เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2 660015b3cf272

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก
เสียวขึ้นมาทันที นึกถึงแฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่ใหญ่และขยันทำการบ้าน ผิดกับสามีของดิฉัน ดิฉันดูได้ซักพักหนึ่งก็ต้องรีบลงมาอาบน้ำต่อเพราะกลัวเอกจะรู้ ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวถึง 3 นิ้วเพราะในใจคิดว่าเอกกำลังตะบี้ตะบันของดิฉันหลังจากวันนั้นความอยากและความกล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้นพอดีประจวบเหมาะกับว่าสามีของดิฉันจะไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำงานที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสามีก็ชวนดิฉันแต่ดิฉันอ้างว่าพอดีเพื่อนเก่านัดทานข้าวแล้วสามีก็เลยไม่ถามอะไรมากเพราะคงคิดว่าเอกก็อยู่เฝ้าบ้านให้คงจะสบายใจได้แต่บอกว่าคงกลับมาดึกมาก พอถึงวัน
นั้นดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อนแต่ก็ทานไม่ค่อยลงหรอกเพราะรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการของตัวเอง ยอมรับว่าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ หลังจากทานข้าวเสร็จดิฉันก็ขับรถมาแวะซื้อเหล้าหน้าปากซอยหมู่บ้าน พอใกล้จะถึงปากซอยบ้านดิฉันก็เปิดกินไปประมาณ 2 อึก และเทลงบนเสื้อนิดหน่อย ปลดกระดุมชุดแซกซึ่งเป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า ออก 2 เม็ด(นับจากข้างล่างขึ้นมาแต่ไม่ได้ปลดเม็ดล่างสุดเพราะเดี๋ยวจะดูจงใจเกินไป)แล้วก็
นำขวดเหล้าไปเก็บไว้ท้ายรถ พอดิฉันขับรถมาถึงหน้าบ้านก็เบรคให้ดังเอียด(เหมือนคนเมาขับรถ) เป็นไปตามแผนคงประมาณ 4 ทุ่มได้ ซึ่งเอกนั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่าง ก็เปิดไฟหน้าบ้านและออกมาดูว่าเป็นใครพอเห็นเป็นดิฉันก็รีบวิ่งมาเปิดประตูรถ คงคิดว่าดิฉันเป็นอะไรแต่พอเอกได้กลิ่นเหล้าก็คงจะเข้าใจ ซึ่งดิฉันก็บอกว่า ไม่ได้กินเหล้านานพอดีเพื่อนเก่าๆ ชวนเลยลองกินเข้าไป เล่นเอามึนไปหมดแต่ระหว่างที่ดิฉันพูดไปดิฉันสังเกตุ เห็นตาของเอกนั้นมองตรงกางเกงในดิฉันตรงที่กระดุม 2 เม็ดถูกปลด สักพักหนึ่งเอกก็บอกว่าจะขับรถเข้าไปเก็บให้ ซึ่งดิฉันก็ลงจากรถแกล้งทำเป็นจะล้มแบบในหนัง TV ซึ่งเอกก็เข้ามาจูงดิฉันพอเข้าไปในรั้วบ้านเท่านั้น เอกก็เปลี่ยนจากจูงมาเป็นประคองแบบแทบจะกอดเลย ดิฉันรู้สึกถึงอาวุธที่แข็งของเอกที่แทงอยู่ตรงก้นดิฉันตอนประคอง คิดว่าที่ของเอกแข็งโด่แบบนี้คงจะเป็นเพราะว่าได้เห็นกางเกงในของดิฉันตอนพาออกมาจากรถแน่ๆ ซึ่งดิฉันใส่กางเกงในแบบตัวเล็กสีขาว แบบเป็นผ้าบางๆ เรียกว่าถ้ามองดีๆ ล่ะก็เห็นสีดำๆ เลยหล่ะ (ซึ่งเมื่อเช้าดิฉันต้องเอากรรไกรตัดเล็มขนให้สั้นเพราะว่ากางเกงในตัวนี้ตรงเป้ามันเล็กจริงๆ ถ้าไม่ตัดขนเพชรมันแพรมออกมาทำให้ดูน่าเกียจเกินไป)เอกประคองดิฉันให้มานั่งที่โซฟาหน้าโทรทัศน์แล้วเอกก็ออกไปเอารถเข้ามาเก็บในบ้านระหว่างนั้นยอมรับว่าตัวเองก็รู้สึกมึนๆ ใจก็เลยกล้าขึ้นมากดิฉันแกล้งล้มตัวนอนลงบนโซฟาแบบนอนหงาย ขาข้างหนึ่งอยู่บนโซฟาส่วนอีกข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น เปิดช่องระหว่างกระดุม 2
