เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3 65fec0623bd53

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ

ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว

ปริมดูซูบลงไปนิดหน่อย ตาบวมเหมือนคนอดนอน เธอมองผมอยู่แวบหนึ่งแล้วก็ละสายตาไม่สนใจผมอีก ยังนั่งเหม่ออยู่บนเตียงแบบนั้นแล้วก็น้ำตาไหลออกมา ผมเดินเข้าไปนั่งข้างเธอแล้วกุมมือให้กำลังใจก่อนจะบอกว่าให้ไปกระทืบมันให้ไหม เธอหัวเราะแล้วบอกอย่างผมเนี่ยนะจะทำได้ ผมตอบไปว่าไม่จำเป็นต้องทำเองซะหน่อย จ้างคนไปทำแทนหรือตั้งค่าหัวไปก็ได้แล้ว เธอยิ้มเศร้าแล้วสาธยายความเลวของมันให้ฟังว่าที่คบกับเธอเพราะจะให้ช่วยทำการบ้าน ทำรายงานแถมโกงข้อสอบ เธอก็ยอมทำเพราะรักจริง จนสุดท้ายถึงได้รู้ว่ามันไม่เคยจริงจังกับเธอเลยแค่ต้องการหลอกใช้ ปริมถามกลับว่าเธอคงโง่มากใช่ไหม ผมจึงบอกว่าเปล่าเลย เธอฉลาดมากที่รู้ ถึงจะยังแก้ปัญหาไม่ได้แต่ไม่เกินความสามารถแน่นอนผมมั่นใจแล้วตกลงให้ผมหาคนไปกระทืบมันเลยใช่ไหม เธอหัวเราะ ผมยิ้มตาม

เราคุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกพักใหญ่จนปริมดูจะดีขึ้นก่อนจะบ่นว่าหิว ผมอาสาจะไปบอกแม่เธอให้ เชื่อว่าต้องดีใจแน่ๆ ที่ลูกยอมกินข้าวแล้ว แต่ปริมจับมือผมไว้แล้วบอกว่าเปล่า เธอยังไม่หิวข้าวแต่หิวควยต่างหาก ผมคิดว่าหูฝาด แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่ทันทีที่ปริมเอื้อมมือว่าลูบไล้เป้ากางเกงผมก่อนนจะล้วงเข้าไปข้างใน ผมสะดุ้งถอยหลังหนี แต่ปริมกลับตีหน้าเศร้าถามว่ารังเกียจเหรอ ผมบอกว่าเปล่า เธอจึงเล่าว่าพอคบกับแฟนไม่นานเขาก็สอนเธอให้รู้จักการเย็ด เธอชอบมาก ถ้าผมอยากให้เธอตัดใจจากไอ้แฟนสารเลวนั้นจริงๆ ก็ต้องเย็ดกับเธอเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องไปคิดถึงควยมัน แต่มาหลงควยผมแทน ผมก็อยากช่วย แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เธอจึงอาสาที่จะสอนผมเอง

ปริมปลดกางเกงผมออก ไม่รอช้าควักควยผมออกมาลูบไล้ เธอร้องอุทานเบาๆ บอกว่าขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่กว่าควยแฟนเก่าเธอเลย ว่าแล้วก็ใช้สองมือไล้ทั่วตั้งแต่โคนไข่ ลำควยจนถึงปลายหัว เธอใช้นิ้วโป้งคลึงตรงบริเวณรอยแยกจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมาจึงแลบลิ้นออกมาตวัดเลียด้วยท่าทางหิวกระหาย ผมเสียวปลาบชาวาบไปทั้งตัว ใจเต้นแรงจนได้ยินดังก้องอยู่ในหู ปริมเงยหน้ามามองแล้วยิ้ม บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆ

ความจริงในใจผมคิดว่าปริมสวยแล้วก็ฉลาด บางครั้งเวลาอยู่ด้วยกันผมก็ได้กลิ่นหอมจากตัวเธอจนแอบคิดเลยเถิดอยู่ แต่ไม่คิดว่าเรื่องเสียวที่คิดไว้จะเกิดขึ้นจริงในตอนนี้ ถ้างั้นผมก็ขอทำตามที่ใจอยากสักทีเถอะ มือสั่นเกร็งเอื้อมไปบีบนมเธอด้วยความกล้าๆ กลัวๆ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับลูกโป่ง ปริมจับมือผมแล้วให้ล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปจับนมเธอด้านใน มันยิ่งกว่านุ่ม ทั้งใหญ่ทั้งเด้งรับมือผมใช้อีกมือที่ว่างล้วงไปจับนมใหญ่อีกข้างแล้วบีบเคล้นคลึงอย่างเมามันส์ ตอนนี้ควยใหญ่ของผมที่เริ่มแข็งตัวหลังจากได้บีบนมนุ่มและโดนเลีย แต่มันยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิมเมื่อปริมอ้าปากแล้วสอดควยผมเข้าไปดูดด้วยกระสันอยาก มันอุ่นคับยิ่งเจอลิ้นของเธอตวัดไล้ ผมยิ่งเสียวจนต้องแอ่นสะโพกยัดควยให้ทิ่มลึกจนไปสุดคอหอย ของปริม เธอไม่ยอมคายแต่กลับดูดแรงกว่าเดิม ผมยิ่งกระทุ้งควยแรงจนมันกระแทกกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที ปริมใช้มือช่วยชักสักพักผมก็ตัวเกร็งน้ำแตกคาปากเพื่อนสนิท น้ำสีขาวขุ่นทะลักจนล้นปาก ปริมจึงยอมคายควยออกมาแล้วใช้นิ้วปาดน้ำเงี่ยนที่เลอะทั่วเข้าปากกลืนลงคอด้วยท่าทีอร่อย เธอบอกว่าหวานดีนะแล้วจัดการถอดเสื้อตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ขาวเนียนชวนสัมผัส

เธอจับผมลงนอนบนเตียงแล้วบอกว่าทำให้เธอหน่อย แล้วจัดการรูดกางเกงลงเผยให้เห็นหนั่นเนื้อโหนกที่มีขนหมอยรำไร เธอขยับตัวเอาหีมาจ่อหน้าผมที่นอนหงายอยู่แล้วบอก เลียนะเอาให้ทั่วหีเลย ก่อนจะจรดร่องหีที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำสวาทลงตรงปากผม ปริมบดหีบี้ลงมาผมได้แต่ใช้ลิ้นตวัดเลียหีเธอตามที่โดนสั่ง แรกๆ จังหวะก็ยังทุลักทุเล แต่พอสักพักผมก็เริ่มจับจังหวะได้ ปริมหีใหญ่กลีบเนื้ออวบอูมพอใช้สองมือแหวกก็เห็นสองแคมที่ยังปิดสนิทเรียงตัวสวย ผมเดาว่าเธอคงยังโดนเย็ดมาไม่เยอะ พอแหกสองแคมออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูด้านในที่รูฉ่ำกำลังเปิดอ้าและหุบขมิบเป็นจังหวะ ผมเลียทั่วจากข้านล่างจนถึงปลายด้านบน ปริมร้องกระเส่าตอนที่ลิ้นสากแตะถูกติ่งเนื้อที่อยู่ตรงนั้น ผมจำได้จากหนังสือว่ามันคือปุ่มกระสันที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ พอเห็นจริงกับตาก็นึกสนุกใช้ลิ้นเลียเน้นตรงนั้นสลับขึ้นลงจนปริมแอ่นหีบดลงมาไม่หยุด น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากรูหี ผมแยงลิ้นที่แท่งสอดเข้าไปในรูแล้วกระดกรัวตรงเนื้อชมพู ปริมครางบอกเสียวเหลือเกิน ดี ดีมากเลย ดีเหลือเกิน

ควยผมที่เพิ่งแตกไปพอได้ยินแบบนั้นก็กลับมาแข็งอีกครั้ง ปริมเสียวจนทนไม่ไหวถอดหีออกจากปากผมแล้วเลื่อนตัวลงไป เอาหีจ่อที่ควยผมทันที เธอบอกว่าเย็ดกันนะ วันนี้เธอปลอดภัยไม่ต้องใช้ถุง ว่าแล้วก็ยัดควยที่แข็งปั๋งใส่ในหีเธอทันทีโดยไม่รอคำตอบ ปริมเกร็งตัวกลั้นหายใจ

“ใหญ่จัง คับไปหมดเลย” เธอบอกแล้วเริ่มโยกเอว สะโพกไหวเร็วแล้วรัวขึ้น แรงขึ้น หีเธอกลืนควยผมให้แทงลึกทุกครั้งที่ขยับ มันทั้งคับแน่นฟิตร้อนยิ่งกว่าตอนที่โดนอม ผมแสบไปทั้งลำควย แต่มันกลับทำให้รู้สึกดี เสียวซ่าน ชาวาบจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก รู้แต่มีความสุข ผมแอ่นควยกระแทกเสริมเข้าไป รู้สึกได้ว่าปลายควยไปกระแทกผนังหีของปริม เธอโน้มตัวลงมานาบทับร่างผม เราสองคนกอดกันแน่นโดนที่ควยและหียังขยับไม่หยุด แต่ยิ่งสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นเร็วขึ้นจนในที่สุดเราสองคนก็เสร็จ ผมน้ำแตกคารูหีของปริม เราสองคนนอนแผ่กันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนแม่เธอจะเดินขึ้นมาจึงต้องรีบแต่งตัว

ปริมสัญญาว่าจะเลิกเศร้าแต่ผมก็ต้องสัญญาเหมือนกันว่าห้ามทิ้งเธอ ผมรับปากทันที โดยมีข้อแม้ว่าเราจะต้องเย็ดกันอีก ปริมตกลงทันทีเหมือนกันเพราะต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่” ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็…

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

ผมไม่รู้เป็นอะไรชอบผู้หญิงที่มีอายุ ดูแล้วมันเซ็กซี่ดี ยิ่งถ้าก้นใหญ่ หน้าอกใหญ่ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จนวันนึงผมได้ทำอย่างที่ใจต้องการได้มีเซ็กส์กับป้า แถวบ้าน ผมชื่อ เอ๊ส อายุ 18 ปี วันหนึ่ง ผมออกจากบ้านไปซื้อของ เจอป้าที่ผมแอบมองแกมานานแล้ว แกชื่อ ป้านี หน้าแกดูธรรมดา แต่แกมีดีตรงที่แก ก้นใหญ่ เนินของแกก็โหนก ผมจึงแอบหลงไหลแกมานาน แกอายุก็เกือบๆจะ 50 แต่ดูเหมือนคนอายุประมาณ45-46 ผมเลยถามแกว่าทำอะไรอยู่ แกกำลังปิดบ้านลูกแกไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ผัวแกก็นอนอีกบ้านนึง อยู่คนเดียวเลยต้องปิดบ้านเองผมเลยบอกแกว่าผมช่วยปิดบ้านมั๊ย แกบอกก็ดี…

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบและมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปี ครับจนเมือผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับช่วงนั้นทางน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมากเป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับและความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำมันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันว่าได้ครับนมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดละครับจนคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผมจนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเราดูละครที่วีแต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหววะผมจึงไปนั้งดูหมม้อเธออย่างเต็มตาเธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลยจนอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลยมันเป็นโอกาสด้วยเพราะวันนี้ที่บ้านก็ไปงานญาติกันหมดเหลือแต่เรา 2 คนและแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หมม้อเธอมันหอมมากพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างผมเริ่มเลียดูครับด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วยจนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจนแตกไห้ได้เอาวะเป็นไงเป็นกันต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนตัวเปล่าควยชี้หน้าตัวเองน้ำเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกคงฝันดีอยู่แน่ละผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบแต่สีชมพูสวยลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้ามันทำให้ผมเสียวจนน้ำควยจะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับเธอตกใจมากถามผมเลยพร้อมพลักผมสุดฤทธิ์ทำบ้าอะไร ผมรีบกอดเธอเลยครับส่วนควยก็ยังจ่อค่าอยู่แค่หัวควยผมจูบปากเธอกัดเปลือกปากผมจนร้องโอยเลยครับ เลยเปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับซ้ายขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอเพื่อจะดันให้เข้าแต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีจึงใช้นิ้วละครับที่นี้ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยังเธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะเธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอมเธอพูดเลยที่มนี้ครับท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอกไม่ท้องแน่เธอก็ย้ำว่าแน่นะผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับเธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆปลาด้วยกันทั้งคู่ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้ซ้ายขวาสลับกันอย่างสนุกส่วยเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเชะเธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับจนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับแต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสอื้นครับคงเสียดายความสาวนะครับส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอๆว่างั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งเลยแน่ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆครับมันสุดๆเลยครัยจมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับแบบเน้นๆ จนเสียวสุดสุดเธอเองก็บอกว่าอย่าหยุดแต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ…