เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b8 65fec28f89e4d

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ

มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ

ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง

ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง

สายตาสั้นชิบหาย แว่นหนาเตอะ ควยเสือกใหญ่ยาวนะมึง

เธอพูดพร้อมกับจับควยอีกฝ่ายเริ่มชักรูด เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงซี้ดเบาๆ และน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย

พระเจ้าก็ต้องส่งอะไรที่มันแทนที่กันได้มาแลกเปลี่ยนสิวะ อย่าพูดมาก โม๊คไปเลย ปาล์มไม่พูดเปล่า จับหัวมิ้งแล้วกดเข้ามาให้อมควยเขาทันที ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย เธอครอบปากลงไปบนลำควยของเขาอย่างยากลำบากเพราะขนาดใหญ่ยาวของมัน ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความรุนแรงกระตุ้นความซ่านเสียวให้อีกฝ่ายจนแก้มตอบ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……..เชี่ย เสียวควยฉิบหาย ใครจะไปรู้ว่าว่าเด็กเรียนแม่งจะอมควยเก่งขนาดนี้ อมแรงๆ เลย เออ

เขาจับหัวเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าปากเธอจนเสียงดังหยาบโลนแว่วขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งทุกๆ อย่างถูกกระตุ้นไปจนถึงจุดหนึ่งแล้ว ปาล์มเลยให้เธอถอดเสื้อผ้าออก เพื่อให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่คงไม่มีใครได้เห็นมาก่อน แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย มีน้ำหีฉ่ำออกมา แสดงให้เห็นว่าเธอเองก็เงี่ยนมากๆ แล้วในตอนนี้

มิ้งนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาออก ปลายนิ้วของปาล์มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีที่เปียกฉ่ำแล้วเอาน้ำมาดูดกินน้ำหีของเธอ ก่อนที่จะซุกหน้าลงไปในรูหี พร้อมกับเริ่มเลียหีและดูดดุนพื้นที่สวาทนั้นอย่างมูมมามจนมิ้งดีดดิ้นไปมา ทำตัวไม่ถูก ลิ้นพลิ้วๆ นั้นทำให้เธอส่ายไปมา และยกร่างเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็นนัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ปาล์ม เสียว เสียว อื๊ออออ…….เลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดด…….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปาล์มเงยหน้าขึ้นมา ดันแว่นเข้าที่แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าเขาเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีอีก แล้วก็เริ่มขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะแกล้งเธอด้วยการเอาลำควยจ่อไปที่รูหี พร้อมกับดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคน ฝ่ายถูกสอดใส่ถึงกับตกใจตาค้าง สัมผัสที่แน่นและเสียดสีทำเอาเธอหายใจไม่ทั่วท้องในเวลานี้

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…….ปาล์ม มันเจ็บนะ อ๊ะ อ๊า!

เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือเสียวแน่นอน คอยดูเหอะแล้วมึงจะติดใจควยกู

ปาล์มพูดอย่างหยอกล้อ แล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที ด้วจังหวะที่เบาแผ่ว เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนการกระแทกสร้างสรรพเสียงที่ฟังดูเร่าร้อนขึ้นมา ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่เสียวซ่านจากสัมผัสของรูหีฟิตๆ และควยที่ใหญ่ยาวนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดดด…….ปะ ปาล์ม อื๊ออออออ……….

ซี้ดดดดด…..หีฟิตฉิบหายเลย เชี่ยเอ๊ยยยย…..เสียวควยฉิบหายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…….เสียววววว……..เสียวหี อื๊ออออ…..เสียวววววว……….เธอครางเสียงดัง ในขณะที่ตอนนี้ ปาล์มดันตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ยกสองขาของเธอขึ้นพาดบ่า นั่นทำให้จังหวะการเย็ดแน่นกว่าเดิม อีกทั้งเขายังรัวเอวเย็ดหีเธอหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย

ซี้ดดดดดดดดดด……..เสียวไหมมิ้ง เสียวหรือเปล่า อูยยยยยย………

สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เย็ดหีแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า!

เสียงครางของอีกฝ่ายยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ คนเย็ดก็ยิ่งดูพึงพอใจมากเท่านั้น ปาล์มระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อนจะหัวเราะออกมาแล้วบอกว่า ตอนแรกทำเจ็บ ตอนนี้บอกให้เย็ดแรงๆ ติดใจควยกูแล้วละสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ที่ทั้งสองคนอยู่ในภวังค์แห่งความเสียวซ่านที่เริ่มต้นจากความเงี่ยน แต่สังเกตได้ชัดเลยคือปาล์มเริ่มเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

เชี่ยยยยยยย…….จะแตกแล้ว มิ้ง กูแตกไหน ให้กูแตกไหน ซี้ดดดดด……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะะะะะ…..เสียวว…..อื๊ออออ…….ขะ ขอแตกในปากได้มั้ย อ๊ะ อ๊ะ อยากกินน้ำควยมึงอะ

เอาดิ ปาล์มพูดแล้วดึงควยออกมาทันทีจนร่างกายของมิ้งรู้สึกเบาหวิว ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมร่างของเธอเอาไว้ จรดลำควยที่แข็งนั้นเข้าปากให้มิ้งอมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด………จะแตกแล้ว ดูดแรงๆ สิวะ เชี่ยยยยยย ซี้ดดดดดดดดด……..

อื๊อออออออออออ!!!!

แตกแล้วววววววววว………ปาล์มครางออกมาลั่นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความสุขสมพุ่งเข้าปากของมิ้งครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมา มิ้งยันตัวลุกขึ้นแล้วอ้าปากให้เขาดูดน้ำควยที่ฉ่ำเอ่ออยู่ในปากราวกับจะทะลักออกมา แล้วเธอก็กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย

น้ำควยหวานจังเลยนะมึง เธอยกมือขึ้นปาดริมฝีปาก

ไงล่ะ โดนกูเข้าไป ถึงกับขอกินน้ำควยเลยนะมึง ปาล์มพูดด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

อื้อ ชอบมากเลย ทั้งน้ำควยมึง ควยมึง แล้วก็มึงด้วย งั้น คืนนี้มึงเลิกนัดเย็ดคนอื่นได้ไหม แล้วมาเย็ดกับกู

จะชวนกูเป็น FWB ว่างั้น มึงไหวเหรอ กูเย็ดดุนะ ?

ปาล์มถาม

แล้วมึงคิดว่ามึงกับกูใครเงี่ยนกว่ากันล่ะ ถ้าคิดว่าแน่ ก็มาต่อยกสองกันเลย คืนนี้กูจะดูดน้ำควยมึงจนซีดแน่ๆ

ควยที่เพิ่งอ่อนตัวลงแข็งขึ้นมาในทันใด คงเพราะถูกหยามไม่ได้เป็นแน่

ปาล์มทิ้งร่างโถมทับมิ้งอีกรอบ จะแสดงให้เห็นว่าคนอย่างเขาจะเย็ดหีเธอให้โบ๋ไปเลยในคืนนี้

โดยไม่ได้นับว่ากี่น้ำ เพราะเขาไม่เคยสนใจอยู่แล้ว แค่ได้เย็ดหีก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…