เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b983e0b8ab 65fec149be936

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ

ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว

วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ

“ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย”

“แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”

แต่ถึงเคเขาจะพูดแบบนั้น แต่ว่าร่างกายภายใต้ชุดของเขามันช่าง… มันช่างดึงดูดความสนใจของฉันจนฉันหน้าแดงขึ้นมา กล้ามเนื้อของเขามันช่างแน่นและฟิต แค่นี้ก็ทำให้ใจของสาวมีอายุคนนี้สั่นตุบๆได้อย่างง่ายๆแล้ว

“อ๋อ งั้นเหรอจ้ะ ขอโทษนะที่ป้าร้องตกใจไปแบบนั้น มาสิ มาอาบน้ำกันนะจ้ะ”

“ค้าบบ”

เราอาบน้ำกันตามปกติ ฉันกำลังอาบน้ำฝักบัวอยู่ ส่วนเคเล่นน้ำกับลูกชายของฉันอยู่อย่างสนุกสนาน แหม โตเป็นหนุ่มกันขนาดนั้นก็ยังคงมีมุมเด็กๆกันเนอะ ฉันนึกในใจ

ระหว่างที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เคก็โดนเบียดมาชนฉัน เขาหันหน้ามาหาฉัน แถมยังดันฉันเข้าแพงเพราะว่าหลบน้ำจากลูกชายของฉัน ฉันไม่ได้ตกใจอะไร แต่ว่าเหมือนมีอะไรแข็งๆมาชนจิ๋มของฉันอยู่ด้านล่าง ฉันค่อยๆหันลงไปดู ก็พบกับแท่งอันอวบอันที่มีเส้นเลือดปูนโปน ขนาดของมันใหญ่มาก ขนาดเพิ่งแข็งขึ้นแท้ๆยังใหญ่ขนาดนี้ มันใหญ่กว่าของลูกชายของฉันเป็นโข

ฉันพยายามดันเขาออกจากตัวฉัน แต่ว่าเขาก็ยังดันฉันเข้ามา แถมลูกชายของฉันก็เข้ามาผลักเคช่วยอีกแรง ทำให้ควยของเข้าเบียดอยู่ตรงปลายหีของฉันแล้วถูไปมาจนฉันรู้สึกเสียววูบวาบและเงี่ยนขึ้นมาเลยค่ะ ถ้าฉันยังโดนอยู่แบบนี้ อีกไม่นานฉันคง อ๊ะ อื้อ ฉันคงจะน้ำแตกแน่นอนค่ะ แต่ยังดีที่ลูกชายของฉันดึงเคออกไปก่อน ส่วนฉันก็หอบอยู่ที่ริมกำแพง ฉันเงี่ยนมากจนคุมตัวเองไม่อยู่แล้วค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันไปนอน ในคืนนั้นขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับ แต่ฉันยังคงตื่นอยู่ และรอจังหวะนี้มาถึง พวกเรานอนเรียงกันสามคน ฉัน ลูกชายของฉัน และปิดท้ายด้วยเค ฉันยืนขึ้นแล้วเดินไปที่ที่เคนอนอยู่ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเปลือยเปล่า ฉันนอนลงแล้วกอดร่างกายของเคด้วยความเงี่ยน ฮ่า ฉันต้องการควยของเขา ฉันต้องการให้เขาปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในหีจนหมด

ฉันเริ่มค่อยๆถอดเสื้อของเขาออกจนหมด จากนั้นก็เริ่มลักหลับเขาด้วยการปลุกควยของเขาให้ตื่นขึ้นมา พอมันชูชันขึ้นมา ฉันก็เอาปากดูดควยแท่งนั้นจ็วบๆ ฉันดูดมันเหมือนอมยิ้ม มันมีรสชาติอร่อยอย่างบอกไม่ถูก พอฉันพอใจที่ได้ชิมรสชาติของควยของเคทางปากแล้ว ต่อไปฉันก็จะเริ่มชิมควยแท่งนี้ด้วยหีของฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆขึ้นไปคร่อมเคแล้วเช็คว่าเขากำลังตื่นอยู่รึเปล่า พอดูแล้วไม่มีท่าทีที่เขาจะตื่น ฉันเลยค่อยๆกำควยของเคแล้วค่อยๆเล็งให้ตรงกับหีของฉัน จากนั้นก็เอามันเข้ามาในหีของฉันจนสุดโคน ฉันเผลอคราง อ๊า….ออกมา แต่เหมือนจะไม่มีใครตื่น ฉันหัวใจเต็มแรง อารมณ์ของฉันมันพุ่งพล่านจนถึงขีดสุด ฉันใช้หีบดควยของเคอย่างบ้าคลั่ง ควยของเขามันเริ่มใหญ่ขึ้นทีละนิดจนอัดแน่นไปในหีของฉันจนรู้สึกอึดอัด เสียว เสียวชะมัด ซี้ดดด…..

ปากของเคช่างหน้าดูดมาก ฉันเลยก้มลงไปดูดปากของเคพลางขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ถึงฉันจะอายุเยอะ แต่เหมือนว่าร่างกายของเขาจะทำให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีนขึ้นมา ทำให้ฉันมีแรงขย่มควยของเขาได้อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ตอนนี้ร่างกายของเคเหมือนว่าจะมีการตอบสนองขึ้นมา ควยของเขากระตุกในตัวของฉันแรงขึ้น อุณหภูมิร่างกายของเขาร้อนขึ้นมาแทบจะเท่าฉันแล้ว ฉันกอดเขา บดควยต่อไปอย่างเสียวซ่าน ซี้ด…ฉันไม่ไหวแล้ว อื้อ…อ๊ะ ฉันกำลังจะแตก เคของป้า ป้าขอน้ำอุ่นๆของเคหน่อยนะจ้ะ ฉันนึกในใจ จากนั้นฉันก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายขย่มปับๆๆ จนควยของเคปล่อยน้ำข้นขาวขุ่นเข้ามาในมดลูกของฉันจนหมด

ฉันนอนหมดแรงแล้วฟุบลงไปบนร่างกายของเค ฉันหวังว่าจะได้ทำกับเขาในขณะที่เขากำลังรู้สึกตัวอยู่ในสักวัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานานเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ…

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ…