เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b980 65fec2dd97bb0

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว

เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว

ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ

มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน และเพื่อความใครที่พยายามกักเก็บไว้มาเนิ่นนาน

ทั้งสองรู้ว่าช่วงไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ทันทีที่งานเสร็จเรียบร้อย เขาจึงค่อยย่องขึ้นไปบนบ้านของคุณผู้หญิง ชั้นสอง ห้องขวามือ เป็นห้องนอนของพัด ทันทีที่เหมเปิดประตูเข้าไป หญิงสาวก็ยืนรออยู่แล้วด้วยเรือนร่างที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด ที่สำคัญแม้ว่าจะยืนอยู่ ก็สามารถมองเห็นแคมหีสวยๆ ที่อวบอูมน่าสัมผัสอย่างชัดเจน

มาแล้วหรือคะ มาสิคะ…หนูพร้อมแล้ว

พัดกล่าวขึ้นมาด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่จะถอยหลังขึ้นไปนอนบนเตียง แยกขาออกอย่างแช่มช้า ให้ชายคนสวนได้เห็นของล้ำค่าจากหญิงสาว เนื้อหีชมพูสีหวาน กลีบหีสวย แคมใหญ่ แค่เพียงจ้องก็อดใจไม่ไหว ครั้นคิดว่าจะได้เอาควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีแบบนี้ ก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาทันที เขากระโจนขึ้นเตียวแล้วซุกหน้าลงไปกับสัดส่วนเรือนร่างของอีกฝ่ายทันที เรียวลิ้นขยับเลียหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว สองมือประคองเรียวขายกสูง สอดส่ายลิ้นไปตามกลีบหีสวยๆ ราวกับจะควานหาน้ำหวานจากเกสรสาว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อู๊ววววว……พี่เหมขา……อืออออ…..หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ เสียวมากเลย ชอบ ชอบจัง อูวววว……..

เสียงครางกระเส่าสั่นเรียกความมั่นใจของฝ่ายชายได้มากขึ้น ในขณะที่ปากเลียหี มือก็จับนมขยำคลำบีบตามแต่ความเงี่ยนจะสั่งการแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลุกขึ้นมายืนข้างเตียง ชี้ควยดุ้นใหญ่สีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเอ็นรอบๆ นั้นไปทางหญิงสาว เธอรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร มือเรียวกำรอบลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะจินตนา พร้อมกับอ้าปากกว้างสุด แล้วอมควยดุ้นนั้นเข้าไปช้าๆ แม้ว่าจะไม่สามารถอมสุดโคนควยได้ แต่เธอก็ทำได้ดี เรียกเสียงครางชวนจากหนุ่มคนสวนได้อย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด คุณหนูครับ เสียวมากเลยครับ ผมลึกเข้ามาอีกครั้ง อะ อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับ โอยยยย

เสียงของเหมหนักแน่นและสั่นเครือ มือลูบหัวของคุณหนูแล้วพยายามกดเข้ามาให้ลึกมาที่สุดจนเธอแทบจะสำลัก เขาจึงหยุดการกระทำทั้งหมด แล้วยกตัวเองกลับขึ้นเตียงอีกคราว ยกสองขาเรียวขึ้นพาดบ่า จูบข้อเท้างามนั้นบางเบา ก่อนจรดลำควยที่ใหญ่ยาวเข้าสู่รูหีสีหวานอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ดดด……….พรืดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย……พี่เหม หนูเจ็บ เสียว…อื๊ออออ……..ควยใหญ่จังเลย

ครางออกมาเลยครับคุณพัด ครางออกมา ยิ่งครางผมก็ยิ่งเงี่ยน ซี้ดดดด โอยยย เสียวควยจริงๆ ตอดควยมาก

ในขณะที่พูด ลำควยก็ถูกดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ความยาวนั้นทำให้พัดนอนจุกอยู่ครู่หนึ่ง กว่าจะตั้งตัวได้ก็ทำเอาเธอใจแป้วเหมือนกัน เมื่อครั้นรู้ว่าเหตุการณ์ไม่ได้เลวร้าย เหมก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอทันที

สวบบบ ปั้บบบ สวบบบ ปั้บบบ…

ควยใหญ่ยาวขยับออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของพัดกระเพื่อมไหวแล้วหยุดนิ่ง เสียงครางมากระจุกที่ลำคอ ความเสียวไม่อาจจะมีสิ่งใดมาทดแทนอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..พี่เหม หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหี อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ อูววววว……….

