เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987 660016857b5d3

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน 

อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง VDO ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายรุมตั้ง 4-5 คนนิดจะสู้ไหวไหม เมียผมก็บอกว่า ผมจะยอมให้คนอื่นมาทำนิดแบบในหนังหรือ ผมก็พูดเล่น ๆ ว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย เหมือนนิดเล่นอะไรสักอย่าง นิดไม่ได้ไปรักไปชอบผู้ชายพวกนั้นสักหน่อย ถ้าเล่นแล้วสนุกก็ไม่เป็นไร ตอนนั้นผมมาซื้อบ้านที่กรุงเทพ อยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงาน เป็นทาวร์เฮ้าส์ชั้นเดียว บ้านที่อยู่เป็นหลังกลาง ข้างขวามีนักศึกษามาเช่ารวมกันอยู่ อีกข้างก็เปิดเป็นร้านทำเหล็กดัด วันที่ผมขนของย้ายเข้ามาพวกเพื่อนบ้านก็มาช่วยผมขนของเข้าบ้านด้วย อยู่ได้สักพักผม และแฟนก็เริ่มสนิทกับเพื่อนบ้าน เพราะแฟนชอบทำอาหารเหนือ ก็แบ่ง ๆ ให้บ้านข้าง ๆ ด้วย แฟนผมก็คุยกับพวกนักศึกษาบ่อย ๆ เรียกให้มาช่วยยกของบ้าง มาช่วยปลูกต้นไม้บ้าง ผมก็รู้สึกเป็นกันเองกับพวกเขา บางทีพวกนักศึกษาตั้งวงกินเหล้ากันก็ชวนผมไปกินด้วยพวกเขามาเช่าอยู่รวมกัน 4 คน ชายล้วน เรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะใกล้ ๆ นี้เองหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด ทุกคนอายุก็คงสัก 18 – 20 ปีเอง ภรรยาผมทำอะไรก็เอาไปแบ่งให้ เวลาพวกเขาซื้ออะไรมาก็เอามาแบ่งให้บ้านผม
มาอยู่กรุงเทพได้เกือบ 3 เดือน แฟนผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เริ่มเบื่อเพราะอยู่บ้านอย่างเดียว ผมเองก็มีงานมากมายเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ภรรยาผมเริ่มแปลก ๆ คือปกติเธอเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ถ้าอยากจะมีอะไรกับผม เธอก็มาจับน้องผมเล่น เอาไปดูดเล่น พอผมมีอารมณ์เราก็มีอะไรกัน แต่ที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้พอหัวถึงหมอนก็หลับไปเลย ไม่ค่อยมากวนผมเท่าไร ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้วจะให้มีอะไรกันทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน
