เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b896e0b8b9e0b881e0b980 6600159cad0ef

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน

เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ

เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม

แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ มันจะโทรมาถามผมตลอดว่า วอเป็นไงบ้าง วอมีแฟนยัง วอยังโง้นยังงี้ ทั้งที่หน้าตามันก็จัดว่าสวยน่ารักพอตัว ติดแต่เตี้ยไปหน่อย วันนั้นแป๋วเมาแประ เมาซะหมดสวยเลย รถมอเตอร์ไซค์ที่มันขี่มา ไม่มีใครขี่กลับบ้าน (แป๋วอยู่บ้านเช่า) ผมซึ่งซ้อนไอ้วอมาจึงอาสาไปส่งมัน ทุกคนแยกยัายกันกลับ

แป๋วเมาเกินไป ประคองมาซ้อนท้ายไว้ก็ทำท่าโงนๆ เงนๆ จะหล่น ผมจึงเรียกเด็กในร้านมาประคองอีกที ให้มันนั่งหน้า หน้าซบแฮนด์ไว้ ส่วนผมนั่งซ้อนมัน อย่างน้อยก็ดีกว่าปล่อยมันลากถนนอยู่ข้างหลัง ตอนนั้นนะ สาบานได้ว่า ไม่ได้คิดอะไรเลย แล้วก็ขี่รถไปช้าๆ ดีหน่อยที่เป็นฟีโน่ มันไม่ต้องเข้าเกียร์ รถก็วิ่งไปเรื่อยจนติดไฟแดง พอจอดเอาขอลงแตะพื้น อีแป๋วเอียงวูบจะหล่น ผมเลยคว้าไว้โดยสัญชาติญาน หารู้ไม่ว่าคว้าเข้าหน้าอกมันเต็มๆ ผมรีบขอโทษขอโพย แต่มันไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นใจมันเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ไปหมด แล้วก็เลยคิดในใจว่า ประคองไปจนถึงบ้านเลยก็ดีนะ (อิอิ)
ผมก็เลยขี่กลับไปท่านั้น จนถึงบ้านแป๋ว ใช้เวลายี่สิบกว่านาที เล่นเอาเมื่อย

ไหนจะต้องอุ้มมันขึ้นบ้านอีก สี่สิบห้ากิโล ในสภาพท้องอิ่มสุดๆ ขึ้นบันไดยี่สิบขั้น ไปชั้นสอง

เหนื่อยเลย พอวางแป๋วลงบนเตียง กำลังจะหันหลังกลับ แป๋วลืมตามาบอกว่า เดี๋ยว พากูไปอ้วกก่อน ดูมันทำ

ต้องลากถูลู่ถูกังไปอ้วกในห้องน้ำอีก ปล่อยให้มันนั่งอ้วกเสร็จ มันบอกว่า ปวดฉี่ ถอดกางเกง(เดฟ)ให้หน่อย ไม่มีแรง ตอนนี้ผมชักเริ่มรู้สึกแปลกๆ แต่ก็กลัวมันจะปล่อยราดกางเกงตัวเอง เลยปลดกระดุมให้มันแล้วเดินกลับออกมา มันก็โวยวายอีก บอกให้รูดลงให้ด้วย ผมชักลังเลแล้ว พอมันเริ่มเสียงดังก็เลยต้องเข้าไปอีก นั่งลง แล้วรูดเดฟลงให้มัน คิอในใจว่า เอาวะ อย่างน้อยก็มีกางเกงในอีก

แต่แป๋วไม่ได้ใส่กางเกงใน ตรงนั้นของแป๋วจึงปรากฏต่อสายตาผมเต็มๆ

ผมตกใจ ตอนแรกนึกว่าเผลอรูดกางเกงในมันลงมาด้วย ระหว่างที่ลนลานก็ได้ยินเสียงแป๋วหัวเราะ ผมเงยหน้ามอง เห็นหน้าแป๋วจ้องกลับมาด้วยรอยยิ้ม อะไรกันวะเนี่ย

“ถอดออกไปสิ”

“มึงถอดเองไม่ดีเรอะ”

“ไหนๆ ก็ถอดแล้ว ถอดให้หมด” มันทำเสียงดัง ไอ้ผมก็ใจไม่ดีกลัวใครมาเห็น เลยดึงกางเกงมันออกจนหมด เห็นเป้านูนมีขนดกดำ ตามประสาผู้ญิงขาว แป๋วขยับเข้ามาใกล้ผม

“แป๋ว มึงเมาหนักนะเนี่ย”

“เปล่า กูไม่ได้เมาเลย”

“!?!”

