เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b894e0b984e0b89f e0b980e0b8a5 65fd6dc325b18

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว

เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16 จนตอนนี้ก็ 20 ต้นๆ แล้ว มีผู้ชายเข้ามาจีบมากมาย แต่ผมเองนี่แหละ ที่ยังไม่ต้องการให้เธอมีใคร เพราะว่าปรารถนาในใจนั้นอยากจะได้เธอมาเป็นเมียเคลียคลอให้หนำใจ จนวันนี้ก็สบโอกาสที่เมียไม่อยู่ ผมถามเธอไปตรงๆ ว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม เธอกลับมีท่าทีนิ่งสงบแล้วบอกว่าอยากจะขอเบิกเงินก่อนล่วงหน้าเพื่อเอาไปให้แม่ที่กำลังป่วยรักษาตัว

ผมยิ้ม เดินเข้าไปกอดเธอ บอกว่าไม่ต้องเบิกก็ได้ แค่ทำอะไรให้ฉันพอใจหน่อยได้หรือเปล่า ?

ผมกอด โอบไหล่ของเธอเอาไว้ ลูบไล้เบาๆ จนเนื้อนวลสั่นสะท้าน สุดท้ายเธอก็พยักหน้า เพราะรู้ว่าอะไรที่ผมหมายถึงนั่นเอง…ไม่กี่นาทีต่อมา เธอนั่งพับเพียบอยู่ตรงหน้าของผม ที่นั่งตรงปลายเตียง สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันโยนทิ้งไป เธอตาโต แล้วพูดขึ้น

“คุณผู้ชายควยใหญ่จังเลยค่ะ หนูจะไหวไหมคะ ?”

“มาเถอะน่า ใหญ่ๆ แบบนี้มันจะได้มีความสุขไง…มาสิ มาอมควยให้ฉัน” ผมพูดก่อนที่จะค่อยๆ ผายมือเรียกเธอเข้ามา ในเวลานี้เธอว่าง่ายเหลือเกิน ค่อยๆ คุกเข่าคลานเข้ามาแล้วก้มลงมาจับควยของผมเอาไปคลอเคลียกับนวลแก้มของเธอ แล้วค่อยๆ เลียลำควยของผมพร้อมกับถอกควยลงไปจนสุด ไม่คิดเลยว่าลิ้นของเธอจะทำให้เรื่องเสียวซี๊ด ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ไม่สามารถพึงพาได้จากเมียของผม

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม แล้วไม่นาน เธอก็เริ่มอม และดูดอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงเอนไปนอนลงบนเตียง เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป…

“ซี้ดดด…ลึกลงไปอีก ดูดควยลึกๆ เลย…เอาให้สุดโคน อา อา…แบบนั้นแหละ มะยม เมียจ๋า อืม…” ผมปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วพาเธอขึ้นมาบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วจับขาขาวๆ ของเธอแยกออก พระเจ้า…หีวัยรุ่นนี่มันสุดยอดจริงๆ หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลลงมาตามร่องรักของเธอ แคมหีสวบอวบอิ่มค่อยๆ ถูกผมลูบไล้สัมผัส ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณผู้ชายขา หนู…เสียว เสียวหี ซี้ดดด…”

ผมชอบตอนที่เธอร้องออกมา ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งเลียหีของเธอแรงขึ้นไปกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอีกรอบก่อนที่จะค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้ตัวเอง จับควยแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปช้าๆ

“ซี้ดดด…คะ คุณผู้ชายขา หนูเสียว…ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะ อูยยย…ควยใหญ่ที่สุดเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอมันช่างเป็นของขวัญอารมณ์ที่ดีที่สุดเหลือเกิน ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งมองดูร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามสะโพกที่โยกเย็ดหีของเธอและสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่านแล้วอารมณ์ของผมมันก็พุ่งพล่าน

“ซี้ดดด…ขอแตกในเลยนะมะยมจ๋า อูยยย…เสียวควยสุดๆ เลย…”

ปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกสุดลำแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอหลายไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วตามด้วยเสียงร้องครางคำรามของผมที่ได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอจนเต็มรู ก่อนที่มันจะค่อยๆ ไหลเยิ้มตามร่องหีของเธอออกมาตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถหาที่ลงได้ และได้มอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กับมะยมจนเธอเริ่มติดใจในรสควยของผม เพราะว่าเธอเองก็มีความสุข มีเงิน และมีผัวอีกคนที่พร้อมจะปรนเปรอเธอได้ตลอดเวลา…แค่เพียงเธอยอมให้ผมเย็ดแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

สวัสดีค่ะประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากตอนที่เราไปเที่ยวกันกับเพื่อนตอน จบ ม. 6 เรื่องนี้เป็นเรื่องของเรากับเพื่อนเก่าของเราเอง ที่บ้านพักส่วนตัวแถวหัวหินของเพื่อนเราคนหนึ่งชื่อว่าอ้น ( ความจริงก็ไม่ใช่บ้านอ้นหรอก เป็นบ้านพ่อแม่ของอ้นที่นานๆจะไปกันสักที ) พวกเราเล่นน้ำกันตั้งแต่ตอนบ่าย เรากับเพื่อนนผู้หญิงงก็ใส่บิกินนีกัน เพราะบ้านที่เราไปมันมีหาดส่วนตัวอยู่ เลยไม่มีใครมายุ่งด้วย แต่พวกผู้ชายนี้ดิ ทำเป็นไม่สนใจ แต่เห็นแอบมองกันตาเยิ้มเชียว ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอาไร คิดซะว่าโชว์ขำๆ ให้เพื่อนดูตกดึกเราก็ทำอาหารทะเลกินกัน เสร็จแล้วก็นั่งดีดกีตาร์ร้องเพลง กินเป็บซี่กินเบียร์กันตามแต่ใครจะชอบแบบไหน จนดึกๆ จึงแยกย้ายกันไปนอน แต่เรานอนไม่ค่อยหลับก็เลยออกมาเดินเล่น สักพักก็เหมือนมีคนเดินตามมา เป็นอ้นนั้นเอง เราเลยหยุดรอเพราะจะได้มีคนเดินเป็นเพื่อน ดูท่าอ้นจะเมาอยู่พอสมควร เราเดินไปคุยเรื่องราวของพวกเราในอดีตไป…

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…