มีอยู่วันหนึ่งพอดีผมลืมงานไว้ที่บ้าน ต้องแวะกลับมาบ้านประมาณบ่ายกว่า ๆ เห็นประตูข้างในบ้านปิดอยู่ผ้าม่านก็ไม่ได้เปิด ก็ไม่ได้เรียกให้เมียผมออกมาเปิดให้ คิดว่าเมียผมคงนอนหลับอยู่ เลยค่อย ๆ ไขกุนแจ เข้าไปในบ้าน เห็นมีรองเท้าผ้าใบผู้ชายถอดอยู่ที่ในบ้าน 4 คู่ มีเสื้อผ้า กางเกงผู้ชายวางพาดอยู่บนเก้าอี้โซฟา ได้ยินเสียงเมียผม คุยกับผู้ชายในห้องนอน ตอนนั้นผมรู้สึกโกรธมาก อยากจะเข้าไปด่าเมียในห้องเลย แต่อีกใจก็อยากเห็นเมียผมเวลามีอะไรกับคนอื่น ก็เลยค่อย ๆ เดินไปดูที่ประตูห้องนอนเพราะไม่ได้ปิด ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมตัวแข็งเลยครับ ก็เมียผมกำลังมั่วกับนักศึกษาที่มาเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ ผมรู้จักทุกคนละครับ มีสองคนกำลังเอาเมียผมอยู่บนเตียง คือป๊อบ กับ หนุ่ย และมีวุธ กับ โชค นั่งดูอยู่ใกล้ ๆ ผมได้ยินวุธ กับโชค คุยกันว่าพี่นิดนี่เอามันจริง ๆ ว่ะ ขนาดกูออกสองแล้วแกยังต่อกับไอ้ ป๊อบ กับไอ้ หนุ่ย ได้เลย ภาพที่เห็นมันมั่วกันไปหมดครับคนไหนเสร็จ อีกคนก็เข้ามาต่อ ดูอยู่เกือบ ๆ ชั่วโมงผมว่าคงเสร็จกันไปคนละไม่ต่ำกว่า 3 หน เวลาน้ำออกเห็นชอบเอามาฉีดใส่หน้าเมียผม เธอก็ไม่รังเกียดอ้าปากเลียให้อีก
พอพวกเขาเอากันจนเต็มที่แล้วก็ออกมาเข้าห้องน้ำ ผมก็ต้องเข้าไปแอบในห้องเก็บของรอจนออกไปกัหมดผมก็ออกมาดูเห็นเมียผมเห็นนอนหลับอยู่บนเตียงไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ยังมีคราบน้ำอสุจิเลาะเต็มตัว ทั้งหน้าทังผม ผมก็กำลังมีอารมณ์อยู่ ถอดเสื้อผ้าเสร็จก็จับควย ยัดใส่เมียผมเลยครับ มันเข้าได้สะดวกลื่นเลยครับ โยกได้สักหน่อยเมียผมก็เด้งตาม ตายังหลับอยู่เลย ยังถามผมอีกว่ายังไม่กลับกันอีกหรอ ผมก็ไม่ตอบ เธอจึงลืมตาขึ้นมาดู เห็นเป็นผมก็ตกใจ แต่ก็ยังให้ผมซอยอยู่ ไม่พูดอะไรจนน้ำผมออก ผมก็ลงไปนอนข้าง ๆ เธอถามผมว่ามาตั้งแต่เมื่อไร ผมบอกว่าตั้งนานแล้ว ก็ทันเห็นพวกนักศึกษาบ้านข้าง ๆ เอา เธออยู่ละ สักพักเธอก็ร้องไห้บอกผมว่าเธอไม่ได้มีชู้นะ ยังไงก็ยังรักผมคนเดียว ที่ทำไปก็เพราะอยู่บ้านมันเหงา ผมก็เลยให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเริ่มตั้งแต่เมื่อไร เธอบอกว่า พอดีเมื่อสองอาทิตย์ก่อน น้องวุธ ที่อยู่ข้างบ้านเค้าเอาของมาให้ในบ้าน ตอนนั้นนิดเปิด VDO X ค้างไว้ และเผลอนอนหลับอยู่บนโซฟา รู้สึกตัว วุธเค้าก็เขาเข้ามาเลีย จิ๋มของนิดแล้ว พออีตอนนั้นนิดไม่ได้ใส่เสื้อผ้านุ่งแต่ผ้าขนหนูนอนอยู่ เข้าเลยทำได้สะดวก ตอนแรกก็ห้ามไม่ให้เขาทำอะไร แต่สู้แรงเขาไม่ได้ก็เลยต้องยอมให้เข้าทำ หลังจากนั้นวุธเขาก็เข้ามาหาบ่อย ๆ มาช่วงอาทิตย์ก่อนนี้ตอนที่วุธกำลังเอานิดอยู่ หนุ่ยที่อยู่บ้านเดียวกับวุธก็เขามาด้วยอีกคนบอกว่าเขายังไม่เคยพี่นิดช่วยสอนผมด้วย นิดไม่รู้จะห้ามยังไงก็เลยให้หนุ่ยเข้ามาร่วมด้วยอีกคน แต่นิดก็สนุกไปด้วยเพราะเวลาวุธเสร็จ หนุ่ยก็เข้ามาต่อมันต่อเนื่องดีไม่เสียอารมณ์ พอมาหลัง ๆ พวกเขามาพร้อมกัน สี่คนเลย เอากันจนนิดไม่ไหวเหมือนกันบางทีนิดก็หลับไปเลยปล่อยให้พวกน้อง ๆ เอาไปเรื่อย ๆ ถ้าเสร็จเขาก็กลับบ้านไปกันเอง แต่ช่วงนี้มากันบ่อยมาก มากันทุกวันเลยยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ที่พี่อยู่เท่านั้นที่พวกเขาไม่มากัน ผมก็บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะไม่ไปทำงานผมอยากอยู่ดูด้วย เมียผมบอกว่าพวกเขาไม่กล้ามาหรอกถ้าพี่อยู่ ผมก็บอกเมียผมว่าให้บอกพวกเขาว่าผมรู้เรื่องหมดแล้ว ไม่ว่าอะไรแต่ต้องให้ผมร่วมด้วย วันนั้นคุยเสร็จผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจะขอเอาอีก แต่เมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว เอาไว้พรุ่งนี้ก็แล้วกัน
พอวันรุ่งขึ้นผมตื่นเต้นมาก รอจนประมาณบ่ายสองโมง เห็นหนุ่ยมากดออดเรียกเมียผมหน้าบ้าน เมียผมก็ออกไปเปิดให้ หนุ่ยถือข้าว ถือเบียร์ เดินเข้ามาเห็นผมนั่งอยู่ในบ้านทำหน้าตกใจ ถามว่าวันนี้พี่ไม่ไปทำงานหรอ ทำท่าจะหันหลังกลับไปบ้าน เมียผมก็ฉุดแขนไว้ และกระซิบข้าง ๆ หู ตามที่ผมบอก และพวกเพื่อน ๆ หนุ่ยก็เดินตามกันเข้ามา ผมก็ก็เรียกให้มานั่งคุยกับผม ผมถามว่ารู้สึกยังไงกับเมียผม พวกเขาบอกว่าพี่นิดใจดี น่ารัก ผมบอกว่าผมไม่ได้ว่าอะไรหรอกเพราะผมก็ชอบอย่างนี้ วันนี้เรามาช่วยพี่นิดเค้าให้มีความสุขกันดีกว่า ผมก็ลุกไปเปิด VDO x ดูกันโดยมีนิดนั่งอยู่ข้าง ๆ ผม และพวกน้อง ๆ นั่งอยู่ใกล้ ๆ ดูได้สักพักผมค่อย ๆ ถลกชุดนอนเมียผมชึ้นไป โชว์เนินและนมให้เห็น และเรียกให้พวกนักศึกษาเข้ามานั่งใกล้ ๆ บอกให้ช่วยพี่นิดเค้าหน่อย แต่ละคนก็ลุกกันมาหาเมียผมเลียหอยให้บ้าง ดูดนมบ้าง และแต่ละคนก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด เอาแท่งมาจอปากเมียผม เธอก็อ้าปากทั้งดูดทั้งเลียให้แต่ละคน พวกเราล่อกันในห้องรับแขกเลยครับ ผมเห็นอาวุธของ แต่ละคนก็ไม่เท่าไรแค่ 4-5 นิ้วเอง สู้ผมยังไม่ได้เลย แต่ว่าแต่ละคนอึดมากครับผมออกแค่หนเดียวแต่เอานานครับ พวกเค้าแต่ละคนเสร็จไปคนละไม่ต่ำกว่า 3 แต่ออกเร็วครับ
