เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899 65fec4015082f

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด

“เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว”

“…”

“ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง

“ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย”

“แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว”

“แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน เรารักมาก่อนที่เธอจะรู้จักกับเขาอีก!!” ผมไม่อยากจะฟังเลยครับว่าต้นแต่งงานกับเธอแล้ว มันเป็นความจริงที่ผมรับไม่ได้ ถึงจะอยู่ในสถานะที่เรียกว่าชู้ แต่การที่เธอจะมาบอกว่าแต่งงานกับต้นให้ผมได้ยินอยู่ซ้ำ ๆ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเอามาก ๆ

“เธอก็หล่อนะ แต่…”

“เธอก็อยู่ของเธอไปดิ ผมอยู่ของผมดี ๆ ไม่เคยไม่วุ่นวายกับเธอเลยนะ”

“หึ ฟังจากคำพูดคำจาก็ไม่ต่างจากพวกตุ๊ดที่ร่ำร้องหาแต่ผู้ชาย”

“ก็ผมนี่ไงที่ต้นมาเอาตลอด! แล้วบอกว่าเมียที่บ้านน่ารำคาญ!”

“ว่าไงนะ!!” เธอเลือดขึ้นหน้ามากครับหลังจากที่โดนผมสวนกลับไป ความจริงต้นไม่เคยเล่าเรื่องภรรยาของตัวเองให้ผมฟังแม้แต่น้อย แต่ที่ผมพูดไปก็เพียงเพราะหมั่นไส้ที่เธอมาพูดจาเหยียดเพศแบบนี้

“คงจะเอาไม่มันส์หรือเปล่า ผัวถึงได้เบื่อ”

“มันจะหยามกันมากไปแล้วนะ” หน้าตาของเธอบึ้งตึงเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว พอเห็นสีหน้าแววตาแบบนี้แล้วผมก็รู้สึกหวั่น ๆ เหมือนกัน แต่ผมก็ยังปากดีใส่เธอไม่เลิก

“ไม่ใช่เรื่องจริงหรือไง”

“เดี๋ยวก็รู้ว่ามันส์หรือไม่มันส์” คำพูดของเธอทำให้ผมระแวงมากครับ ไม่น่าไปต่อปากต่อคำกับเธอเลย ผมมองเธอที่ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างผวา ก็อยากจะห้ามอยู่หรอก แต่พอเห็นเนื้อหนังขาว ๆ ของสตรีเพศแล้วมันทำให้ผมแข็งทื่อไปหมด

“จ…จะทำอะไร เธอถอดเสื้อทำไม”

“ทำให้รู้ไง ว่าของจริงมันเป็นยังไง!!” เสื้อผ้าเธอหายออกไปจากร่างกายหมดแล้ว ทั้งตัวเธอจึงมีเพียงเนื้อตัวที่เปลือยเปล่า ก้อนนมทั้งสองข้างทรงสวยได้รูป แตกต่างจากของผมที่แบนราบ

“มองนมตาไม่กระพริบเลยนะ”

“ก็เธอแก้ให้เราดูไม่ใช่หรือไง” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ จนผมเองที่เป็นฝ่ายเดินถอยหลังจนไปติดกับกำแพง

“ถอยออกไปนะ!!”

“บอกให้เราถอยทั้ง ๆ ที่เธอมองนมเราตาไม่กระพริบเนี่ยนะ ไม่ย้อนแย้งไปหน่อยหรือไง”

“ก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าไปสิ เราจะได้ไม่มอง อื้อออ..อ” นอกจากเธอจะไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูดแล้วเธอยังเดินตรงเข้ามาจูบผมอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเธอป้อนจูบให้ผมไม่หยุดแถมยังพยายามที่จะส่งลิ้นเข้ามา พอผมไม่ยอมน้องชายผมก็โดนมือของเธอล้วงเข้าไปข้างใน ก่อนจับแล้วชักรูด ผมที่โดนแบบนั้นเข่าก็แทบจะทรุด

“แข็งแล้วนี่ แถมใหญ่ซะด้วย”

“อ้าส์ อย่ารูดด ซี๊ดดด.ด” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุให้เธอรูดน้องชายผมเล่น เธอแสยะยิ้มมุมปากหลังจากที่เห็นผมอ่อนระทวย

“ไหนดูสิ หน้าตาเป็นยังไง” เธอไม่ได้หมายถึงหน้าตาบนใบหน้าแต่ที่เธอหมายถึงนั้นคือน้องชายของผม กางเกงถูกเธอถอดออกไปโดยง่ายจากนั้นน้องชายผมก็ชี้โด่ใส่หน้าเธอทันที

“น่ารักเชียว มิหน้าละพี่ต้นถึงได้ชอบ อื้มมม”

“ซี๊ดด..ด” ผมมองน้องชายของตัวเองที่เข้าไปอยู่ในปากของเธอด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ที่รู้คือผมรู้สึกเสียวมากครับ ยามที่ปลายลิ้นของเธอเขี่ยที่หัวหยักรวมไปถึงมือนุ่ม ๆ ของเธอที่ชักขึ้นชักลง ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เพราะตอนที่มีอะไรกับต้นผมเองก็ไม่ได้กระตุ้นตรงน้องชาย เพราะผมเองก็เป็นฝ่ายรับจึงมีเพียงต้นเท่านั้นที่มักจะโดนผมเล่นกับน้องชายของเขาซะมากกว่า พอมาโดนเองแบบนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวเอามาก ๆ

อ๊อก อ๊อกก.กก

“ซี๊ดด แบบนั้นแหละโอ้ววว ดูดโคตรดี อืมมม” ผมจับหัวของเธอไว้แล้วโยกเอวใส่เธอไม่ยั้ง มันเสียวมากจนผมไม่อาจจะอยู่นิ่ง ๆ ปล่อยให้เธอกระทำผมเพียงฝ่ายเดียวได้

“อ๊อก อ๊อกก.กก”

“โอ้วววว!!” น้ำผมพุ่งใส่เธอเยอะมากจนมันไหลออกมาจากปากเธอ ทันทีที่ปากเธอเป็นอิสระได้เธอก็ทุบผมไปที แต่แปลกมากครับผมไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามรู้สึกเอ็นดูเธอด้วยซ้ำไป

“ไอ้บ้า!! จะฆ่ากันหรือไง” ผมเห็นเธอเช็ดน้ำของผมที่เปื้อนปากแล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง บวกกับที่เธอก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวมใส่มันจึงจุดติดอารมณ์ของผมได้ง่าย ผมจับเธอหันหลังโดยที่ไม่ให้เธอตั้งตัวได้ จากนั้นผมก็สอดใส่น้องชายของตัวเองไปที่หอยเธอทันที

“อร้ายยย!!”

“โอ้วว รัดมากสงสัยต้นคงไม่ค่อยเอา”

“อึก..ก ปากเสียเราดูแลตัวเองตลอดไหม อ๊า!! อย่ากระแทกแรงนักสิ” ยังมิวายเอี้ยวตัวมาคุยกับผม ผมที่เห็นเธอปากดีไม่เลิกจึงกระแทกเข้าใส่เธอแรง ๆ จนมันชนกับอะไรบางอย่างข้างในถ้าเดาไม่ผิดก็น่าจะเป็นมดลูก

“รัดขนาดนี้จะเบาได้ไง เธอเองก็ชอบไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นคงไม่ตอดรัดขนาดนี้”

“อื้อออ มันเสียวว.ว” ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็ไม่แพ้กัน ผมเกร็งตูดเด้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง มือก็เอื้อมไปบีบหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ของเธอเล่น มันนุ่มมาก ๆ จนผมนึกอิจฉา ผมไม่ได้อิจฉาที่เธอมีหรอกครับ แต่ผมกำลังอิจฉาต้นที่ได้เล่นกับหน้าอกของเธอแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ผมจึงส่งแรงทั้งหมดไปที่หอยของเธอจนเกิดเสียงดังไปทั่วทั้งห้อง

