เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980 65fd7363b6c5c

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

“โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?”

“……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น

ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้ แต่ในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวที่คิดไปไกลแสนไกลแล้ว เขาเลยลองปลุกเธอดู ปรากฏว่าอีกฝ่ายนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงเลยทีเดียว

เจเจที่ยืนมองอยู่ถึงกับควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“เรียกแล้วไม่ตื่นเหรอ งั้นต้องโดนกู”

นี่ไม่การข่มขืน แต่มันคือการลักหลับ เขาไม่ได้ขืนใจเธอ แต่มือเจ้ากรรมดันเลื่อนไปดึงที่ปิดจุกของเธอออกช้าๆ เต้านมเต่งตึง ปานนมใหญ่ หัวนมชมพู ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างเตียง แล้วโน้มตัวไปค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวนมของเธอ แล้วค่อยๆ คว้านวนไปรอบๆ หัวนมเริ่มแข็งเป็นไตราวกับว่ารู้สึก แต่เธอกลับไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ

จากหนึ่งเริ่มเป็นสอง เริ่มดูดนมเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบีบขยำตามอารมณ์และความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง จนต้องถอดกางเกงออก เพื่อควักควยออกมาจากกางเกงใน มันใหญ่เกินกว่าที่กางเกงในจะเก็บทรงมันไว้แล้ว เมื่อควักควยออกมา เขาก็เริ่มชักว่าวไปตามจังหวะที่ดูดดุนหัวนมของเพียว ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเดิน เขาเลยเริ่มที่จะขยับขยายความเสียวด้วยการปลดกระดุมกางเกงเธออย่างช้าๆ กางเกงขาสั้นที่รัดรูปนั้นถูกถอดออกอย่างระแวดระวัง แต่ไม่ว่าจะขยับแรงแค่ไหน

เพียวก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ไม่นานนักกางเกงถูกถอดออกจากขาข้างหนึ่งอย่างง่ายดาย เรียวขาขาวสวยนั้นค่อยๆ ถูกเจเจจับแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอ หีที่โหนกนูน แคมหีใหญ่ แถมทรงหีก็ยังสวยอีกด้วย เขาไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก ก่อนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำหี

“เพียว เพียว” เขาลองเรียกเธออีกครั้ง ก่อนจะแน่ในแล้วว่าคงจะไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามจังหวะอารมณ์ปาดผ่านพื้นที่แสนสวาทนั้นลิ้มรสน้ำหีของเธอไปพร้อมกับการดูดดุน แล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทที่ทั้งหยุ่นและนุ่มนั้น

แค่เลียหียังขนาดนี้ ถ้าได้เย็ดหีเธอ เขาคงจะเสียวน่าดู

แล้วทำไมไม่เย็ดล่ะ ?

หนึ่งคำถามปรากฏขึ้นมาในหัวของเจเจ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วสอดควยเข้าไปที่รูหีของเธอช้าๆ หัวควยบานถอกที่ฉ่ำด้วยน้ำควยของเขานั้นค่อยๆ ไหลลื่นผ่านเข้าไปในโพรงสวาทนั้นอย่างง่ายดาย

เสียวควยฉิบหาย หีตอดควยสุดๆ ไปเลยว่ะ เขาคิดในใจ ขณะที่พยายามกลั้นเสียงใดๆ เอาไว้แล้วดันลึกเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ภายในร่างกายของเพียวช่างสุดยอดเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งคับแคบ และตอดควยตุบๆ เขาค่อยๆ ขยับเอวอย่างช้าๆ ก่อน เพื่อดูเชิงว่าเธอจะรู้สึกตัวไหม แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เขาเริ่มได้ใจ จากขยับไหวเพียงแผ่วเบาก็เริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดเธอเข้าไปอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

เจเจพยายามสกัดกั้นอารมณ์เสียวของเขาเอาไว้ ไม่ให้มันมากเกินไปจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาทั้งที่เขาอยากจะทำแบบนั้นแทบตาย ท้ายที่สุดก็มีเพียงเสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับจังหวะที่รัวเย็ดหีของเธอ

ร่างของเพียวขยับไปไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวา เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความสุสมของเขาเพียงลำพัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เวลานี้เขาไม่อาจจะขยับไหวร่างกายได้อีกต่อไปแล้ว

“อาห์ เสียวไม่ไหวแล้วโว้ยยยย……ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาสูดลมผ่านไรฟัน แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีเธอด้วยความเร็วรี่ ไม่เน้นแรงกระแทก เพื่อให้ความสุขสมนั้นถึงที่หมาย ควยเริ่มกระตุกเร่าเพราะว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว เขาจึงรีบถอนควยออกมาแล้วกำลำควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ ขณะที่มองเรือนร่างแสนปรารถนาของอีกฝ่าย จนในที่สุด

“แตก แตกแล้ว อูยยยยยยยย”

น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาเป็นสาย ยิ่งเขาชักควยมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพุ่งทะลักเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น กว่าจะหมดลง ก็รู้เลยว่า พื้นเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำควยของเขาแล้ว

“อูววววววว…..ซี้ดดดดดดด…..มันส์ฉิบหายเลย แม่งเอ๊ย”

เขาทิ้งตัวลงแล้วนั่งหอบหายใจครู่หนึ่ง จนเริ่มรู้สึกว่าอารมณ์เงี่ยนเริ่มเป็นปกติแล้ว จึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วจับเพียวแต่งตัวตามปกติ ไม่ให้ทุกอย่างดูแปลกออกไป ภาวนาให้รุ่งเช้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะทำความสะอาดห้อง คราบน้ำควยที่พื้น แล้วนอนหลับไปช้าๆ

เช้าขึ้นมา เพียวหายไปแล้ว เธอไม่อยู่ตรงนั้น แต่มีข้อความไลน์จากเธอเด้งเอาไว้หนึ่งประโยค

“ทีหลังเงี่ยนก็บอก อย่าแอบลักหลับกู เสียวแทบตาย แต่ครางไม่ได้ กลัวมึงหยุดเย็ดกู”

เขาอ่านข้อความแล้วอึ้ง นิ่งเงียบไปทันที

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้ว่าเขาแอบเย็ดเธอ หรือเพราะว่าเธอเองก็ยอมให้เขาเย็ดหีกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมต้น “โอ้ย! อย่าๆ ไม่เอาเจ็บๆ จิ๊บเจ็บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว อูย..ซี๊ด! ความสุขของเราทั้ง 3 คน (แม่ น้า และตัวผม) สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ครับ ผมอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น คุณพ่อทิ้งเราสองแม่ลูกไปตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 พ่อไปมีผู้หญิงอื่นทั้งที่แม่ก็ดีกับพ่อทุกอย่าง การกระทำของพ่อทำให้ผมรู้สึกเกลียดพ่อมาก ตั้งแต่พ่อจากไปพ่อไม่เคยมาเหลียวแลเราเลย ไม่เคยส่งเงินให้เราใช้เลย มันทำให้เราสองแม่ลูกลำบากมาก ผมเคยคิดจะไม่เรียนเพื่อออกมาหางานทำ แต่แม่ไม่ยอมแม่บอกกับผมว่ามีหน้าที่เรียนก็เรียนไปไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น แม่เริ่มหางานทำ แม่ทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำงานบ้าน รับจ้างซักรีด แต่รายได้ที่แม่ได้รับ ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของเราอยู่ดี แต่เราก็พยายามประหยัดกันอย่างที่สุด จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมมันก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ “ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง…