เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89b 65fd70b8253bd

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว
เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว

เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้

หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น

เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน

เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พูดออกมาว่าเขาต้องการฉันมากกกว่ามัน

และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่ามัน

ตอนนี้มันติดอยู่เพียงอย่างเดียว คือการที่ฉันยังรักมันคนนั้นมากกกว่าเขา – อะไรก็เปลี่ยนไปได้ แน่นอนว่าในเวลานี้อย่างน้อยฉันเองก็เปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่าฉันอ่อนให้กับเขาอย่างเต็มที่ สัมผัสที่แสนอ่อนโยนในห้วงอารมณ์ที่อ่อนไหว รู้ตัวอีกที ร่างกายของฉันก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว มันเร็วมาก เหมือนกับว่าฉันนั้นเพิ่งกะพริบตาไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นเอง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนฉันนั้นไม่อาจที่จะจัดการกับทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ลดสัมผัสจากนมใหญ่ของฉัน ลงไปที่หน้าลง แล้วยกขาของฉันขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้สันจมูกวาดความเสียวซ่านไปตามเนินหีใหญ่ตรงหน้าของเขาแล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

นั่นเป็นการปิดตายการขัดขืนของฉันโดยสิ้นเชิง

หีสวยของฉันถูกเขานั้นค่อยๆ เลียไล้และขบเม้มอย่างเย้าหยอก แต่มันกลับสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะทำอะไรได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มือของเขาสอดเข้ามาในร่องสวาทนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ สอดเข้ามา

แล้วในตอนที่ฉันกำลังแอ่นกายสูงเหนือพื้น เคลิบเคลิ้มกับความสุขนั้นอย่างเต็มที่ ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในจังหวะนั้นทันที ความเสียวซ่านก็เพิ่มขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุก รูหีตอดควยของเขาอย่างที่ฉันไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลย

ควยใหญ่กว่าคนที่ทิ้งฉันไปด้วยซ้ำในเวลานี้ –

ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันราวกับว่าจะปลอบประโลมให้ฉันนั้นผ่อนคลายตัวเองอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมและเสียวซ่านอย่างเต็มที่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองตอบไม่ได้

ความเสียใจมันเลือนหายไปตอนไหน ฉันตอบตัวเองไม่ได้เลย แต่เสียงครางของฉันก็เปล่งอออกไปโดยออัตโนมัติเช่นกัน ซ้ำยังคงรู้สึกดียิ่งกว่าช่วงเวลาไหนๆ ด้วยซ้ำ และเป็นฉันเอง ที่คอยบอกกับเขาว่าอยากให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก ฉันเสียว เสียวเกินกว่าที่จะไม่บอกอะไรออกมาเลย

ฉันเห็นเขายิ้ม แววตามองฉันด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องมากขึ้นไปกว่าเดิม ในตอนนั้นฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ความเร็วของแรงกระแทกทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่เหลือจังหวะให้ควบคุมตัวเองเลย ภาในสายตาพร่าเบลอไปหมดจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ และนอนฟังเสียงกระแทกเย็ดของร่างกายและเสียงคำรามของเขา ที่ยิ่งนากก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วในตอนที่เขาจะแตก เสียงคำรามของเขาขาดห้วงไปวูบหนึ่ง

ก่อนที่แรงกระแทกหนักๆ จะอัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แรงกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม แต่ฉันหลับชอบในจังหวะนั้น พลันเสียงครางคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทาง ร่างกายของเขาแอ่นเข้าหาฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ โดยที่เขาตั้งใจอย่างเห็นได้ชัด – ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอนควยออกไปตอนที่ปล่อยความเสียวซ่านเข้ามาเต็มที่แล้ว

เขามองฉัน แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ตั้งใจแตกในนะรู้ไหม เพราะว่าจะบอกกับฉันว่าให้เลิกกับมันซะ

แล้วมาคบกับเขา เขาให้ฉันได้มากกว่าแน่นอน

ฉันแทบจะไม่ลังเลที่จะพยักหน้า เพราะมั่นใจเลยว่าเขาให้ความรู้สึกกับฉันได้มากกว่าแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะยังแทนกันไม่ได้ในตอนแรก

แต่ควยใหญ่ๆ ของเขาทดแทนทุกอย่างได้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…