เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b8 65fec28f89e4d

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ

มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ

ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง

ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง

สายตาสั้นชิบหาย แว่นหนาเตอะ ควยเสือกใหญ่ยาวนะมึง

เธอพูดพร้อมกับจับควยอีกฝ่ายเริ่มชักรูด เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงซี้ดเบาๆ และน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย

พระเจ้าก็ต้องส่งอะไรที่มันแทนที่กันได้มาแลกเปลี่ยนสิวะ อย่าพูดมาก โม๊คไปเลย ปาล์มไม่พูดเปล่า จับหัวมิ้งแล้วกดเข้ามาให้อมควยเขาทันที ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย เธอครอบปากลงไปบนลำควยของเขาอย่างยากลำบากเพราะขนาดใหญ่ยาวของมัน ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความรุนแรงกระตุ้นความซ่านเสียวให้อีกฝ่ายจนแก้มตอบ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……..เชี่ย เสียวควยฉิบหาย ใครจะไปรู้ว่าว่าเด็กเรียนแม่งจะอมควยเก่งขนาดนี้ อมแรงๆ เลย เออ

เขาจับหัวเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าปากเธอจนเสียงดังหยาบโลนแว่วขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งทุกๆ อย่างถูกกระตุ้นไปจนถึงจุดหนึ่งแล้ว ปาล์มเลยให้เธอถอดเสื้อผ้าออก เพื่อให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่คงไม่มีใครได้เห็นมาก่อน แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย มีน้ำหีฉ่ำออกมา แสดงให้เห็นว่าเธอเองก็เงี่ยนมากๆ แล้วในตอนนี้

มิ้งนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาออก ปลายนิ้วของปาล์มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีที่เปียกฉ่ำแล้วเอาน้ำมาดูดกินน้ำหีของเธอ ก่อนที่จะซุกหน้าลงไปในรูหี พร้อมกับเริ่มเลียหีและดูดดุนพื้นที่สวาทนั้นอย่างมูมมามจนมิ้งดีดดิ้นไปมา ทำตัวไม่ถูก ลิ้นพลิ้วๆ นั้นทำให้เธอส่ายไปมา และยกร่างเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็นนัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ปาล์ม เสียว เสียว อื๊ออออ…….เลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดด…….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปาล์มเงยหน้าขึ้นมา ดันแว่นเข้าที่แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าเขาเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีอีก แล้วก็เริ่มขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะแกล้งเธอด้วยการเอาลำควยจ่อไปที่รูหี พร้อมกับดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคน ฝ่ายถูกสอดใส่ถึงกับตกใจตาค้าง สัมผัสที่แน่นและเสียดสีทำเอาเธอหายใจไม่ทั่วท้องในเวลานี้

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…….ปาล์ม มันเจ็บนะ อ๊ะ อ๊า!

เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือเสียวแน่นอน คอยดูเหอะแล้วมึงจะติดใจควยกู

ปาล์มพูดอย่างหยอกล้อ แล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที ด้วจังหวะที่เบาแผ่ว เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนการกระแทกสร้างสรรพเสียงที่ฟังดูเร่าร้อนขึ้นมา ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่เสียวซ่านจากสัมผัสของรูหีฟิตๆ และควยที่ใหญ่ยาวนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดดด…….ปะ ปาล์ม อื๊ออออออ……….

ซี้ดดดดด…..หีฟิตฉิบหายเลย เชี่ยเอ๊ยยยย…..เสียวควยฉิบหายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…….เสียววววว……..เสียวหี อื๊ออออ…..เสียวววววว……….เธอครางเสียงดัง ในขณะที่ตอนนี้ ปาล์มดันตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ยกสองขาของเธอขึ้นพาดบ่า นั่นทำให้จังหวะการเย็ดแน่นกว่าเดิม อีกทั้งเขายังรัวเอวเย็ดหีเธอหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย

ซี้ดดดดดดดดดด……..เสียวไหมมิ้ง เสียวหรือเปล่า อูยยยยยย………

สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เย็ดหีแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า!

เสียงครางของอีกฝ่ายยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ คนเย็ดก็ยิ่งดูพึงพอใจมากเท่านั้น ปาล์มระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อนจะหัวเราะออกมาแล้วบอกว่า ตอนแรกทำเจ็บ ตอนนี้บอกให้เย็ดแรงๆ ติดใจควยกูแล้วละสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ที่ทั้งสองคนอยู่ในภวังค์แห่งความเสียวซ่านที่เริ่มต้นจากความเงี่ยน แต่สังเกตได้ชัดเลยคือปาล์มเริ่มเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

เชี่ยยยยยยย…….จะแตกแล้ว มิ้ง กูแตกไหน ให้กูแตกไหน ซี้ดดดดด……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะะะะะ…..เสียวว…..อื๊ออออ…….ขะ ขอแตกในปากได้มั้ย อ๊ะ อ๊ะ อยากกินน้ำควยมึงอะ

เอาดิ ปาล์มพูดแล้วดึงควยออกมาทันทีจนร่างกายของมิ้งรู้สึกเบาหวิว ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมร่างของเธอเอาไว้ จรดลำควยที่แข็งนั้นเข้าปากให้มิ้งอมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด………จะแตกแล้ว ดูดแรงๆ สิวะ เชี่ยยยยยย ซี้ดดดดดดดดด……..

อื๊อออออออออออ!!!!

