมเกร็งตูดอัดควยเข้าใส่เธออย่างแรงก่อนที่น้ำเชื้ออสุจิของผมจะเข้าไปในตัวเธออีกครั้ง คราวนี้เหมือนว่าเธอจะสิ้นฤทธิ์เลยครับ ถึงได้เงียบไป

ผมที่พอเห็นว่าเธอเงียบไปแล้วก็รีบปล่อยตัวเธอให้ลงไปนอนหมดสภาพกับผัวเก่าแล้วหลังจากนั้นผมก็โยนข้าวของของทั้งสองคนออกจากรถ ก่อนที่ผมจะรีบขับรถหนีไปในที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…

วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาวแฟน แฟนผมก็ชวนไปกินวันเกิดพี่สาวของเค้าที่คอนโดพี่สาวแฟนผมเธอชื่อหยก พี่หยกเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ก้นงอน แบบว่าดูดีไปหมดเค้าจะเป็นคนนิ่งๆพูดเบาๆทำอะไรก็จะค่อยๆทำดูเธอบอบบางมาก ผมกับแฟนไปถึงคอนโดพี่หยก 6 โมงเย็น เธอเปิดประตูแล้วยิ้มแย้มทักท้ายผมกับแฟน ทุกครั้งที่ผมเจอเธอผมจะชอบสังเกตุที่นมของเธอเพราะมันดูใหญ่มาก และบ้างทีผมก็สังเกตุว่ามันมีลอยหัวนมนูนออกมาให้เห็น เพราะเธอชอบใส่เสื้อยืดสีขาวและใส่เสื้อในเรียบๆแบบไม่มีสายพอ คอนโดพี่หยกเป็นห้องสูทคือจะมีห้องนอนห้องรับแขกห้องครัวห้องน้ำแยกกัน พอพวกเราเข้ามาในห้องแฟนผมกับพี่หยกก็ไปนั่งคุยกันตามประสาผู้หญิง แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ นานๆจะมาเจอกันที เพราะบ้านเราอยู่ไกลกันคุยกันสักพักพี่หยกคงสังเกตุเห็นว่าผมคงเบือ เพราะผมได้แต่นั่งนิ่งๆกวาดตาดูอะไรในห้องเธอไปเลือยเปื่อยเธอก็บอกผมว่าไปนั่งเล่นที่หน้าระเบียงสิพี่พึ่งซื้อเก้าอี้ไม้กับต้น มามาแต่งระเบียง ผมก็ไปตามที่เธอบอกเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะนั่ง ฟังเค้าคุยกันไปทำไม ระเบียงต้องเดินผ่านห้องเธอไปคับพอก็เปิดห้องเค้าไปห้องดูเป็นระเบียบมาก จังหวะที่จะปิดห้องข้างไประตูมีกระกร้าผ้าอยู่ ผมสังเกตุเห็นเสื้อในเธอที่อยู่ในตะกร้ามันตัวใหญ่มากแต่กางเกงในกับตัวเล็กนิดเดียว ผมสังเกตุดูอยู่ครู่นึกก็เดินไปที่ระเบียง ระเบียงเป็นระเบียงกว้างประมาณ เมตรครึ่งมีต้นมไกกี้ไม้จัดเรียงไว้อย่างสวยงามลมพัดมาเย็นมาก ผมเผอมหลับไปตื่นมาอีกที ทุ่มหน่อยๆ พี่หยกเธอมาปลุกเรียกให้เข้าไปกินอะไรกัน ผมเดินกลับเค้าไปพร้อมกับเธอผมชายตามองไปที่ตะกร้าข้างประตู…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์ เสียวจนน้ำไหล ประสบการณ์เสียวของนุ๊กเป็นเรื่องที่นุ๊กต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ นุ๊กเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆโชคชัย 4ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง นุ๊กเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก47 วันที่เกิดเรื่อง นุ๊กก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 19.00คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนนุ๊กไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไป ประมาณ22.กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…