เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 65fd70ca0445b

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก

นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน

หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์

ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก หมวยไม่ได้ใส่เสื้อใน ผมเอามือล้วงเขาไปขยำด้านใน มืออีกข้างกำลังล้วงไปในกางเกง ผมแข็งโด่ ตัวหมวยหอมมาก หัวนมหมวยยังสีชมพูอยู่เลย

ผมเอาลิ้นตวัดหัวนม หมวยขยับ ทำให้ผมได้ใจดูดเลียใหญ่ ของผมเริ่มโด่ ผมเอามือล้วงไป ที่ช่วงล่างไปถึงสามเหลี่ยม มันโหนกอูมมาก แต่ขนมีไม่มาก น้ำหมวยยังไม่เยิ้มมากนัก ผมทนไม่ไหว หมวยร้องไห้และขัดขืนตลอดยิ่งหมวยขัดขืนผมก็ยิ่งมีอารมณ์ คืนนี้ต้องได้หมวยก่อนหล่ะ ผมละช่วงบนลงไปช่วงล่างดึงกางเกงออก พอเห็นด้วยตามันนูนกว่าที่ผมจับอีก ผมถ่างขาหมวยออกแต่ยากมากหมวยขัดขืนตลอด พอได้ รอยแยกสีชมพูก็โผล่เพราะเป็นคนขาว มันน่าเลียจริง ผมเคยเลียของเมียมา ผมบรรจงเลียค่อยๆ ก่อน แต่มันแรง ขึ้นตอนไหนไม่รู้ น้ำหมวยเริ่มไหลออกมาแฉะเลยตอนนี้ ผมทั้งดูดทั้งดุนทั้งกินน้ำและป่วนหีหมวยหอมมากให้ของเธอลื่น ตอนนี้หมวยมีอาการกระตุก บ้าง แต่ผมไม่สนใจ

ผมเอานิ้วกลางยัดเข้าไปได้ครึ่งนึง หมวยกระตุกแรงและมีเสียงหลุดปากหมวยมาดังพอสมควรบวกกับเสียงโว้ยวาย ขยับนิ้วออก ได้แต่คาไว้สักพัก ผมเงยขึ้นไปมองหน้าหมวยเห็นนำตาหมวยไหลพร้อมกับเธอเริ่มมีอารมณ์ ผมชักนิ้วเข้าออกจนมันเข้าไปมิดด้าม ผมเริ่มเลียมาด้านบน ตัวหมวยเกร็ง ผมจับของผมถูหีไป มาแถวหีของหมวย ผมเอาของผมถูตรงรูสวาทหมวยเริ่ม กระตุก และมีอาการเกร็งมากกว่าเดิม

ปากผมก็ดูดหัวนมหมวยไปมา จนผมทนไม่ไหว ผมถ่างขาหมวยออก แล้วคอยๆ ดันควยเข้าไปแต่เข้ายากมากเพราะหมวยไม่เคยมีชายใดบุกรุก ม่านตาหมวยเริ่มขยายขึ้นเมื่อมีสิ่งแปลกเข้าไป ของผมนั้น ใหญ่ขนาด เกือบเท่าของม้าก็ว่าได้ ตอนเอาเมีย เมียยังบอกไม่ไหวเมียบอกถ้ารู้ว่าขนาดนี้ไม่แต่งงานด้วยหรอก แต่เข้าไปได้แต่ส่วนหัว เสียงดังกรึบเท่านั้น เธอตกใจสะดุ้งเยือก ขึ้นมาเรียกชื่อผม “พี่อย่าๆๆๆๆ ทำนะ หมวยเจ็บนะ” พร้อมกับเสียงร้องไห้ ผมไม่ตอบได้แต่ไซ้ข้างใบหู มือข้างหนึ่งก็บีบนม อีกข้างรวบหมวยเอาไว้ กันหมวยหนี ของผมอยู่ในรูหมวยได้ แค่ส่วนหัว

ผมค่อยดันอีกเบามีเสียงกรึบอีกคราวนี้หมวยดิ้นพ่าน เลยด้วยความใหญ่และเจ็บและเกร็งตัวแข้งเลยทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากอีก ผมจึงดึงกลับมาตั้งหลักแล้วดันกลับไปใหม่เต็มที่ครั้งนี้เหมื่อนกับเจ้าหนูผมโดนใครตีหัว ดัง กรึบ กรึบ กรึบ เป็นช่วงๆ มันได้ผล หมวย ดิ้นและร้องสุดเสียงมาก แต่มีผ้าอูดปากอยู่เสียงเลยไม่ดังมากเท่าไหร แล้วก็เงียบ ผมเลยบรรเลงทั้นที ผมเห็นว่าหมวยเริ่มเสียวแล้วเลยดันของผมเข้าไปอีก

