เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ad 65fec1327013a

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น

หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้

ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน

“มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย”

มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง มีอะไรค่อยไปเคลียร์พรุ่งนี้เดี๋ยวผมจะไปช่วยกระทืบไอ้รุ่นพี่นั่นให้ แต่หวานก็บอกว่าผมไม่เข้าใจ สุดท้ายก็หม่อยหลับไปทั้งอย่างนั้นจนผมต้องอุ้มมันขึ้นไปนอนบนเตียง

“ต๊ะ เช็ดตัวให้หน่อยดิ กูเหนียวตัว” หวานบ่นงึมงำ ผมเลยไปเตรียมกาละมังกับผ้ามาเช็ดตัวให้ก่อนที่จะจัดการแก้ผ้าหวานออกจนมันเปลือยเปล่า ไม่ต้องตกใจนี่ถือเป็นเรื่องปกติระหว่างเรา ขณะที่กำลังเช็ดผ้าผ่านผิวเนียนตรงแก้มไล่ลงมาที่ซอกคอจนถึงนมใหญ่ หวานก็ลืมตามองแล้วบอกผมเป็นเชิงขอ “มึง เย็ดกูหน่อยดิ นะ กูเงี่ยน กูเหงา”

“กูมีแฟนแล้วนะไอ้หวาน จะทำเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว”

“ทำไมวะ กูไม่ได้ให้มึงมาคบกับกูซะหน่อย แค่เย็ดกันเอง กูไม่บอกพี่เปรี้ยวหรอก นะ มึงสัญญาแล้วไง ว่าถ้ากูอกหักเมื่อไหร่ จะมาเย็ดปลอบกันตลอดไปไง”

ผมถอนหายใจ ตอนนั้นยังเด็กเลยสัญญาอะไรไปแบบนั้น มองว่าดีกับตัวเองที่ได้เย็ดผู้หญิงเพราะคงหาแฟนเองไม่ได้ แรกๆ ก็ดี แต่สุดท้ายไอ้หวานก็ชอบชิ่งหนีไปหาควยอื่น สถานะเราก็เลยกลายเป็นไม่ใช่แฟนแต่เย็ดกันได้ ครั้นจะไปหึงหวงมันก็ไม่ได้เพราะไม่ได้คบกัน ระหว่างที่กำลังลังเลหวานไม่สนใจอะไรทั้งนั้นมันลุกขึ้นพลักผมลงนอนแล้วนั่งคร่อมปลดกางเกงอย่างช่ำชองรูดควักเอาควยออกมาคว้าชักแป๊ปเดียวก็อ้าปากครอบสอดควยใหญ่ของผมเข้ามิดโคน ระหว่างอมลิ้นก็ตวัดเลียดูดดุนโดยเฉพาะบริเวณเส้นสองสลึงที่เป็นจุดรับความเสียว จนผมต้องซูดปากร้องซี๊ด หวานใช้นิ้วไล้ไปตามโคนไข่ปากก็รูดเข้าชักออกพร้อมใช้มืออีกข้างช่วยจนทำให้ควยผมแข็งใหญ่ขยายจนคับแน่นในปากมัน ผมพยายามดันหัวมันออกให้คายควยคืนมาแต่ก็สุดจะทำได้ สุดท้ายก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาด้วยจนเผลอแอ่นควยกระทุ้งใส่ปากหวานรัวๆ

พอเห็นผมเงี่ยนแล้ว หวานมันก็รู้งานอีกรอบรีบคายควยผมออกจากปากแล้วขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมจับควยแข็งตั้งฉากแล้วเอาหีตัวเองจ่อก่อนจะปล่อยให้หีมันเขมือบกลืนควยผมเข้าไปจนมิดลำ ผมครางกระเส่า รู้สึกอุ่นฟิตตอดรัดไปทั่วทั้งลำควย หวานเป็นก็ดูจะจุกไม่น้อย แต่มันนิ่งสักพักก็เริ่มโยกเอวเร็วราวกับกำลังควบม้า กลีบเนื้อแบะจนเห็นสองแคมที่ปลิ้นครอบควยผมซึ่งกำลังไหวแทงเข้าลึกทุกครั้งที่มันบดหี

“มึงชอบแบบนี้นี่ ดีใช่ไหมละ ท่าทางแบบนี้ยังไม่ได้เย็ดพี่เปรี้ยวละสิ มานี่มา เดี๋ยวกูจัดให้เปรมเลยคืนนี้” หวานเย้าผมด้วยความสนุกปนเมา ผมไม่ตอบโต้เพราะกำลังเสียวสุดๆ ได้แต่ร้องครางไม่เป็นภาษา มันยิ่งได้ใจควบควยเร็วกว่าเดิมจนนมใหญ่กระเพื่อมส่ายไปมา ผมพยายามไม่มองเพราะนั่นจะยิ่งทำให้เงี่ยนกว่าเดิม แต่ไอ้หวานดันรู้ทัน โน้มตัวลงมาจนนมแนบทับทำเอาหายใจไม่ออก

“ดูดหน่อยสิมึง เมื่อก่อนชอบขอดูดนมใหญ่ๆ ของกูนี่ เร็ว ไม่งั้นหายใจไม่ออกตายห่าคานมกูไม่รู้ด้วยนะ”

ผมหมดทางขัดขืนสะบัดมือออกจากแขนที่มันจับยึดไว้แล้วคว้าขย้ำนมใหญ่ที่ชอบมาตลอดมาจูบเลียก่อนจะประกบปากครอบหัวนมสีชมพูนวลแล้วดูดดุนด้วยความกระหาย หวานชอบใจร้องครางว่าเสียวไม่หยุด ผมระบายอารมณ์ด้วยการขบกันดูดแรงจนผิวขาวกลายเป็นจ้ำห้อเลือด แต่หวานกลับหัวเราะคิร้องให้ทำอีก ผมจับเธอพลิกให้นอนอยู่ด้านล่างกลายเป็นคนคุมเกม หวานไม่ขัดขืนอีกเพราะรู้ว่าผมเครื่องติดแล้วและก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ มันอ้าขากว้างปล่อยให้ผมซอยเอวยัดควยใหญ่แทงหีไม่หยุดด้วยความหื่นกระหาย ซ้ำยังรัดตัวผมจนแนบแน่น เราสองคนทั้งกอดทั้งจูบกันนัวเนีย ทุกครั้งที่ผมเสียบควยใส่ หวานก็แอ่นหีรับ ไม่นานหวานก็เกร็งตัวกอดผมแน่นกว่าเดิมก่อนจะคลายรัดแล้วนอนแผ่อย่างหมดแรง ผมยังคงเย็ดต่อแต่ก็ทำได้อีกเพียงพักก็ถึงจุดเสียวจนต้องชักควยออกมาก่อนที่จะพ่นน้ำรักนองเต็มหน้าเต็มนมของหวานเลอะเปรอะไปหมด

หวานยิ้มชอบใจจับควยผมมาดูดเพื่อทำความสะอาดให้ซ้ำยังถามเย้าว่าจะต่อรอบสองไหม ผมได้แต่นอนนิ่งเพื่อพักเหนื่อยเอาแรง แต่ก็รู้ดีว่าลองลงอีกหรอบนี้คงได้นอนเย็ดกันทั้งคืนตามที่เคยแน่ๆ อดรู้สึกผิดกับพี่เปรี้ยวไม่ได้ หวังแค่ว่าเขาจะรู้ว่าผมเองก็ไม่ได้เต็มใจ แต่เป็นเพราะไอ้หวานมันขืนใจผมอย่างไม่สมยอม

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…