หลังจากนั้นพวกเข้าก็มาหาเมียผมบ่อยมากครับ ขนาดตอนบ่ายเอากันไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนกลางคืนยังมาเคาะประตูเรียกอีก จนเมียผมทนไม่ไหวก็เลยต้องบอกให้มาแค่อาทิตย์ละ 2 หนก็พอ เอาบ่อยๆ เดียวเบื่อ เพราะเธอต้องออกไปหางานทำด้วย อีกอย่างผมเห็นว่าเมียผมรู้สึกโทรมลงไปมากตัวซีดเชียว นมที่เคยตึง ๆ ก็เหลวหมดแล้ว จิ๋มก็เริ่มออกสีคล้ำ ๆ ด้วย พวกเขาก็ทำตามที่ผมบอก บางทีก็ไม่ได้มีอะไรกันกินข้าวกินเบียร์คุยกันสนุก ๆ จนพวกเขาเรียนจบ แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปกลับต่างจังหวัดบ้าง ไปอยู่ที่อื่นบ้าง นาน ๆ จะแวะมาเยี่ยมผมกับเมียผมซักที มาทีไรก็สนุกกันทุกครั้ง แต่ก็แค่คนสองคนเองครับ ไม่ครบทีมเหมือนแต่ก่อน จริง ๆ แล้วผมไม่น่าจะให้มีประสบการณ์สวิงเลยครับ เพราะเวลาผมเอากับเมียโดยไม่มีพวกน้อง ๆ ช่วยมันจะไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไร อีกอย่างผมแค่ทีเดียวก็ไม่ไหวแล้วครับ เห็นว่านิดเองก็ยังมีอารมณ์ค้างอยู่บ่อย ๆ จนเรารู้สึกเบื่อ ๆ ไม่ค่อยได้มีอะไรกันสักเท่าไร แต่ก็ดีไปอีกอย่างครับ เพราะนิดก็ดูดีขึ้นมีน้ำมีนวลขึ้น นมที่เคยเหลวก็กลับมาตึงขึ้น แต่นิดเองก็ยังไม่มีงานทำอยู่บ้านเฉย ๆ ดูเธอเหงาเหมือนกัน
มาพักหลัง ๆ เห็นเมียผมชอบมองคนงานที่อยู่ร้านเหล็กข้างบ้านบ่อย ๆ แต่ละคนรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง ผิวดำ เนื้อตัวดูสกปรกเพราะพวกเข้าทำงานอยู่กับเหล็ก เห็นไม่ค่อยใส่เสื้อทำงาน กลิ่นตัวแต่ละคนก็แรง วัน ๆ เห็นเหงื่อเต็มตัว เป็นพวกคนงาน ผมเลยถามเมียผมว่าสนใจคนงานพวกนี้หรอ เธอรีบบอกว่าไม่ไหวสกปรก ดูท่าทางจะเถื่อน ๆ แต่เจ้าร้านเขาเป็นคนจีน อัธยาศัยดีคุยกับผมบ่อย ๆ ชวนผมให้ติดเหล็กดัดที่บ้าน เค้าคิดให้ราคาพิเศษ ผมเห็นราคาไม่แพงก็เลยให้เค้าติดให้วันเสาร์อาทิตย์คนงานเค้าไม่ว่าง เลยนัดมาติดให้วันธรรมดา ซึ่งผมไม่อยู่บ้านต้องไปทำงาน แต่เห็นว่าไม่มีอะไรอีกอย่างบ้านก็ติดกัน ผมเลยให้เมียผมเป็นคนดูให้เวลาเขามาติดเหล็กดัดที่บ้าน แต่คนงานพวกนี้ไม่ได้ติดเหล็กดัดให้อย่างเดียวหรอกครับ ผมจะเล่าต่อตอน 2 ก็แล้วกันเดียวมันจะยาวเกินไปครับ
ต่อจากตอนที่แล้วครับ พอผมกลับจากที่ทำงานมาประมาณ 2 ทุ่ม ถึงเห็นว่าเขาติดเหล็กดัดที่หน้าต่างหน้าบ้านให้แล้ว แต่ประตูยังไม่ติดให้วางไว้หน้าบ้าน เดินเข้าไปเรียกหาเมียผมเธอก็ไม่ตอบ ก็เลยเดินเข้าไปดูในห้องนอน เห็นนิดนอนอยู่บนเตียงห่มผ้าอยู่ เธอเห็นผมเข้าก็ร้องไห้ออกมาเลยครับ บอกว่าเธอโดนพวกคนงานที่มาทำเหล็กดัดมันข่มขืนลุกไม่ไหวปวดไปทั้งตัว ผมก็เข้าไปปลอบให้นิดเล่าว่าเป็นยังไง นิดบอกว่าพวกคนงานเข้ามาหลังจากที่พี่ออกไปทำงานตอนแรกก็มากัน 2 คน นิดก็นั่งดูคนงานอยู่จนติดเหล็กหน้าต่างเสร็จ นิดเห็นใกล้เที่ยงแล้วก็เลยทำกับข้าวเผื่อและชวนพวกคนงานกินข้าวด้วยกัน