เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1 65fec3b4100c5

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์

กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี

จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จนตกกลางคืน คืนนั้นอาร์ตมากินเหล้าที่ห้องเราสองคน จนเหมือนว่าเมาได้ที่ อาร์ตบอกว่ามีหนังเรื่องหนึ่งน่าดูมาก ก็เลยเปิดทีวีและหนังที่อาร์ตบอกขึ้นมา ในหนังนั้นเป็นแนวอีโรติก มีคนกำลังเอากัน กิ๊บเองก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย เคยดูหนังแบบนี้มาบ้าง แต่ก็ไม่เคยดูต่อหน้าคนอื่นแบบนี้

หนังค่อยๆ ดำเนินไป แต่ตอนนี้ ทั้งปุ้ยทั้งอาร์ต ทั้งกอดทั้งจูบล้วงกันอยู่ตรงหน้ากิ๊บ เรียกว่าทั้งหนังในจอทั้งหนังสดเลยทีเดียว จังหวะนั้นปุ้ยหันมาถามกิ๊บว่า “กิ๊บ ไม่เงี่ยนบ้างหรอ ให้เราช่วยไหม” กิ๊บเลยส่ายหน้าบอกเพื่อนไปว่า ทะลึ่งอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะเธอสองคนน่ะ พอพูดจบ ทั้งอาร์ตทั้งปุ้ยก็ขึ้นคร่อมกันตรงหน้ากิ๊บ แถมปุ้ยเองยังถอดเสื้อออกมาให้อาร์ตดูดนมเอาดื้อๆ แบบไม่อาย

“อู๊ยยย อาร์ตจ๋า ปุ้ยเสียวมากเลย” อาร์ตใช้ลิ้นละเลงหัวนมยัยปุ้ยทั้งเลียทั้งเม้ม กิ๊บเองตอนนี้สั่นไปทั้งตัว น้ำหีกิ๊บตอนนี้มันแฉะซะจนเยิ้มจนแทบล้น

อาร์ตเลียหัวนมปุ้ยพักหนึ่ง ก็ถอดกางเกงออก เผยให้เห็นลำควยของอาร์ตแบบเต็มๆ ตา มันช่างใหญ่และแข็งโด่เด่สุดๆ กิ๊บไม่แปลกใจเลยที่ปุ้ยจะครางเสียวทุกคน เพราะโดนแบบนี้นี่เอง

ปุ้ยเห็นควยอาร์ตก็ ปรี่เข้าไปอมควยอาร์ต รูดขึ้นลง จนอาร์ตทำหน้าเสียว “อู๊ยย เมียจ๋า เก่งจัง” อาร์ตครางออกมายิ่งทำกิ๊บเงี่ยน

จังหวะที่ปุ้ยกำลังอมควยอาร์ตอยู่ กิ๊บเองที่นั่งติดกับสองคนไม่ไกลมาก เพราะหอที่พักเป็นขนาดเล็ก อาร์ตก็เอื้อมมือมาจับที่นมของกิ๊บ กิ๊บเองจะผลักตัวหนี แต่อาร์ตก็ทำหน้าแบบว่าไม่เป็นไรหรอก แถมยังเลื่อนจากนม ล้วงเข้ามาในกางเกงของกิ๊บ เขี่ยไปที่หีที่ตอนนี้ทั้งเปียกทั้งแฉะ

“อู๊ยยย “ กิ๊บเองก็เผลอครางออกมาเหมือนกัน เพราะอาร์ตเองเหมือนจะเขี่ยถูกจุด

“ให้อาร์ตช่วยเถอะกิ๊บ ปุ้ยรู้นะว่ากิ๊บก็เงี่ยน” ปุ้ยเพื่อนรักพูดกับกิ๊บตรงๆ แถมตอนนี้ทั้งสองคนปรี่เข้ามาหากิ๊บ ยัยปุ้ยดึงกางเกงของกิ๊บออก แล้วเอาหน้าซุกหีของกิ๊บ เพื่อนรักกิ๊บเลียหีกิ๊บราวกับมันเป็นของหวาน

