เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b887e0b981e0b882 6600106e54268

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม”

หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32
เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน
จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ
ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย ก็เลยเดินออกจากตัววัด
ไปค่อนข้างไกลมาก เป็นกิโลอยู่
บังเอิญว่ามีเด็กแว้น ขี่มอไซค์ ผ่านมา ประมาณได้ว่า สิบกว่าคัน มาถามว่าจะไปไหน ผมบอกว่าจะกลับบ้าน มันเดินไปคุยกันเองซักพัก แล้วอยู่ๆ มันก็มารุมล้อมผมกับเมียไว้ จากนั้น มันช่วยกันจับผม
แก้ผ้าหมดตัว แล้วมัดผมติดกับเสาไฟฟ้า ข้างทาง ส่วนเมียผมโดนเด็กแว้นกลุ่มนั้น จับแก้ผ้าเหมือนกัน แล้วช่วยกันรุมเย็ดเมียผมต่อหน้า มันจับเมียผมแบกมาต่อหน้าผม แล้วถ่างขา แหวกรูหีเมียผม

มันจัดการเอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเมียผมจนเสียงเมียผมคางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียวววววว……อื๊ออออ……อืมมม์”

มันไม่รอช้า กำควยแน่นแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีของเมียผม ทันทีที่ดันเข้าไป ความแน่นของรูหีเมียผมก็ทำให้มันครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“ซี้ดดด….หีโคตรดูดควยดีจังเลยว่ะ ตอดมากๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดมันส์”

“อ๊ะ….อ๊ายยย…..เสียวจังเลย….อื๊ออออ….ควยใหญ่จังเลย หีฉีกแล้ววววว อ๊ายยยย……”

ทันทีที่ลำควยเข้าไปจนสุด มันก็เริ่มระรัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียผมทันที มันเลิกชายเสื้อเมียผมขึ้นแล้วจัดการดูดนมไซ้คอเมียผมไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรส ระหว่างการเย็ดที่ตอกย้ำในรสสวาทที่มันส์มากมายมหาศาลในเวลานี้ เสียงมันกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเมียผมนั้นดังสะท้านออกมาด้วยความแรงและเร็วของมัน

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ

แล้วมันก็เอาควยเย็ดจากด้านหลังเมียผม ซักพักก็โดนเย็ดรูหน้าพร้อมๆ กัน ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” เมียผมร้องเสียวตลอดเวลาที่โดนลงแขกเลย ผมควยแข็ง น้ำเยิ้มตลอดเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียววว…เสียววววว….โอ๊วววว….หีจะฉีกแล้ว….อื๊อออออ” เมียผมร้องคราง โอบกอดคอมันเอาไว้แน่น สองขาเกี่ยวเอวโอบรัดลำตัวของมันเอาไว้ประหนึ่งไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างจบลง มันส่งเสียงครางต่ำลงในลำคอ แล้วจัดการเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงเพราะความเสียวตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ จนในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวมาจรดที่ปลายหัวควย มันเร่งเร้าจังหวะเย็ดหีเมียผม แล้วดึงควยออกมารูดชักต่อหน้าต่อตาของผม

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งมันและเมียผมดังขึ้น มันชักควยรัวๆ ด้วยความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยว ครางกระเส่า

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าหหหห์….แตก แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดด” น้ำควยของมันพุ่งขึ้นเป็นสาย ถึงเนินอกของเมียผม ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายเมียผมเปียกชุ่ม ไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมัน เมียผมครางออกมาเสียงกระเส่า

“อืมมมม….อ๊ะ..อ๊าาาา…อ๊าาาา….“

เมียผมโดนพวกเด็กแว้นกลุ่มนั้นรุมเย็ดไป ไม่ต่ำกว่า สิบควย มีเย็ดรูหี รูตูดพร้อมกันด้วย เย็ดกันประมาณ ตีสองครึ่งน่าจะได้ ถ้าจำไม่ผิด แล้วมันก็ขี่รถหนีไป
สภาพเมียผมนะ นอนกลางฟุตบาต แก้ผ้าล่อนจ้อน ผมกระเซิง ตามเนื้อตามตัว มีน้ำเชื้อเต็มไปหมดเลย ที่ปากยังมีเลย จนเมียผมคลานมาแก้มัดให้ผม จากนั้นเราสองคนแอบอยู่ ข้างทางจนเช้า
แล้วกลับเข้าวัด รอเจ้าหน้าที่มาเปิดห้องน้ำให้ อาบน้ำเสร็จ กินข้าววัด แล้วถึง เดินโซเซ เรียกแทกซี่กลับบ้าน หลังจากนั้นเมียผมเริ่มชอบลงแขก ผมเองก็ชอบนั่งดูหรือแอบดู โดยผมแอบติดต่อ พวกวินมอไซค์หรือไม่ก็ ช่างก่อสร้างที่พอรู้จักกัน ไม่เกินห้า หก คน มาลงแขกเมียผม
แต่จะเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ เดือนละครั้ง ตอนนี้ ทำแบบนี้มี ปีนึงได้แล้ว ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว สำนึกในบาปที่มีต่อแม่บังเกิดเกล้า ผมชื่อธิติกร ปัจจุบันนี้อายุ 25 แล้ว และตอนนี้ผมก็รู้สึกสำนึกบาปที่มีต่อแม่ตัวเอง จึงอยากจะระบาย และขอเล่าเรื่องของผมไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องจริง แต่ขอให้ทุกคนอย่าได้เอาอย่างเป็นอันขาด…. เรื่องของเรื่องคือว่า ตอนนั้นเมื่อผมอายุ 16 ปี (ปัจจุบันนี้ก็อายุ 25 แล้ว) และตั้งแต่เกิด ผมก็นอนห้องเดียวเดียวกันกับพ่อแม่มาตลอด พ่อผมตอนนั้นอายุ 42 ปี เป็นข้าราชการซี 9 ต้องไปตรวจราชการต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่แม่ผมอายุ 37 ปี เป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…