เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b9e0b988e0b899e0b8ad 660011f60b2a9

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน

Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง

ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า มิ้ลค์ กำลังมีปัญหากับแฟน ต้องการคนปลอบใจ ไอ้ตัวผมก็ไม่ค่อยถูกใจอะไรมิ้ลค์หรอกครับ ผมคิดกับมิ้ลค์แค่เพื่อน แต่มาคิดได้ว่า มีสาวคณะนุษย์มากมาย ต้องเสียท่าให้หนุ่มวิศวะ ผมก็อยากจะกอบกู้ศักดิ์ศรีชายหนุ่มมนุษย์ศาสตร์ (ซึ่งมีอยู่น้อยนิด) มิ้ลค์ เมามากคืนนั้น ผมเลยอาสาพาเขาไปส่งที่หอพัก ซึ่งอยู่ในมหาลัย โดยผมวางแผนไว้ว่า คืนนี้จะสร้างภาพเป็น สุภาพบุรุษไปก่อน ยังไม่ทำอะไร เพื่อให้มิ้ลค์วางใจ .. คืนนั้น เราก็จากกันด้วยดี

หนึ่ง เดือนต่อมา ผมกับเพื่อนๆ มีโปรแกรมออกเที่ยวกันอีกครั้ง ผมก็ชวน มิ้ลค์ ไปด้วย กะว่าคืนนี้แหละผมต้อง ได้มีอะไรๆ กับเธอแน่นอน ตอนแรกอะไรๆ ก็ดูไปได้สวยครับ แต่แผนผมก็มีอุปสรรคจนได้ เพราะ มิ้ลค์ เป็นคนน่ารักจึงมี หนุ่มหื่นๆ มาจีบเยอะ และเธอก็ดูจะเล่นด้วย (ร่านจริง ๆ) ผมต้องรีบลงมือชิงตัวเธอออกมาจากชายหนุ่ม เหล่านั้น เพราะผมถือว่า มารับก็ต้องมาส่ง เราต้องเป็นสุภาพบุรุษ (ตรงไหนว่ะ) เหมือนฟ้าเป็นใจครับ มิ้ลค์ บอกว่าอยากกลับแล้ว ผมก็เลยพากลับ พอใกล้จะถึงมหาลัย ผมก็ถามเธอไปตรงๆ เลยว่า ” คืนนี้อยู่กับเราได้ไหม ” เธอไม่ตอบอะไร นอกจากผงกหัวลง ผมจึงเลี้ยวรถเปลี่นทิศทางไปหอพักของผมทันที

เมื่อ เราสองคนเข้าไปในห้องแล้ว เธอขึ้นไปนอนบนเตียงบ่นว่าหนาว ผมก็เอาผ้าห่ม ห่มให้เธอ โดยที่ผมก็เข้าไปอยู่ในผ้าห่มนั้นด้วย เมื่อระยะทางเหลือเพียงเท่านี้แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะรอช้าอีกต่อไป ผมบรรจงกอดจูบมิ้ลค์อย่างนุ่มนวล เริ่มจากผมไล่ไปถึงริมฝีปาก แล้วมิ้ลค์ก็พูดว่า ” จะดีเหรอ ” ผมหยุดแต่ไม่ตอบ มองตาเธอแล้วเราก็แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น น้องชายของผมก็พร้อมเต็มที่ เช่นเดียวกับร่างกายอันเปลือยเปล่าของมิ้ลค์ ที่สวยงามมาก ผมเริ่มรุกเธออย่างช้าๆ กระแทกเบาๆ มิ้ลค์บอกให้ผมเร่งหน่อย ผมก็ถามกลับไปว่า ” ชอบเร็วๆ เหรอ” เธอไม่ตอบแต่ยิ้ม ผมจึงเร่งเครื่องด้วยสปีดสูงสุด ยิ่งแรงเท่าไร มิ้ลค์ยิ่งครางดังเท่านั้น จนผมนึกเกรงใจ ห้องข้างๆ ก็ตอนนั้นมัน ตี 4 แล้ว แต่ก็ช่างเถอะ

“อือออ”เสียงของมิ้ลค์ครางในลำคอ

” ไหนดูซิ” ผม​ถลกชุดเดรสของมิ้ลค์ขึ้น เผยให้เห็นหน้าอกของเธอที่อยู่ระดับที่พอดีมือผม ตัวเล็กแค่นี้เก็บไรไว้เยอะแยะ อิอิ

“จ๊วบบ บ๊วบๆ อืมม จ๊วบๆ” ผมก้มตัวลงบรรจงไปดูดหัวนมสีชมพูอ่อนของเธอส่วนมืออีกข้างผมก็บีบคลึงไปด้วยอย่างเมามันส์

“ซี้ดดดด..อืออออ…งืออ” เธอครางออกมาอย่างแผ่วเบาผมก็ยังดูดหัวนมเธอไปเรื่อยๆ นมของเธอนี่มันส์ดีจริงๆ อิอิ

“ฟุบ”

ผมเงยหน้าขึ้น ก่อนที่จะดึงชุดของเธอลงพื้น ผมขยับตัวมานั่งข้าง ๆ เธอ ก่อนที่จะมองไปที่กางเกงในลูกไม้สีดำของเธอ ตอนนี้บริเวณ​เป้ากางเกงใน​นั้นชุ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเอง

” มองไรอ่ะเขินนะ”

นี่คือเสียงเล็กๆ จากผู้หญิงตัวนิดเดียวสูงแค่ตรงหน้าอกของผมอยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเธอคือเพื่อนอนของผมเองแค่คู่นอนไม่มีอะไรมากกว่านั้น

“ผมมองเด็กขี้เงี่ยน ดูดิ แฉะหมดเลยเนี่ย” ผมพูดพลางดึงกางเกงในสีดำของเธอลงและทิ้งมันลงกับพื้น

“เบาๆ นะ” มิ้ลค์บอกผมโดยทำสีหน้าเจ็บปวดเล็กน้อย ผมยิ้มกลับไปให้เธอแล้วลูบหัวเธอเบาๆ

“ค้าบบ”ขณะที่ผมนั้นก็ขยับตัวมาที่หว่างขาเธอ มือนั้นก็ค่อยๆ จับขาเธอถ่างออกเป็นตัวเอ็ม ให้ตายเถอะ! ผมแพ้ทางหีสีชมพู​สดที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำๆ ของมิ้ลค์จริงๆ ใบหน้าของผมตอนนี้ร้อนผ่าวราวกับนั่งอยู่หน้ากระทะ หัวใจเต้นรัวค่อยๆ ใช้นิ้วชี้จิ้มเข้าไปในรูฉ่ำๆ ของมิ้ลค์อย่างช้าๆ

“อ๊าาาาา”

มิ้ลค์ร้องครางด้วยความเสียว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ”

ผมเริ่มรัวนิ้วเข้าออกรูแฉะๆ เร็วขึ้นๆๆๆ

“อ๊าาๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊ะๆๆ” เสียงครางของมิ้ลค์ค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังวะแรง มิ้ลค์ร้องครางเสียงกระเส่าร่างบางๆ ของเธอดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวที่พุ่งพล่านในตัว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมยังคงรัวนิ้วไม่หยุด ผมยังคงสอดนิ้วกลางเข้าไปอีกด้วย

“อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ … … จะแตกแล้ว”

หลังจากที่ผมเบ็ดให้มิ้ลค์แค่ 3 นาทีกว่าๆ มิ้ลค์บอกผมว่าเธอจะเสร็จแล้วเพราะสิ่งที่ผมอยากเห็นตอนนี้คือน้ำสวาทของมิ้ลค์ที่กำลังจะพุ่งกระฉูด​ในไม่ช้า

“อ๊าาาาาาาาาาซ์”

มิ้ลค์ร้องเสียงดังลั่นห้องทันใดนั้น ทั้งน้ำสวาทและน้ำฉี่ของเธอก็พุ่งกระฉอกออกมาพร้อมกันราวกับก๊อกรั่วมันเลอะทั้งผ้าปูที่นอนหรือแม้แต่เสื้อผ้าของผมก็ไม่รอด

“หือออ ไอ้ตัวแสบ! เลอะหมดเลยเนี่ย!” ผมทำเสียงดุใส่เธอ

“แฮ่กๆ แล้วเธอไปนั่งตรงนั้นทำไมง่า ก็บอกอยู่ว่าจะแตกๆ เฮ้ออ” เธอพูดเสียงอ้อนใส่ผม เหมือนเธอจะลืมไปรึป่าวว่าตอนนี้ผมยังไม่เสร็จเลยคงไม่ปล่อยให้เธอเสร็จคนเดียวแน่ๆ

“แหม ยังจะปากดีอีกนะ เด็กดื้อต้องโดนอะไรน้าาาาา!” ผมพูดด้วยความเงี่ยนมากก่อนที่จะลงจากเตียงและถอดเสื้อที่เลอะน้ำของมิ้ลค์และกางเกงตัวเองออก

“หู้ยยย! เค้าจะไหวไหมเนี่ย! ” มิ้ลค์ร้องเสียงหลงออกมาหลังจากที่เธอเห็นควยของผม ” ไม่ไหวก็ต้องไหว ขนาดนี้แล้ว” ผมตอบมิ้ลค์ก่อนที่จะขยับตัวมาที่ระหว่างขาของเธอ

