เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2 660014a017541

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง

บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่
มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง
ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ
งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย
“ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ ของฉันป่นปี้หมดแล้ว มันเข้าไปได้และคับแน่นมากเลยจ๊ะ โอ๊ย”
เสียงร้องของเมียผมเล็ดลอดออกมา แต่เอวของอาบังคนนั้นมันยังปักขนาดของมันลงไปในแอ่งของเมียผม และพยายามเสือกเข้าไปจนมันจมหายลงไปเกือบครึ่งอันได้แล้ว ตอนนั้นผมดูของลับของเมียผมเห็นมันบวมมากเลย แถมสีแดงแจ๋อีกต่างหาก ต้องเอาสองขาเกี่ยวรัดเอวของอาบังคนนั้นเอาไว้ เอาสองมือโอบกอดรัดลำคอแกเอาไว้ก่อนที่จะสะบัดหน้าคายปากออกมาจากขนาดของอาบังคนหนุ่
ม จนเขาต้องเอามือมาจับมันรูดไปพลางๆ แล้วเมียผมก็หันหน้ามาเอามือดึงโน้มใบหน้าของอาบังคนนั้นเอาไว้แล้วดึงลงมา ปากแกอ้าพร้อมอยู่แล้วลิ้นของเมียผมเองแลบออกมาเสียยาวมาก สองขาเกี่ยวรัดเอวและโยกสะโพกส่ายไปมา ตอนนั้นผมเห็นอาบังคนนั้นแกปักเอาขนาดอันใหญ่โตฝังลงไปสุดมิด แล้วแกค่อยๆดึงมันออกมาอย่างช้าๆและกดลงไปอย่างช้าๆ แต่พอจะสุดมิด แกก็กดอย่างรุนแรงจนอกเมียผมเองกระเพื่อมไหวไปมา เมียผมถึงกับตาเหลือกหน้าตาแหยเกและร้องออกมาว่า
“แน่นจังเลย เสียวมากเลยค่ะนายห้างจ๋า นายห้างเบาๆ นะค่ะ”
“ก็ได้ อีนี่ เธอนอนตะแคงซิมันจะได้ไม่เจ็บไง ฉันจะให้ไอ้ราเชนมันเลียดูดของเธอไปด้วยไง” “ค่ะ”
เมียผมรับคำแล้วรีบนอนตะแคงในทันที โดยยกขามาให้อาบังคนเดิมแกจับยกเอาไว้และแกสอดแทงขนาดของแกลงไปจนมิดสุดด้ามเลย ด้วยท่าแบบนี้เมียผมหันตะแคงหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเห็นเนื้อปากถ้ำของเธอปลิ้นเข้าออกถูไถไปกับขนาดของอาบังนั้น มันเป็นภาพที่ผมเองอดใจไว้ไม่ไหว เพราะบังเกิดอารมณ์ขึ้นมาในตอนนั้น เลยจัดการงัดเอาเจ้าโลกออกมารูดไปด้วย ผมเห็นอาบังคนหนุ่มนั้นมันมานั่งคุกเข่าลงข้างเตียงตรงที่เขาอ้าอยู่แล้วแทงแบบเนิบๆ
นั้น แล้วเขาก็เอาสองมือไปแหวกของลับของเมียผม ก่อนที่เขาจะซบใบหน้าที่รกไปด้วยหนวดเครานั้นลงไปตรงระหว่างขาของเมียผมจนเธอร้องออก
มาเสียงดังว่า
“อุ๊ย ดูดอีกแล้ว เสียวจังเลย บังจ๋าเธอดูดและแยงลิ้นได้เก่งมากเลย ฉันเสียวมากแล้ว มันจวนแล้วละ”
ผมพอได้ฟังเสียงของเมียผมเอ่ยร้องออกมาแล้วผมเองถึงกับหลั่งออกมาเลยครับตอนนั้น เมียผมยังร้องออกมาว่า
“ไม่ไหวแล้วนะ ออกแล้ว พอก่อนเถอะ”
ผมเองกลับมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างประหลาดมากเลยครับ จนผมเองยังไม่ยอมที่จะอ่อนตัวลงเลย ผมเห็นอาบังคนที่กดคาขนาดเอาไว้นั้น แกเริ่มจับเมียผมให้มาคุกเข่าลงหมอบคลานโดยผู้ชายอาบังคนหนุ่มคนนั้นนอนหงายเอาขนาดช
