เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980 65fd7363b6c5c

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก

“โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?”

“……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น

ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้ แต่ในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวที่คิดไปไกลแสนไกลแล้ว เขาเลยลองปลุกเธอดู ปรากฏว่าอีกฝ่ายนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงเลยทีเดียว

เจเจที่ยืนมองอยู่ถึงกับควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“เรียกแล้วไม่ตื่นเหรอ งั้นต้องโดนกู”

นี่ไม่การข่มขืน แต่มันคือการลักหลับ เขาไม่ได้ขืนใจเธอ แต่มือเจ้ากรรมดันเลื่อนไปดึงที่ปิดจุกของเธอออกช้าๆ เต้านมเต่งตึง ปานนมใหญ่ หัวนมชมพู ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างเตียง แล้วโน้มตัวไปค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวนมของเธอ แล้วค่อยๆ คว้านวนไปรอบๆ หัวนมเริ่มแข็งเป็นไตราวกับว่ารู้สึก แต่เธอกลับไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ

จากหนึ่งเริ่มเป็นสอง เริ่มดูดนมเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบีบขยำตามอารมณ์และความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง จนต้องถอดกางเกงออก เพื่อควักควยออกมาจากกางเกงใน มันใหญ่เกินกว่าที่กางเกงในจะเก็บทรงมันไว้แล้ว เมื่อควักควยออกมา เขาก็เริ่มชักว่าวไปตามจังหวะที่ดูดดุนหัวนมของเพียว ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเดิน เขาเลยเริ่มที่จะขยับขยายความเสียวด้วยการปลดกระดุมกางเกงเธออย่างช้าๆ กางเกงขาสั้นที่รัดรูปนั้นถูกถอดออกอย่างระแวดระวัง แต่ไม่ว่าจะขยับแรงแค่ไหน

เพียวก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ไม่นานนักกางเกงถูกถอดออกจากขาข้างหนึ่งอย่างง่ายดาย เรียวขาขาวสวยนั้นค่อยๆ ถูกเจเจจับแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอ หีที่โหนกนูน แคมหีใหญ่ แถมทรงหีก็ยังสวยอีกด้วย เขาไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก ก่อนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำหี

“เพียว เพียว” เขาลองเรียกเธออีกครั้ง ก่อนจะแน่ในแล้วว่าคงจะไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามจังหวะอารมณ์ปาดผ่านพื้นที่แสนสวาทนั้นลิ้มรสน้ำหีของเธอไปพร้อมกับการดูดดุน แล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทที่ทั้งหยุ่นและนุ่มนั้น

แค่เลียหียังขนาดนี้ ถ้าได้เย็ดหีเธอ เขาคงจะเสียวน่าดู

แล้วทำไมไม่เย็ดล่ะ ?

หนึ่งคำถามปรากฏขึ้นมาในหัวของเจเจ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วสอดควยเข้าไปที่รูหีของเธอช้าๆ หัวควยบานถอกที่ฉ่ำด้วยน้ำควยของเขานั้นค่อยๆ ไหลลื่นผ่านเข้าไปในโพรงสวาทนั้นอย่างง่ายดาย

เสียวควยฉิบหาย หีตอดควยสุดๆ ไปเลยว่ะ เขาคิดในใจ ขณะที่พยายามกลั้นเสียงใดๆ เอาไว้แล้วดันลึกเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ภายในร่างกายของเพียวช่างสุดยอดเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งคับแคบ และตอดควยตุบๆ เขาค่อยๆ ขยับเอวอย่างช้าๆ ก่อน เพื่อดูเชิงว่าเธอจะรู้สึกตัวไหม แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เขาเริ่มได้ใจ จากขยับไหวเพียงแผ่วเบาก็เริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดเธอเข้าไปอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

