เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b896e0b8b9e0b881e0b980 6600159cad0ef

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน

เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ

เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม

แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ มันจะโทรมาถามผมตลอดว่า วอเป็นไงบ้าง วอมีแฟนยัง วอยังโง้นยังงี้ ทั้งที่หน้าตามันก็จัดว่าสวยน่ารักพอตัว ติดแต่เตี้ยไปหน่อย วันนั้นแป๋วเมาแประ เมาซะหมดสวยเลย รถมอเตอร์ไซค์ที่มันขี่มา ไม่มีใครขี่กลับบ้าน (แป๋วอยู่บ้านเช่า) ผมซึ่งซ้อนไอ้วอมาจึงอาสาไปส่งมัน ทุกคนแยกยัายกันกลับ

แป๋วเมาเกินไป ประคองมาซ้อนท้ายไว้ก็ทำท่าโงนๆ เงนๆ จะหล่น ผมจึงเรียกเด็กในร้านมาประคองอีกที ให้มันนั่งหน้า หน้าซบแฮนด์ไว้ ส่วนผมนั่งซ้อนมัน อย่างน้อยก็ดีกว่าปล่อยมันลากถนนอยู่ข้างหลัง ตอนนั้นนะ สาบานได้ว่า ไม่ได้คิดอะไรเลย แล้วก็ขี่รถไปช้าๆ ดีหน่อยที่เป็นฟีโน่ มันไม่ต้องเข้าเกียร์ รถก็วิ่งไปเรื่อยจนติดไฟแดง พอจอดเอาขอลงแตะพื้น อีแป๋วเอียงวูบจะหล่น ผมเลยคว้าไว้โดยสัญชาติญาน หารู้ไม่ว่าคว้าเข้าหน้าอกมันเต็มๆ ผมรีบขอโทษขอโพย แต่มันไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นใจมันเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ ไปหมด แล้วก็เลยคิดในใจว่า ประคองไปจนถึงบ้านเลยก็ดีนะ (อิอิ)
ผมก็เลยขี่กลับไปท่านั้น จนถึงบ้านแป๋ว ใช้เวลายี่สิบกว่านาที เล่นเอาเมื่อย

ไหนจะต้องอุ้มมันขึ้นบ้านอีก สี่สิบห้ากิโล ในสภาพท้องอิ่มสุดๆ ขึ้นบันไดยี่สิบขั้น ไปชั้นสอง

เหนื่อยเลย พอวางแป๋วลงบนเตียง กำลังจะหันหลังกลับ แป๋วลืมตามาบอกว่า เดี๋ยว พากูไปอ้วกก่อน ดูมันทำ

ต้องลากถูลู่ถูกังไปอ้วกในห้องน้ำอีก ปล่อยให้มันนั่งอ้วกเสร็จ มันบอกว่า ปวดฉี่ ถอดกางเกง(เดฟ)ให้หน่อย ไม่มีแรง ตอนนี้ผมชักเริ่มรู้สึกแปลกๆ แต่ก็กลัวมันจะปล่อยราดกางเกงตัวเอง เลยปลดกระดุมให้มันแล้วเดินกลับออกมา มันก็โวยวายอีก บอกให้รูดลงให้ด้วย ผมชักลังเลแล้ว พอมันเริ่มเสียงดังก็เลยต้องเข้าไปอีก นั่งลง แล้วรูดเดฟลงให้มัน คิอในใจว่า เอาวะ อย่างน้อยก็มีกางเกงในอีก

แต่แป๋วไม่ได้ใส่กางเกงใน ตรงนั้นของแป๋วจึงปรากฏต่อสายตาผมเต็มๆ

ผมตกใจ ตอนแรกนึกว่าเผลอรูดกางเกงในมันลงมาด้วย ระหว่างที่ลนลานก็ได้ยินเสียงแป๋วหัวเราะ ผมเงยหน้ามอง เห็นหน้าแป๋วจ้องกลับมาด้วยรอยยิ้ม อะไรกันวะเนี่ย

“ถอดออกไปสิ”

“มึงถอดเองไม่ดีเรอะ”

“ไหนๆ ก็ถอดแล้ว ถอดให้หมด” มันทำเสียงดัง ไอ้ผมก็ใจไม่ดีกลัวใครมาเห็น เลยดึงกางเกงมันออกจนหมด เห็นเป้านูนมีขนดกดำ ตามประสาผู้ญิงขาว แป๋วขยับเข้ามาใกล้ผม

“แป๋ว มึงเมาหนักนะเนี่ย”

“เปล่า กูไม่ได้เมาเลย”

“!?!”