ี้ฟ้าตั้งชันโด่อยู่แบบนั้น เธอเอามือขวามากำจับขนาดของเขาเอาไว้แล้วจับมันตั้งเด่อยู่แบบนั้น ส่วนหัวของมันบานเบ่งดูน่ากลัวมากเลย เมียผมเองอ้าปากและแลบลิ้นออกมาเลียวนไปจนทั่ว ส่วนดอกเห็ดที่บานนั้นก่อนที่จะอ้าอมมันผลุบเข้าไปในปากเธอได้เกือบครึ่งอันแล้วผงกห
ัวขึ้นๆลงๆ ส่วนอาบังคนเดิมก็มาประชิดทางด้านหลังเอาขนาดสอดแทงลงไปทางด้านหลัง แกเอาสองมือมาเกาะจับตรงสะโพกของเมียผมเอาไว้ แล้วกดแทงพรวดเดียวจนสุดเลย จนเมียผมถึงกับสะดุ้งร่างแหงนหน้าออกมาจากการอมขนาดของอาบังอีกคนหนึ่งแล้วเอ่ยร้องว่า “
อุ๊ย เบาก่อนค่ะ นายห้างขา”
ผมเห็นอาบังคนนั้นแกกลับสาวเข้าออกแบบเนิบๆไปเรื่อย จนเห็นอาการของเมียผมแอ่นส่ายก้นไปมาซ้ายบ้างขวาบ้าง สลับกันไปเรื่อยจนอาบังคนเดิมแกดึงเอาหลุดออกมา แล้วออกมาหลั่งกระดกนอกร่างเมียผม แกอาจจะลืมไปว่าตอนนั้นแกยังสวมถุงยางอยู่ จนถุงยางนั้นมันโป่งนูนมากเลยตอนนั้น อาบังอีกคนรีบจับเอวเมียผมดึงขึ้นมาคุกเข่ายองๆ คร่อมทับใบหน้าของแก ผมเห็นเมียผมเอง ถึงกับเอาสองมือแย้มอ้าของลับของตัวเองอ้าออกจากกัน แล้วอาบังหนุ่มคนนั้น แกก็เอามือจับเอวของเมียผมเอาไว้ แล้วแกผงกหัวขึ้นมาดูดเลียของลับของเมียผมไปด้วยเรื่อย จนเมียผมเองปล่อยมือ แล้วเอาสองมือดึงหัวเขาให้ลอยขึ้นมาจากหมอน เอามาแนบของลับเธอ ดูแล้วในตอนนั้นเมียผมเองมีอารมณ์มากเลย เพราะสีหน้าของเธอในตอนนั้นมันส่ายสะบัดหน้าไปๆมาๆ ปากห่อจู๋บูดเบี้ยวยังไงพิกลจนเธอครางออกมาว่า
“ดีจังเลยนายห้างจ๋า ควานลิ้นวนไปๆ มาๆ แบบนี่แหละค่ะ มันเสียวดีมากเลยค่ะ”
ผมเองยืนรูดของตัวเองไปด้วยเรื่อยตอนนั้น อกของเมียผมนั้นถูกนายห้างคนเดิมที่เพิ่งหลั่งเสร็จไปนั้นแกดูดและกำบีบบี้ไปมา จนนมเธอเปียกชุ่มไปหมดเลย มือข้างหนึ่งของเมียผมนั้นเอาไปเหนี่ยวรัดของของอาบังคนเดิมนั้นเอาไว้แล้ว โดยอาบังคนเดิมนั้นแกประกบดูดปากอยู่นานมากเลย ตอนนั้นอาบังคนที่ดูดเลียของลับของเมียผมอยู่นั้น แกเอาสองมือยกเอวและสะโพกของเมียผมลอยขึ้นมาจนเมียผมเอ่ยร้องออกมาว่า
“ใส่แล้วนะ อยากแล้วละ”
เธอเอามือขวาเธอเอื้อมมาทางด้านหลังจับเอาขนาดของเขาตั้งชันเอาไว้ เอามันมาจ่อตรงร่องลับของเธอ แหวกอ้าของลับของตัวเองนิดหนึ่ง ก่อนที่จะกดเอวลงไปอย่างช้าๆ สลับการดึงขึ้นและหยุดชะงักเป็นบางครั้ง ก่อนที่จะขย่มแบบช้าๆและเนิบๆ จนอาบังคนที่เพิ่งจะเสร็จไปนั้นแกเดินมานั่งทางด้านหลัง เอาสองมืออ้าแก้มก้นของเมียผมออกจากกัน แล้วแกก็แลบลิ้นออกมาเลียลงไปในทันทีเลย
“อุ๊ย นายห้าง มันเสียวดีมากเลยค่ะ นายห้างจ๋า”
ผมดูภาพร่วมรักของเมียผมกับอาบังทั้งสองคนอยู่นานมากเลย หลั่งออกมาสองครั้งติดๆ กันเลย จนผมต้องเดินเลี่ยงออกมานอกบ้าน แล้วนึกภาวนาในใจว่าอย่าโดนร่วมรักทางร่องก้นเลย ผมกลัวมันฉีกขาด ผมมานั่งแอบดูดบุหรี่อยู่นานมากกว่าอาบังสองคนนั้นจะกลับ ยังมีต่ออีกครับ แล้วจะส่งมาอีก

Recommendations

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…

เรื่องเสียว ไกด์ เย็ดลูกทัวร์ เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ผมชื่อว่า “จอน” ครับ ไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งหรืออะไรนะครับ จอนคือผมจอนนั่นแหละครับ ผมมาทำงานที่ภูเก็ตได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตั้งแต่แรก คือการมาทำงาน หาเงินเพื่อส่งกลับบ้าน เพราะว่าโรงแรมที่นี่นั้นมันมีสวัสดิการที่ดี และโบนัสปลายปีสูงมาก ซึ่งหากว่าผมเองสามารถทำงานที่นี่ได้ถึงปลายปี มันก็หลายความว่าผมเองจะมีเงินก้อนใหญ่ส่งให้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีแล้ว ผมกลับได้เจอกับปประสบการณ์เสียวอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองว่าหล่อ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าผมเป็นคนรูปร่างดีและมีเสน่ห์ มันมีความน่าสนใจมากกว่าความหล่อเสียอีก อาจจะเพราะแบบนี้ก็ได้ละมั้งครับ ที่ผมได้เย็ดหีฟรีอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าผมเองก็ไม่ใช่คนที่เป็นสุภาพบุรุษ ผมมีกิเลส ใครมาให้เย็ดผมก็เย็ดครับ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว ทริปสยิว เพื่อนขึ้นเขา เราขึ้นควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันนั้น มันเริ่มจากที่เรา บรรดาเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมาสี่ห้าปีตั้งแต่เรียนจบ มีเวลาว่างพร้อมๆ กัน เป็นช่วงหยุดยาวที่สามารถมาเจอกันได้ จึงทำการนัดกันผ่านทางกรุ๊ปไลน์ ว่าไปเที่ยวกันดีกว่า เราจึงไปเที่ยวที่ภูทับเบิก ในช่วงฤดูฝน ที่แม้ว่ามันจะเป็นช่วงโลว แต่ว่าเพราะว่าช่วงนี้ทะเลหมอกจะสวยเป็นพิเศษ เลยทำให้การมาเที่ยวที่นี่คุ้มสุดๆ เลยทีเดียว ตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เหล้าจึงเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มเติมรสชาติการพูดคุยอย่างถึงที่สุด และในตอนนั้นเอง ฉันก็ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ในสมัยเรียน รวมทั้ง ต้อง เพื่อนสนิทที่ตอนนี้เขาดูหล่อเหล้าขึ้นมาก บทสนทนานั้นกลับไปในช่วงเวลาที่เป็นเด็ก และถามกันว่า เคยมีใครในนี้แอบชอบกันบ้างหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…