แป๋วโถมตัวมาใส่ผม ในท่านั่งอยู่นั้นผมเลยหลบไม่ได้ แป๋วไม่ได้เมาจริงๆ ด้วย ความกระฉับกระเฉงนี้ฟ้องได้อย่างดี ผิดกับผมซึ่งทั้งอิ่มทั้งจุก และเมื่อยไปหมดทั้งตัว แป๋วนอนทับผมอยู่ในห้องน้ำ มือก็ซนไอ้ตรงนั้นทันที

“โห แข็งไวนะเนี่ย”

“ก็ต้องแข็งดิ อยู่ดีๆ ให้กูดูหี…เฉยเลย” (จริงๆ แล้วแข็งมาตลอดทาง ตั้งแต่ไฟแดง)

“กูรู้นะ มึงแอบจับนมกู”

“กูไม่ได้ตั้งใจ กูกลัวมึงหล่น”

“ตอนขึ้นมาบนห้องแล้วมึงก็จับหีกู”

“อันนั้นมันบังเอิญเว้ย”

“แถมตอนนี้ยังแก้ผ้ากูอีก” ไม่พูดเปล่า อีแป๋วล้วงลงไปในกางเกงขาสั้นของผม

“อีแป๋ว เดี๋ยวแฟนกูรู้”

“ถ้ามึงนิ่งๆ ไว้ กูสัญญาจะไม่บอกแฟนมึง เรื่องที่มึงแก้ผ้ากู” ยิ้มกวนตีนอีกแนะ

ไอ้เรื่องยังงี้ผมไม่เคย อยู่กะแฟน แค่หอมแก้มก็เขินจะตายอยู่แล้ว อีแป๋วลูบๆ คลำๆ สักพัก ผมก็ไม่อยากขัดขืนแล้ว อยากให้มันทำอะไรก็ได้ที่มันอยากทำ แป๋วหวเราะชอบใจ

“ลุกก่อน ไปที่เตียง” แป๋วบอก ตีเบาๆให้ผมลุกขึ้น ผมเดินตามมันไปอย่างว่าง่าย แป๋วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด แล้วเปิดลิ้นชักโยนถุงยางมาให้ผมกล่องนึง

“กูไม่เคย” ไม่เคยจริงๆ ครับ

“จะใส่เองหรือให้กูใส่ให้ ให้กูใส่เจ็บนะ” ผมไม่ตอบ แป๋วเดินเข้ามา รูดกางเกงเตะบอลของผมลงอย่างง่ายๆ พร้อมกางเกงใน (ซึ่งแฉะนิดๆแล้ว) แล้วนั่งคุกเข่า พอมันเห็น ควย ของผม ถึงกับหัวเราะคิก ก็มันมีอยู่แค่นี้นี่หว่า ขำอะไรนัก แป๋วเริ่มสวมถุงยางให้ผม

ตอนมันรูดนะ เสียวจนเกือบเสร็จ ดีนะที่เกร็งสุดชีวิตไม่งั้นอายแป๋วตายเลย เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าแป๋วช่ำชองขนาดนี้ แต่ก็อดถามไ้ม่ได้

“มึงไปรู้มาจากไหนเนี่ย”

“อ่านฉลาก”

“เคยทำมาก่อนเหรอ”

“ป่าว” ยังไม่ทันได้ถามอะไรต่อ แป๋วคว้าควย เข้าปากทันที ผมขนลุกซู่ รูดเข้ารูดออกซักพักจนผมเสียวจะไม่ไหวอยู่แล้ว มันก็หยุดอีก!!

“เมื่อย” ง่ายๆ แค่ั้นั้น แล้วเดินไปนอนที่เตียง ผมเดินตามทันที วันนี้ไม่เสร็จคงไม่ไหวแน่ๆ ผมคร่อมมันทันทีตามสัญชาติญาณ ตำแหน่งของเราทั้งคู่เหมือนถูกสร้างมาเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ มือผมจับหน้าอกแป๋วและเอา ควย จ่อที่หน้า ร่องรูหีของแป๋วแน่นมาก ความพยายามในการใส่ครั้งแรก ไม่เข้า

“ทำไมแน่นจังล่ะ” ผมถาม แป๋วท่าทางอายๆ ตอบมาว่า

“กูก็ไม่เคย”

ผมอึ้งไปนิดนึง ก่อนถามต่อ

“แล้วอยากทำเหรอ” แป๋วพยักหน้า ผมถามต่อ

“อยากทำกับไอ้วอล่ะสิ”