เจเจพยายามสกัดกั้นอารมณ์เสียวของเขาเอาไว้ ไม่ให้มันมากเกินไปจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาทั้งที่เขาอยากจะทำแบบนั้นแทบตาย ท้ายที่สุดก็มีเพียงเสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับจังหวะที่รัวเย็ดหีของเธอ

ร่างของเพียวขยับไปไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวา เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความสุสมของเขาเพียงลำพัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เวลานี้เขาไม่อาจจะขยับไหวร่างกายได้อีกต่อไปแล้ว

“อาห์ เสียวไม่ไหวแล้วโว้ยยยย……ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาสูดลมผ่านไรฟัน แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีเธอด้วยความเร็วรี่ ไม่เน้นแรงกระแทก เพื่อให้ความสุขสมนั้นถึงที่หมาย ควยเริ่มกระตุกเร่าเพราะว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว เขาจึงรีบถอนควยออกมาแล้วกำลำควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ ขณะที่มองเรือนร่างแสนปรารถนาของอีกฝ่าย จนในที่สุด

“แตก แตกแล้ว อูยยยยยยยย”

น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาเป็นสาย ยิ่งเขาชักควยมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพุ่งทะลักเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น กว่าจะหมดลง ก็รู้เลยว่า พื้นเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำควยของเขาแล้ว

“อูววววววว…..ซี้ดดดดดดด…..มันส์ฉิบหายเลย แม่งเอ๊ย”

เขาทิ้งตัวลงแล้วนั่งหอบหายใจครู่หนึ่ง จนเริ่มรู้สึกว่าอารมณ์เงี่ยนเริ่มเป็นปกติแล้ว จึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วจับเพียวแต่งตัวตามปกติ ไม่ให้ทุกอย่างดูแปลกออกไป ภาวนาให้รุ่งเช้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะทำความสะอาดห้อง คราบน้ำควยที่พื้น แล้วนอนหลับไปช้าๆ

เช้าขึ้นมา เพียวหายไปแล้ว เธอไม่อยู่ตรงนั้น แต่มีข้อความไลน์จากเธอเด้งเอาไว้หนึ่งประโยค

“ทีหลังเงี่ยนก็บอก อย่าแอบลักหลับกู เสียวแทบตาย แต่ครางไม่ได้ กลัวมึงหยุดเย็ดกู”

เขาอ่านข้อความแล้วอึ้ง นิ่งเงียบไปทันที

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้ว่าเขาแอบเย็ดเธอ หรือเพราะว่าเธอเองก็ยอมให้เขาเย็ดหีกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนบ้านทั้งที ก็ต้องคิดค่าที่พักด้วยการมอมเหล้าแล้วจับเย็ดหีเสียเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ เป็นครั้งแรกของผมครับ ถ้าหากว่าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนค่อนข้างเยอะครับ แล้วด้วยความที่ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้แล้วไม่ได้ใช้งาน ผมเลยมาใช้ที่นี่เป็นหอพักในระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ แล้วใช้ที่นี่เป็นแหล่งสังสรรค์ด้วย เพื่อนๆ หลายๆ คนก็เลยเข้ามาที่นี่บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้ มีเพียงเพื่อนคนเดียวที่แวะมาหา เธอชื่อว่า น้ำค้าง เธอเป็นเพื่อนร่วมคณะของผม ที่เธอมาวันนี้ก็เพราะว่าเธอนั้นทะเลาะกับเพื่อนร่วมห้องของเธอที่หอพัก เลยมาขอนอนด้วย เธอเป็นเป็นสาวห้าว แต่ว่าเธอก็ชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละครับ ผมเองก็เลยไม่ค่อยได้รู้สึกห่างเหินอะไร อย่างน้อยนิสัยของเธอก็เข้ากับผมได้ แต่เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้ทำให้เธอนั้นเครียดน่าดู ผมเลยชวนเธอกินเหล้าเพื่อที่จะได้ช่วยให้เรื่องเครียดมันหายไปสักเล็กน้อย ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนยิ่งดื่ม เธอเองก็ยิ่งเมา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…