เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fec1b9aef8a

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง

หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป

มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว

แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4 เธอไม่เคยแสดงออกเลยว่ารู้สึกอะไรกับแมค แต่ไม่ใช่กับตอนนี้ ในตอนที่ริมฝีปากครอบลำควยลงมาจนสุดโคน แล้วดูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะรูดขึ้นไปอีกครั้งจนเกิดเสียงโบล๊ะ ร่างกายของแมคกระตุกเบาๆ แล้วแพมก็โม๊คควยลงไปตอน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ตอนนี้แหละที่ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เมื่อเขาเอื้อมมือลงไปกดหัวของแพม แล้วกดลงไปให้อมควยจนสุดโคนอีก แพมพยายามฝืนแรง แต่แมคก็แทรกพูดขึ้นมา

อยากดูดควยก็ดูดให้แรงๆ ดิสัส เสียวขนาดนี้มึงคิดว่ากูจะไม่รู้สึกตัวเหรอ แม่ง – ดูดควยเก่งชิบหาย

แพมไม่พูดอะไรอีกต่อจากนั้น แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนสีขาวไหลปริ่มหัวควย ซึ่งแน่นอนว่าแพมเองก็ดูดกลืนน้ำควยนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออก โดยที่ทั้งสองคนแทบจะไม่พูดจาอะไรด้วยกันสำคำ นอกจากลมหายใจและเสียงเบาๆ ในลำคอ

สองร่างกอดก่ายกันในอารมณ์ความเงี่ยนที่นำพา ความกำหนัดคือหมัดน็อคที่ทำให้ทั้งคู่ร่วงหล่นลงไปในหลุมของกามอารมณ์ ก่อนที่แมคจะเป็นฝ่ายพลิกตัวขึ้นมาคร่อมทับร่างของแพมเอาไว้ บนริมฝีปากกดจูบขณะที่มือค่อยๆ ถอดกางเกงของอีกฝ่ายออก สอดมือเข้าใต้ชั้นใน ลูบไล้หีสวยๆ ของเธออย่างเมามัน แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน แถมยังตอดรัดนิ้วเขาไว้เป็นอย่างดี

เชี่ย – มึงแม่งเงี่ยนอะไรขนาดนี้วะ ? ดี กูจะจัดให้ เสือกมาแอบอมควยกู โดนเย็ดขึ้นมาอย่างมาร้องนะ

แล้วครางนับไหม ? เธอหันหน้ามาหาแล้วยิ้มยียวน ยิ่งทำให้แมคมีอารมณ์มากขึ้น

เออ – เดี๋ยวมึงได้ครางสมใจอยากมึงแน่แพม

แรกทีเดียวเขาคิดว่าจะเลียหีให้แพม เพื่อให้ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนี้คิดว่าความเงี่ยนของทั้งสองคงสูงมากพอแล้ว ทำให้แมคไม่สนที่จะเลียหีอีกต่อไป จับขาสองขาแยกออกแล้วยกขึ้นสูง ก่อนที่จะเอาลำควยแข็งขืนจนเจ็บหนึบทั้งลำยัดสวมเข้าไปทันทีจนสุดลำควย เรียกเสียงครางกระเส่าจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อื๊ออออออ……

อกแพมแอ่นขึ้นทันที เมื่อลำควยถูกดันเข้าไป แมคไม่รอช้า ความเสียวจากลำควยที่ถูกรูหีฟิตคับตอดรัดไปทั้งลำนั้นเริ่มขยับเอวทันที เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน เงี่ยนก็ต้องชักว่าวทุกวัน อยู่ๆ มีหีฟรีมาให้เย็ด ใครจะไปอดทนไหว เขาไม่ใช่พ่อพระที่ไหนที่จะเห็นหีแล้วเมินเฉยได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แมคยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยให้องศาร่างกายเอียงรับกัน ก่อนที่จะชันตัวเองขึ้นด้วยเข่าแล้วเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของแพมอย่างถี่รัว จนร่างกายเอนไหลไปตามแรงเย็ด นมสองเต้าเต่งตึงขยับกระเพื่อมอย่างไม่เป็นจังหวะ เสียงครางแทรกขึ้นมาบางช่วง เพราะจังหวะการเย็ดที่หนักหน่วงและรุนแรงของแมคนั้นทำให้เธอแทบจะตั้งตัวอะไรไม่ได้เลย

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊า อ๊า….เสียว แมค เสียว อื๊ออออออ….

แพมโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายไว้ในตอนที่เขาก้มลงมาดูดนมเธอจนอกแอ่น สองขายกสูงแยกขึ้นแล้วเกี่ยวร่างของแมคเอาไว้ ความเสียวทั่วรูหีรุนแรงจนร่างของเธอชาปลาบเบาหวิว ควยของแมคใหญ่กว่าที่เธอคาดคิดเอาไว้ มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนเย็ดครั้งแรก เพราะผู้ชายที่ผ่านมาควยเล็กหมด

หันหลังดิ เดี๋ยวจัดกวางเหลียวหลังให้ แมคสั่ง ทอดถอนลำควยออกไป

แพมขยับพลิกตัวหันหลังให้เขาทันที แอ่นสะโพกให้อีกฝ่ายคว้าเอวบางแล้วดันลำควยเข้ามาซ้ำอีกครั้ง ความเสียวมีมากกว่าเดิม ทั้งจุดและเสียดแน่น แต่ก็ยิ่งทำให้แพมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อมันทั้งจุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แมคกำเอาของเธอไว้แน่นแล้วดึงเข้ามาให้รูหีกระแทกควยของเขาอย่างหนักหน่วง เสียงครางของแพมดังขึ้นไม่ขาดสาย จนเธอเริ่มไร้เรี่ยวแรง ฟุบหน้าลงกับหมอนใบนุ่ม เพียงเพียงสะโพกที่ยกสูง และแมคที่กำลังตะบันเย็ดอย่างสุขสมใจ

ซี้ดดดดดด……..ลักหลับกู กูก็ต้องแตกในใส่รูหีมึงเป็นการลงโทษนะแพม  ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย….

น้ำเสียงของแมคกดต่ำลงเรื่อยๆ สวนทางกับจังหวะและท่วงทำนองการเย็ดของเขา ยิ่งใกล้เสร็จเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วงเท่านั้น จนในที่สุด ความเสียวที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาก็ได้เวลาระบาย

แตก เชี่ย เออ แตก คารูหีแม่งเลย ร่านมากใช่ไหม เชี่ย!!!

ปั้บบบ – ปั้บบบ – ปั้บบบ!!!

สามครั้งสุดแรง แล้วค้างลำควยเอาไว้อย่างนั้น แพมครางลั่นห้อง ในตอนที่เธอรับรู้ว่าอีกฝ่ายได้ทำการแตกในใส่รูหีของเธอเอาไว้แล้วดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เชี่ยยยยยย…..เสียวชิบหายเลย แม่งเอ๊ย อูยยยยยยย!

เขาถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ ปล่อยให้หีสวยๆ ของแพมที่โดนกระหน่ำกระเเทกนั้นเป็นอิสระ พร้อมกับคราบน้ำควยสีขุ่นที่ค่อยๆ หยดย้อยออกมาจากรูหีเปรอลงบนที่นอน แล้วแพมก็ฟุบหน้าลงไปหอบหายใจอย่างไร้เรี่ยวแรง

ไงมึง แอบอมควยกู เจอจับเย็ดเข้าไป ชอบไหมล่ะ ทีหลังก็จำไว้นะ

ได้ แพมตอบ กูจะจำไว้ ว่าถ้าอยากโดนมึงเย็ดต้องอมควยมึงก่อน

แพมพูดแล้วเอามือลูฐไล้รูหีที่เปรอะคราบน้ำควยของแมคขึ้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะมองแมคด้วยสายตาที่ยั่วยวน

งั้น มึงว่างให้กูมาอมควยทุกวันไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย 1 ห้อง แม่ยายอายุ51ปี เป็นม่ายผัวตายมาเกือบ15ปีแล้ว ลูกผมยังเรียนหนังสืออยู่มีอายุ 8 ขวบ แม่ยายอยู่บ้านดูแลบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรทำมากมาย นอกจากซักผ้าด้วยเครื่องซักและทำกับข้าวไว้กินกันตอนเย็น…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…