เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980 660010ec01de1

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร พลอยก็บอก แต่พลอยเป็นเมนนะ ผมนี่ อั่นแน่ กะจะหลอกผมหล่ะสิ ยังเร็วไปน้อง ด้วยว่าผมก็รู้จักเธอๆ พวกนี้ดี ผมก็เลยบอก งั้นไม่ทำก็ได้ แต่วันนี้ ต้องเป็นเมียน้า จนกว่าจะกลับ พลอยก็มองหน้า บอกได้เลย งั้นโอนเลยนะ ผมก็บอกไม่สิ ตอนกลับค่อยโอนสิ ก็ไหนว่าเป็นเมียน้าไง พลอยก็อึ้งไป ผมก็บอก ถ้างั้นก็ไม่ก็ได้นะ พลอยก็รีบบอกได้ๆๆ เอางั้นก็ได้ แล้วผมก็ตกลงรายละเอียดกัน จังหวะนั้นผมก็มองไปเห็นรีสอร์ทพอดี ผมก็เลี้ยวเข้าเลย แล้วผมก็ไปเปิดห้อง พอเข้าห้อง พลอยก็ขอเข้าห้องน้ำ ผมก็เปิดทีวีรอ พอพลอยออกมา ผมก็ดึงแขนมากอด แล้วก็หอมแก้ม แล้วผมก็บีบนมเล็กๆ ของพลอย พลอยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมก็ถอดเสื้อพลอยออก พลอยก็ไม่ว่า พอเห็นนมพลอยแล้วผมอดไม่ได้ที่จะดูดจริงๆ ผมดูดนม เลีย อยู่นานมากๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงพลอย พลอยดึงไว้บอก บอกแล้วว่าเป็นเมน ผมก็บอกไม่เป็นไร ไม่ได้ถอดกางเกงใน ยื้อกันนิดหน่อย แล้วพลอยก็ปล่อย ผมก็ถอดแล้วก็กอดหอมอยู่แบบนั้น จนผมรู้สึกปวดควยมากแล้ว ผมก็เลยขยับท่าให้พลอย อม พลอยถาม น้าจะทำอะไร ผมก็บอก ก็พลอยเป็นเมน ทำไม่ได้ แต่น้าไม่ไหวแล้ว ช่วยน้าหน่อยสิ พลอยคิดแป๊บนึง แล้วก็มองที่ควยผม มันใหญ่อ่ะ ผมก็บอกไม่หรอก ก็กว่าจะยอม สุดท้ายก็ทนแรงตื้อผมไม่ไหว ยอมอมให้ ผมก็นอนให้พลอยอม ผมก็กดหัวไป พลอยใช้ลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วดูดควยให้ผมทันที

เสียงอมควยดังจ๊วบ..จ๊าบ…ขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในขณะที่ผมก็เด้งเอวเบาๆ ให้พลอยอมควยให้ผมอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ความเสียวจะเป็นตัวจุดชนวนให้ผมเริ่มกระเด้าปากของพลอยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยยาวๆ ของผมนั้นถลำเข้าไปถึงคอหอยของพลอยสุดโคนควย แล้วผมกดหน้าเอาไว้แบบนั้น กดค้างไว้จนเกิดเสียงอ๊อก!!! พร้อมกับผมที่ครางออกมาอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

โอยยยยยยยย…..โคตรเสียวเลยพลอย ไม่ไหวแล้ว

จนผมทนไม่ไหวบอกพลอยๆ น้าจะเสร็จแล้ว พลอยก็จะดึงหัวออกผมก็กดหัวไว้ แล้วผมก็เสร็จพอดี พลอยสำลักน้ำผม เกือบอวก ผมรีบหาทิชชู่มาให้เพราะพลอยคายใส่มือเต็มสองมือเลย เสร็จแล้ว เราก็นอน คุยกัน ผมก็กอดไปเล่นนมพลอยไป หอมไปคุยไป แล้วผมก็เริ่มต่อ พลอยถามเอาอีกเหรอ ผมก็บอกใช่ แล้วผมก็ต่อเลย ทั้งดูดทั้งเลีย เสร็จแล้วก็ให้พลอยมาอยู่ข้างบน ดูดนมผม แล้วก็ไล่ไปที่ควย แล้วก็ให้พลอยอมให้อีก จนเสร็จอีกรอบ แต่รอบนี้พลอยปล่อยให้แตกใส่ปากเลย แล้วค่อยคายใส่ทิชชู่ สองรอบเบาตัวเลยทีเดียว เสร็จแล้ว เราก็นอนคุยกันถึงข้อตกลงต่างๆ จนลงตัว

Recommendations

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้ ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…