แตกแล้วววววววววว………ปาล์มครางออกมาลั่นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความสุขสมพุ่งเข้าปากของมิ้งครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมา มิ้งยันตัวลุกขึ้นแล้วอ้าปากให้เขาดูดน้ำควยที่ฉ่ำเอ่ออยู่ในปากราวกับจะทะลักออกมา แล้วเธอก็กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย

น้ำควยหวานจังเลยนะมึง เธอยกมือขึ้นปาดริมฝีปาก

ไงล่ะ โดนกูเข้าไป ถึงกับขอกินน้ำควยเลยนะมึง ปาล์มพูดด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

อื้อ ชอบมากเลย ทั้งน้ำควยมึง ควยมึง แล้วก็มึงด้วย งั้น คืนนี้มึงเลิกนัดเย็ดคนอื่นได้ไหม แล้วมาเย็ดกับกู

จะชวนกูเป็น FWB ว่างั้น มึงไหวเหรอ กูเย็ดดุนะ ?

ปาล์มถาม

แล้วมึงคิดว่ามึงกับกูใครเงี่ยนกว่ากันล่ะ ถ้าคิดว่าแน่ ก็มาต่อยกสองกันเลย คืนนี้กูจะดูดน้ำควยมึงจนซีดแน่ๆ

ควยที่เพิ่งอ่อนตัวลงแข็งขึ้นมาในทันใด คงเพราะถูกหยามไม่ได้เป็นแน่

ปาล์มทิ้งร่างโถมทับมิ้งอีกรอบ จะแสดงให้เห็นว่าคนอย่างเขาจะเย็ดหีเธอให้โบ๋ไปเลยในคืนนี้

โดยไม่ได้นับว่ากี่น้ำ เพราะเขาไม่เคยสนใจอยู่แล้ว แค่ได้เย็ดหีก็พอ

Recommendations

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี และหุ่นดีมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากนี้ได้มาเรียนสักพักเธอมีความจำเป็นจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งบ้านผมก็มีอยู่แล้ว แต่บังเอิญมันอยู่ในห้องนอนของผมกับแฟน แรกๆ เราก็ยอมให้เธอเข้ามาใช้ แต่พอแฟนผมเห็นว่าบ่อยครั้งมาก และอาจกลัวว่าจะเป็นการรบกวนผมกับแฟนผมเกินไป แฟนผมจึงซื้อคอมพิวเตอร์อีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาว……

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนไตรภาค ตอนที่ 1 คืนหนึ่ง…..คืนนั้นผมไม่มีวันลืม…ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นเพื่อนที่ผมไว้ใจที่สุดมาพักที่บ้าน“เมียมึงสวยเหมือนเดิม”ไอัต้นพูดถึงเมียผมที่หน้าตาคล้ายมาช่า“แน่อยู่แล้ว.เมียกูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมันสมัยก่อนมันก็เคยแย่งจีบกับผมเพียงแต่มันชนะเรา ผม เมีย ลูกสาว ต้น เมียมัม ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันดึกคืนหึ่งเมียไอ้ต้นเป็นไข้ป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กลางป่าเหลือแค่ ผม เมีย ลูกสาววัย11ขวบ“นี่มึงไม่ห่วงเมียมึงเหรอ”“ไม่กูห่วงเมียมึง”ผมไม่ตกทันตกใจกับคำตอบก็ถูบปืนของไอ้ต้นจ่อที่หัว….มันจับผมมัดกับต้นไม้ไว้“ผัวมึงถูกจับอยู่นี่เพราะอย่างนั้น อย่าขยับ!!”“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผมมันจับลูกผมมัดไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม“กูอยากเย็ดเมียมึงมานานแล้วโว๊ย ไอ้โง่วันนี้กูจะเย็ดต่อหน้ามึงกูจะให้เมียมึงถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”เมียผมกลัวตัวสั่นเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ดพร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปครึ่งหนึ่ง“อย่าทำฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ”เมียผมพูดทั้งนำตามึงอย่ามาพูดมากมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกนแล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากยกทรงเมียผมออกมาเห็นนมเด้งออกมามันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีเมียผม“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”เมียผมร้องเสียงสั่น‘haha สะใจโว้ย”มันไม่ทันปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมพร้อมกับดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงติดกันออกแล้วบังคับให้ถอดจนล้อนจ้อน“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเสร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมันซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างเมียผมจับนอนควำใช่แล้วมันอ้ารูตูดลูกผมพร้อมกับเสียบไปอย่างรุนแรง“อ้าก!!”ลูกผมร้องทั้งนำตาพึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างตูดกับต้นขาของมัน”ทำฉันดีกว่า”เมียผมพูดขึ้นทั้งๆที่นำตาเต็มหน้ามันลุกขึ้นมาจากลูกผม“อยากโดนหรือมึง”มันจับเมียผมแหกขาออกแล้วเสียบจู๋เข้าไปเมียผมไม่ขัดขืนแต่สีหน้าบอกถึงการตกนรกทั้งเป็นมันซอยถี่ยิบพร้อมกับเอามือจับนมเมียผมก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมามันเดินออกมา นั้งลงและพูกว่า”มาเล่นเกมส์กันดีกว่าถ้าลูกหรือเมียมึงอมควยกูได้คนนั้นรอด”“รอดจากอะไร”ผมถาม“จากนำกามกูไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่าขยะแขยงมันจับทั้ง2คนมัดแขนติดกับขาห่างจากตัวมันพอสมควร“เริ่มได้!”มันพูดขึ้นทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามันเป็นภาพที่น่าอนาถแต่แล้วก็มีภาพที่อนาถกว่ามันลูกทั้งเมียผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันตอนนี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา..มันหันมามองแล้วยิ้มด้วยความสะใจ ..ในที่สุดลูกผมอมได้“อมซะมิดเลยนะมึง”มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินโดยที่ลูกยังต้องอมควยมันไว้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่ ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด…