เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fec1c8031cc

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ

และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป

ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว……

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด……

วินาทีนั้นผมกำหมัดแน่นแล้ว ไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนที่คบกันมาแรมปีจะทำแบบนี้ แต่ทันทีที่ผมผลักประตูเข้าไปแล้วเมียผมกับคนที่กำลังเย็ดเธอหันมา ทำเอาผมอึ้งแล้วไปไม่ถูกเลย มันคือไอ้ไม้เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ที่กำลังอยู่บนเตียงหลังนั้นแล้วจับขาแฟนผมขึ้นพาดบ่า ทั้งหมดนิ่ง

ไอ้ไม้เด้งตัวออกมา ไม่พูดอะไรสักคำ หน้าซีด

หยุดทำไมล่ะ ?

ผมถาม

ไอ้ไม้อึกอัก ไม่กล้าจะพูดอะไรออกมา แต่แฟนกลับบอกว่าเรื่องนี้อธิบายได้ ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้ว ไม่เห็นต้องอธิบายอะไรเลยสักนิดเดียว บรรยากาศตอนนั้นเลวร้ายมาก มันคงคิดว่าสองคนไม่รอดแน่ๆ เพราะว่าผมมีปืนอยู่ในรถตลอดเวลา แค่ไปเอามาแล้วลั่นไก แต่แล้วผมก็ตัดสินใจพูดขึ้นในสิ่งที่พวกมันคงจะนึกไม่ถึง

เย็ดต่อดิ ร่านควยมากใช่ไหม งั้นกูเย็ดด้วย

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที ทั้งสองดูเกร็งแปลกๆ จนกระทั่งผมบอกว่าแค่ผู้หญิงคนเดียว แบ่งกันได้น่า แล้วผมก็เดินขึ้นไปบนเตียง คุกเข่าลงตรงไหล่แฟนผม เอาควยที่ยังไม่แข็งนั้นจ่อปาก บอกให้เธออม

มันแปลก และอบอวลไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ ก็ขอให้คนที่ผมรักทั้งสองมีความสุขก็พอ ไอ้ไม้เหมือนรู้ว่าผมไม่ทำอะไรแล้ว ก็เลยเดินขึ้นมาบนเตียงแล้วเย็ดเมียผมต่อ ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์เริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

เสียงกระแทกเย็ดหีแฟนผมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไอ้ไม้เร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่เมียผมก็อมควยผม ทั้งดูดดุนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยแข็งคาปากเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มจับใบหน้าเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดปากเธอไปพร้อมๆ กับไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อึ๊ก…อื๊อ…อื๊อ…อื๊ออออออออ…..

ซี้ดดดดดด…..เสียวว่ะเพื่อน หีเมียมึงแม่งฟิต เย็ดมันส์ชิบหายเลย

เออ เย็ดมันส์ก็เย็ดไปเลยเพื่อน วันนี้เรามารุมเย็ดแม่ง ใช่ว่ากูกับมึงจะไม่เคยทำแบบนี้นี่หว่า

เราส่งยิ้มให้กัน ผมแตะบ่ามันเบาๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะดำเนินต่อไป ผมกระเด้าเย็ดปากเมียผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเกิดเสียง อ๊อก….ดังขึ้นมา เธอเริ่มหายใจไม่ทันแล้ว แต่ความสุขก็ยังคงท่วมท้น สีหน้าของเธอพึงพอใจกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างมาก ก่อนที่ผมจะขอสลับไปเย็ดหีเมียผมบ้าง แล้วให้เธออมควยไอ้ไม้แทน

เราเคยทำแบบนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน เพราะว่าผู้หญิงมันชอบให้ท่าผมกับมันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยลองหน้าม่อว่าขอรุมเย็ดได้ไหม หลายต่อหลายครั้งที่เรามีความสุขด้วยกัน รวมทั้งครั้งนี้ด้วย ผมไม่ได้เสียใจอะไรที่เมียโดนเย็ดหีด้วยควยเพื่อนสนิท แต่ก็คิดแค่ว่า คงจะไม่ได้จริงจังกับผู้หญิงคนนี้ขนาดจะแต่งงานด้วยแล้ว หลังจากนี้เธอจะเป็นแค่ของเล่นอารมณ์ให้พวกผมเย็ดแก้เงี่ยนเท่านั้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ เราสองสามคนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงและเหนื่อยหอบ ต่างมองหน้ากันแล้วตะบันกระแทกควยเข้าไปทั้งสองรู จนเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเราพยักหน้าก็เป็นอันรู้กัน

อื๊ออออออออออ…ซี้ดดดดดดดด…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมดึงควยออกจากรูหีเมียของผมที่โบ๋แล้วในตอนนี้หลังจากการโดนรุมเย็ด ก่อนที่จะไปนั่งคุกเข่าคนละฝั่งกับที่ไอ้ไม้อยู่ ชักควยจากคนละมุมไปพร้อมๆ กัน

จะแตกแล้ว เชี่ย โอยยยย……

อ้าปาก ร่านมากก็แดกน้ำควยพวกกูไปพร้อมๆ กันเลย ซี้ดดดดดด…….

โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้วเพื่อน แตกแล้ววววว….

ในตอนนั้น เราสองคนเสียวจนแทบกลั้นหายใจ เมื่อน้ำควยพุ่งเป็นสายออกตรงใส่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะกลืนมันลงคอไปด้วยสีหน้าที่พึงพอใจ ท่าทางเอร็ดอร่อย

ผมกับไอ้ไม้ไม่พูดอะไรกันสักคำ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

คบกันมานาน มันไม่เสียหายอะไรหรอกแค่ผู้หญิงคนเดียว จากนี้เราก็รู้แล้วว่า ถ้าเงี่ยนก็แค่มาหาเธอ หีสวยๆ ของเธอจะคอยปรนเปรอควยของเราทั้งคู่เอง

แล้วในคืนนั้นเธอก็ไม่ได้หยุดพักเลย

เพราะผมจำไม่ได้ว่ารุมเย็ดเธอไปกี่น้ำ

สมกับผู้หญิงร่านควยอย่างเธอเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว บุหรี่กับควย อยากดูดอะไร มากกว่ากันครับน้อง “พี่…หนูเสี้ยนบุหรี่ ขอบุหรี่สักมวนได้ไหมคะพี่” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมสะดุ้ง เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่ห้องน้ำชาย ที่ด้านหลัง ตรงโถฉี่ และกำลังสูบบุหรี่อยู่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ปั๊มปิดไปแล้วเหลือเพียงแค่ห้องน้ำที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ซ้ำสภาพของเธอเองก็ยังเมาพอประมาณอีกด้วย เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากไอ้ช่วงเวลานรกแตกนี่แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นได้ยินเสียงของเธอดังมาจากข้างหลัง ผมเองก็ตกใจจนหันไปหาเธอทั้งๆ ที่เพิ่งเยี่ยวสุด สิ่งที่ตามมาก็คือเธอนั้นได้เห็นควยของผมแบบเต็มๆ แม้ว่ามันจะไม่ทันได้เห็นนานเท่าไหร่ ผมเองเอามือปิดเอาไว้ แต่เสี้ยววินาทีที่เธอเห็น สายตาของเธอเองก็ไม่ได้จับจ้องมองมาที่ผมอีกเลย เธอมองควยของผมไม่ขาดสาย “พี่…ควยแข็งหรือยังคะ ?” ผมรีบที่จะเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง มันยังไม่แข็ง นี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อของผมให้ผมมาก่อนที่ท่านจะตายจากไป…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…