เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b983e0b8ab 65fec149be936

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ

ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว

วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ

“ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย”

“แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”

แต่ถึงเคเขาจะพูดแบบนั้น แต่ว่าร่างกายภายใต้ชุดของเขามันช่าง… มันช่างดึงดูดความสนใจของฉันจนฉันหน้าแดงขึ้นมา กล้ามเนื้อของเขามันช่างแน่นและฟิต แค่นี้ก็ทำให้ใจของสาวมีอายุคนนี้สั่นตุบๆได้อย่างง่ายๆแล้ว

“อ๋อ งั้นเหรอจ้ะ ขอโทษนะที่ป้าร้องตกใจไปแบบนั้น มาสิ มาอาบน้ำกันนะจ้ะ”

“ค้าบบ”

เราอาบน้ำกันตามปกติ ฉันกำลังอาบน้ำฝักบัวอยู่ ส่วนเคเล่นน้ำกับลูกชายของฉันอยู่อย่างสนุกสนาน แหม โตเป็นหนุ่มกันขนาดนั้นก็ยังคงมีมุมเด็กๆกันเนอะ ฉันนึกในใจ

ระหว่างที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เคก็โดนเบียดมาชนฉัน เขาหันหน้ามาหาฉัน แถมยังดันฉันเข้าแพงเพราะว่าหลบน้ำจากลูกชายของฉัน ฉันไม่ได้ตกใจอะไร แต่ว่าเหมือนมีอะไรแข็งๆมาชนจิ๋มของฉันอยู่ด้านล่าง ฉันค่อยๆหันลงไปดู ก็พบกับแท่งอันอวบอันที่มีเส้นเลือดปูนโปน ขนาดของมันใหญ่มาก ขนาดเพิ่งแข็งขึ้นแท้ๆยังใหญ่ขนาดนี้ มันใหญ่กว่าของลูกชายของฉันเป็นโข

ฉันพยายามดันเขาออกจากตัวฉัน แต่ว่าเขาก็ยังดันฉันเข้ามา แถมลูกชายของฉันก็เข้ามาผลักเคช่วยอีกแรง ทำให้ควยของเข้าเบียดอยู่ตรงปลายหีของฉันแล้วถูไปมาจนฉันรู้สึกเสียววูบวาบและเงี่ยนขึ้นมาเลยค่ะ ถ้าฉันยังโดนอยู่แบบนี้ อีกไม่นานฉันคง อ๊ะ อื้อ ฉันคงจะน้ำแตกแน่นอนค่ะ แต่ยังดีที่ลูกชายของฉันดึงเคออกไปก่อน ส่วนฉันก็หอบอยู่ที่ริมกำแพง ฉันเงี่ยนมากจนคุมตัวเองไม่อยู่แล้วค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันไปนอน ในคืนนั้นขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับ แต่ฉันยังคงตื่นอยู่ และรอจังหวะนี้มาถึง พวกเรานอนเรียงกันสามคน ฉัน ลูกชายของฉัน และปิดท้ายด้วยเค ฉันยืนขึ้นแล้วเดินไปที่ที่เคนอนอยู่ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเปลือยเปล่า ฉันนอนลงแล้วกอดร่างกายของเคด้วยความเงี่ยน ฮ่า ฉันต้องการควยของเขา ฉันต้องการให้เขาปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในหีจนหมด

ฉันเริ่มค่อยๆถอดเสื้อของเขาออกจนหมด จากนั้นก็เริ่มลักหลับเขาด้วยการปลุกควยของเขาให้ตื่นขึ้นมา พอมันชูชันขึ้นมา ฉันก็เอาปากดูดควยแท่งนั้นจ็วบๆ ฉันดูดมันเหมือนอมยิ้ม มันมีรสชาติอร่อยอย่างบอกไม่ถูก พอฉันพอใจที่ได้ชิมรสชาติของควยของเคทางปากแล้ว ต่อไปฉันก็จะเริ่มชิมควยแท่งนี้ด้วยหีของฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆขึ้นไปคร่อมเคแล้วเช็คว่าเขากำลังตื่นอยู่รึเปล่า พอดูแล้วไม่มีท่าทีที่เขาจะตื่น ฉันเลยค่อยๆกำควยของเคแล้วค่อยๆเล็งให้ตรงกับหีของฉัน จากนั้นก็เอามันเข้ามาในหีของฉันจนสุดโคน ฉันเผลอคราง อ๊า….ออกมา แต่เหมือนจะไม่มีใครตื่น ฉันหัวใจเต็มแรง อารมณ์ของฉันมันพุ่งพล่านจนถึงขีดสุด ฉันใช้หีบดควยของเคอย่างบ้าคลั่ง ควยของเขามันเริ่มใหญ่ขึ้นทีละนิดจนอัดแน่นไปในหีของฉันจนรู้สึกอึดอัด เสียว เสียวชะมัด ซี้ดดด…..

