เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1 65fec315e6935

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่

“อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ

เขาเริ่มไซ้คอเราต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงจุกนมก่อนจะอ้าปากดูดเลียหัวนมให้ ลิ้นเขาพลิ้วเอามาก ๆ จนเราอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเขาเลียหอยให้เราจะเสียวแค่ไหน

แผล่บบ..บ ๆ ๆ ๆ เขาเลียหัวนมโดยใช้ลิ้นวนอยู่ที่จุดนั้น พร้อม ๆ กับดูดดึงสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเราเก็บเสียงครางของตัวเองไม่ไหว

“ซี๊ดดด.ด อ๊า” หอยเราโดดเขาแหย่นิ้วเข้ามาแล้วค่ะ เสียวโคตรอ๊ะ พอโดนนิ้วเขาแหย่เรายิ่งอ้าขาออกกว้าง ๆ ให้เขากระแทกนิ้วเข้ามาได้ง่าย ๆ เราในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะสัมผัสตรงไหน ทำอะไรก็ตาม มันล้วนแต่สร้างความเสียวให้เราไปเสียทุกส่วน

“OHH!!” หลังจากโดนเขาเอานิ้วเย็ดได้ไม่นานน้ำเราก็แตก ส่วนเขาที่พอเห็นว่าเราน้ำแตกเราก็เอาควยมาเขี่ยที่รูหอยทันที แต่เขาไม่ได้เสียบเข้ามาเลยทีเดียว ก็มีกดเข้ากดออกที่หัวบาน เขาทำแบบนั้นอยู่สักพักไม่ยอมกดเข้ามาเสียที จนเราที่ทนไม่ไหวจับตัวเขาพลิกให้นอนลง ทว่าด้วยความที่เราเมามากแล้วบวกกับแรงที่ไม่มี มันจึงกลายเป็นว่าเราดันแขนเขาเล่นเท่านั้น ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ จากลำคอ เขาคงขำหลังจากที่รู้ว่าเราจะทำอะไร

“อร๊างง เข้ามาแล้ว!! อร้ายยย” ในที่สุดเขาก็เข้ามาสักที แต่มันใหญ่มากเลยค่ะ คับจนเรารู้สึกเจ็บตรงรูหอยไปหมด

“YES!! BABY!” เราพยายามตั้งสติฝืนสายตามองไปที่ใบหน้าของเขา ก่อนจะพบว่าคนที่เสียบควยเข้ามาในหอยเรานั้นเขาก็คือฝรั่งตาน้ำข้าว ที่สำคัญเบ้าหน้าดีมาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ” เขาเริ่มที่จะควงเอวก่อนเบา ๆ หลังจากนั้นไม่นานควยของเขาก็เริ่มที่จะกระแทกใส่หอยเราพร้อม ๆ กับมือของเขาที่เอื้อมมาบีบมาเคล้นนมเรา บอกเลยค่ะว่าหอยที่โดนกระแทกอยู่บวกกับนมที่โดนบีบมันทำให้เราเสียวจนต้องอ้าขาให้เขากระแทกควยเข้ามาได้ง่ายขึ้น เอวเขาดีมากจนเราบรรยายไม่ถูก แต่มันลึกสุดเสียวสุดถึงใจเอามาก ๆ ยิ่งในตอนที่เขาจับขาเราให้อ้าออกกว้าง ๆ แล้วก็อัดควยเข้ามาแรง ๆ บอกเลยว่าเรารู้สึกดีเอามาก ๆ

ไม่คิดว่าการที่เราโดนเพื่อนเทที่ผับมันจะนำมาซึ้งความเสียวให้เรามากมายขนาดนี้ ถึงแม้ตอนแรกจะมีความเจ็บอยู่บ้างแต่เอาไปเอามามันก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความเสียว เราโดนเย็ดได้ไม่นานเราก็แตกอีกครั้ง แต่ฝรั่งคนนี้เขาอึดมาก ๆ ค่ะ กระแทกเราจะน้ำแตกคาควยเขาไปแล้ว เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแตกออกมาบ้างเลย

“ม…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด เสียวจัง อู้ยย ทำไมเสียวขนาดนี้”

พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ

ท่าแรกไม่สะใจ เขาจับเราพลิกให้คว่ำหน้าลงก่อนจะยกก้นเราขึ้น จากนั้นก็เสียบควยเข้ามาในหอยเราต่อท่าหมาแหละค่ะเอาง่าย ๆ แต่ท่านี้มันลึกกว่าท่าเดิมเอามาก ๆ ความเสียวก็เลยทวีขึ้นไปอีกเท่า พอจัดท่าได้เรียบร้อยเขากระแทกเขามาแรงขึ้นกว่าท่าแรกอีกค่ะ ไม่กลัวเลยว่าหอยเราจะพังไหม แต่ถึงพังตอนนั้นก็ไม่มีใครสนแล้ว เพราะอารมณ์สวาทที่อยู่ตรงหน้า มันยากเกินกว่าจะห้ามใจ

ปั่ก ปั่ก ปั่กกๆ

เพี้ยะ!! โดนแทกควยเข้าใส่อย่างเดียวไม่พอ เขายังฟาดมือลงที่ก้นของเราเข้าอย่างแรง แต่เราไม่รู้สึกเจ็บเลย มันเสียวมาก ๆ ไม่ว่าฝรั่งคนนี้เขาจะทำอะไรมันก็ทำให้เราเสียวไปหมด ไม่รู้ว่าพูดแบบนี้ไปกี่ครั้ง แต่มันดีจริง ๆ ค่ะ

“อื้อออ”

“MMMH” เขาร้องครางออกมาหลังจากนั้นก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งฉีดเข้าใส่จนเราเสียวท้องน้อยวูบวาบ เขาค่อย ๆ ถอดควยออกมา ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงข้าง ๆ จากนั้นเขาก็ดึงเราไปกอด และหลังจากนั้นทุกคนเชื่อไหมคะ ว่าเราจะได้เขามาเป็นแฟน เขาดูแลแทคแคร์เราดีมากค่ะ ชื่อว่าวิลเลี่ยม หล่อควยใหญ่เย็ดมันส์ ใครจะไม่ชอบค่ะ

ส่วนเรื่องที่เราโดนเขาเย็ดในคืนแรกนั้น วิลเลี่ยมบอกว่าเห็นเราเมาแล้วน่ารักดี ตอนแรกเขาก็แค่มองแต่ดันเห็นเราเมาแล้วไม่มีเพื่อน เขาเลยหิ้วเรากลับด้วย นางมีความบอกเราด้วยนะว่าตอนแรกก็ไม่ได้จะทำอะไร แค่พามานอนที่ห้องเฉย ๆ แต่ในตอนที่เขาวางเรานอนลงเตียงสายตาของเขาดันมองไปเห็นนมของเราพอดี เขาก็เลยห้ามใจไม่ไหว จับเราแก้ผ้าดูดนมเลียหอย จนกระทั้งเราเริ่มรู้สึกตัวนั่นแหละค่ะ มันเลยกลายมาเป็นเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวทำผมเงี่ยน ผมเลยลักหลับน้องสาวซะเลย เป็นเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองครับ อ้อ ลืมแนะนำตัว ผม เบส นะครับ ตัวผมเองก็มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่อยากจะมาส่งต่อให้ทุกคนได้รับฟังกันครับ เรื่องราวของผมเป็นการลักหลับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเองครับ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาฟังดูครับ ผมเบส ในตอนนี้ผมก็อยู่ชั้นมัธยมปลายแล้วครับ ม.5 นั่นเองครับ ปกติผมกับน้องสาวสนิทกันในระดับหนึ่งครับ คุยกันเกือบทุกเรื่อง เรื่องเรียน สารพัดที่พี่น้องจะคุยกันได้ น้องสาวผมชื่อว่าแนนครับ เกิดหลังผมปีนึงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นพวกเราก็ยังคงเก็บเป็นความลับไว้อยู่ครับ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับน้องสาวตัวเองจริง ๆ ฝากประสบการณ์ในวันนั้นมาถ่ายทอดเป็นเรื่องเสียวให้ได้ฟังกันครับ น้องแนนเป็นคนน่ารัก เป็นน้องสาวที่ผมเอ็นดูที่สุด…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…