เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8ade0b89ae0b984e0b8a1 65febf46999e0

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน

คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู

ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ?

น่าตลก

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก

และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า บางเรื่องไม่พูดก็ไม่ได้ตาย

ฉันเก็บเรื่องราวระหว่างเราไว้เป็นความลับ

และเราก็แอบมาหากันในทุกค่ำคืนที่มีเวลาว่างตรงกัน รวมทั้งมีความเงี่ยนที่ตรงกันอีกด้วย

เขาหลงใหลในตัวฉัน ร่างกายฉันที่ไม่เหมือนใคร เขาบอกแบบนั้น แต่ฉันชอบเขาเพราะว่าลีลาการเย็ดของเขาล้วนๆ เลย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่เย็ดหีฉันจนเสร็จคาควยได้ เขาคือคนแรก เพราะฉะนั้น จะไม่ใช่เขาก็คงไม่ได้อีกแล้ว เหมือนเช่นในตอนนี้ ที่เขากำลังใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นเลียหีให้ฉันจนร่างกายกระตุกแอ่นสูงด้วยความเป็ดร้อนจากสัมผัสนั้น

นุ่มนวล แต่ทรงพลัง แค่ลิ้นของเขาเท่านั้นเอง ที่ทำให้ฉันดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงขนาดนี้ เสียวจนรู้สึกเบาโหวงในหัวสมอง ทรมานแบบรู้สึกดี อยากจะให้เขาหยุด แต่ร่างกายกลับปฏิเสธ กัดฟันแน่น ระบายเสียงครางทดแทนความเสียวหีที่เกิดขึ้นในเวลานี้ กดหัวของเขาลงไป

เลียหีให้ฉันอีก ทำให้ฉันมีความสุข ทำให้ฉันเสียวหีมากขึ้นกว่าตอนนี้

และเขาไม่เคยที่จะทำทุกๆ อย่างให้ขาดตกเลย เขาปรนเปรอความสุขแก่ฉันราวกับเป็นตัวอ่อนที่น่าทะนุถนอม ค่อยๆ ป้อนควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากแล้วให้ฉันอมควยให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วคนควยใหญ่ของเขานั้นถลำลึกเข้าไปสุดคอ หายใจไม่ออก แต่เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ฉันเลยรู้ว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการจากฉัน ไม่ใช่แค่เพียงหี

ฉันอมควยให้เขาจนเสียงครางเริ่มเบาลง เขาทอดถอนควยออกไป ปล่อยให้ฉันหายใจได้สะดวกในเสี้ยวเวลานั้น พร้อมๆ กับที่ลากฉันไปยังจุดหนึ่ง ยกสองขาขึ้นวางบนหน้าขาของเขา ควยใหญ่ๆ ดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แม้ว่าเขาจะเย็ดหีฉันมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่ฉันจะชินชากับควยดุ้นนั้นของเขา

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมา ไม่ต่างจากจังหวะเคลื่อนไหวของเราสองคนที่สอดประสานกัน โอบกอดคอของเขาเอาไว้ตอนที่โน้มใบหน้าลงมาจูบกับฉัน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดหีของฉันตามที่เขาต้องการ ฉันยังจำได้ดี ตอนที่เขาชมว่าฉันหีสวยน่าเย็ด แล้วก็เย็ดฉันมาโดยตลอด

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย เมื่อเอวของเขาเริ่มเร่งความถี่และจังหวะต่างๆ ให้รัวมากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันค่อยๆ เคลื่อนขึ้นไปจนเกือบชนหัวเตียง แล้วในวินาทีนั้น เขากำลังจะเสร็จแล้ว เพราะเขาเอื้อมมือมาจับบ่าฉัน โน้มตัวดันสะโพกของฉันขึ้นพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงครางออกมาได้

ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรดที่หน้าของฉัน ก่อนที่มันจะค่อยๆ เร่งขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ฉันโอบกอดร่างกายของเขาไว้แล้วยกสะโพกรองรับจังหวะสุดท้ายที่ควยกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในจนฉ่ำแฉะ เราค้างท่าทางเอาไว้แบบนั้น ตอนที่เขาลูบแก้มฉันแล้วเรียกฉันว่าเด็กดีของเขา

ทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน เราจะไม่ได้เย็ดกันครั้งเดียว เพราะกว่าจะหาโอกาสมาเจอกันได้ก็นาน

คืนนี้ฉันเลยโดนเขาเย็ดจนแทบจะลุกไม่ไหว ทว่ามันก็คุ้มค่ากับการรอคอย

พร้อมๆ กับเตรียมสีหน้าไปบอกเพื่อนตอนที่เธอถามว่า “ฉันกับผู้ชายคนนี้มีอะไรปิดบังหรือเปล่า”

ว่า…

ไม่มีอะไรหรอก มึงอะคิดมาก

พวกกูไม่ได้คบกัน แค่เย็ดกันเฉยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับทอม มันส์กว่าที่คิด สวัสดีคะ ชื่อน้องเอ๋ค่ะ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนได้ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าในตอนนั้นเอ๋อายุประมาณ 17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสาร ในวันนั้น เอ๋นั่งแถวที่สอง ขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดเอ๋ทางซ้ายมือของเอ๋ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัย 30 ต้นๆ ขึ้นมานั่งข้างๆ เอ๋ใน ตอนแรกที่นั่ง ดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่เอ๋รู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆ มาทางเอ๋ ในตอนนั้นเอ๋ก็หลบๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…