เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ad 65fec4307e7f9

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่

“เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ

“ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ”

“เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน”

“เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย

“เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว

“เธอจะทำอะไรน่ะชัย เธอจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ”

“ทำไมจะไม่ได้ เมื่อก่อนเธอก็ชอบนิ”

“นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของพ่อเธอนะ” สีหน้าและแววตาของเธอมันจริงจังมาก ไม่ว่าผมจะมองเข้าไปในดวงตาของเธอสักแค่ไหน แววตาของเธอก็ไม่มีผมอยู่ในนั้น แม้ภาพสะท้อนจะเป็นผม แต่คนที่อยู่ในใจเธอคงเป็นผู้ชายอีกคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าพ่อ ยิ่งมองผมก็ยิ่งเสียใจ

“เหรอ ได้งั้นถ้าเธอไม่บอกเรา เราก็จะทำให้เธอเป็นเมียของเราเอง! ให้มันรู้ไปว่าระหว่างพ่อกับเราใครมันจะทำให้เธอร้องได้ถึงใจมากกว่า”

“ไม่นะชัย กรี้ดดดด ใครก็ได้ช่วยที” ผมไม่สนใจหรอกครับว่าเธอจะร้องไห้จะเป็นจะตายยังไง ผมพุ่งไปไซ้ที่ซอกคอของเธอ ทั้งดูดและเลีย แต่มันไม่ได้ง่ายแบบนั้นเท่าไรนัก เพราะแพรวเองก็พยายามที่จะหลีกหนีจากสัมผัสของผมไม่หยุด

“ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้ เราเป็นเมียพ่อเธอแล้วนะ”

“แต่เธอกำลังจะกลายเป็นเมียเราอีกครั้งแพรว อย่าร้องเพราะยังไงก็ไม่มีใครช่วยเธอได้” ผมไม่ชอบเสียงร้องของเธอเลย ผมจึงจับใบหน้าของเธอให้องศาเหมาะกับการที่ผมจะป้อนจูบให้เธอ ผมไล้ขบเม้มไปตามริมฝีปาก แต่พอจะส่งลิ้นเข้าไปทักทายด้านในเธอก็ไม่ยอม ผมจึงเลื่อนมือไปบีบนมแพรวแรง ๆ เพื่อให้เธอส่งอ้าปากส่งเสียงร้อง และก็เป็นไปตามที่ผมคิด พอเธออ้าปากผมก็สิ่งลิ้นเข้าไปกวาดชิมความหวานจากด้านในทันที หวานเหมือนเดิมแม้ผมจะไม่ได้สัมผัสมานาน

“อื้อออ” ผมไล้ต้อนป้อนจูบที่ห่างหายมานานให้เธอไม่หยุด ส่วนมือของผมก็สอดเข้าไปภายใต้เสื้อจากทางด้านหลัง ตะขอเสื้อชั้นในถูกผมปลดไปอย่างง่ายดาย

“อึก.ก ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้”

“เธอไม่คิดถึงเราเหรอแพรว ควยเรามันคิดถึงเธอจะตาย” ผมใช้ควยที่คับตุงภายใต้กางเกงกระเด้าเข้าใส่หอยเธอเบา ๆ ให้เธอได้รู้ว่าผมน่ะคิดถึงหอยเธอมากแค่ไหน

“ม…ไม่ เรามีสามีแล้ว และเขาก็เป็นพ่อของเธอนะชัย หยุดเถอะ”

“เลิกพูดสักทีว่ามีพ่อเราเป็นผัว! ควยเราจะเย็ดหอยเธอในอีกไม่นานยังกล้าที่จะพูดถึงชายคนอื่นให้เราได้ยินอีกเหรอ” ยิ่งให้เธอพูดก็เหมือนมากระตุ้นอารมณ์โมโหของผม อุตส่าห์คิดไว้ว่าตอนแรกแค่จะเข้ามาถามเรื่องเธอกับพ่อ แต่แพรวก็ลีลาไม่ตอบสักที โดนผมจับจูบบีบนมก็แล้ว ยังจะมาพูดถึงคนอื่นแบบนี้อีก ต้องกระเด้าควยใส่ใช่ไหมถึงจะจำได้ว่าผัวตัวเองคือใคร

“ไม่นะชัย!! อย่าถอดนะ อร้ายยย! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!” ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ร้องเข้าไปตอนนี้ อีกหน่อยสิ่งที่เธอได้ร้องก็จะมีแต่เสียงครางเท่านั้น พอลอกคราบเธอออกไปจนหมด ผมมุดหน้าเข้าไปชกชิมน้ำจากหอยที่ผมไม่ได้กินมานาน ทันทีที่ลิ้นแตะสัมผัสรสชาติเดิม ๆ ก็ไหลย้อนเข้ามาให้หวนคิดถึง

“อร้ายย ไม่นะชัย อื้ออ.อ อย่าเลียนะ”

แผล็บ แผล็บ

“อื้มม หวานมากเลยเมียจ๋า” ปากผมไล้เลียซดน้ำของเธอไม่หยุด กางเกงตัวเก่งก็ถูกผมดึงลงให้ควยผมดีดผึงขี้นมา มันพร้อมที่จะเสียบเธอแล้วครับ

“อื้ออ ชัยพอแล้วแพรวไม่ไหวแล้ว อ๊า!!”

