เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980 660010ec01de1

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร พลอยก็บอก แต่พลอยเป็นเมนนะ ผมนี่ อั่นแน่ กะจะหลอกผมหล่ะสิ ยังเร็วไปน้อง ด้วยว่าผมก็รู้จักเธอๆ พวกนี้ดี ผมก็เลยบอก งั้นไม่ทำก็ได้ แต่วันนี้ ต้องเป็นเมียน้า จนกว่าจะกลับ พลอยก็มองหน้า บอกได้เลย งั้นโอนเลยนะ ผมก็บอกไม่สิ ตอนกลับค่อยโอนสิ ก็ไหนว่าเป็นเมียน้าไง พลอยก็อึ้งไป ผมก็บอก ถ้างั้นก็ไม่ก็ได้นะ พลอยก็รีบบอกได้ๆๆ เอางั้นก็ได้ แล้วผมก็ตกลงรายละเอียดกัน จังหวะนั้นผมก็มองไปเห็นรีสอร์ทพอดี ผมก็เลี้ยวเข้าเลย แล้วผมก็ไปเปิดห้อง พอเข้าห้อง พลอยก็ขอเข้าห้องน้ำ ผมก็เปิดทีวีรอ พอพลอยออกมา ผมก็ดึงแขนมากอด แล้วก็หอมแก้ม แล้วผมก็บีบนมเล็กๆ ของพลอย พลอยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมก็ถอดเสื้อพลอยออก พลอยก็ไม่ว่า พอเห็นนมพลอยแล้วผมอดไม่ได้ที่จะดูดจริงๆ ผมดูดนม เลีย อยู่นานมากๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงพลอย พลอยดึงไว้บอก บอกแล้วว่าเป็นเมน ผมก็บอกไม่เป็นไร ไม่ได้ถอดกางเกงใน ยื้อกันนิดหน่อย แล้วพลอยก็ปล่อย ผมก็ถอดแล้วก็กอดหอมอยู่แบบนั้น จนผมรู้สึกปวดควยมากแล้ว ผมก็เลยขยับท่าให้พลอย อม พลอยถาม น้าจะทำอะไร ผมก็บอก ก็พลอยเป็นเมน ทำไม่ได้ แต่น้าไม่ไหวแล้ว ช่วยน้าหน่อยสิ พลอยคิดแป๊บนึง แล้วก็มองที่ควยผม มันใหญ่อ่ะ ผมก็บอกไม่หรอก ก็กว่าจะยอม สุดท้ายก็ทนแรงตื้อผมไม่ไหว ยอมอมให้ ผมก็นอนให้พลอยอม ผมก็กดหัวไป พลอยใช้ลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วดูดควยให้ผมทันที

เสียงอมควยดังจ๊วบ..จ๊าบ…ขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในขณะที่ผมก็เด้งเอวเบาๆ ให้พลอยอมควยให้ผมอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ความเสียวจะเป็นตัวจุดชนวนให้ผมเริ่มกระเด้าปากของพลอยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยยาวๆ ของผมนั้นถลำเข้าไปถึงคอหอยของพลอยสุดโคนควย แล้วผมกดหน้าเอาไว้แบบนั้น กดค้างไว้จนเกิดเสียงอ๊อก!!! พร้อมกับผมที่ครางออกมาอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

โอยยยยยยยย…..โคตรเสียวเลยพลอย ไม่ไหวแล้ว

จนผมทนไม่ไหวบอกพลอยๆ น้าจะเสร็จแล้ว พลอยก็จะดึงหัวออกผมก็กดหัวไว้ แล้วผมก็เสร็จพอดี พลอยสำลักน้ำผม เกือบอวก ผมรีบหาทิชชู่มาให้เพราะพลอยคายใส่มือเต็มสองมือเลย เสร็จแล้ว เราก็นอน คุยกัน ผมก็กอดไปเล่นนมพลอยไป หอมไปคุยไป แล้วผมก็เริ่มต่อ พลอยถามเอาอีกเหรอ ผมก็บอกใช่ แล้วผมก็ต่อเลย ทั้งดูดทั้งเลีย เสร็จแล้วก็ให้พลอยมาอยู่ข้างบน ดูดนมผม แล้วก็ไล่ไปที่ควย แล้วก็ให้พลอยอมให้อีก จนเสร็จอีกรอบ แต่รอบนี้พลอยปล่อยให้แตกใส่ปากเลย แล้วค่อยคายใส่ทิชชู่ สองรอบเบาตัวเลยทีเดียว เสร็จแล้ว เราก็นอนคุยกันถึงข้อตกลงต่างๆ จนลงตัว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด..รักต้องห้าม อาจารย์กับลูกศิษย์ เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยครับ เป็นเรื่องระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เอง ผมได้ครูซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยทีเดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่น แต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 25 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแกสุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว บ้านของผมกับครูศิจะอยู่ทางเดียวกัน พ่อกับแม่ผม เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…