กินเสร็จนิดก็เข้าไปอาบน้ำ ออกมาไม่เห็นคนงานอยู่นึกว่าคงกลับไปที่ร้านนิดก็เลยเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอน กำลงเลือกเสื้อในตู้อยู่ก็มีคนมากอดข้างหลัง เอามือปิดปาก นิดก็ตกใจพยายามดิ้นจนผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่หลุด อีกคนก็เข้ามาจับขานิดรวบอุ้มไปบนเตียงนอน นิดเห็นหน้ามัน ว่าเป็นคนงานที่มาทำเหล็กดัด มันบอกว่าเมื่อกี้มันดูนิดอาบน้ำอยู่ มันขอเย็ดซะที มันรู้ว่านิดเคยยอมให้พวกนักเรียนที่เคยมาเช่าบ้านอยู่ข้างเอา มันเลยขอเอาบ้าง แต่ถ้าไม่ยอมเอาดี ๆ มันก็จะใช้กำลัง มันปิดปากนิดอยู่นิดเลยต้องพยักหน้ายอมมัน มันจึงปล่อยมือที่ปิดปากนิดไว้ มันให้นิดนอนเฉย ๆ ไอ้คนแรกมันก็เขามาเลียนมนิด และไซร์ลงไปถึงจิ๋มนิด อีกคนมันก็ถอดกางเกงงัดเอาอาวุธของมันออกมา นิดเห็นของมันแล้วน่ากลัวมาก ของมันทั้งใหญ่ ทั้งยาว มันเอามาจ่อที่ปากบอกให้นิดอมให้มันพอเข้ามาใกล้ ๆ มันเหม็นมาก นิดแทบอวกมันก็พยายามเอามาถูที่ปากที่หน้า นิดไม่ยอมอ้าปากอมให้มัน แต่นิดโดนเลียจิ๋มจนลืมตัวอ้าปาก มันเลยจับของมันยัดเข้ามาในปากนิด จับหัวนิดโยกจนของมันเข้าลงมาถึงคอ ไอ้คนที่อยู่ข้างล่างมันก็เอาของมันใส่เข้ามาในจิ๋มนิด ของมันใหญ่มากแน่นจนถึงท้องน้อยเลย มันกระแทกแรงมาก ทั้งเจ็บทั้งเสียว ร้องก็ไม่ได้ เพราะของอีกคนก็อยู่ในปาก แล้วมันก็พ่นน้ำของมันเข้ามาในคอนิด ไม่มีโอกาสได้คายเลย เพราะตอนมันออกมันกดหัวนิดไว้จนหน้าเข้าไปชนขนเพชรมัน ไอ้คนข้างล่างมันก็กระแทกไม่ยั้งยกเอวนิดขึ้นไปกดกระแทกลงมาจนมิดโคนฉีดน้ำของมันเข้ามาเต็ม ๆ นิดนึกว่ามันคงจะเสร็จกันแล้วเห็นไอ้คนที่ออกในปากนิดใส่เสื้อผ้าและเดินออกไป แต่อีกคนยังอยู่ มันให้นิดเลียให้มัน มันเอามาใส่ปากนิด ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ล้าง นิดหลับตาเลียให้มันเพื่อจะได้เสร็จ ๆ กันไป จนของมันแข็งขึ้นมาอีก มันก็จับให้นิดยืนหันหน้าเข้ากำแพงและมันก็จับของมันมาใส่ของนิดอีก ดีที่นิดเอามือยันกำแพงไว้ไม่งั้นหน้าชนกำแพงแน่ ๆ
กำลังโดยมันซอยอยู่เพลิน ๆ ก็เห็นมีคนเดินเข้ามาอีกตอนแรกก็ไม่ได้ดูว่ากี่คน เพราะหันหน้าให้กำแพงอยู่ สักพักก็มีมือมาลูบหลัง บีบนม นัวเนียไปหมด จนไอ้คนที่ซอยอยู่มันน้ำแตกฉีดใส่เข้ามาในรูของน้อง น้องก็เข่าอ่อนลงไปนั่งกับพื้น หันมาดูมีผู้ชายแก้ผ้ายืนดูอยู่ 6 คน เป็นคนงานบ้านข้าง ๆ ทั้งหมด นิดบอกพวกเขาว่ามากันขนาดนี้นิดรับไม่ไหวหรอก อย่าทำอะไรนิดเลย แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้ว