เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b989 65fd70e5b969b

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี

สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว

อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ แต่โดยปกติแล้วเราก็จะเอากันถึงแม้ลูกชายจะนอนอยู่ ในครั้งนี้เป็นพ่อผม ผมก็เลยมีไปเย็ดกันในห้องน้ำบ้าง เอาตอนอยู่กันสองคนบ้าง ซึ่งโอกาสที่จะมีมันน้อยมากก

จนคืนหนึ่ง ลูกชายและพ่อผมหลับแล้ว ส่วนผมกำลังจะเคลิ้มหลับ จู่ๆ เมียของผมก็จับที่ควยผม แล้วบอกผมว่าเงี่ยนมาก ด้วยความที่ผมเกรงใจพ่ออยู่ก็เลยบอกเมียผมไปว่าไว้ตอนอื่น แต่เมียผมไม่รีรอ หล่อนลุกขึ้นมาคล่อมตัวผม แล้วถอดกางเกงผมลง ผมตกใจมาก แต่ก็ไม่พูดเสียงดังเพราะกลัวพ่อตื่น หลังจากที่เมียผมถอดกางเกงผมลง เมียผมก็จับควยดูดๆ ผมเสียวมากๆ เพราะเธอดูเงี่ยนกว่าทุกที

จากนั้นไม่นาน เมียผมก็เอาควยถูๆ กับรูหี น้ำหีของเมียผมแฉะมาก และควยก็เข้าไปในรูหี เมียผมค่อยๆ ขย่ม แล้วค่อยเร่งสปีดขึ้นๆ เรื่อยๆ ผมจากที่กลัวๆ กลายเป็นเงี่ยนมากกว่า ผมเลยจับเมียผมหันหน้าไปทางพ่อ เผื่อจะได้ดูว่าพ่อจะตื่นหรือเปล่า ส่วนผมก็กระหน่ำเย็ดแบบไม่สนใจใคร เสียงมันก็คงดังปับๆๆ!! แหละครับ พอเอากันไปสักพัก จู่ๆ เมียผมก็ยื่นมือไปลูบที่ควยของพ่อผม ผมพยายามห้ามเธอ แต่ผมก็รู้สึกเงี่ยนเหมือนกัน ก็เลยปล่อยเลยตามเลย

พอเมียผมลูบควยพ่อผมไปสักพัก เมียผมก็จับควยพ่อผมออกมาชัก สิ่งที่ผมเห็นคือควยของพ่อผมแข็งอยู่ หรือพ่อผมจะไม่หลับกันแน่ พอชักไปชักมาเมียผมก็ก้มลงดูดควยพ่อของผม ผมยิ่งเห็นยิ่งเสียว ยิ่งกระหน่ำเย็ด คราวนี้เมียผมครางออกมาเสียงดังมาก และไม่นานพ่อผมก็น้ำแตกใส่ปากเมียผม ผมยิ่งเห็นแบบนั้น ผมยิ่งซอยถี่เรื่อยๆ จนน้ำแตกในคารูหีเธอ และผมก็ผลอยหลับไป

เช้ามาเราคุยกันตามปกติ พอตกดึกอีกคืนหนึ่ง คราวนี้ทุกคนดูหลับปกติดี แต่เมียผมเกิดเงี่ยนอีก เมียผมบอกกับผมว่า อยากจะเย็ดกับพ่อของผม ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องการแบบนี้ ผมเลยปล่อยให้เธอทำ เมียผมลองสะกิดพ่อผมดูแต่พอผมก็ไม่รู็สึกตัว เมียผมจึงเริ่มบรรเลงเพลง ดูดควย อมๆๆ แล้วเมียผมก็ขึ้นเอาหีไปจ่อปากพ่อผม ผมนอนมองดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย ผมสังเกตเห็นว่าลิ้นพ่อมันตวัดขึ้นมาเลียหีเมียผมอยู่

แต่ทำไมไม่รู้เมียผมจากที่เอาหีให้พ่อผมเลีย ปากก็อมควยพ่อผมอยู่ เธอก็ยื่นมือมาหาผม ผมนี่เงี่ยนจัดเลย เดินเอาควยเข้าไป ตอนนี้เมียผมกำลังอมควยผมและพ่อบังเกิดเกล้าของผมอยู่ หลังจากอมอยู่ดีๆ เมียผมก็ยื่นมือไปจับควยลูกชายผม ผมตกใจมากก แต่ความเงี่ยนไม่ปราณี ลูกก็ 17 ละ เมียผมลูบไปลูบมาก็ควักควยลูกชายออกมาอมอีกอัน ทีนี้หล่ะสามดุ้นอยู่ตรงหน้า