“อร้ายยย แรงเกินไปแล้ว”

ตับ ตับบ ตับบบบ.บ

เน้น ๆ ทุกดอกไม่มีการอ้อมแรงแม้แต่น้อย สะโพกผายของเธอมันก็ชวนให้ผมลงมือฟาดไปแรง ๆ สักที ซึ่งผมก็ไม่เพียงแค่มองหรอกครับ ผมฟาดมือลงไปที่ก้นของเธอจนเกิดเป็นริ้วรอยนิ้วมือทั้งห้า

เพี้ยะ !!

“อ๊า..า ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ววว อร้ายยย” ผัวเหรอ มันทำให้ใจผมฟูเหลือเกิด ยิ่งเธอร้องครางเสียงดังผมก็ยิ่งอยากส่งให้เธอถึงฝั่งฝันด้วยการกระแทกเธอให้เร็วเพิ่มขึ้นไปอีก

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ววว อ๊าส์!!!!”

“อร้าย!!” เราทั้งสองต่างก็ถึงที่หมายพร้อมกัน ผมปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวเธอจนหมดหลังจากนั้นค่อยดึงน้องชายของตัวเองออกมาจนเกิดเสียงบ็อก ขึ้นมา น้ำว่าวผมก็ไหลย้อยลงมาทันทีที่รูหอยของเธอไม่มีควยผมอยู่ข้างใน รูของเธอกวงโบ๋สีแดงฉานบวกกับน้ำว่าวสีขาวขุ่นแล้ว มันทำให้ผมชอบที่จะมองภาพนั้นจนอดไม่ได้คว้าโทรศัพท์ที่วางอยู่ใกล้ ๆ มาถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

“อื้ออ ถ่ายทำไม”

“ก็มันสวยนี่ เธอเอามันส์มากเลย”

“หึ แน่สิคราวนี้ก็ว่าไม่ได้แล้วนะว่าเราเอาไม่มันส์”

“ไม่ว่าแล้ว อยากเอาอีกรอบด้วยซ้ำ” ผมดึงเธอเข้ามาป้อนจูบก่อนจะบรรเลงเพลงรักกับเธอต่อไปหลายยก เลยกลายเป็นว่าจากเดิมที่ผมเป็นชู้ของผัวเธอ ผมก็ได้กลายเป็นชู้ของเธอเพิ่ม แต่หลังจากที่ผมได้เอากับเธอแล้ว เวลามีอะไรกับต้นมันทำให้ผมอึดอัดมากครับ แต่ผมกลับรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เอาเธอ สงสัยต้องหาทางทำให้ต้นและเธอหย่ากันให้ได้เพื่อที่ผมจะได้เธอมาเป็นเมียโดยสมบูรณ์

Recommendations

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง เขาหงายตัวขึ้นมาพร้อมกับลำควยแข็งขืน ในขณะที่หญิงเจ้าของห้องก็คลานเข้ามาแทรกกายที่ระหว่างขาซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ส่งยิ้มยามเห็นลำควยใหญ่ของเขาตั่งโด่ราวกับรอเธอ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกตัวเองเย็ด ไม่รู้เป็นอะไร หมู่นี้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยมากค่ะทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดิฉันอายุปีนี้ก็ 48 แล้วค่ะเป็นหม้ายสามีทิ้งไปมีเมียใหม่นานแล้วล่ะค่ะตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ เลย ดิฉันมีลูกชายอยู่ 1 คนค่ะ ชื่อ”นะ” ตอนนี้ก็ 32 แล้ว บวกลบดูแล้ว ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกตั้งแต่16 ก็คนต่างจังหวัดสมัยก่อนนะคะ ประกอบกับอดีตสามีก็เป็นพวกชอบเด็กสาวๆ น่ะค่ะ ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาไปเจอเด็กสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรามีลูกเล็กๆ แล้ว เหมือนเขาจะชอบแต่เด็กๆ น่ะค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…