คราวนี้เข้าง่ายขึ้นเกือบมิดด้าม แต่หมวยยังร้องว่าเจ็บแล้วบอกให้ผมเอา ออก แต่ผมไม่สนใจ ผมไซ้ต่อจนหมวยเงียบลง ผมบอกว่าเข้าจะมิดแล้วนะ ทนหน่อยนะ หมวยเงีบยและพยักหน้า แต่บอกว่า ค่อยๆ นะหมวยเจ็บทนไว้ไหวแล้ว ผมก้มดูดหัวนมต่อ นานกว่าหมวยจะมีอารมณ์อีก ผมกอดหมวยแน่นกระแทกอย่างแรงที่เดียว หมวยมีเสียงออกจากปาก ซี้ดซ้าด ผมกระแทกแรงขึ้น ของหมวยตอดด้วย

ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเจอเนี่ยแหละ ผมเสียวมากแต่กลั้นไว้ได้ ผมกระแทกอีกที จนมิด หมวยขยับหนีไปติดหัวเตียง ผมก็กระเถิบตามไป ใครจะยอมหล่ะกว่าจะเข้ามิด หมวยไม่ร้องมากคงชินกับของผมบ้างแล้ว ผมกระแทกสั้นๆ หลายครั้ง หมวยพูดได้แต่เสียวกับเสียงซี้ดซ้าดในลำคอ ผมกระแทกแรงขึ้น เพราะรู้ว่าหมวยติดหัวเตียงหนีไปไหน ไม่ได้ จนโหนกผมกับโหนกหมวยชนกันดังบับ..บับๆๆ

เธอเริ่มเกร็ง รูหีหมวยตอดแรงมาก ผมหยุดชะลอทันทีเพราะกลัวหมวยจะเสร็จเร็ว ผมเลยเปลี่ยนท่า ผมนอนลงดึงหมวยมานั่งคร่อม หมวยตามมือ มาแต่โดยดี แล้วผมก็จับเอวหมวยยกขึ้นลง หมวยบอกพี่ไม่ไหวแน่นมาก แต่ดูหมวยเรียนรู้เร็ว หมวยขยับเอง ในที่สุดหมวยกระตุกตอดอีก ผมดูอาการหมวยบีบรัด แน่นมาก คงใกล้จะเสร็จถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ก้นหมวยยังร่อนอยู่ ผมเสียวมาก

หมวยเริ่มก็ร้องไม่หยุด แต่ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว ของเราทั้งคู่มันกระตุกตอดไปมา โดยที่เราไม่ สามารถห้ามได้ ผมเสียวมากหมวยก็ร้องคราง ผมจับหมวยดูดปากเพื่อไม่ให้เสียงดัง ผมว่ายังไงคงยั้งไม่อยู่แน่ เพราะของผมมันก็ กระตุก ของหมวยก็ตอดรัดแน่นมาก ผมจึงกระแทกซ้ำ หมวยเกร็งมือกอดผมแน่น น้ำเราออกพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำในรูเสียวหมวย น้ำผมออกเยอะมากผมชักควยออกมามีนำควยผสมกับเลือดเยอะมากผมจึงรีบเอาผ้าของหมวยมาเช็ดกลัวเมียรู้ หมวยจิกหลังผมเป็นรอยหลายรอย

เรามีความสุขกันมาก ผมบอกกับหมวยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เธอทำท่าอายเล็กน้อย หมวยถามว่าเมียพี่รู้จะทำอย่างไร ผมบอกว่าถ้าหมวยไม่พูดแล้วใครจะรู้ แล้วลอยเลือดละ ผมบอกจัดการเอง หมวยก็โอเค ผมจึงอุ้มเมียมานอนที่เตียงแล้วบรรเลงเมียต่อแต่ควยไม่ขึ้นจึงขอให้หมวยดูดให้ พอแข้งแล้วก็อัดเมียต่ออีกรอบโดยหมวยนั่งดูจนเสร็จอีกครั้ง ตื่นเช้ามาหมวยก็ทำตัวปกติเมียผมถามเมื่อคืนทำอะไรผมบอกกับเธอเเหละเมียเลยอายและถามว่าหมวยเห็นเปล่า นี่แหละครับเรื่อง ของผม ขอบอกสุดยอดมาก และยังมีอีก 4 คืน มันๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด..แอบเย่อกับพี่เขย “ใบตองจ๋า ตอนนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะ ถึงจะเพิ่งขึ้น ม.4 แต่ตองสวยมาก สวยกว่าพี่อีก แถมยังโตเกินวัยด้วย หน้าอกยังกับเด็กมหาลัยแน่ะ พี่อยากเตือนให้ระวังเรื่องผู้ชายหน่อย เลือกคบใครให้ระวัง ยิ่งเราสวยก็ยิ่งต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อใครง่าย ๆ ล่ะ เข้าใจหรือเปล่า” “ค่ะพี่เตย หนูจะระวังตัวค่ะ แต่ยังไงหนูก็ไม่ได้คิดจะมีแฟนตอนนี้หรอก” “ได้ยินแบบนี้พี่ก็สบายใจขึ้นหน่อย แล้วมีคนมาจีบหรือทำท่าลามกอะไรใส่เราหรือเปล่าน่ะ” “มีผู้ชายมาจีบบ้างค่ะ แต่หนูไม่ได้สนอะไร พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ” “อืม … แล้ว … ตองไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรใช่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…