เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2 660014a017541

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่
มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง
ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ
งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย
“ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ ของฉันป่นปี้หมดแล้ว มันเข้าไปได้และคับแน่นมากเลยจ๊ะ โอ๊ย”
เสียงร้องของเมียผมเล็ดลอดออกมา แต่เอวของอาบังคนนั้นมันยังปักขนาดของมันลงไปในแอ่งของเมียผม และพยายามเสือกเข้าไปจนมันจมหายลงไปเกือบครึ่งอันได้แล้ว ตอนนั้นผมดูของลับของเมียผมเห็นมันบวมมากเลย แถมสีแดงแจ๋อีกต่างหาก ต้องเอาสองขาเกี่ยวรัดเอวของอาบังคนนั้นเอาไว้ เอาสองมือโอบกอดรัดลำคอแกเอาไว้ก่อนที่จะสะบัดหน้าคายปากออกมาจากขนาดของอาบังคนหนุ่
ม จนเขาต้องเอามือมาจับมันรูดไปพลางๆ แล้วเมียผมก็หันหน้ามาเอามือดึงโน้มใบหน้าของอาบังคนนั้นเอาไว้แล้วดึงลงมา ปากแกอ้าพร้อมอยู่แล้วลิ้นของเมียผมเองแลบออกมาเสียยาวมาก สองขาเกี่ยวรัดเอวและโยกสะโพกส่ายไปมา ตอนนั้นผมเห็นอาบังคนนั้นแกปักเอาขนาดอันใหญ่โตฝังลงไปสุดมิด แล้วแกค่อยๆดึงมันออกมาอย่างช้าๆและกดลงไปอย่างช้าๆ แต่พอจะสุดมิด แกก็กดอย่างรุนแรงจนอกเมียผมเองกระเพื่อมไหวไปมา เมียผมถึงกับตาเหลือกหน้าตาแหยเกและร้องออกมาว่า
“แน่นจังเลย เสียวมากเลยค่ะนายห้างจ๋า นายห้างเบาๆ นะค่ะ”
“ก็ได้ อีนี่ เธอนอนตะแคงซิมันจะได้ไม่เจ็บไง ฉันจะให้ไอ้ราเชนมันเลียดูดของเธอไปด้วยไง” “ค่ะ”
เมียผมรับคำแล้วรีบนอนตะแคงในทันที โดยยกขามาให้อาบังคนเดิมแกจับยกเอาไว้และแกสอดแทงขนาดของแกลงไปจนมิดสุดด้ามเลย ด้วยท่าแบบนี้เมียผมหันตะแคงหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเห็นเนื้อปากถ้ำของเธอปลิ้นเข้าออกถูไถไปกับขนาดของอาบังนั้น มันเป็นภาพที่ผมเองอดใจไว้ไม่ไหว เพราะบังเกิดอารมณ์ขึ้นมาในตอนนั้น เลยจัดการงัดเอาเจ้าโลกออกมารูดไปด้วย ผมเห็นอาบังคนหนุ่มนั้นมันมานั่งคุกเข่าลงข้างเตียงตรงที่เขาอ้าอยู่แล้วแทงแบบเนิบๆ
นั้น แล้วเขาก็เอาสองมือไปแหวกของลับของเมียผม ก่อนที่เขาจะซบใบหน้าที่รกไปด้วยหนวดเครานั้นลงไปตรงระหว่างขาของเมียผมจนเธอร้องออก
มาเสียงดังว่า
“อุ๊ย ดูดอีกแล้ว เสียวจังเลย บังจ๋าเธอดูดและแยงลิ้นได้เก่งมากเลย ฉันเสียวมากแล้ว มันจวนแล้วละ”
ผมพอได้ฟังเสียงของเมียผมเอ่ยร้องออกมาแล้วผมเองถึงกับหลั่งออกมาเลยครับตอนนั้น เมียผมยังร้องออกมาว่า
“ไม่ไหวแล้วนะ ออกแล้ว พอก่อนเถอะ”
ผมเองกลับมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาดมากเลยครับ จนผมเองยังไม่ยอมที่จะอ่อนตัวลงเลย ผมเห็นอาบังคนที่กดคาขนาดเอาไว้นั้น แกเริ่มจับเมียผมให้มาคุกเข่าลงหมอบคลานโดยผู้ชายอาบังคนหนุ่มคนนั้นนอนหงายเอาขนาดช
ี้ฟ้าตั้งชันโด่อยู่แบบนั้น เธอเอามือขวามากำจับขนาดของเขาเอาไว้แล้วจับมันตั้งเด่อยู่แบบนั้น ส่วนหัวของมันบานเบ่งดูน่ากลัวมากเลย เมียผมเองอ้าปากและแลบลิ้นออกมาเลียวนไปจนทั่ว ส่วนดอกเห็ดที่บานนั้นก่อนที่จะอ้าอมมันผลุบเข้าไปในปากเธอได้เกือบครึ่งอันแล้วผงกห
ัวขึ้นๆลงๆ ส่วนอาบังคนเดิมก็มาประชิดทางด้านหลังเอาขนาดสอดแทงลงไปทางด้านหลัง แกเอาสองมือมาเกาะจับตรงสะโพกของเมียผมเอาไว้ แล้วกดแทงพรวดเดียวจนสุดเลย จนเมียผมถึงกับสะดุ้งร่างแหงนหน้าออกมาจากการอมขนาดของอาบังอีกคนหนึ่งแล้วเอ่ยร้องว่า “
อุ๊ย เบาก่อนค่ะ นายห้างขา”
ผมเห็นอาบังคนนั้นแกกลับสาวเข้าออกแบบเนิบๆไปเรื่อย จนเห็นอาการของเมียผมแอ่นส่ายก้นไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง สลับกันไปเรื่อยจนอาบังคนเดิมแกดึงเอาหลุดออกมา แล้วออกมาหลั่งกระดกนอกร่างเมียผม แกอาจจะลืมไปว่าตอนนั้นแกยังสวมถุงยางอยู่ จนถุงยางนั้นมันโป่งนูนมากเลยตอนนั้น อาบังอีกคนรีบจับเอวเมียผมดึงขึ้นมาคุกเข่ายองๆ คร่อมทับใบหน้าของแก ผมเห็นเมียผมเอง ถึงกับเอาสองมือแย้มอ้าของลับของตัวเองอ้าออกจากกัน แล้วอาบังหนุ่มคนนั้น แกก็เอามือจับเอวของเมียผมเอาไว้ แล้วแกผงกหัวขึ้นมาดูดเลียของลับของเมียผมไปด้วยเรื่อย จนเมียผมเองปล่อยมือ แล้วเอาสองมือดึงหัวเขาให้ลอยขึ้นมาจากหมอน เอามาแนบของลับเธอ ดูแล้วในตอนนั้นเมียผมเองมีอารมณ์มากเลย เพราะสีหน้าของเธอในตอนนั้นมันส่ายสะบัดหน้าไปๆมาๆ ปากห่อจู๋บูดเบี้ยวยังไงพิกลจนเธอครางออกมาว่า
“ดีจังเลยนายห้างจ๋า ควานลิ้นวนไปๆ มาๆ แบบนี่แหละค่ะ มันเสียวดีมากเลยค่ะ”
ผมเองยืนรูดของตัวเองไปด้วยเรื่อยตอนนั้น อกของเมียผมนั้นถูกนายห้างคนเดิมที่เพิ่งหลั่งเสร็จไปนั้นแกดูดและกำบีบบี้ไปมา จนนมเธอเปียกชุ่มไปหมดเลย มือข้างหนึ่งของเมียผมนั้นเอาไปเหนี่ยวรัดของของอาบังคนเดิมนั้นเอาไว้แล้ว โดยอาบังคนเดิมนั้นแกประกบดูดปากอยู่นานมากเลย ตอนนั้นอาบังคนที่ดูดเลียของลับของเมียผมอยู่นั้น แกเอาสองมือยกเอวและสะโพกของเมียผมลอยขึ้นมาจนเมียผมเอ่ยร้องออกมาว่า
“ใส่แล้วนะ อยากแล้วละ”
เธอเอามือขวาเธอเอื้อมมาทางด้านหลังจับเอาขนาดของเขาตั้งชันเอาไว้ เอามันมาจ่อตรงร่องลับของเธอ แหวกอ้าของลับของตัวเองนิดหนึ่ง ก่อนที่จะกดเอวลงไปอย่างช้าๆ สลับการดึงขึ้นและหยุดชะงักเป็นบางครั้ง ก่อนที่จะขย่มแบบช้าๆและเนิบๆ จนอาบังคนที่เพิ่งจะเสร็จไปนั้นแกเดินมานั่งทางด้านหลัง เอาสองมืออ้าแก้มก้นของเมียผมออกจากกัน แล้วแกก็แลบลิ้นออกมาเลียลงไปในทันทีเลย
“อุ๊ย นายห้าง มันเสียวดีมากเลยค่ะ นายห้างจ๋า”
ผมดูภาพร่วมรักของเมียผมกับอาบังทั้งสองคนอยู่นานมากเลย หลั่งออกมาสองครั้งติดๆ กันเลย จนผมต้องเดินเลี่ยงออกมานอกบ้าน แล้วนึกภาวนาในใจว่าอย่าโดนร่วมรักทางร่องก้นเลย ผมกลัวมันฉีกขาด ผมมานั่งแอบดูดบุหรี่อยู่นานมากกว่าอาบังสองคนนั้นจะกลับ ยังมีต่ออีกครับ แล้วจะส่งมาอีก

Recommendations

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…