พวกมันไม่ฟังอะไรตรงเข้ามาอุ้มนิดไปบนเตียง และก็ตรงเข้ามาใส่เอานิดเลย โดนทั้งทางปาก ทางรูหี มันจับนิดพลิกขึ้นไปให้อยู่ข้างบน และก็จับเอวนิดยกกระแทกกับของมัน เพราะตอนนั้นนิดไม่มีแรงแล้ว พวกที่เหลือคงรอไม่ไหวมันเข้ามาเลียรูก้นนิด แล้วมันก็เอาของมันมาเสียบที่รูก้นนิด มันเจ็บมากจนนิดน้ำตาไหลเลย นิดโดนที่เดียวสามอันพร้อม ๆ กันก็ทางปาก ทางรูหี และทางรูตูด โดยเฉพาะรูตูดมันทั้งแสบทั้งเสียว พวกมันจับนิดพลิกท่าโน้นท่านี้ กำลังขย่มอีกคนอยู่มันก็กระชากให้ไปเอากับอีกคน จนตัวเขียวไปหมด นิดโดนพวกมันรุมตั้งแต่เที่ยงจนเกือบทุ่ม พวกมันจึงกลับกันไป
ไม่มีแรงแม้จะลุกขึ้นมาเปิดประตูให้พี่ตอนมาเรียก ผมก็ช่วยพยุงเมียผมเข้าไปอาบน้ำ เห็นผ้าปูที่นอกมีรอยเลือดกองอยู่ ก็ตกใจ ถามว่ามันทำร้ายอะไรอีกหรือปล่าวเห็นมีเลือดอยู่บนผ้าปูที่นอน นิดบอกว่าคงเป็นตอนที่มันเอามาใส่รูตูดนิด เห็นมันบอกว่าเลือดออก ผมก็เลยพานิดเข้าห้องน้ำ และช่วยอาบน้ำให้ จิ๋มเมียผมอ้าติ่งเนื้อก็ปลิ้นออกมาข้าง ๆ เขียวช้ำ น่าเกลียดเชียวครับ ดูที่รูตูดก็ไม่เห็นเป็นอะไร แต่ตอนเธอลงไปนั่งที่ชักโครกถ่ายออกมาเป็นน้ำอสุจิเลยครับ มีเลือดปนออกมาด้วย ผมก็หาข้าวต้มให้กิน และก็พาไปนอน บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะไปบอกเถ้าแก่มัน และจะไปแจ้งความให้ แต่เมียผมห้ามไว้บอกว่าอย่าไปแจ้งความเลย เธออายคน ผมก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดียวเวลาผมไม่อยู่พวกมันก็เข้ามาอีก วันรุ่งขึ้นเมียผมเป็นไข้ ผมก็เลยต้องพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล ดีที่เธอฉีดยาคุมไว้แล้วผมก็เลยไม่กลัวเรื่องท้อง แต่กลัวจะติดโรคจากพวกคนงาน จึงให้หมดตรวจเลือดตรวจร่างกาย และตรวจเลือดอย่างละเอียด กลับมาผมก็เข้าไปคุยกับเถ้าแก้ร้านเหล็กดัดข้างบ้านโดยเล่าให้ฟังว่าคนงานของแกมาทำอะไรเมียผม เถ้าแก้บอกว่าพอดีเมื่อวานเค้าไม่อยู่ร้านออกไปรับงานข้างนอกตั้งแต่เช้ากลับมาก็เกือบค่ำแล้ว เขาเรียกคนงานมาถาม คนงานก็บอกว่ามันมันไม่ได้ข่มขืนบังคับอะไร เมียผมยอมมันเอง เถ้าแก่ก็ด่าคนงานว่าพวกมึงไม่ทำงานทำการทำความเดือนร้อนให้บ้านข้าง ๆ เขา ให้มาขอโทษผมพวกคนงานที่เข้าไปทำอะไรเมียผมแต่ละคนมันก็มายกมือไหว้ขอโทษทีละคน เถ้าแก่แกก็บอกว่าไม่รู้จะขอโทษผมอย่างไรเอาเป็นว่าเค้าจะไม่คิดค่าเหล็กดัดที่ทำที่บ้านผม และจะส่งคนมาทำต่อให้เสร็จ
หลังจากวันเมียผมก็เจ็บจิ๋มไปหลายวันเพราะมันฉีกทั้งหน้าทั้งหลัง พออาทิตย์ต่อมาผมก็ไปฟังผลตรวจที่โรงพยาบาล โชคดีที่ผมออกมาปกติทุกอย่าง ผมค่อยโล่งใจไปหน่อย ผมยอมรับว่าถึงแม้ผมจะชอบเรื่องอย่างนี้แต่ก็กลัวเรื่องโรคต่าง ๆ มาก แต่เมื่อมันมีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งสองครับ ก็คนงานบ้านข้าง ๆ มันกล้ามาก มันมาบอกผมว่ามันติดใจเมียผมมาก อยากจะขออีกครั้ง จะให้มันทำอะไรก็ยอม ผมไม่ตอบอะไร กลับมาถามแฟนผมดูว่าคนงานมันมาขอพี่ว่ามันอยากจะเย็ดเธออีก แฟนผมบอกว่าตอนนั้นมันก็เสียวสุด ๆ ดีเหมือนกัน ถ้ามากัน 5-6 คนแบบเดิมนิดทนไม่ไหวแน่ ๆ แค่ 2 คนก็พอไหว แต่ต้องให้ผมอยู่ด้วยเพราะคนงานพวกนี้ชอบทำรุนแรงจนเธอเจ็บตัว วันนั้นผมและเมียก็มีอารมณ์เป็นอย่างมากเพราะรู้ว่าจะมีคนมาร่วมสวิงกับเราอีกแล้ว
จริง ๆ แล้วไม่อยากให้เพื่อน ๆ มีประสบการณ์แบบผมหลอกครับ เพราะการสวิงมันจะให้ติดใจจนไม่สามารถเลิกได้ และเวลาเรามีเซ็กส์กับเมียเราแค่ 2 คนมันก็จะไม่ค่อยตื่นเต็น ไม่ค่อยมีอารมณ์ ทำให้ไม่ถึงจุดสุดยอด ต้องหาคนมาคอยช่วยเรื่อย ๆ และก็ต้องหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ เสมอถึงจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศได้ และสำหรับเรื่องนี้ผมกว่าจะเขียนได้ขนาดนี้ก็เกือบสัปดาห์ ถ้าผมมีประสบการณ์อะไรแปลก ๆ ผมจะเขียนมาเล่าให้อีก

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และมันจะต้องเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งอย่างที่ฉันต้องการ ที่นี่เป็นร้านแห่งความผ่อนคลาย ซาวน่า บ่อน้ำพุร้อน สถานที่ออกกำลังกายและจุดพักผ่อนหย่อนใจ ทุกๆ อย่างมันดีมากๆ และที่สำคัญ ที่ฉันมาที่นี่ครั้งก่อน…ฉันโดนเย็ดหีด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์เสียวในห้องมืดที่ทำเอาฉันติดใจขนาดที่ว่านั่งรถมาตั้งหลายต่อเพื่อเข้ามาที่นี่เลยทีเดียว เพราะความเสียวซ่านครั้งนั่นมันยังลืมไม่ได้ แต่วันนี้ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการเลย เดินลงไปก็เจอพนยักงานของร้านที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ยืนเอาผ้าปิดควยอยู่ที่หน้าห้องอบ เพราะเหมือนว่าจะต้องตรวจสอบดูความเรียบร้อยทุกๆ อย่าง เราสบตากัน เขาค้อมหัวเล็กน้อยแล้วยิ้มเหมือนว่ามันเป็นมารยาทพื้นฐานของการบริการ “วันนี้ไม่มีคนเลยนะคะ” เขายิ้มตอบ “ครับ วันนี้เป็นวันที่ปกติจะมีลูกค้าน้อยครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้” “แย่จัง…อดเสียวเลย” ฉันบ่นขึ้นมาเบาๆ ราวกับจะฟ้องร้องให้เขานั้นได้ยิน…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…