“เสร็จแล้วเหรอเมียจ๋า งั้นผัวจะเสียบควยเข้าไปแล้วนะ”

“ไม่นะ ชัยอย่าใส่เข้ามาแค่นี้เราก็ทำผิดต่อพ่อเธอมากแล้วนะ”

“ใครสนกันละ เธอเป็นเมียเราผัวเราน่ะมาหลังเธออีก” ผมจับสะโพกผายของเธอไว้ไม่ให้ขยับหนีควย จากนั้นผมจึงทำการกดควยเข้าไปในหอยเธอจนมิดลำในดอกเดียว

“อ๊าส์!! ฟิตเหมือนเดิม ตอดควยผัวไม่หยุดแบบนี้คิดถึงล่ะสิ”

“ม…ไม่นะ เอามันออกไปชัย อร้ายย!” ร้องแต่บอกให้เอาออกไปอยู่นั่น ดีในเมื่ออยากให้เอาออกนักผมก็จะกระแทกให้จุกกันไปเลย น้ำว่าวผมก็จะปล่อยใส่หอยเธอดูสิถ้าท้องขึ้นมาเธอจะยังปฏิเสธว่าไม่ใช่เมียผมอยู่ไหม

“อึกก.กก ชัย ร…เราจุก..ก” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น ก็แน่สิโดนกระเด้าควยใส่เน้น ๆ ทุกดอกขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป

“ซี๊ดดด” ผมเกร็งตูดเร่งอัดเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง เธอเล่นตอดรัดไม่หยุดแล้วจะไม่ให้ผมแตกได้ไง ผมซอยเอวใส่เธอได้ไม่นานน้ำผมก็พุ่งกระชูดใส่หอยเธอไปเต็ม ๆ

“โอ้ววว โคตรเงี่ยนควยเลยว่ะ ขนาดโดนเธอรีดน้ำไปขนาดนี้แล้วเรายังอยากเย็ดเธออยู่เลย”

“ไม่นะชัย ไม่เอาพอแล้ว ฮึกก.ก” เธอยกมือพนมขึ้นมาร้องไห้อ้อนวอดขอไม่ให้ผมเย็ดเธอต่อ แต่ใครสนละผมจับเธอให้หันก้นมาทางผม จากนั้นผมที่ยืนซ้อนหลังเธออยู่ก็เด้าควยใส่หอยเธอต่อ แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ผมเย็ดเธออยู่แบบนั้นจนแตกไปสามน้ำ และหลังจากนั้นผมก็มักจะแอบมาเย็ดเธอเรื่อย ๆ เสมอ ผมไม่สนใจแล้วครับว่าเธอจะรู้จักกับพ่อผมได้ยังไงรู้กันมานานแค่ไหน แต่ที่รู้ ๆ คือเธอเป็นเมียทั้งผมและพ่อผม เราอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียโดยที่พ่อผมไม่รู้เรื่องอะไร

ไม่นานเธอก็ตั้งท้องพ่อผมเขาดีใจใหญ่เลยที่รู้ว่าแพรวท้อง เหอะแต่ผมคิดว่าลูกในท้องเธอน่าจะเป็นลูกผมนะครับ ก็นะพ่อผมอายุมากแล้วจะไปมีน้ำยาอะไร สู้ผมที่ยังหนุ่มยังแน่นไม่ได้หรอก ขอบคุณนะพ่อที่พาเธอกลับมาให้ผมเย็ดอีกครั้ง ยังเอามันส์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดในรถก็เสียวดีเหมือนกัน สวัสดีทุก ๆ คนเลยครับ ผมชื่อว่า แจ็ค นะครับ วันนี้ผมก็อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อน ๆ ฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่เล่นเสียวกับสาวในมหาลัยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเลิกเรียนผมก็จะใช้รถสวนตัวกลับหอครับ ในวันนั้นผมเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อนจนค่ำ เพื่อน ๆ ก็พากันกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมคนเดียวครับ ที่กำลังขึ้นรถจะกลับบ้านพอดี ไม่รู้นึกอะไรอยากเรื่องแก้เบื่อก็เลยเล่นแอปหาคู่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ เพราะแอปหาคู่ที่ผมเล่น มีผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเยอะมากเลยครับ ซึ่งหีแต่ละคนอย่างน่าเย็ดมาก ๆ ผมเลยคิดว่าจะโชว์ควยให้พวกเขาดูมั้ง ผมก็เลยจัดแจง ถอกควยโชว์ในรถเลยครับ แน่นอนว่าหีในหน้าจออย่างขาวอมชมพูอ่ะครับ แถมหีพวกเขาก็อูมสุด…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว จัดเมียเพื่อนบ้าน เสียวจนฟ้าเหลือง  ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคา แต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมาก ผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อ พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอ ซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คน มีลุงกับป้า และลูกสาวชื่อพี่นิด พี่นิดมีสามีแล้วซึ่งมีลูก1 คน เป็นผู้ชาย อยู่ ป1. พี่นิดน่าตาสวยคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อน ผมจะเรียกพี่ เพราะห่างกับผมไม่ถึง6 ปี่ตอนนี้ก็19 แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลย ช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวัน อังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมา เรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…