เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 660011ac419e7

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ”

สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่างๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คืนเหล้าเบียร์ ผมเป็นคนเมาง่ายน่ะคับ เบียร์2-3ขวดก็ไปเเล้ว แหะๆ เรากลับมาทำหมูกะทะกินกัน กว่าจะได้กินก็ปาเข้าไป2ทุ่ม หิวมากๆ เราก็นั่งกัินกันไปปกติ จอยกินเหล้าเยอะมาก คงกลุ้มๆที่ทะเลาะกับแฟนคับ แต่ว่ายัยแฟนตัวดีของผมไม่รู้กลุ้มอะไรหรือป่าว กินเยอะพอกับจอยเลยคับ พอถึง4ทุ่มผมก็เริ่มมึนๆ เลยขอตัวไปอาบน้ามก่อนจะเมาไปมากกว่านี้ ปล่อยแฟนผมกับจอยนั่งกินกันไป ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็น 2คนนั้นหลับคาโต๊ะซะละ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของผมละคับ ก็ผมเดินไปอุ้มแฟนไปนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วก็เกิดอาการขี้เกียดเปลี่ยนเสื้อผ้า กะจาไปอุ้มจอยไปนอนอีกห้องแล้วค่อยกลับมาเปลี่ยนชุดนอนเลยคับ เลยออกมาอุ้มจอยไปนอนในห้องอีกห้องหนึ่ง หนักใช่เล่นน่ะยัยนี่
ผมวางจอยลงบนเตียงกำลังจะหันตัวเดินไปทางประตูแต่ เอ๊ะรู้ตัวอีกทีมือจอยเกี่ยวผ้าขนหนูผมหลุดซะละคับ ผมก็ตกใจนิดๆจอยจะเห๋นป่าวหว่า แต่คงไม่หลอกเห็นหลับอยู่ ผมก้มลงไปเก็บผ้าขนหนู กำลังจะใส่กลับจอยก็เอามือมาจับมือผมไว้ ผมงิ๊หน้าแดงเลยคับ ผมเลยถาม ” จะทำไรอะจอย ปล่อยมือเอกเดี๋ยวอิมมาเห็น(แฟนผมชื่ออิม)” จอยลุกขึ้นมานั่งบนเตียง” เอกจอยขออะไรอย่างสิ ” ผมเรยถามว่า ” อะไรหรอ ” จอยบอกว่า “ช่วยหน่อยสิเงี่ยนอะ กินเหล้าแล้วมันมีอารมว่ะ”
ได้ยินอย่างงี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยคับ ยืนนิ่งเลย จอยเอามามากรูดๆตรง ควยผม ผมบอก” เห้ยอย่า เดี๋ยวอิมมาเห็น ” จอยปล่อยมือจาก ควยผม แล้วเดินปิดประตู ล็อกอีกต่างหาก ” ใครจะเห็นอีกไหม? ” จอยถามผมพร้อมกับเดินมา นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วเอาปากมารูดท่อนผม ริมฝีปากสวยๆ บางๆ ที่ไม่ใช่แฟนผมกำังรูดเข้ารูดออกท่อนควยผมอยา่งช้าๆ มันเสียวมากคับ ผมเผลอครางไปหลายที ตอนนี้ผมมีอารมสุดๆแล้วคับ ผมไม่เคยโดนผู้หญิ่งอื่นทำแบบนี้นอกจากแฟนผม
