เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8 660018224fcbf

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง

หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว ต่างคนต่างเมากลับมาบ้านเป็นประจำ จนหลังๆ เมียผมเริ่มเปลี่ยนไปจากที่เคยเที่ยวกลับบ้านเที่ยงคืนก็กลับตี 2 หรือไม่ก็เกือบเช้า บางวันก็ไม่กลับบอกว่าเมาแล้วไม่อยากขับรถเลยนอนบ้านเพื่อน เธอเริ่มแต่งตัวโป๊ขึ้น ใส่เสื้อคอลึกเห็นเนินอก ใส่กระโปรงสั้นๆ และที่สำคัญผมเห็นเธอมีกางเกงในแบบ จีสตริง ด้วยซึ่งเมื่อก่อนผมอยากให้เธอใส่บอกว่ามันเซ็กส์ซี่ดี เธอบอกว่ามันไม่ถนัดเหมือนมีอะไรมาเสียดสีที่ร่องก้นรำคาญ แต่ตอนนี้กลับซื้อมาใส่เองแล้วก็ไม่เคยใส่ให้ผมเห็นด้วย

ผมเห็นเธอมีตั้งหลายตัวแต่ละตัวเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนใหญ่จะเป็นลูกไม้ผ้าบางๆ เธอพับซ่อนเอาไว้ในลิ้นชักชั้นล่าง ๆ สงสัยไม่อยากให้ผมเห็น ผมก็เริ่มสงสัยว่ามันต้องมีอะไรผิดปกติแน่ๆ เลย เย็นวันหนึ่งก็เหมือนเคยเราต่างคนต่างออกเที่ยวตามแบบของตัวเอง ผมขับรถออกไปก่อน เธอออกไปทีหลัง วันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ประมาณ 5 ทุ่มได้ผมก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างทางกลับผมผ่านผับแห่งหนึ่งตาผมแว็บไปเห็นรถที่จอดอยู่ด้านหน้า เอ๊ะนี่มันรถเมียกูนี่หว่า ผมเลยตัดสินใจเลี้ยวรถกลับมาจอดที่หน้าผับแห่งนั้น ตอนนั้นอยากรู้ว่าเธอมากับใครเพราะในใจมันสงสัยมานานแล้ว ผมเดินเข้าไปในผับค่อยๆ กวาดสายตามองหาเธอ แล้วผมก็เจอเธอนั่งอยู่ในมุมมืดมุมหนึ่งภายในร้านในวันนั้นคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่อาจเป็นเพราะเป็นวันธรรมดาก็ได้ โต๊ะที่เธอนั่งมีกันอยู่ 4 คน มีเธอคนเดียวที่เป็นผู้หญิงนอกนั้นเป็นผู้ชายหมด

ตอนแรกผมคิดจะเดินไปทักเธอแต่ไม่ดีกว่าแอบดูก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ผมเลือกไปนั่งชั้น 2 เลือกโต๊ะที่สามารถมองเห็นโต๊ะเธอได้โดยที่เธอไม่เห็นผม เมื่อผมได้ที่นั่งเรียบร้อยแล้วก็สั่งเบียร์มานั่งดื่มโดยที่สายตาก็มองไปที่โต๊ะที่เธอนั่งอยู่ว่าทำอะไรกันบ้าง เธอก็กินเหล้าหยอกล้อกับผู้ชายที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เหมือนกับเป็นแฟนกันเลย บางทีผู้ชายคนนั้นก็เอามือมาโอบไหล่ แล้วก็ลูบไล้ที่แขนเมียผม (วันนั้นเธอใส่เสื้อสายเดี่ยว) บางทีเมียผมก็ซบไปที่ไหล่ผู้ชายคนนั้น สักพักใหญ่ผมเห็นโต๊ะเมียผมสั่งเหล้ามาอีกขวดหนึ่ง (ปกติเมียผมกินเหล้าไม่เก่งมานักแต่ช่วงหลังเธอกินบ่อยอาจจะคอแข็งขึ้นก็ได้ แล้วสมัยก่อนเวลาเธอเมาเธอจะมีอารามณ์สูงมากเลย ผมได้เธอก็เพราะเหล้านี่แหละ) ผมเองเมื่อได้เห็นตำตาขนาดนี้ก็โกรธเหมือนกันนะแต่จะไปว่าอะไรเค๊าตอนนี้ก็ไม่ได้เพราะยังไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าที่ผมเห็น นั่งไปสักพักผมก็ปวดท้องเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่กำลังอยู่ในห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา แล้วก็ได้ยินเสียงผู้ชายคุยกัน