ปากของเคช่างหน้าดูดมาก ฉันเลยก้มลงไปดูดปากของเคพลางขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ถึงฉันจะอายุเยอะ แต่เหมือนว่าร่างกายของเขาจะทำให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีนขึ้นมา ทำให้ฉันมีแรงขย่มควยของเขาได้อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ตอนนี้ร่างกายของเคเหมือนว่าจะมีการตอบสนองขึ้นมา ควยของเขากระตุกในตัวของฉันแรงขึ้น อุณหภูมิร่างกายของเขาร้อนขึ้นมาแทบจะเท่าฉันแล้ว ฉันกอดเขา บดควยต่อไปอย่างเสียวซ่าน ซี้ด…ฉันไม่ไหวแล้ว อื้อ…อ๊ะ ฉันกำลังจะแตก เคของป้า ป้าขอน้ำอุ่นๆของเคหน่อยนะจ้ะ ฉันนึกในใจ จากนั้นฉันก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายขย่มปับๆๆ จนควยของเคปล่อยน้ำข้นขาวขุ่นเข้ามาในมดลูกของฉันจนหมด

ฉันนอนหมดแรงแล้วฟุบลงไปบนร่างกายของเค ฉันหวังว่าจะได้ทำกับเขาในขณะที่เขากำลังรู้สึกตัวอยู่ในสักวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า เรื่องเสียว ความเงี่ยน ความเมา มันเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ แล้วครับ ใครหลายคนก็เคยบอกว่า เวลาเมาแบบกำลังดี ทำให้เย็ดมัน เย็ดเสียวขึ้น ส่วนตัวเองไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เย็ด ต้องมีสติครบๆ จะได้จัดการความเสียวถูก แต่หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่า ผมเองก็เอาแต่เมาหัวราน้ำทุกๆ วันเลย จนกระทั่งได้เจอกับประสบการณ์เสียวๆ แบบไม่ได้ตั้งตัวนี่แหละครับ ผมไปที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้มีคนเยอะมากเท่าไหร่ แล้วดื่มเหล้าตามปกติ เพราะว่าออกมาคนเดียว พอเมาก็เลยกะว่าจะกลับมานอนที่รถ ให้สร่างสักหน่อยแล้วค่อยกลับ ชีวิตของผมมันวนอยู่ที่นี่เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นจึงทำให้อยู่ๆ ผมเจอสาวสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้ลักหลับ จับพ่อผัวนั่งเทียนจนน้ำแตกในคารูหี ผมเป็นพ่อหม้ายลูกติด หลังจากที่เมียของเขาเสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายของผมกลายเป็นเจ้าบ่าวในวัยเพียงสิบกว่าปี ซึ่งก็ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ที่เผลอทำผู้หญิงท้องตั้งแต่ ม.ต้น ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงทำการให้ผมไปสู่ขอและหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน นั่นทำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมบ่อยๆ และด้วยความที่ลูกชายของผมนั้นกำลังโต เลยเริ่มมีสังคม เริ่มติดเพื่อน ทำให้เขานั้นไม่ได้สนใจเมียของตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนลูกสะใภ้ของผม ในเวลานี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้าน แทนเมียของผมที่ตายไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาก็คือว่า เธอทำให้ผมนึกถึงเมียของผม และบ่อยครั้ง ที่ลูกชายผมไปเที่ยว ทิ้งให้เธอต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับผม เลยกลายเป็นว่าความสนิทสนมของเราสองคนนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น จนผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา มันมากขึ้นเสียจนผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในค่ำคืนหนึ่ง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอ ลักหลับเธอ…ไม่ใช่แค่ลักหลับธรรมดา แต่ว่าผมจับเธอเย็ดเลยด้วยซ้ำ…