“เธอบอกเบาๆ นะคะ…. อ๊าาาาาาาาา” ไม่ทันที่มิ้ลค์จะพูดจบประโยค ผมก็เสียบควยขนาดไซร์ 5×6 ของผมเข้ารูหีมิ้ลค์ไปแล้วครึ่งหนึ่ง เธอร้องดังลั่นห้อง ” มิ้ลค์บอกเบาๆ หน่อยซิมันดึกแล้ว อิอิ”

ผมบอกเธอ:“อื้ออออ….มันเสียวนี่นา”

มิ้ลค์ตอบผม:” ธ…เธอ อย่าเพิ่ง”

ไม่ทันที่มิ้ลค์จะพูดจบประโยคผมก็ซอยกระแทกควยของผมสวนทันที

“ตั้บ!!อ๊อออยซ์ ปั๊บ ปั๊บ ”

” อ๊าาาาาาาาาา” มิ้ลค์ร้องครางดังลั่น รูหีของเธอรัดควยผมแน่นมากจนผมปวด แต่ยังดีที่ว่าน้ำเงี่ยนของเธอยังช่วยหล่อลื่นและเซฟอาการเจ็บของเธอได้อยู่บ้าง

” เธออ…เค้าเจ็บ ฮรึก” มิ้ลค์บอกผมน้ำตาของมิ้ลค์ไหลออกมามิ้ลค์คงเจ็บจริงๆ

“เมื่อกี้ยังซ่าส์อยู่เลยนี่” ผมบอกมิ้ลค์ขณะที่ผมก็ยังแช่ควยไว้คารูของเธอส่วนผมนั้นก็แสยะยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกเป็นจังหวะ

“อ๊ะๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊าๆๆๆ”

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“อ๊าๆๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ” มิ้ลค์ร้องเสียงดังหลังจากที่ผมเริ่มเร่งจังหวะเอวเร็วขึ้น สุดท้ายมิ้ลค์ก็เสร็จอีกรอบ

“ดีมั้ย? อ่าา” ผมถามมิ้ลค์พลางกระแทกเอวเข้าออกไปด้วย ” ด…. ดีที่สุดเลยยย อ๊าๆๆ” มิ้ลค์ตอบผมเสียงหลง

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“…อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ” ผมเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ดูเหมือนมิ้ลค์จะสติหลุดลอยไปแล้ว

“ม…มิ้ลค์ เราจะแตกแล้ว” หลังจากผมกระแทกได้เกือบครึ่งชั่วโมง ผมเองก็แทบทนความเสียวหัวควยของผมไม่ไหวเหมือนกัน ” อะ..อย่าปล่อยในนะ! อ๊ะๆๆๆๆ” มิ้ลค์เตือนผม มีหรอผมจะฟัง

“ไม่ไหวแล้วโว้ย! อ่าาาส์” ผมไม่ฟังเธอก่อนที่จะเร่งกระแทกเต็มเหนี่ยวเพื่อน้ำเชื้อลูกตัวน้อยๆ ของผมเข้าไปในมดลูกของเธอ

” อ๊าาาาาาาาา” “อ่าาส์” ดูเหมือนเราทั้งสองคนจะเสร็จพร้อมกัน ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปเต็มๆ หีของมิ้ลค์ ตอนนี้มิ้ลค์คงเป็นคู่นอนของผมคนที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ของผมเรียบร้อยแล้ว ” ไม่ต้องห่วงนะคะ เรามียาอยู่ ฮี่ๆๆ” ผมพูดให้มิ้ลค์คลาย “อีกรอบป่ะ?” ผมถามเธอ ขณะที่ควยของผมยังแช่คารูของเธออยู่ ” แฮ่กๆ จะ…จะดีหรอ” มิ้ลค์พูดพร้อมโบกมือไปมา

“งั้น…. เริ่มเลยนะตอนนี้ควยเราแข็งอีกแล้วอ่ะ ” ผมพูดจบก็เริ่มกระแทกควยของผมในหีของมิ้ลค์ไม่ยั้งก่อนที่จะลุกขึ้นยืนและอุ้มร่างเล็กบางของเธอขึ้นมาเพื่อเตรียมต่อด้วยท่าลิงอุ้มแตง

คืนนั้นผมกับมิ้ลค์ ก็มีความสุขด้วยกันมาก เช้ามา ผมก็ขับรถ ไปส่งเธอที่หอในมหาลัย ก่อนลงรถ เธอหันมาหอมแก้มผม และบอกว่า ผมเป็นสุภาพบุรุษ มากกว่าที่เธอคิดเอาไว้…..

Recommendations

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…