ผมไม่รอช้า จับเมียพลิกมาอีกด้าน ค่อยๆให้เมียนั่งคร่อมพ่อผม ตอนนี้เป็นช่วงโคตรเสียว ผมเอาเจลทาตูดเมียผม แล้วผมด็ค่อยๆ เอาควยยัดเข้าไปอีกอัน ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ผมเงี่ยนสัสๆ พอเย็ดอยู่สักพัก พ่อผมก็เอามือจับเอวเมียผมแล้วกระเด้า ผมก็กระเด้า หันไปทางลูกชาย ลูกชายนอนแน่นิ่งควยโด่อยู่ ผมเลยให้เมียลุกจากพ่อแล้วผมค่อยๆ จับตัวพ่อที่แกล้งหลับ หันขวางกับลูกชายผม แล้วเมียผมก็ขึ้นคร่อมพ่อผมอีกครั้ง

ผมก็เย็ดตูดเมีย เมียก็ชักให้ลูกชาย ทีนี้เย็ดกันไปเย็ดกันมาเมียผมครางดังมากๆ จากนั้นเมียผมก็ลุกขึ้นแล้วไปคร่อมลูกชายผมแทน ผมแกล้งเดินไปข้างนอก แต่หลบตรงตู้ พอผมปิดประตูเท่านั้น เมียผมที่คร่อมลูกชายที่หลับอยู่ และพ่อผมที่หลับก็ลุกขึ้นมาเอาควยทิ่มตูดเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ด ตอนนี้ผมโคตรเสียวยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ตู้ ผมเห็นลูกชายผมมันก็กระเด้าควยใส่หีอย่างแรง

ทีนี้ผมไม่รอช้า เดินมาหน้าเมียผมแล้วเอาควยยัดปากเมีย มันโคตรเหมือนฉากหนึ่งในหนังสวิงกิ้งเลย แต่คราวนี้เป็นเราสี่คน ไม่นานนักพ่อผมก็กระตุกแรงขึ้นพร้อมๆ กับลูกชาย แล้วทั้งคู่ก็ล้มตัวนอน ผมยังไม่แตก ผมเลยเข้าเสียบต่อ ควยของลูกชายยังคาหีแม่มันอยู่เลย ผมไม่รอช้า เอาควยเสียบเข้าไปในรูหี เมียผมครางดัง บอกว่ามันแน่นมาก โคตรเสียว ผมไม่รอช้ากระเด้าๆไปเรื่อยๆ รู้สึกได้ว่าลูกชายกระเด้าอีกที คราวนี้เย็ดไปเย็ดมากระตุกทั้งคู่ ผมและลูกชายน้ำเสียวปนกันไปหมด คืนนี้เป็นคืนที่โคตรเสียว และทุกๆ วันหลังจากนี้ก็มีการสวิงกิ้งแบบนี้เกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี ผมเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว และเธอเองที่ผมนัดมานั้นก็เต็มใจที่จะทำเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งสถานที่มันเปิดกว้างแค่ไหน เราก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะได้ทำบ่อยๆ หรอกครับ นอกจากเงี่ยนมากๆ เท่านั้นเอง…เช่นวันนี้ เพื่อนของผมที่เป็นคนสายนัดเย็ดเหมือนกันเฝ้าต้นทางเอาไว้ ถ้ามีใครเข้ามาใกล้ๆ มันจะส่งเสียงทันที เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรเลย เราเดินจับมือกันเข้ามาในห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอยันร่างกายการะโดดขึ้นไปนั่งบริเวณอ่างล้างหน้านั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วยกขาขึ้นมาตั้งชัน ให้ผมได้เห็นเรียวขาขาวและแคมหีใหญ่ของเธอ ขนของเธอตัดแต่งมาอย่างพอดิบพอดี มันน่ามองมากๆ รูหีชมพูนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลากไถไปตามร่องหีสวยของเธอนั้นแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…