เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899 65fec1cc62662

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย

ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม อมก็อร่อย แบบนี้หนูอมควยให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ

แต่มันเสียวจนจะแตกแล้ว พี่จะไม่ไหวแล้ว อูยยยยยย…..เขาพูดแล้วเชยคางอีกฝ่ายขึ้น

ไม่เคยคิดเลยว่าแค่การชวนมานั่งดื่มเป็นเพื่อนกันในวันเหงาๆ จะทำให้เกิดเรื่องเสียวขนาดนี้ขึ้นระหว่างสองคน

แม็กซ์เป็นช่างไม้ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง หน้าตาดี เนื้อหอม แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาเขาแบบรุกไล่ มันดูไม่น่าค้นหา แต่กับลูกไม้ เขากลับชอบเธอ เพราะว่าเธอดูกำลังดี ไม่ได้รุกไล่เขามากเกินไป แม้ว่าจะรู้กันอยู่จากแววตาว่าเธอก็ชอบเขาไม่ได้ต่างจากผู้หญิงคนอื่น

และในวันเงินเดือนออก เขาเลยตัดสินใจชวนเธอมากินข้าวด้วยที่ห้องพัก กับข้าวง่ายๆ ตามตลาดนัด กับเหล้านิดหน่อย เพราะคิดว่าจะดื่มไม่มาก แต่หลังจากที่เธอเมาได้นิดหน่อย ก็พูดสารภาพรักออกมาทั้งหมดเลย ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ในใจลึกๆ แมกซ์เองก็ชอบลูกไม้มากกว่าใครอยู่แล้ว เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเลยตามเลย แต่ใครมันจะคิดล่ะว่า การปล่อยให้มันเลยตามเลย มันจะเลยไปไกลขนาดนี้ นี่คือเรื่องเสียวที่เขาไม่ได้คาดคิดเลยจริงๆ

เธออมควยเก่งเหลือเกิน จนเขาแทบจะคุมสติไม่อยู่ ลิ้นของเธอพลิ้ว ดูดควยได้จนสุดโคน แล้วเลียไปรอบๆ ในจุดที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี กระทั่งเขาต้องขอให้หยุดในที่สุด

งั้น พี่เลียหีหนูไหมจ๊ะ ?

คำพูดของเธอทำเอาแมกซ์ไปไม่ถูกเลย นั่งนิ่งๆ มองดูเธอนั่นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีสวยๆ ที่มีขนบางเบา แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย เธอนั่งลงตามเดิมแล้วแยกสองขาออกช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีของตัวเองออก เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู

จากที่อึ้งอยู่ สุดท้ายเขาก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ผิวขาวราวไข่ปอก รูปร่างที่สะโอดสะอง แถมยังหีสวยเหมือนนางเอกหนังAV อีก แบบนี้เขาจะไม่ทำก็คงไม่ได้แล้ว ชายหนุ่มพุ่งตัวเข้าไปหาส่วนสวาทนั้นทันที ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียไล้รูหีให้กับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วมูมมาม ประหนึ่งว่าเขาหิวกระหายเธอมาเนิ่นนาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล็บ แผล็บ จุ๊บ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่แม็กซ์ สะ เสียวจังเลยค่ะพี่ อื๊อออออ…..พี่เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวจะตายแล้ว

น้ำเสียงของเธอยิ่งฟังก็ยิ่งเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ จากลีลาเร้าใจของอีกฝ่ายที่ประเคนเข้ามา จนเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว คิดว่าเธอจะอมควยเก่งจนเขาประทับใจ แต่ตอนนี้เธอได้รู้แล้วว่าแมกซ์เองก็เลียหีเก่งจริงๆ

ไม่มีคำพูดใดๆ ดังขึ้นมาจากอีกฝ่ายแล้วในเวลานี้ แมกซ์กำลังตกอยู่ในห้วงสวาทที่ไม่อาจจะดำว่ายขึ้นมาได้ เขาเลียหีเธอจนสาสมใจแล้วรีบลุกยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วกระโจนใส่ร่างบอบบางของลูกไม้ทันที ไม่รอช้าที่จะจูบแล้วซุกไซ้มอบสัมผัสที่แสนพิเศษให้เธอ ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ นั่นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อื๊อออออออ……พี่แมกซ์ ลูกไม้เสียวหีจังเลย ดีใจที่โดนพี่เย็ด

ซี้ดดดดดด หีน้องลูกไม้นี่มันฟิตควยจริงๆ ตอดทั้งลำเลย วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องแบบจัดหนักเลยนะจ๊ะ – น้ำเสียงของเขาฟังดูดหิวกระหายและหื่นมากขึ้นกว่าเดิม คงไม่สามารถประคองอารมณ์ใดๆ ให้หยุดยิ่งได้อีกแล้ว เมื่อในตอนนี้ ของล้ำค่ามาอยู่ตรงหน้า

ทันทีที่เริ่มก้มหน้าลงเลียไล้เล้าโลมร่างกายของลูกไม้ เขาก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีอีกฝ่ายทันที ด้วยท่วงทำนองที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์และความต้องการที่เก็บสะสมมานาน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า ลูกไม้เสียวจังเลย อื๊อออออ…..เธอโอบกอดเรือนร่างอีกฝ่ายที่โน้มลงมาแนบชิดเอาไว้ ส่งเสียงออกมา ปล่อยเนินอกให้เขาดูดดุนอย่างที่ต้องการ เพราะเธอตั้งใจมาอยู่แล้วในคืนนี้

มาให้เขาเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปับ

อูยยยยยย…..หีน้องลูกไม้นี่ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์จริงๆ ซี้ดดดดดด……น้ำเสียงของแมกซ์ฟังดูกระเส่าสั่น คงเพราะความซ่านเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มตั้งตัวขึ้นตรง แล้วมอบความเสียวให้เธอทุกกระบวนท่า ทั้งนอนคว่ำเย็ด ท่าหมา ขาพาดบ่า ตะแคงเย็ด กระทั่งนอนให้ลูกไม้ขึ้นขย่มควย โดยที่ทั้งสองนั้นไม่มีใครปฏิเสธวิธีการสร้างความเสียวเหล่านี้เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เลยค่ะพี่แม็กซ์ อื๊อออออ ลูกไม่เสียวหีจังเลย ลูกไม่รักพี่แม็กซ์นะคะ

ซี้ดดดดด……เดี๋ยวพี่จัดให้จ้ะคนสวย น้องก็น่ารัก แบบนี้ต้องให้พี่แตกในแล้วนะคะคนดี

เสียงของเขาเริ่มกดต่ำขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการกลับมาเย็ดท่าปกติ แต่ไม่ปกติตรงที่ความเร็วและความแรงนั้นเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจนน้ำเสียงตอบรับของอีกฝ่ายแทบฟังไม่ได้ศัพท์เพราะถูกแรงกระแทกนั้นทำให้ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้เลย จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งราวกับเข็มนาฬิกาถูกหยุดเอาไว้

เมื่อการกระแทกนั้นดังขึ้นอย่างหนักหน่วงแล้วจบลงในคราวเดียว

ซี้ดดดดดดดดดดด……แตกแล้ววววว….อาหหหหหหหห์!!!!!!

แม็กซ์ครางลั่น แล้วย้ำควยเข้าในรูหีของอีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายกระตุกเกร็ง หัวสมองเบาโ,งเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของอีกฝ่ายอย่างสาสมใจ

อื๊อออออออออ……พี่แม็กซ์ น้ำแตกเต็มหีหนูเลย ซี้ดดดด

แม็กซ์ทิ้งตัวลงทาบทับร่างเล็กๆ ของลูกไม้ กอดก่ายหอมเธอฟอดใหญ่ ราวกับว่าตอนนี้กำลังคลั่งไคล้ในเรือนร่างตรงหน้า

น้องลูกไม่นี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ

พี่แม็กซ์ก็เย็ดเก่ง เลียหีเก่งด้วย แบบนี้หนูไม่ยอมให้พี่ไปยุ่งกับใครแล้วนะคะ พี่ต้องเป็นผัวหนูนะ

ถ้าอยากเป็นเมียพี่ต้องอมควยพี่ทุกคืนนะ รับไหวเหรอ ?

ลูกไม้หยิกปลายจมูกอีกฝ่ายด้วยความมันเขี้ยว ก่อนจะตอบกลับไปว่า

พี่แม็กซ์สิ ต้องเย็ดหนูทุกวัน ตกลงไหมคะ ?

ตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว ป้าผมขอโทษ เอาป้าช่วยแก้เคล็ด ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอโตมีความต้องการทางเพศ ก็ได้พวกครู แหละเป็นแม่แบบในการชักว่าว เพราะครูจะเป็นคนที่แต่งตัวสวยกว่าพวกชาวบ้านปกติ ป้า แหน่ง แกก็เป็นคนหนึ่งที่สวย แกคงมีเชื้อคนจีน เพราะแกขาวมาก ก้นใหญ่ด้วย แกขายของชำในหมู่บ้าน ผัวแกเป็นครูใหญ่ ผมเก็บภาพแกมาชักว่าว หลายต่อหลาย บางครั้ง เห็นแกนุ่งกระโจมอก เนินอกขาวอวบ ผ้าถุงรัดรูปก้นผาย และ เอวที่คอด แกมีลูก 2 คน อายุ น่าจะประมาณ 30…