“อู๊ยยย ปุ้ยเราเสียว” กิ๊บครางออกมา แต่ยอมรับว่ามันดีจริงๆ

ส่วนอาร์ตนั้นเอาควยที่ปุ้ยอมเมื่อกี้มาจ่อที่ปากกิ๊บ กิ๊บเองก็อยากอมเหมือนกัน เพราะมันช่างได้อารมณ์สุด

ตอนนี้ปากกิ๊บแลยมีควยของอาร์ตที่จ่ออยู่เต็มปาก กิ๊บเลยทั้งเลีย ทั้งดูด ดูเหมือนอาร์ตจะชอบ เพราะครางออกมาไม่หยุด

“อู๊ยย กิ๊บเราเสียวมาก ขอเราเย็ดหีกิ๊บหน่อยนะ เราไม่ไหวแล้ว” อาร์ตพูดเสร็จ ก็ชักควยออกจากปากกิ๊บ

แล้วเอามายัดที่หีของกิ๊บ มันแน่นไปหมด ทั้งเสียวทั้งคัน ตอนแรกคิดว่าเพื่อนจะทำแต่ภายนอก ไม่คิดว่าจะให้ผัวตัวเองมาเย็ดกิ๊บแบบนี้เลย

“อาร์ตชอบกิ๊บนานแล้ว รู้นะว่าเงี่ยนเหมือนกัน มาเป็นสามคนผัวเมียนะกิ๊บนะ” ปุ้ยเพื่อนรักของกิ๊บพูดออกมา

ส่วนอาร์ตตอนนี้ไม่พูดอะไร ทั้งกระแทก ทั้งซอยหีกิ๊บรัว ๆ เสียงดัง ปั๊กๆๆๆ แถมจับกิ๊บพาดบ่าท่านี้เสียวสุดๆ

ยายปุ้ยเห็นกิ๊บหน้าเหย รีบเข้ามา ใช้ลิ้นเลียไปที่นมของกิ๊บ ขณะที่ผัวตัวเองกำลังเย็ดหีกิ๊บอยู่

“อู๊ยยยย อาร์ตจ๋า กิ๊บจะไม่ไหวแล้ว” ปั๊กๆๆๆ อาร์ตไม่ฟัง ยังซอยเย็ดหีกิ๊บแบบสุดแรง เหมือนจะแรงกว่าตอนที่เอาปุ้ยซะอีก

“ทนอีกนิด นะกิ๊บ อาร์ตจะเสร็จแล้วว อู๊ยยย เสียวจังงกิ๊บจ๋า” ปั๊กกกๆๆๆ คราวนี้ อาร์ตกระแทกสุดแรง จนกิ๊บต้องจิกหลังอาร์ตด้วยความเสียว

ส่วนอาร์ตเองก็ทนไม่ไหว ชักควยออกมา ปล่อยน้ำใส่หน้าท้องของกิ๊บ น้ำแตกเต็มร่างไปหมด ปุ้ยเองเลยมาช่วยทำความสะอาด แล้วบอกว่า ไม่อยากให้กิ๊บไปมีแฟน แถมอาร์ตก็มีความต้องการสูง เลยอยากให้กิ๊บอยู่ด้วยกันเป็นผัวเมียแบบนี้สามคน กิ๊บเองก็ไม่เห็นเสียหายอะไร แถมไม่ต้องทนฟังเสียงคนเอากันอีกด้วย

ส่วนอาร์ตสบายสุดเพราะ ก่อนนอนต้องเอาเย็ดสองคนทุกคืน แต่บางวันกิ๊บเองอยากเย็ดอาร์ตแบบไม่มีปุ้ย ก็แอบนัดกันข้างนอกบ้าง ตามโรงแรมบ้างเปลี่ยนบรรยากาศ อาร์ตบอกว่าชอบเย็ดกับกิ๊บเพราะกระแทกแรงๆได้ มันถึงใจ ส่วนปุ้ยนั้นบอบบางไม่ชอบให้เอาแรงๆ อาร์ตบอกเหมือนเย็ดไม่สุด ไม่เหมือนกิ๊บที่ได้ทุกท่ารับได้หมด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเมียคนอื่น เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวๆ ภาคตะวันออก ชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษํทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…