เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fec1b9aef8a

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง

หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป

มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว

แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4 เธอไม่เคยแสดงออกเลยว่ารู้สึกอะไรกับแมค แต่ไม่ใช่กับตอนนี้ ในตอนที่ริมฝีปากครอบลำควยลงมาจนสุดโคน แล้วดูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะรูดขึ้นไปอีกครั้งจนเกิดเสียงโบล๊ะ ร่างกายของแมคกระตุกเบาๆ แล้วแพมก็โม๊คควยลงไปตอน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ตอนนี้แหละที่ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เมื่อเขาเอื้อมมือลงไปกดหัวของแพม แล้วกดลงไปให้อมควยจนสุดโคนอีก แพมพยายามฝืนแรง แต่แมคก็แทรกพูดขึ้นมา

อยากดูดควยก็ดูดให้แรงๆ ดิสัส เสียวขนาดนี้มึงคิดว่ากูจะไม่รู้สึกตัวเหรอ แม่ง – ดูดควยเก่งชิบหาย

แพมไม่พูดอะไรอีกต่อจากนั้น แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนสีขาวไหลปริ่มหัวควย ซึ่งแน่นอนว่าแพมเองก็ดูดกลืนน้ำควยนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออก โดยที่ทั้งสองคนแทบจะไม่พูดจาอะไรด้วยกันสำคำ นอกจากลมหายใจและเสียงเบาๆ ในลำคอ

สองร่างกอดก่ายกันในอารมณ์ความเงี่ยนที่นำพา ความกำหนัดคือหมัดน็อคที่ทำให้ทั้งคู่ร่วงหล่นลงไปในหลุมของกามอารมณ์ ก่อนที่แมคจะเป็นฝ่ายพลิกตัวขึ้นมาคร่อมทับร่างของแพมเอาไว้ บนริมฝีปากกดจูบขณะที่มือค่อยๆ ถอดกางเกงของอีกฝ่ายออก สอดมือเข้าใต้ชั้นใน ลูบไล้หีสวยๆ ของเธออย่างเมามัน แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน แถมยังตอดรัดนิ้วเขาไว้เป็นอย่างดี

เชี่ย – มึงแม่งเงี่ยนอะไรขนาดนี้วะ ? ดี กูจะจัดให้ เสือกมาแอบอมควยกู โดนเย็ดขึ้นมาอย่างมาร้องนะ

แล้วครางนับไหม ? เธอหันหน้ามาหาแล้วยิ้มยียวน ยิ่งทำให้แมคมีอารมณ์มากขึ้น

เออ – เดี๋ยวมึงได้ครางสมใจอยากมึงแน่แพม

แรกทีเดียวเขาคิดว่าจะเลียหีให้แพม เพื่อให้ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนี้คิดว่าความเงี่ยนของทั้งสองคงสูงมากพอแล้ว ทำให้แมคไม่สนที่จะเลียหีอีกต่อไป จับขาสองขาแยกออกแล้วยกขึ้นสูง ก่อนที่จะเอาลำควยแข็งขืนจนเจ็บหนึบทั้งลำยัดสวมเข้าไปทันทีจนสุดลำควย เรียกเสียงครางกระเส่าจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อื๊ออออออ……

อกแพมแอ่นขึ้นทันที เมื่อลำควยถูกดันเข้าไป แมคไม่รอช้า ความเสียวจากลำควยที่ถูกรูหีฟิตคับตอดรัดไปทั้งลำนั้นเริ่มขยับเอวทันที เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน เงี่ยนก็ต้องชักว่าวทุกวัน อยู่ๆ มีหีฟรีมาให้เย็ด ใครจะไปอดทนไหว เขาไม่ใช่พ่อพระที่ไหนที่จะเห็นหีแล้วเมินเฉยได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แมคยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยให้องศาร่างกายเอียงรับกัน ก่อนที่จะชันตัวเองขึ้นด้วยเข่าแล้วเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของแพมอย่างถี่รัว จนร่างกายเอนไหลไปตามแรงเย็ด นมสองเต้าเต่งตึงขยับกระเพื่อมอย่างไม่เป็นจังหวะ เสียงครางแทรกขึ้นมาบางช่วง เพราะจังหวะการเย็ดที่หนักหน่วงและรุนแรงของแมคนั้นทำให้เธอแทบจะตั้งตัวอะไรไม่ได้เลย

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊า อ๊า….เสียว แมค เสียว อื๊ออออออ….

แพมโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายไว้ในตอนที่เขาก้มลงมาดูดนมเธอจนอกแอ่น สองขายกสูงแยกขึ้นแล้วเกี่ยวร่างของแมคเอาไว้ ความเสียวทั่วรูหีรุนแรงจนร่างของเธอชาปลาบเบาหวิว ควยของแมคใหญ่กว่าที่เธอคาดคิดเอาไว้ มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนเย็ดครั้งแรก เพราะผู้ชายที่ผ่านมาควยเล็กหมด

หันหลังดิ เดี๋ยวจัดกวางเหลียวหลังให้ แมคสั่ง ทอดถอนลำควยออกไป

แพมขยับพลิกตัวหันหลังให้เขาทันที แอ่นสะโพกให้อีกฝ่ายคว้าเอวบางแล้วดันลำควยเข้ามาซ้ำอีกครั้ง ความเสียวมีมากกว่าเดิม ทั้งจุดและเสียดแน่น แต่ก็ยิ่งทำให้แพมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อมันทั้งจุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แมคกำเอาของเธอไว้แน่นแล้วดึงเข้ามาให้รูหีกระแทกควยของเขาอย่างหนักหน่วง เสียงครางของแพมดังขึ้นไม่ขาดสาย จนเธอเริ่มไร้เรี่ยวแรง ฟุบหน้าลงกับหมอนใบนุ่ม เพียงเพียงสะโพกที่ยกสูง และแมคที่กำลังตะบันเย็ดอย่างสุขสมใจ

ซี้ดดดดดด……..ลักหลับกู กูก็ต้องแตกในใส่รูหีมึงเป็นการลงโทษนะแพม  ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย….

น้ำเสียงของแมคกดต่ำลงเรื่อยๆ สวนทางกับจังหวะและท่วงทำนองการเย็ดของเขา ยิ่งใกล้เสร็จเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วงเท่านั้น จนในที่สุด ความเสียวที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาก็ได้เวลาระบาย

แตก เชี่ย เออ แตก คารูหีแม่งเลย ร่านมากใช่ไหม เชี่ย!!!

ปั้บบบ – ปั้บบบ – ปั้บบบ!!!

สามครั้งสุดแรง แล้วค้างลำควยเอาไว้อย่างนั้น แพมครางลั่นห้อง ในตอนที่เธอรับรู้ว่าอีกฝ่ายได้ทำการแตกในใส่รูหีของเธอเอาไว้แล้วดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เชี่ยยยยยย…..เสียวชิบหายเลย แม่งเอ๊ย อูยยยยยยย!

เขาถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ ปล่อยให้หีสวยๆ ของแพมที่โดนกระหน่ำกระเเทกนั้นเป็นอิสระ พร้อมกับคราบน้ำควยสีขุ่นที่ค่อยๆ หยดย้อยออกมาจากรูหีเปรอลงบนที่นอน แล้วแพมก็ฟุบหน้าลงไปหอบหายใจอย่างไร้เรี่ยวแรง

ไงมึง แอบอมควยกู เจอจับเย็ดเข้าไป ชอบไหมล่ะ ทีหลังก็จำไว้นะ

ได้ แพมตอบ กูจะจำไว้ ว่าถ้าอยากโดนมึงเย็ดต้องอมควยมึงก่อน

แพมพูดแล้วเอามือลูฐไล้รูหีที่เปรอะคราบน้ำควยของแมคขึ้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะมองแมคด้วยสายตาที่ยั่วยวน

งั้น มึงว่างให้กูมาอมควยทุกวันไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…