เม็ดของชุดแซกเผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งทำให้ดูเหมือนกับว่าเมาแล้วหลับไปซึ่งถ้าเอกเข้ามาเห็นดิฉันอยู่ในทางนี้ก็ยอมรับว่าอาย อยู่เหมือนกันแต่ความเสียวมีมากกว่าก็เลยต้องยอมอยู่ในท่านี้พอดิฉันได้ยินเสียงเปิด
ประตูก็แกล้งนอนหลับตา แต่ในใจเต้นระทึกน่าดูเลยล่ะสักพักหนึ่งได้ยินเสียงปิดม่าน แล้วก็ได้ยินเสียงเอกเรียกดิฉันให้ตื่นแต่ดิฉันก็ทำเป็นนอนเฉยๆ สักพักหนึ่งเอกก็มาเขย่าดิฉันแต่ดิฉันก็ทำเป็นงัวเงียแล้วหลับต่อสักพักหนึ่งก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงบริเวณขาอ่อนใกล้ๆ
กับกางเกงในแล้วก็มาจับตรงเป้าดิฉัน ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเสียวมาก ลืมสามีไปเลยน้ำหล่อลื่นออกมาจนรู้สึกว่ากางเกงในตัวเองเปียกไปหมดอยากจะลืมตาแต่ก็ไม่ว่าจะทำหน้าอย่างไรเพราะอายเอกมากเลยแล้วเอกเขาก็เอาหน้าลงซุกตรงระหว่างขาของดิฉันซึ่งคงจะมีกลิ่นแน่ๆ เพราะดิฉันไปทำงานมาทั้งวันแต่มานึกดูอีกทีเอกคงจะชอบเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่แอบเอากางเกงในดิฉันไปดมเพื่อสำเร็จกิจหรอก พอคิดได้อย่างนั้นดิฉันเสียวมากจนต้องร้องครางออกมาแบบว่าจะถึงจุดเสียให้ได้เอกคงจะรู้ว่าดิฉันเสียวมากเขาเลยจัดการถอดกางเกงในดิฉัน แล้วเขาเอานิ้วคิดว่าคงประมาณ 3 นิ้วเข้าไปทะลวงของดิฉันแล้วชักเข้าชักออกอย่างรุนแรงซึ่งดิฉันเองยอมรับว่าทั้งเจ็บ
และเสียวปะปนกันสามีของดิฉันไม่เคยทำแรงแบบนี้เลย เอกคงคิดว่าเป็นของฟรีไม่ใช่ของแฟนตัวเอง เลยทำแบบไม่บันยะบันยังแต่ดิฉันก็ไม่กล้าที่จะร้องห้ามเขา ซักพักเขาก็หยุดไปซึ่งก็เป็นอย่างที่ดิฉันคาดไว้คือเขาถอดกางเกงและเอาของเขาใส่มาข้างในดิฉัน ยังโชคดีที่เขาค่อยๆ ใส่ประกอบกับน้ำหล่อลื่นที่ออกมาเยอะจึงทำให้ดิฉันไม่รู้สึกเจ็บแต่เขาก็ยังไม่ได้ใส่ลงไปลึกแล้วเขาก็จัดการปลดเสื้อและถอดเสื้อชั้นในดิฉันออกแล้วเอาปากลงมาดูนมดิฉันและเอกพยายามที่จะเอาเสาเข็มลงไปลึกกว่านี้ซึ่งตอนนี้ดิฉันคิด
ว่าควรจะทำเป็นตื่นได้แล้วเพราะดิฉันกลัวว่าเอกจะเอาไปบอกสามี ดิฉันจึงได้ลืมตาและแกล้งร้องแบบตกใจ แล้วผลักเอกออกไป เหมือนแบบคนไม่ค่อยมีแรง ซึ่งเอกก็ตกใจเหมือนกันเขาจึงถอยมายืนข้างโซฟา ดิฉันก็ว่าเขาตีโพยตีพายและว่าเขาซึ่งตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกว่าเหมือนทรยศสามี จึงร้องไห้ออกมาเอกก็เลยพยายามพูดปลอบดิฉันต่างๆ นาๆ แต่ดิฉันก็ไม่หยุดร้องเอกคงรู้สึกกลัวเหมือนกันเพราะดิฉันเห็นจู๋เขาเริ่มเหี่ยวลงแล้วดิฉันจึงลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผ้ากำลังจะใส่แต่เอกกลับพูดกับดิฉันด้วยเสียงแข็งๆ ว่าถ้าไม่ยอมเขา เขาจะเอาเรื่องนี้ไปบอกอาผู้ชายซึ่งเป็นสามีดิฉันซึ่งมันเข้ากับแผนของดิฉันที่คิดไว้ ดิฉันทำเป็นกลัว(แต่จริงๆ แล้วก็กลัวเหมือนกัน) แล้วเอกก็พูดต่อว่าจะบอกอาเกียติ(สามีดิฉัน)ว่าดิฉันเมาแล้วให้ท่าเขาต่างๆ นาๆ ดิฉันจึงบอกเขาว่าให้เขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เขาก็รับปาก…………………….

Recommendations

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเข้ามาช่วยพาฉันไปห้องน้ำ ตอนที่ฉันหลงกับเพื่อน แล้วเดินตามหากันไม่เจอ เพราะนัดกันไว้ว่าถ้าหลงให้มาเจอกันที่ห้องน้ำ วันนั้นคือวันที่เราเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…