เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fec1c8031cc

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ

และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป

ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว……

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด……

วินาทีนั้นผมกำหมัดแน่นแล้ว ไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนที่คบกันมาแรมปีจะทำแบบนี้ แต่ทันทีที่ผมผลักประตูเข้าไปแล้วเมียผมกับคนที่กำลังเย็ดเธอหันมา ทำเอาผมอึ้งแล้วไปไม่ถูกเลย มันคือไอ้ไม้เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ที่กำลังอยู่บนเตียงหลังนั้นแล้วจับขาแฟนผมขึ้นพาดบ่า ทั้งหมดนิ่ง

ไอ้ไม้เด้งตัวออกมา ไม่พูดอะไรสักคำ หน้าซีด

หยุดทำไมล่ะ ?

ผมถาม

ไอ้ไม้อึกอัก ไม่กล้าจะพูดอะไรออกมา แต่แฟนกลับบอกว่าเรื่องนี้อธิบายได้ ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้ว ไม่เห็นต้องอธิบายอะไรเลยสักนิดเดียว บรรยากาศตอนนั้นเลวร้ายมาก มันคงคิดว่าสองคนไม่รอดแน่ๆ เพราะว่าผมมีปืนอยู่ในรถตลอดเวลา แค่ไปเอามาแล้วลั่นไก แต่แล้วผมก็ตัดสินใจพูดขึ้นในสิ่งที่พวกมันคงจะนึกไม่ถึง

เย็ดต่อดิ ร่านควยมากใช่ไหม งั้นกูเย็ดด้วย

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที ทั้งสองดูเกร็งแปลกๆ จนกระทั่งผมบอกว่าแค่ผู้หญิงคนเดียว แบ่งกันได้น่า แล้วผมก็เดินขึ้นไปบนเตียง คุกเข่าลงตรงไหล่แฟนผม เอาควยที่ยังไม่แข็งนั้นจ่อปาก บอกให้เธออม

มันแปลก และอบอวลไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ ก็ขอให้คนที่ผมรักทั้งสองมีความสุขก็พอ ไอ้ไม้เหมือนรู้ว่าผมไม่ทำอะไรแล้ว ก็เลยเดินขึ้นมาบนเตียงแล้วเย็ดเมียผมต่อ ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์เริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

เสียงกระแทกเย็ดหีแฟนผมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไอ้ไม้เร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่เมียผมก็อมควยผม ทั้งดูดดุนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยแข็งคาปากเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มจับใบหน้าเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดปากเธอไปพร้อมๆ กับไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อึ๊ก…อื๊อ…อื๊อ…อื๊ออออออออ…..

ซี้ดดดดดด…..เสียวว่ะเพื่อน หีเมียมึงแม่งฟิต เย็ดมันส์ชิบหายเลย

เออ เย็ดมันส์ก็เย็ดไปเลยเพื่อน วันนี้เรามารุมเย็ดแม่ง ใช่ว่ากูกับมึงจะไม่เคยทำแบบนี้นี่หว่า

เราส่งยิ้มให้กัน ผมแตะบ่ามันเบาๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะดำเนินต่อไป ผมกระเด้าเย็ดปากเมียผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเกิดเสียง อ๊อก….ดังขึ้นมา เธอเริ่มหายใจไม่ทันแล้ว แต่ความสุขก็ยังคงท่วมท้น สีหน้าของเธอพึงพอใจกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างมาก ก่อนที่ผมจะขอสลับไปเย็ดหีเมียผมบ้าง แล้วให้เธออมควยไอ้ไม้แทน

เราเคยทำแบบนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน เพราะว่าผู้หญิงมันชอบให้ท่าผมกับมันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยลองหน้าม่อว่าขอรุมเย็ดได้ไหม หลายต่อหลายครั้งที่เรามีความสุขด้วยกัน รวมทั้งครั้งนี้ด้วย ผมไม่ได้เสียใจอะไรที่เมียโดนเย็ดหีด้วยควยเพื่อนสนิท แต่ก็คิดแค่ว่า คงจะไม่ได้จริงจังกับผู้หญิงคนนี้ขนาดจะแต่งงานด้วยแล้ว หลังจากนี้เธอจะเป็นแค่ของเล่นอารมณ์ให้พวกผมเย็ดแก้เงี่ยนเท่านั้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ เราสองสามคนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงและเหนื่อยหอบ ต่างมองหน้ากันแล้วตะบันกระแทกควยเข้าไปทั้งสองรู จนเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเราพยักหน้าก็เป็นอันรู้กัน

อื๊ออออออออออ…ซี้ดดดดดดดด…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมดึงควยออกจากรูหีเมียของผมที่โบ๋แล้วในตอนนี้หลังจากการโดนรุมเย็ด ก่อนที่จะไปนั่งคุกเข่าคนละฝั่งกับที่ไอ้ไม้อยู่ ชักควยจากคนละมุมไปพร้อมๆ กัน

จะแตกแล้ว เชี่ย โอยยยย……

อ้าปาก ร่านมากก็แดกน้ำควยพวกกูไปพร้อมๆ กันเลย ซี้ดดดดดด…….

โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้วเพื่อน แตกแล้ววววว….

ในตอนนั้น เราสองคนเสียวจนแทบกลั้นหายใจ เมื่อน้ำควยพุ่งเป็นสายออกตรงใส่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะกลืนมันลงคอไปด้วยสีหน้าที่พึงพอใจ ท่าทางเอร็ดอร่อย

ผมกับไอ้ไม้ไม่พูดอะไรกันสักคำ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

คบกันมานาน มันไม่เสียหายอะไรหรอกแค่ผู้หญิงคนเดียว จากนี้เราก็รู้แล้วว่า ถ้าเงี่ยนก็แค่มาหาเธอ หีสวยๆ ของเธอจะคอยปรนเปรอควยของเราทั้งคู่เอง

แล้วในคืนนั้นเธอก็ไม่ได้หยุดพักเลย

เพราะผมจำไม่ได้ว่ารุมเย็ดเธอไปกี่น้ำ

สมกับผู้หญิงร่านควยอย่างเธอเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก”…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…