ลำควยใหญ่ยาวเข้าออกกระแทกกระทั้นที่รูหีสวยนั้นอยู่เนิ่นนาน จนเรี่ยวแรงของพัดนั้นเริ่มหมดไป ความกำหนัดครอบงำอย่างง่ายดาย ไม่ว่าเหมจะสั่งให้เธอทำอะไรตอนนี้เธอก็ยอม แลกกับเพียงว่าโดยควยใหญ่ยาวของเหมกระแทกเย็ดเท่านั้นก็พอ

ทั้งหันหลัง ตะแคงค้าง ยกขาพาดบ่า และขึ้นขย่มควย เธอสามารถทำได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เรือนร่างอ้อนแอ่นจะถูกส่งกลับมานอนที่เตียงเฉกเช่นเดิม

คุณพัด…ผมจะแตกแล้วนะครับ จากนี้จะเร่งแล้ว เตรียมตัวรับความสุขและความเสียวให้ดีนะครับ

ไม่ทันที่พัดจะรับปาก เอวของเหมก็ระรัวกระแทกเย็ดหีของพัดทันทีอย่างต่อเนื่อง อย่าว่าแต่จังหวะครางเลย แค่หายใจให้ทันยังทำได้ยาก เมื่อความเร็วจากการกระแทกเย็ดนั้นระรัวเกินกว่าที่เธอจะรับไหว พร้อมกับเสียงครางของเหมที่ทบทวีคูณมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะพี่เหมม พี่เหมม หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยย!! เธอจิกแขนอีกฝ่ายแน่นในเสี้ยวนาทีสุดท้ายที่ร่างการถูกกระทบกระแทกราวกับนี่ไม่ใช่ความเร็วของมนุษย์ เสียงครางของเหมกดต่ำลงเรื่อยๆ จนกระทั่งการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ควยสวมสอดเข้ารูหีอีกฝ่ายจนสุกลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยออกมาคารูหีของเธออย่างนั้น

อูยยยยย……..พี่เหม หนูเสียวจังเลย แตกในมันเสียวแบบนี้นี่เอง อืมมมม……..

เธอชื่นชมพร้อมกับนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน ถึงอย่างนั้นเหมก็ยังชื่นชมอยู่ดีที่เจอควยของเขาไปแต่กลับทนได้จนจบเพลงรัก ควยถูกถอดถอนออกมาเบาๆ ก่อนที่น้ำควยจะไหลเยิ้มออกมาจากรูหีที่เบิกกว้างจากขนาดของควยคนเย็ดอย่างเขา

ใจเด็ดจริงๆ นะครับที่เย็ดกับผมได้จนจบเนี่ย

เธอยิ้ม ยื่นเงินให้ผมตามที่บอกเอาไว้ ก่อนจะพูดว่า

หนูใจสู้ค่ะ ชอบผู้ชายควยใหญ่ เห็นไหม ว่าง่ายกว่าทำสวนเยอะ ถ้าครั้งหน้าอยากได้เงินแบบนี้ทุกวันเวลาหนูเรียกก็ต้องมานะคะ สุดหล่อ เธอพูดจาฉะฉานอย่างพึงพอใจ ส่วนเหมมองเงินในมือแล้วพูดออกไปได้คำเดียว

เรียกผมมาเย็ดทุกวันนะครับ คุณพัด

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…

เรื่องเสียว เสียว..นักศึกษาสาว โดนกรรมกรสอนเสียว คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน “เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ” ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี “ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” “ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม” “ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ” “หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย”…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…