” จอยยยย….เสียววววว หยุดดดก่อนนนโอ้ววววอืออออ ” ผมเสียวจนพูดไม่ถูกจริงๆ คับ จอยเอาปากออกจากท่อนควยผม ผมผลักจอยลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อกับชั้นในจอยออก ผมตะลึงเลยคับ นมจอยขาวววว อวบบบ ใหญ่มากคับ หัวนมชมพูๆ ผมเอาปากไปประกบกับหัวนม ดูดๆ เลียๆ เม้ม กัดเล่น มือข้างซ้ายก็บีบอีกเต้าอยู่ มันช่างมีความสุขคับ จอยคราง ” อืออออ เีสียว นมมมม เอกกกกก เสียว นม “ผมเอามือขวาสอดเข้าไปในกางเกงจากด้านบนจับหีจอยเอานิ้วกลาง ถูๆตรงร่องเสียวจอย ”อืออออออออ ถอดกางเกงเหอะ อืออออ ” ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงกับกกน.ทีเดียวแลยคับ หีจอย ขาวอวบ ขนขึ้นเล็กน้อย น่าฟัดจิงๆคับ ผมเอานิ้วเเหวกร่องเสียวออกข้างใน ไม่ดำแลยคับ จอยคงเยดกับแฟนไม่เยอะหรอก เท่าที่รู้มาแฟนจอยวานยุ้งไม่มีเวลาให้เท่าไร ผมก้มลงไปเลียหีจอย เลียตรงติ่งเสียว มือก้อบีบเค้นนมคู่สวยของจอยอย่างเมามัน ” เอกก จอย สะสะเสียววววววว โอ้ววว อืมมมม กด แรงๆ ” จอยเอามือมากดหัวผมซะเหมือนกับว่าอยากให้หัวผมมุดเข้าไปใน หีเทอแลยคับ ผมห่อลิ้นแล้วก็เเยงเข้าไปในรู จอยคราง เอนทั้งหีทั้งนมให้ผมจับให้ผมเเหย่เล่น
ปากก็คราง ”ซี๊ดดดด อือออ เอก จ่าาา จะทรมานจอยอีกนานไหม ใส่มาเหอะ ” ผมก็เลยลุกขึ้นมาคับ เอาควยที่มันแข็งบานเตมที่ ยัดเข้าไปในรูหีจอยคับ มันแน่มากเรยคับ แต่น้ำจอยก็เยอะแลยเข้าไม่อยากนัก พอเข้าไปจนสุด จอยก็บอก ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” ผมก็ซอยช้าๆ ก่อนคับ เอามือไปจับๆบีบๆนมจอยเล่น ” จอยยจ๋าา หีแน่นดีจัง อือออออ ” ” ผัว จ๋าาาา เเรงๆหน่อย เอก จ๋าาา อือออ” ผมซอยถี่ๆเเรงๆขึ้นเสียงดัง พับๆๆ
จอยครางเสียงดังเลยคับ อีกใจก็กัวแฟนตื่นแต่คงไม่ตื่นหรอกเมาซะขนาดนั้น ผมซอยถี่ขึ้นแรงขึ้น
เรื่อยๆ มีแรงเท่าไรใส่หมดตอนนี้ ”เอก จ๋าาาาา จอย จาาา อือออ จาเสดแล้วผัวจ๋าาาา ซี๊ดดดด อือออ อ่าาาาา แรงๆ แรง ๆผัวจ๋าแรงๆ ” ผมซอยไม่ยั้งแลยคับ ” อือออ จอย หี แน่นมาก เอกจาเสดแล้ว อือออ ” รูจอยเริ่มขมิบแรงมากขึ้นคับ สักพักจอยกระตุกแรงๆ เทอขึ้นสวรรค์ไปก่อนผมละคับ ผมเลยกระเเทกเเรงๆอีกไม่กี่ที ผมก็ใกล้จะเสด เลยบอกจอยว่าแตกในปากจอยละกัน จอยลุกขึ้นมา คว้าควยผมไปรูดเข้ารูดออก ผมก็เสียวคับกระเเทกจอยปากจอยซะแรงเลย ” ซี๊ดดดดด จอย จ๋า เอกจะแตกแล้ววววววววว ” ” แตก มา เลย เอก อืออออ ” ผมกระแทกอีก2-3ที แตกคาปากจอยเลบคับ จอยดูดกินน้ามผมซะหมดเลย ผมล้มตัวลงไปนอนข้างๆ จอย จอยเลยบอกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงมาก ทำแต่งานอย่างเดียว จอยเลยโกรธแล้วก็ทะเลาะกัน เลยมาหาอิม แล้วก็ …………. อยากมาหาเอกด้วย ผมเลยถามว่าทำไม จอยบอกว่า อยากเอากับเอกไง ผมอึ้งเลยคับ …………………………………. เรานอนคุยกันสักพักผมก็เลยไปอาบน้ามแล้วเข้าห้องไปนอนพักกับแฟน พอตอนเช้าเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนผมก็ไม่รุ้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า…