เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ad 65fec1327013a

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น

หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้

ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน

“มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย”

มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง มีอะไรค่อยไปเคลียร์พรุ่งนี้เดี๋ยวผมจะไปช่วยกระทืบไอ้รุ่นพี่นั่นให้ แต่หวานก็บอกว่าผมไม่เข้าใจ สุดท้ายก็หม่อยหลับไปทั้งอย่างนั้นจนผมต้องอุ้มมันขึ้นไปนอนบนเตียง

“ต๊ะ เช็ดตัวให้หน่อยดิ กูเหนียวตัว” หวานบ่นงึมงำ ผมเลยไปเตรียมกาละมังกับผ้ามาเช็ดตัวให้ก่อนที่จะจัดการแก้ผ้าหวานออกจนมันเปลือยเปล่า ไม่ต้องตกใจนี่ถือเป็นเรื่องปกติระหว่างเรา ขณะที่กำลังเช็ดผ้าผ่านผิวเนียนตรงแก้มไล่ลงมาที่ซอกคอจนถึงนมใหญ่ หวานก็ลืมตามองแล้วบอกผมเป็นเชิงขอ “มึง เย็ดกูหน่อยดิ นะ กูเงี่ยน กูเหงา”

“กูมีแฟนแล้วนะไอ้หวาน จะทำเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว”

“ทำไมวะ กูไม่ได้ให้มึงมาคบกับกูซะหน่อย แค่เย็ดกันเอง กูไม่บอกพี่เปรี้ยวหรอก นะ มึงสัญญาแล้วไง ว่าถ้ากูอกหักเมื่อไหร่ จะมาเย็ดปลอบกันตลอดไปไง”

ผมถอนหายใจ ตอนนั้นยังเด็กเลยสัญญาอะไรไปแบบนั้น มองว่าดีกับตัวเองที่ได้เย็ดผู้หญิงเพราะคงหาแฟนเองไม่ได้ แรกๆ ก็ดี แต่สุดท้ายไอ้หวานก็ชอบชิ่งหนีไปหาควยอื่น สถานะเราก็เลยกลายเป็นไม่ใช่แฟนแต่เย็ดกันได้ ครั้นจะไปหึงหวงมันก็ไม่ได้เพราะไม่ได้คบกัน ระหว่างที่กำลังลังเลหวานไม่สนใจอะไรทั้งนั้นมันลุกขึ้นพลักผมลงนอนแล้วนั่งคร่อมปลดกางเกงอย่างช่ำชองรูดควักเอาควยออกมาคว้าชักแป๊ปเดียวก็อ้าปากครอบสอดควยใหญ่ของผมเข้ามิดโคน ระหว่างอมลิ้นก็ตวัดเลียดูดดุนโดยเฉพาะบริเวณเส้นสองสลึงที่เป็นจุดรับความเสียว จนผมต้องซูดปากร้องซี๊ด หวานใช้นิ้วไล้ไปตามโคนไข่ปากก็รูดเข้าชักออกพร้อมใช้มืออีกข้างช่วยจนทำให้ควยผมแข็งใหญ่ขยายจนคับแน่นในปากมัน ผมพยายามดันหัวมันออกให้คายควยคืนมาแต่ก็สุดจะทำได้ สุดท้ายก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาด้วยจนเผลอแอ่นควยกระทุ้งใส่ปากหวานรัวๆ

พอเห็นผมเงี่ยนแล้ว หวานมันก็รู้งานอีกรอบรีบคายควยผมออกจากปากแล้วขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมจับควยแข็งตั้งฉากแล้วเอาหีตัวเองจ่อก่อนจะปล่อยให้หีมันเขมือบกลืนควยผมเข้าไปจนมิดลำ ผมครางกระเส่า รู้สึกอุ่นฟิตตอดรัดไปทั่วทั้งลำควย หวานเป็นก็ดูจะจุกไม่น้อย แต่มันนิ่งสักพักก็เริ่มโยกเอวเร็วราวกับกำลังควบม้า กลีบเนื้อแบะจนเห็นสองแคมที่ปลิ้นครอบควยผมซึ่งกำลังไหวแทงเข้าลึกทุกครั้งที่มันบดหี