“เฮ้ยเอาไงต่อวะมันดึกแล้วนะมึง กูเงี่ยนแล้วด้วย” “เออน่ามึงใจเย็นๆ รอให้เหล้าหมดไปสักครึ่งขวดก่อนจะได้เมาได้ที่ แล้วเวลาเธอแม่งเมานะโคตรเซ็กส์เลย” “ก็รีบ ๆ แดกซิวะ กูอยากเย็ดแม่งใจจะขาดแล้ว ยิ่งกูเห็นมึงนั่งล้วงอยู่ กูยังอยากเอาแม่งในนี้เลยด้วยซ้ำไป ผู้หญิงอายุ 30 กว่าๆ แถมยังมีผัวแล้วกูชอบฉิบหายเลย แล้วเป็นไงบ้างลีลาเด็ดมั๊ย มึงล่อมากี่ทีแล้ววะ” “ลีลาตอนเมาแม่งโคตรเด็ดเลย ได้ทุกท่า บางทีกูขับรถอยู่กูยังให้มันโม๊กให้เลย แล้วแม่งแดกน้ำกูหมดทุกหยดเลยนะมึง” ผมฟังแล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าที่มันสองคนพูดกันนี่เป็นเมียผมหรือเปล่า ผมเลยเปิดประตูห้องน้ำออกไป ใช่จริงๆ ด้วย ไอ้สองคนที่ยืนคุยกันอยู่มันนั่งโต๊ะเดียวกับเมียผม ตอนนั้นผมคิดว่าจะเอาไงดี ลุยเข้าไปที่โต๊ะเลยดีมั๊ยหรือว่าปล่อยเลยตามเลย แต่ใจหนึ่งก็โกรธ อีกใจหนึ่งก็อยากให้เมียโดนรุมเพราะผมเองก็ชอบอยู่แล้ว แต่ที่เมียจะโดนคืนนี้ผมไม่สามารถเห็นได้

ตอนนั้นผมสับสนไปหมดคิดไม่ออกว่าจะทำไงดี กลับไปนั่งที่โต๊ะสักพักก็คิดว่าจะตามเธอไป เสร็จแล้วผมก็ขับรถออกไปรถที่ถนนข้างนอกร้าน นั่งสูบบุหรี่อยู่สัก 15 นาที ก็เห็นเธอเดินออกมากับผู้ชายที่โต๊ะ เธอเมามากเดินยังจะไม่ค่อยไหวเลย ต้องมีคนประคองมาตลอด แล้วคืนนี้จะเป็นไงนี่ ผมเห็นเธอนั่งรถเธอไปกับผู้ชายที่นั่งข้างเธอ แล้วอีก 2 คนขับรถอีกคันตามออกไป ผมรีบขับรถตามห่าง ๆ รถเลี้ยวเข้าไปในคอนโดแห่งหนึ่งแถวศรีนครินทร์ ตอนนั้นผมคิดว่าจะเอายังไงดีวะ จะตามต่อดีหรือว่ากลับเลย เอาเป็นว่าเป็นไงเป็นกันดีกว่า ผมจอดรถในที่จอดรถ พวกมันประคองเธอออกมาจากรถอย่างทุลักทุเล เพราะเธอเมามาก เพื่อนมัน 2 คนเอาแขนเธอพาดบ่าแล้วหิ้วปีกเธอ คนหนึ่งในนั้นจับหน้าอกเธอบีบ “เฮ้ยยกทรงไปไหนวะ” ไอ้คนที่จับหน้าอกมันร้องถาม “กูจับถอดตอนขับรถมา” “แม่ง นมกำลังจับเลยโว๊ย” พวกมันกำลังเดินไปขึ้นลิฟท์ ผมลงไปทำทีว่าจะขึ้นไปบนคอนโดเหมือนกัน เราขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกัน พวกมันกดที่ชั้น 15 ผมเลยกดชั้น 16 ตอนอยู่ในลิฟท์ผมยืนอยู่หน้ามันโดยหันหลังให้พวกมันอยู่ แต่ตาผมก็มองไปที่สแตนเลสที่อยู่ในลิฟท์เห็นเงาสะท้อนชัดเจนมาก