แป๋วโถมตัวมาใส่ผม ในท่านั่งอยู่นั้นผมเลยหลบไม่ได้ แป๋วไม่ได้เมาจริงๆ ด้วย ความกระฉับกระเฉงนี้ฟ้องได้อย่างดี ผิดกับผมซึ่งทั้งอิ่มทั้งจุก และเมื่อยไปหมดทั้งตัว แป๋วนอนทับผมอยู่ในห้องน้ำ มือก็ซนไอ้ตรงนั้นทันที

“โห แข็งไวนะเนี่ย”

“ก็ต้องแข็งดิ อยู่ดีๆ ให้กูดูหี…เฉยเลย” (จริงๆ แล้วแข็งมาตลอดทาง ตั้งแต่ไฟแดง)

“กูรู้นะ มึงแอบจับนมกู”

“กูไม่ได้ตั้งใจ กูกลัวมึงหล่น”

“ตอนขึ้นมาบนห้องแล้วมึงก็จับหีกู”

“อันนั้นมันบังเอิญเว้ย”

“แถมตอนนี้ยังแก้ผ้ากูอีก” ไม่พูดเปล่า อีแป๋วล้วงลงไปในกางเกงขาสั้นของผม

“อีแป๋ว เดี๋ยวแฟนกูรู้”

“ถ้ามึงนิ่งๆ ไว้ กูสัญญาจะไม่บอกแฟนมึง เรื่องที่มึงแก้ผ้ากู” ยิ้มกวนตีนอีกแนะ

ไอ้เรื่องยังงี้ผมไม่เคย อยู่กะแฟน แค่หอมแก้มก็เขินจะตายอยู่แล้ว อีแป๋วลูบๆ คลำๆ สักพัก ผมก็ไม่อยากขัดขืนแล้ว อยากให้มันทำอะไรก็ได้ที่มันอยากทำ แป๋วหวเราะชอบใจ

“ลุกก่อน ไปที่เตียง” แป๋วบอก ตีเบาๆให้ผมลุกขึ้น ผมเดินตามมันไปอย่างว่าง่าย แป๋วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด แล้วเปิดลิ้นชักโยนถุงยางมาให้ผมกล่องนึง

“กูไม่เคย” ไม่เคยจริงๆ ครับ

“จะใส่เองหรือให้กูใส่ให้ ให้กูใส่เจ็บนะ” ผมไม่ตอบ แป๋วเดินเข้ามา รูดกางเกงเตะบอลของผมลงอย่างง่ายๆ พร้อมกางเกงใน (ซึ่งแฉะนิดๆแล้ว) แล้วนั่งคุกเข่า พอมันเห็น ควย ของผม ถึงกับหัวเราะคิก ก็มันมีอยู่แค่นี้นี่หว่า ขำอะไรนัก แป๋วเริ่มสวมถุงยางให้ผม

ตอนมันรูดนะ เสียวจนเกือบเสร็จ ดีนะที่เกร็งสุดชีวิตไม่งั้นอายแป๋วตายเลย เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าแป๋วช่ำชองขนาดนี้ แต่ก็อดถามไ้ม่ได้

“มึงไปรู้มาจากไหนเนี่ย”

“อ่านฉลาก”

“เคยทำมาก่อนเหรอ”

“ป่าว” ยังไม่ทันได้ถามอะไรต่อ แป๋วคว้าควย เข้าปากทันที ผมขนลุกซู่ รูดเข้ารูดออกซักพักจนผมเสียวจะไม่ไหวอยู่แล้ว มันก็หยุดอีก!!

