เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b882e0b8ad 65febfd8ca05c

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน

ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม

แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้

ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง

ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป แล้วเพื่อนของผมก็ไปนอนในห้องผมอย่างนั้นแหละ

ส่วนผมเองตอนนี้อยู่บนโซฟา โดยที่กำลังเคลิบเคลิ้มและตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าแฟนเพื่อนกำลังอมควยให้ผมอยู่

“ทำอะไร ?” ผมถาเธอด้วยเสียงกระซิบ ไม่ได้อยากให้เพื่อนได้ยิน ทั้งๆ ที่ห้องของผมที่มันไปนอนตอนนี้อยู่ไม่ไกลจากโซฟานัก บานประตูก็ยังเปิดอยู่ นั่นทำให้ผมได้เห็นว่ามันนอนอยู่บนเตียงของผมอย่างสบายใจโดยที่ไม่รู้เลยว่าเมียตัวเองกำลังมาลักหลับอมควยให้เพื่อนสนิทอย่างผม

“อมควยไง ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” เธอกระซิบตอบ ทั้งๆ ที่ผมเองยังไม่เข้าใจเลย ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ แต่พระเจ้า เธออมควยโคตรเสียว เสียวจนผมตื่น ทั้งอม ทั้งดูด แถมตอนที่เราพูดกัน มือของเธอก็ยังไม่หยุดชักควยผมจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาเยิ้มหัวควย

ผมกำลังจะบอกให้เธอหยุดด้วยการพยายามผลักเธอออก ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตจนเพื่อนของผมนั้นตื่นขึ้นมา แต่แล้วทุกๆ อย่างในหัวก็ถูกลบไปในทันทีราวกับคอมพิวเตอร์โดนฟอร์แมต เมื่อเธอแลบลิ้นมาเลียที่หัวควยของผม แล้วกลืนกินน้ำเงี่ยนจากควยของผมด้วยท่าทางเอร็ดอร่อย พร้อมๆ กับเริ่มก้มลงไปอมควยผมอีกรอบ

ความเสียวที่เกิดขึ้นมันรุนแรงจนผมไม่อาจจะต้านได้เลย สีหน้าและแววตาของเธอตอนที่ผมกำลังยินยอมให้เธอเลียน้ำเงี่ยนไปกินนั้นบอกให้ผมยินยอมเธอต่อจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไร

“อยากให้หยุดไหมล่ะ ควยแข็งขนาดนี้แล้ว”

ผมกัดฟัน ครุ่นคิด ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ท้ายที่สุด สมองก็สั่งการให้ผมส่ายหัว ผมไม่อยากให้เธอหยุด ผมเสียวควยจนอยากไปต่อให้มันจบๆ เธอยิ้มแล้วอมควยผมต่อไปสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะหยุดลง แล้วเงยหน้าขึ้นมาบอกกับผมว่า ให้มองเพื่อนผมที่กำลังหลับเอาไว้ อย่าให้เขาตื่นขึ้นมาเด็ดขาด ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด จากที่ไม่คิด ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าคิด เธอหุ่นดีมากจริงๆ แถมแคมหีใหญ่อวบอิ่มอีกด้วย เธอขึ้นมายืนบนโซฟาแล้วค่อยๆ แยกขาออก หีสวยๆ ของเธอนั้นค่อยๆ แหวกแคมหีออกจากกัน ก่อนที่กลีบหีชมพูจะค่อยๆ เผยออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหี

เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ก่อนที่จะกดร่างกายลงมาด้วยสีหน้าเสียวซ่าน แต่ไม่อาจที่จะเปล่งเสียงออกมาได้ มันผิด แต่มันกลับตื่นเต้นจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าตรงนี้เพื่อนผมอยู่ เจอหีชมพูผมคงนั่งเลียหีให้เธอครางออกมาจนเสร็จคาปากไปแล้ว แต่เพียงแค่ตอนนี้ที่เธอร่างกายลงมาก่อนที่จะเริ่มขยับเอวขย่มควยผม ความเสียวที่เกิดขึ้นมันก็ช่างหนักหน่วงเหลือเกิน

เสียงโซฟาดังเอี๊ยดอ๊าด ในขณะที่เราสองคนพยายามไม่เปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมา มีเพียงใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเงี่ยนและความเสียวซ่านปรากฏขึ้นเพียงเท่านั้น เธอวางมือทาบหน้าท้องของผมแล้วเริ่มเร่งจังหวะในการขย่มควยผมให้เร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมก็เริ่มจับนมเธอทั้งสองเต้าบีบคลำตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมหาศาล

สายตามองผ่านไหล่ของเธอไป สังเกตว่าเพื่อนจะตื่นไหม แต่ไม่มีท่าทีเลย

ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นของผมโดยถาวร

ผมปล่อยให้เธอขึ้นขย่มควยผมได้ตามใจเธอต้องการ เป็นการเย็ดหีที่สบายและเสียวที่สุดครั้งหนึ่ง เพราะรูหีฟิตๆ ที่ควยควยนั้นทำให้เกิดแรงกระแทกที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมจากร่างกายของเธอ โซฟาเคลื่อนไหวไปตามแรงของเราทั้งสองคนที่พากันขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้า ก่อนที่เธอจะเริ่มแนบร่างกายขึ้นมากอดกับผม ซบใบหน้าที่ไหล่ของผม พร้อมกับเริ่มร่อนเอวใส่ควยผมจนผมใกล้จะแตกแล้ว

ผมกระซิบบอกเธอ เธอกลับบอกให้ผมแตกในเลย

ดังนั้นใครเขาจะขัดศรัทธาล่ะครับ จัดการกุมสะโพกกลมกลึงของเธอไว้แล้วโยกไหวควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวพร้อมกับปลดปล่อยความสุขสมแตกในใส่รูหีเพื่อนสนิทไปเลยเต็มๆ โดยที่ ณ เวลานี้ไม่มีความรู้สึกผิดเกิดขึ้นในหัวเลยแม้แต่น้อย

มีแต่ความสุข ที่ได้รับรู้ว่าแฟนเพื่อนคนนี้เย็ดมันส์ฉิบหาย

เธอซบใบหน้าลงที่อกผม แล้วบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน เพราะผมควยใหญ่กว่าเพื่อนผมอีก

นั่นจึงทำให้ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า หลังจากนี้การไปไหนมาไหนของเราสามคนจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ รับประกันไม่แย่ง แค่ใช้ร่วมกันแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว” นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์…สวิงกิ้งกับคนขับรถ ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมีบ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ ค่ะ เรื่องประสบการณ์ของดิฉันมันเกิดขึ้นเดือนที่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…