ไอ้คนที่จับนมมันกำลังแกะกระดุมเสื้อเธอออก เธอไม่มีโอกาสปัดป้องเพราะแขนทั้งสองข้างโดนหิ้วอยู่ ผมมองด้วยใจจดใจจ่อลิฟท์ก็ช้าเหลือเกิน มันปลดกระดุมออกแค่สองเม็ดแล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมเธออีก ส่วนอีกคนก็ไซร้อยู่ที่ซอกคอ เมียผมเธอพยามยามขัดขืนส่ายหน้าไปมา จนอีกคนต้องบอกให้พอก่อน ก็พอดีถึงชั้นที่มันกด มันก็ลง ก่อนออกจากลิฟท์มันยังหันมายิ้มให้ผมอีกแล้วยังบอกอีกว่า พี่เค๊าเมาไปหน่อยครับ ผมยิ้มตอบแบบแห้ง ๆ ในใจก็คิดว่าที่มึงกำลังพูดถึงอยู่นั่นนะเมียกู ผมไปลงอีกชั้นหนึ่ง แล้วหาบันไดหนีไฟเพื่อมาดูว่ามันอยู่ห้องไหน บันไดหนีไฟอยู่สุดทางเลยผมกึ่งวิ่งกึ่งเดินจนถึงบันได แล้วเดินลงมา ผมเดินลงมาถึงที่พักตรงกลางก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน อ้าวเสียงพวกมันนี้ ห้องมันอยู่ตรงสุดทางเดินเหมือนกัน ผมเลยชะโงกไปดูเห็นพวกมันยืนอยู่หน้าห้องกำลังหากุญแจอยู่ “เฮ้ยมึงเอากุญแจพวงไหนมาวะ นี่มันเปิดได้แต่ประตูนอก ต้องเอาอีกพวงหนึ่งซิ” มันคนหนึ่งถาม “กูจะไปรู้เหรอ” อีกคนเถียงต่อ “กูเอาไว้ในรถ มึงทำไมไม่หยิบลงมาด้วย มึงเป็นคนขับมานะโว๊ย” “กูจะไปรู้ได้ยังไงมึงไม่บอกกูนี่หว่า มึงลงไปเอาก็แล้วกัน กูไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนด้วย” “เออ ๆ งั้นมึงรออยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวกูไปเอากุญแจก่อน แล้วก็อย่าพึ่งใจร้อนนะโว๊ย ใจเย็น ๆ รอกูเปิดห้องก่อน”

มันกำชับก่อนเดินลงไป “เฮ้ย ไหนๆ ก็ลงไปแล้วไปซื้อเหล้ามาด้วย กูอยากกินต่อ” คนที่จับนมเมียผมสั่งอีก “แม่ง ยุ่งฉิบหาย เออๆ เดี๋ยวกูซื้อมาให้” ผมชะโงกลงไปดูว่าพวกมันทำอะไรกันอยู่ มันสองคนยังหิ้วปีกเมียผมอยู่ แล้วไอ้คนที่จับนมมันก็เริ่มแกะกระดุมเธอออกอีกจนหมด คราวนี้มันเอามือจับนมจริงๆ แบบเนื้อต่อเนื้อเลย “เฮ้ยใจเย็น ๆ ก็ได้ ไอ้แขกมันสั่งไว้ว่าให้ใจเย็นๆ” อีกคนปรามเพื่อน “จะเป็นอะไรไปวะเดี๋ยวก็ต้องถอดอยู่ดี ตอนนี้ก็ปลุกอารมณ์แม่งไปก่อน เวลาเข้าไปข้างในจะได้เย็ดเลย” มันพูดเสร็จก็ก้มลงดูดนมเมียผม ส่วนอีกคนพยายามจะจูบปากเธอ แต่เธอส่ายหน้าหนี “อย่าๆ อย่าทำอย่างนี้ แขกช่วยพี่ด้วยไอ้พวกนี้มันจะปล้ำพี่” เมียผมร้องห้าม แต่พวกมันไม่ฟัง ไอ้คนที่ดูดนมพยามยามล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ “เฮ้ย แม่งใส่ จีสตริงด้วย” ท่าทางอย่างนี้จะขี้เอามาเบาเหมือนกัน มันเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ เมียผมพยามยามขัดขืน แต่ไม่สำเร็จยิ่งดิ้นเหมือนยิ่งเร่งให้พวกมันหื่นมากขึ้น “อยากอ๊วก” เธอพูดพร้อมกับทำท่าทางคล้ายคนจะอ๊วก พวกมันเลยรีบเอาถุงขยะที่อยู่หน้าห้องมากางให้เธออ๊วก พวกมันลูบหลังให้เธอจนเสื้อเธอร่นขึ้นมาอยู่ที่คอ มันเลยจับเธอถอดเสื้อออก “แม่งขาวฉิบหายเลย” มันเอามือลูบไล้หลังเมียผมอีกมือก็ล้วงลงไปประคองหน้าอกเพื่อไม่ให้เธอล้มมันได้โอกาสเลยขยำนมเมียผมซะเลย

ส่วนอีกคนล้วงมือเข้าในกระโปรงเมียผม ผมเห็นมือมันขยับๆ อยู่ สงสัยกำลังชักนิ้วเข้าออก จนเมียผมอ๊วกเสร็จแล้วเอื้อมมือไปปัด เมียผมเธอกัดฟันแน่นสงสัยจะเสียว ไอ้คนที่ลูบหลังอยู่เลยรูดซิบกางเกงแล้วเอาควยของมันมาถูที่หน้าเธอ เธอสะบัดหน้าหนีแต่มันจับเธอบีบปากแล้วพยายามเอาควยใส่ในปากเธอ เธอพยามยามเม้มปากเอาไว้ ไอ้คนที่อยู่ข้างหลังเลยสาวมือเร็วขึ้นจนเธอต้องเผยอปากออก ได้จังหวะมันก็ดันควยเข้าไปเต็มปากเมียผมเลย เมียผมร้องอู้อี้ในคอพยายามเอาออก แต่มันจับหัวเธอไว้แล้วกระเด้าเข้าปากเธอ ไอ้คนหลังสาวมือเร็วขึ้นอีกเธอถึงกับครางอู้อี้ในลำคอ ไอ้คนที่ใช้นิ้วกับเมียผม สงสัยมันเงี่ยนขึ้นมาเลยรูดซิบกางเกงออกจับควยออกมาชักเล่นจนควยแข็ง แล้วมันก็เดินมาข้างหน้าเอามาให้เมียผมดูดควยอีกคน ไอ้คนแรกเดินเปลี่ยนที่กันไปข้างหลัง มันถอดกระโปรงเมียผมออกไปกองอยู่ที่เท้า ทำให้เห็นก้นกลม ๆ ที่มีเพียงสายกางเกงในเส้นเล็ก ๆ ปิดอยู่ มันเกี่ยวสายกางเกงในหลบออกข้าง ๆ แล้วเอาควยถูที่ร่องหีเมียผม แล้วกดเข้าไปอย่างแรง เมียผมเธอถึงกับสะดุ้ง มือไม้ป่ายไปมาพยามยามร้องห้าม แต่โดนควยอัดอยู่ในปากเลยร้องไม่ออกได้ยินแต่เสียงอู้อี้เท่านั้น

มันกระแทกควยแรงขึ้นถี่ขึ้น ผมเองอยากลงไปร่วมแจมด้วยเลยแต่อดใจไว้ก่อนทั้งๆ ที่ของตัวเองก็แข็งปั๋งแล้ว สักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินมา ไอ้คนที่กำลังเย็ดเมียผมอยู่หันไปดู แล้วมันก็หันกลับมากระเด้าต่อ “เฮ้ย นี่พวกมึงเงี่ยนกันขนาดนี้เลยเหรอวะ กูบอกให้รอก่อน” ไอ้คนที่ไปเอากุญแจเดินด่ามาถึงหน้าห้อง “ก็แม่งน่าเย็ดนี่หว่า” มันพูดพร้อมกับเอาควยออกมาแล้วจับเธอยืนขึ้น ตอนนี้เธอมีเพียงกางเกงในจีสตริงตัวเล็กๆ ติดตัวอยู่เท่านั้น พวกมันกำลังไขประตูห้องอยู่ ไอ้คนที่เย็ดเธอก็คลึงนมเธอเล่น “เดี๋ยวเข้าไปเย็ดกันต่อข้างในนะ จะเอาให้ร้องลั่นเลย” พูดเสร็จมันก็หิ้วปีกเธอเข้าห้องไป ผมรอสักพักเลยเดินมาที่หน้าห้องเอาหูแนบกับประตูห้อง ได้ยินเสียงเตียงกระแทกเป็นจังหวะ สลับกับเสียงคนพูดกันได้ยินแว่วๆ ไม่ถนัดนัก ผมเลยกลับลงมา แต่ในใจก็นึกเป็นห่วงเธอเหมือนกัน เพราะวันนี้เธอต้องโดนอย่างน้อย 3 ควย แต่ละควยจะกี่รอบก็ไม่รู้

Recommendations

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่ ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย…

เรื่องเสียว ใจ และ สมอง มันสั่งให้ผมทำ ”เอากับแม่ตัวเอง” ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมารองหัวให้ ผมเอามือซ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…