เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1 65fec3b4100c5

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์

กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี

จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จนตกกลางคืน คืนนั้นอาร์ตมากินเหล้าที่ห้องเราสองคน จนเหมือนว่าเมาได้ที่ อาร์ตบอกว่ามีหนังเรื่องหนึ่งน่าดูมาก ก็เลยเปิดทีวีและหนังที่อาร์ตบอกขึ้นมา ในหนังนั้นเป็นแนวอีโรติก มีคนกำลังเอากัน กิ๊บเองก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย เคยดูหนังแบบนี้มาบ้าง แต่ก็ไม่เคยดูต่อหน้าคนอื่นแบบนี้

หนังค่อยๆ ดำเนินไป แต่ตอนนี้ ทั้งปุ้ยทั้งอาร์ต ทั้งกอดทั้งจูบล้วงกันอยู่ตรงหน้ากิ๊บ เรียกว่าทั้งหนังในจอทั้งหนังสดเลยทีเดียว จังหวะนั้นปุ้ยหันมาถามกิ๊บว่า “กิ๊บ ไม่เงี่ยนบ้างหรอ ให้เราช่วยไหม” กิ๊บเลยส่ายหน้าบอกเพื่อนไปว่า ทะลึ่งอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะเธอสองคนน่ะ พอพูดจบ ทั้งอาร์ตทั้งปุ้ยก็ขึ้นคร่อมกันตรงหน้ากิ๊บ แถมปุ้ยเองยังถอดเสื้อออกมาให้อาร์ตดูดนมเอาดื้อๆ แบบไม่อาย

“อู๊ยยย อาร์ตจ๋า ปุ้ยเสียวมากเลย” อาร์ตใช้ลิ้นละเลงหัวนมยัยปุ้ยทั้งเลียทั้งเม้ม กิ๊บเองตอนนี้สั่นไปทั้งตัว น้ำหีกิ๊บตอนนี้มันแฉะซะจนเยิ้มจนแทบล้น

อาร์ตเลียหัวนมปุ้ยพักหนึ่ง ก็ถอดกางเกงออก เผยให้เห็นลำควยของอาร์ตแบบเต็มๆ ตา มันช่างใหญ่และแข็งโด่เด่สุดๆ กิ๊บไม่แปลกใจเลยที่ปุ้ยจะครางเสียวทุกคน เพราะโดนแบบนี้นี่เอง

ปุ้ยเห็นควยอาร์ตก็ ปรี่เข้าไปอมควยอาร์ต รูดขึ้นลง จนอาร์ตทำหน้าเสียว “อู๊ยย เมียจ๋า เก่งจัง” อาร์ตครางออกมายิ่งทำกิ๊บเงี่ยน

จังหวะที่ปุ้ยกำลังอมควยอาร์ตอยู่ กิ๊บเองที่นั่งติดกับสองคนไม่ไกลมาก เพราะหอที่พักเป็นขนาดเล็ก อาร์ตก็เอื้อมมือมาจับที่นมของกิ๊บ กิ๊บเองจะผลักตัวหนี แต่อาร์ตก็ทำหน้าแบบว่าไม่เป็นไรหรอก แถมยังเลื่อนจากนม ล้วงเข้ามาในกางเกงของกิ๊บ เขี่ยไปที่หีที่ตอนนี้ทั้งเปียกทั้งแฉะ

“อู๊ยยย “ กิ๊บเองก็เผลอครางออกมาเหมือนกัน เพราะอาร์ตเองเหมือนจะเขี่ยถูกจุด

“ให้อาร์ตช่วยเถอะกิ๊บ ปุ้ยรู้นะว่ากิ๊บก็เงี่ยน” ปุ้ยเพื่อนรักพูดกับกิ๊บตรงๆ แถมตอนนี้ทั้งสองคนปรี่เข้ามาหากิ๊บ ยัยปุ้ยดึงกางเกงของกิ๊บออก แล้วเอาหน้าซุกหีของกิ๊บ เพื่อนรักกิ๊บเลียหีกิ๊บราวกับมันเป็นของหวาน

“อู๊ยยย ปุ้ยเราเสียว” กิ๊บครางออกมา แต่ยอมรับว่ามันดีจริงๆ

ส่วนอาร์ตนั้นเอาควยที่ปุ้ยอมเมื่อกี้มาจ่อที่ปากกิ๊บ กิ๊บเองก็อยากอมเหมือนกัน เพราะมันช่างได้อารมณ์สุด

ตอนนี้ปากกิ๊บแลยมีควยของอาร์ตที่จ่ออยู่เต็มปาก กิ๊บเลยทั้งเลีย ทั้งดูด ดูเหมือนอาร์ตจะชอบ เพราะครางออกมาไม่หยุด

“อู๊ยย กิ๊บเราเสียวมาก ขอเราเย็ดหีกิ๊บหน่อยนะ เราไม่ไหวแล้ว” อาร์ตพูดเสร็จ ก็ชักควยออกจากปากกิ๊บ

แล้วเอามายัดที่หีของกิ๊บ มันแน่นไปหมด ทั้งเสียวทั้งคัน ตอนแรกคิดว่าเพื่อนจะทำแต่ภายนอก ไม่คิดว่าจะให้ผัวตัวเองมาเย็ดกิ๊บแบบนี้เลย

“อาร์ตชอบกิ๊บนานแล้ว รู้นะว่าเงี่ยนเหมือนกัน มาเป็นสามคนผัวเมียนะกิ๊บนะ” ปุ้ยเพื่อนรักของกิ๊บพูดออกมา

ส่วนอาร์ตตอนนี้ไม่พูดอะไร ทั้งกระแทก ทั้งซอยหีกิ๊บรัว ๆ เสียงดัง ปั๊กๆๆๆ แถมจับกิ๊บพาดบ่าท่านี้เสียวสุดๆ

ยายปุ้ยเห็นกิ๊บหน้าเหย รีบเข้ามา ใช้ลิ้นเลียไปที่นมของกิ๊บ ขณะที่ผัวตัวเองกำลังเย็ดหีกิ๊บอยู่

“อู๊ยยยย อาร์ตจ๋า กิ๊บจะไม่ไหวแล้ว” ปั๊กๆๆๆ อาร์ตไม่ฟัง ยังซอยเย็ดหีกิ๊บแบบสุดแรง เหมือนจะแรงกว่าตอนที่เอาปุ้ยซะอีก

“ทนอีกนิด นะกิ๊บ อาร์ตจะเสร็จแล้วว อู๊ยยย เสียวจังงกิ๊บจ๋า” ปั๊กกกๆๆๆ คราวนี้ อาร์ตกระแทกสุดแรง จนกิ๊บต้องจิกหลังอาร์ตด้วยความเสียว

ส่วนอาร์ตเองก็ทนไม่ไหว ชักควยออกมา ปล่อยน้ำใส่หน้าท้องของกิ๊บ น้ำแตกเต็มร่างไปหมด ปุ้ยเองเลยมาช่วยทำความสะอาด แล้วบอกว่า ไม่อยากให้กิ๊บไปมีแฟน แถมอาร์ตก็มีความต้องการสูง เลยอยากให้กิ๊บอยู่ด้วยกันเป็นผัวเมียแบบนี้สามคน กิ๊บเองก็ไม่เห็นเสียหายอะไร แถมไม่ต้องทนฟังเสียงคนเอากันอีกด้วย

ส่วนอาร์ตสบายสุดเพราะ ก่อนนอนต้องเอาเย็ดสองคนทุกคืน แต่บางวันกิ๊บเองอยากเย็ดอาร์ตแบบไม่มีปุ้ย ก็แอบนัดกันข้างนอกบ้าง ตามโรงแรมบ้างเปลี่ยนบรรยากาศ อาร์ตบอกว่าชอบเย็ดกับกิ๊บเพราะกระแทกแรงๆได้ มันถึงใจ ส่วนปุ้ยนั้นบอบบางไม่ชอบให้เอาแรงๆ อาร์ตบอกเหมือนเย็ดไม่สุด ไม่เหมือนกิ๊บที่ได้ทุกท่ารับได้หมด

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ? เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…