“มึงชอบแบบนี้นี่ ดีใช่ไหมละ ท่าทางแบบนี้ยังไม่ได้เย็ดพี่เปรี้ยวละสิ มานี่มา เดี๋ยวกูจัดให้เปรมเลยคืนนี้” หวานเย้าผมด้วยความสนุกปนเมา ผมไม่ตอบโต้เพราะกำลังเสียวสุดๆ ได้แต่ร้องครางไม่เป็นภาษา มันยิ่งได้ใจควบควยเร็วกว่าเดิมจนนมใหญ่กระเพื่อมส่ายไปมา ผมพยายามไม่มองเพราะนั่นจะยิ่งทำให้เงี่ยนกว่าเดิม แต่ไอ้หวานดันรู้ทัน โน้มตัวลงมาจนนมแนบทับทำเอาหายใจไม่ออก

“ดูดหน่อยสิมึง เมื่อก่อนชอบขอดูดนมใหญ่ๆ ของกูนี่ เร็ว ไม่งั้นหายใจไม่ออกตายห่าคานมกูไม่รู้ด้วยนะ”

ผมหมดทางขัดขืนสะบัดมือออกจากแขนที่มันจับยึดไว้แล้วคว้าขย้ำนมใหญ่ที่ชอบมาตลอดมาจูบเลียก่อนจะประกบปากครอบหัวนมสีชมพูนวลแล้วดูดดุนด้วยความกระหาย หวานชอบใจร้องครางว่าเสียวไม่หยุด ผมระบายอารมณ์ด้วยการขบกันดูดแรงจนผิวขาวกลายเป็นจ้ำห้อเลือด แต่หวานกลับหัวเราะคิร้องให้ทำอีก ผมจับเธอพลิกให้นอนอยู่ด้านล่างกลายเป็นคนคุมเกม หวานไม่ขัดขืนอีกเพราะรู้ว่าผมเครื่องติดแล้วและก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ มันอ้าขากว้างปล่อยให้ผมซอยเอวยัดควยใหญ่แทงหีไม่หยุดด้วยความหื่นกระหาย ซ้ำยังรัดตัวผมจนแนบแน่น เราสองคนทั้งกอดทั้งจูบกันนัวเนีย ทุกครั้งที่ผมเสียบควยใส่ หวานก็แอ่นหีรับ ไม่นานหวานก็เกร็งตัวกอดผมแน่นกว่าเดิมก่อนจะคลายรัดแล้วนอนแผ่อย่างหมดแรง ผมยังคงเย็ดต่อแต่ก็ทำได้อีกเพียงพักก็ถึงจุดเสียวจนต้องชักควยออกมาก่อนที่จะพ่นน้ำรักนองเต็มหน้าเต็มนมของหวานเลอะเปรอะไปหมด

หวานยิ้มชอบใจจับควยผมมาดูดเพื่อทำความสะอาดให้ซ้ำยังถามเย้าว่าจะต่อรอบสองไหม ผมได้แต่นอนนิ่งเพื่อพักเหนื่อยเอาแรง แต่ก็รู้ดีว่าลองลงอีกหรอบนี้คงได้นอนเย็ดกันทั้งคืนตามที่เคยแน่ๆ อดรู้สึกผิดกับพี่เปรี้ยวไม่ได้ หวังแค่ว่าเขาจะรู้ว่าผมเองก็ไม่ได้เต็มใจ แต่เป็นเพราะไอ้หวานมันขืนใจผมอย่างไม่สมยอม

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน…

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ส้มรู้เรื่องการช่วย…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง เฒ่ากลัดมันส์ ——————–นี่ลุง ไปพูดไรให้พวกนั้นฟังเรื่องมิ้นบ้างเนี่ย…” แกหันมายิ้มหัวเราะในลำคอ ก็แค่บอกว่าหนูมิ้นเป็นของลุงกันไวไง 555…” แล้วแกเอามือมาขยำแก้มก้นมิ้นเต็มๆ มือเลย… อุ้ย..ลุง….” มิ้นหยิกแขนแก ดันมือ ออก…หันหลังไปมอง กลัวพวกนั้นมาเห็นอ่ะ… ลุงแกก็บีบๆ เล่นไม่ยอมเลิกเลย… จุ๊…จุ๊…แน่น เด้งๆ จริงๆ หนู…หื่ม..ม..ม. …” แกขยำก้นมิ้นมันมือเลยซี… มิ้นเดินก้นบิดซ้ายทีแกก็จับที เดินบิดขวาแกก็สลับมาขยำ โดนตามมาตะปบทั้งสองแก้มก้นเลยหละ… อุ้ย…ลุงไปพูดแบบนั้นจริงๆหรอ… ไหนบอกว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังไง…” มิ้นก็จับข้อมือแกไว้แน่นค่ะ คิดมากน่ะหนู……

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…