เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8b8e0b8a3e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899 65fd6da74d095

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน

ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่

แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน

เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา

หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา

แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้

แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าในสถานะใดก็ตาม เพียงแต่มีอารมณ์ และความรู้สึก ฉันเรียกมันว่าความเงี่ยน

ฉันไม่มีอะไรจะขัดขืนเขา เพียงแค่ริมฝีปากที่แสนอ่อนนุ่มนั้นมาสัมผัส ก็ทำให้ฉันนั้นอ่อนระทวยไปทั้งตัวแล้ว เขาจูบเก่งมาก ลิ้นที่อดเข้ามาทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่แสนเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่มือของเขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน บีบคลึงนมสองเต้าเต่งตึงกระตุ้นอารมณ์จนฉันส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

เราผละจูบออกจากกัน และเขาก็กดบ่าฉันเบาๆ

ฉันรู้ว่าต้องทำยังไง ฉันย่อตัวคุกเข่าลงตรงหน้าเขาทันที ไม่มีคำพูดใดๆ เล็ดลอดออกมาในเวลานี้ มีเพียงความรีบร้อนที่เขาพยายามจะปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปไว้ที่เหนือเข่า ควยของเขาตั้งตรงอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ตอนที่ควยแข็งนั้นฉันตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ลำควยดุ้นนั้นเปรียบเสมือนขนมหวานแท่งหนึ่ง ฉันลิ้มรส ทั้งอมและดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครวญครางออกมาในลำคอ ฉันได้ยินก็ยิ่งเพิ่มแรงขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือการที่ฉันได้สร้างความประทับใจให้เขาแล้ว

จนกระทั่งเขาผลักบ่าของฉันเบาๆ บอกว่าพอแล้ว เขาชวนฉันเข้าไปในห้อง ฉันเดินนำเข้าไป ก่อนที่เขานั้นจะถอดกางเกงแล้วดินตามเข้ามา ฉันทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่มีเขาคร่อมร่างของฉันตามลงมาเรื่อยๆ แสงไฟสลัวในห้องสร้างความเงี่ยนขึ้นมากเลยทีเดียว เขาจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ก่อนที่จะจับสองขาของฉันแยกออก ไล้รสจูบตั้งแต่ลำคอลงไปจนถึงท้องน้อย ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

สุขสม เสียวซ่าน เสียวหีเหลือเกิน เรียวลิ้นของเขาวาดไปตามร่องหีสวยของฉันอย่างช่ำชอง กลีบหีชมพูหวานถูกเขาดูดและดุนจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือแล้วในเวลานี้ เรียวลิ้นนั้นทำให้ฉันแทบจะไม่เหลือเสียงคราง ร่างกายชาปลาบไปทั้งร่างกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีแล้วดันเข้ามาทันที

ร่างกายของฉันแอ่นสูงเหนือพื้นเตียงทันทีเมื่อถูกควยใหญ่ดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ลำควยอุ่นร้อนค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวกระแทกเอวเย็ดหีของฉันทันทีเมื่อเขาเข้ามาจนสุดความยาว ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่แนบชิดเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาอ้ากว้างแล้วยกขึ้น ปล่อยให้เขาบุกรุกเข้ามาอย่างง่ายดาย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันลืมไปเลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้เราไม่ควรอยู่ตรงหนี แต่มันเสียวหี และเริ่มเคลิบเคลิ้มจนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมา บอกเขาว่าเสียว เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขากลับไม่ตอบอะไร ยื่นใบหน้าขึ้นมาจูบกันฉันอีกครั้งแล้วขยับเอวเร่งเร้ากระเด้าแรงกว่าเดิม ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้น ว่าจะแตกแล้ว

ฉันไม่พูดอะไร กอดเขาแน่นกว่าเดิม ขมิบรูหีเพื่อให้เขาได้รับความเสียวอยางเต็มที่ ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างสุดเสียงด้วยความสุขสม ที่ได้ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉันอย่างอิ่มเอมใจ เขากอดฉันเอาไว้แบบนั้น กระทั่งเราต่างหลับไป ฉันอยู่ในอ้อมกอดเขาตลอดทั้งคืน โดยที่ไม่ได้คำตอบแน่ชัดเรื่องสถานะของเรา

เช้าขึ้นมาฉันยังคงนอนอยู่ในอ้อมกอดเขา และเริ่มมีคำตอบใหม่ให้หัวใจ เมื่อนึกถึงตอนที่เราเย็ดกันเมื่อคืน

จะสถานะอะไรก็ช่างเถอะ มันไม่สำคัญแล้ว

เพราะว่าฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการแล้ว

นั่นก็คือการที่โดนเขาเย็ดสมใจอยาก และหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเป็นครั้งแรก มันจะทำให้มีครั้งต่อๆ ไปตามมาอย่างไม่มีจุดสิ้นสุดนะ

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับหัวหน้า ฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดถึงจัดมากคนหนึ่ง ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ครอบครัวซึ่งเป็นเป็นคนใต้เดิมฉันเป็นคนโคราช ต้องย้ายที่ทำงานหลายแห่งเหมือนกันเพราะฉันรับราชการกระทรวงสาธารณสุข ฉันได้มาทำงานที่โรงพยาบาล อำเภอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักเรียกว่าไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ ตอนนี้ฉันอายุ 31 ฉันมีลูกตั้งสามคนแล้วโดยคนล่าสุด อายุ ได้ขวบกว่าๆ เรียกว่าฉันแต่งงานค่อนข้างเร็วคือพอจบพาณิชย์ปีสามปุ๊บฉันสอบได้งานปั๊บก็ แต่งงานเลย ฉันไม่ได้เป็นพยาบาลหรือสายงานอย่างพวกหมอๆ เค้าหรอกก็จบพาณิชย์แต่สอบบรรจุติดกระทรวงนี้ก็เลยได้ลงพวกธุรการหรือการ เงินทำนองนี้แหละ สามีฉันเค้าทำงานคนละที่กับฉันคืออยู่คนละจังหวัดนานๆ จะกลับบ้านที ขานั้นมีเพื่อนฝูงเยอะกลับมาแต่ละทีขนเอาเพื่อนซึ่งเมามายมา ทั้งนั้น ก็เป็นภาระของฉันที่ต้องดูแลคนเหล่านี้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้(คือเมากันมา) บ่อยมาก หนักๆ เข้าฉันก็ขี้เกียจจะดูแลพวกเค้าเหมือนกันเตรียมของกินของใช้ไว้ให้แล้วก็ จัดการกันเอง ก็เพื่อนมากนักไง ด้วยเหตุที่สามีมักมองข้ามเรื่องแบบนี้ไปมั้ง โดยอาจคิดว่ามีลูกตั้งสามคนแล้วคงไม่มัวพะวงอยู่กับเรื่องเหล่านี้แน่นอน…

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…