“กับมึงอ่ะแหละ” แล้วเอาแขนโอบคอผม โน้มลงไปจูบ ผมก็จูบตอบ ใช้ลิ้นเลียลิ้นแป๋ว เสียวมากครับ มือก็ขยำหน้าอกแป๋วไปเรื่อยๆ เอวแป๋วมันขยับไปขยับมา จนเหมือนกับมันทนไม่ไหวแล้ว บอกให้ผมนอนหงาย แล้วมันขึ้นมานั่งคร่อม คราวนี้เข้ามิดเลย แป๋วทำหน้าเห๋ยเก ผมเห็นน้ำตามันซึมๆ แล้วมันก็เริ่มขยับ ขยับทีก็ร้องที มือผมก็ไม่ว่างจะไปปิดปาก เพราะมัวขยำนมอยู่ เสียวที่สุดแล้วครับตอนนั้น ไม่สนใจแล้วใครจะได้ยิน

“กูชอบมึงนะ” แป๋วว่า

“ไม่ได้ชอบไอ้วอเหรอ กูมีแฟนแล้ว” (ตอนนั้นพูดแล้วละอายใจมาก)

“กูชอบมึง ดีใจมากที่วันนี้มึงมาส่ง” แป๋วพูดเสียงเครือ ขยับแรงขึ้น

“แล้วถ้าคนอื่นมาส่งล่ะ”

“ถ้าคนอื่นบอกจะมาส่ง กูจะขับกลับเอง”

“…”

ในหัวผมมันตีกันหลายเรื่อง ละอายใจที่ตัวเองมาทำอย่างนี้ หนักใจที่เพื่อนมาชอบ และเสียวสุดๆ ที่แป๋วขย่มอย่างไม่สนใจเสียงปั้บๆๆๆๆ

“กูขอมึงครั้งเดียวนะ ถือเป็นของขวัญวันเกิดกู” แป๋วพูดเมื่อเห็นผมเงียบ

ผมพยักหน้าโดยไม่ได้มองหน้ามัน แป๋วขย่มไปเรื่อยๆ จนในที่สุดมันก็เกร็ง นิ่ง แล้วหมดแรงซบลงมาที่อกผม บอกว่าเสร็จแล้ว ส่วนผมน่ะเหรอ เสร็จไปนานแล้วครับ แต่ควยผมมันยังสู้อยู่ เลยไม่ล้มลงมาซะก่อน

ผมเข้าห้องน้ำล้างเนื้อล้างตัว และใส่เสื้อผ้า แป๋วยังนอนเปลือยอยู่บนเตียง ดึงผ้าห่มมาปิดๆ ไว้ เราขอโทษกันและกัน และสัญญาว่าจะไม่บอกใครเรื่องนี้ ผมกลัวว่าแฟนผมจะรู้ ส่วนแป๋วก็รู้ว่าผมรักแฟนมากแค่ไหน และขอโทษแล้วขอโทษอีกที่ทำอย่างนี้ ต่อไปผมคงมองหน้าแป๋วไม่ติด แต่จะพยายามทำตัวให้เหมือนเดิมที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกวันนี้ผมกับแฟนยังรักกันดีอยู่ เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเหมือนแผลในใจที่ผมเองก็มีส่วนก่อ และผมตั้งใจที่จะชดเชยด้วยความรักทั้งหมดที่มีให้กับแฟนผม ส่วนแป๋ว ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม เหมือนว่ามันไม่เคยเกิดอะไรขึ้น ยังโทร.มา ยังไปกินข้าวด้วยกันกับเรา ติวหนังสือ ฯลฯ

แต่ครั้งต่อไป ผมจะไม่ไปส่งมันอีกแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน-คาสายกับเมียได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมย์ เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านนี้เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรีในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆเป็นแฟนของเต้ เพื่อนผมเองเมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผม ไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไป ด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล ให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่ นิดๆพอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลย ให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้น มาทางผมพอขับรถมาได้สักพัก พี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อ ออก2เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้ว เริ่มเกิดอารมย์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่ นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไป ลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมัน เริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆผมที่ตอนนี้ ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยว และมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ย ที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆเริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมาก ขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหว แล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้า ไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้ง ผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆก็ไม่ว่าอะไรแล้ว บอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยาก จะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยัง ไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟน ผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะ ตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนัง เสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว พี่เลี้ยง ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ 2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…