“เมื่อย” ง่ายๆ แค่ั้นั้น แล้วเดินไปนอนที่เตียง ผมเดินตามทันที วันนี้ไม่เสร็จคงไม่ไหวแน่ๆ ผมคร่อมมันทันทีตามสัญชาติญาณ ตำแหน่งของเราทั้งคู่เหมือนถูกสร้างมาเพื่อกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ มือผมจับหน้าอกแป๋วและเอา ควย จ่อที่หน้า ร่องรูหีของแป๋วแน่นมาก ความพยายามในการใส่ครั้งแรก ไม่เข้า

“ทำไมแน่นจังล่ะ” ผมถาม แป๋วท่าทางอายๆ ตอบมาว่า

“กูก็ไม่เคย”

ผมอึ้งไปนิดนึง ก่อนถามต่อ

“แล้วอยากทำเหรอ” แป๋วพยักหน้า ผมถามต่อ

“อยากทำกับไอ้วอล่ะสิ”

“กับมึงอ่ะแหละ” แล้วเอาแขนโอบคอผม โน้มลงไปจูบ ผมก็จูบตอบ ใช้ลิ้นเลียลิ้นแป๋ว เสียวมากครับ มือก็ขยำหน้าอกแป๋วไปเรื่อยๆ เอวแป๋วมันขยับไปขยับมา จนเหมือนกับมันทนไม่ไหวแล้ว บอกให้ผมนอนหงาย แล้วมันขึ้นมานั่งคร่อม คราวนี้เข้ามิดเลย แป๋วทำหน้าเห๋ยเก ผมเห็นน้ำตามันซึมๆ แล้วมันก็เริ่มขยับ ขยับทีก็ร้องที มือผมก็ไม่ว่างจะไปปิดปาก เพราะมัวขยำนมอยู่ เสียวที่สุดแล้วครับตอนนั้น ไม่สนใจแล้วใครจะได้ยิน

“กูชอบมึงนะ” แป๋วว่า

“ไม่ได้ชอบไอ้วอเหรอ กูมีแฟนแล้ว” (ตอนนั้นพูดแล้วละอายใจมาก)

“กูชอบมึง ดีใจมากที่วันนี้มึงมาส่ง” แป๋วพูดเสียงเครือ ขยับแรงขึ้น

“แล้วถ้าคนอื่นมาส่งล่ะ”

“ถ้าคนอื่นบอกจะมาส่ง กูจะขับกลับเอง”

“…”

ในหัวผมมันตีกันหลายเรื่อง ละอายใจที่ตัวเองมาทำอย่างนี้ หนักใจที่เพื่อนมาชอบ และเสียวสุดๆ ที่แป๋วขย่มอย่างไม่สนใจเสียงปั้บๆๆๆๆ

“กูขอมึงครั้งเดียวนะ ถือเป็นของขวัญวันเกิดกู” แป๋วพูดเมื่อเห็นผมเงียบ

ผมพยักหน้าโดยไม่ได้มองหน้ามัน แป๋วขย่มไปเรื่อยๆ จนในที่สุดมันก็เกร็ง นิ่ง แล้วหมดแรงซบลงมาที่อกผม บอกว่าเสร็จแล้ว ส่วนผมน่ะเหรอ เสร็จไปนานแล้วครับ แต่ควยผมมันยังสู้อยู่ เลยไม่ล้มลงมาซะก่อน

ผมเข้าห้องน้ำล้างเนื้อล้างตัว และใส่เสื้อผ้า แป๋วยังนอนเปลือยอยู่บนเตียง ดึงผ้าห่มมาปิดๆ ไว้ เราขอโทษกันและกัน และสัญญาว่าจะไม่บอกใครเรื่องนี้ ผมกลัวว่าแฟนผมจะรู้ ส่วนแป๋วก็รู้ว่าผมรักแฟนมากแค่ไหน และขอโทษแล้วขอโทษอีกที่ทำอย่างนี้ ต่อไปผมคงมองหน้าแป๋วไม่ติด แต่จะพยายามทำตัวให้เหมือนเดิมที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกวันนี้ผมกับแฟนยังรักกันดีอยู่ เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเหมือนแผลในใจที่ผมเองก็มีส่วนก่อ และผมตั้งใจที่จะชดเชยด้วยความรักทั้งหมดที่มีให้กับแฟนผม ส่วนแป๋ว ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม เหมือนว่ามันไม่เคยเกิดอะไรขึ้น ยังโทร.มา ยังไปกินข้าวด้วยกันกับเรา ติวหนังสือ ฯลฯ

แต่ครั้งต่อไป ผมจะไม่ไปส่งมันอีกแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…