เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89b 65fd73684c819

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ

ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง

ชวนกันไปเย็ดต่างหาก

สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน

ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด

ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง

ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ โดยมีคำขึ้นต้นว่า “ถ้าวันนั้น” ทุกๆ ความคิดเลย มันทำให้เธอรู้สึกพลาดบางอย่างไปจนหมด และวันนี้เธอจะไม่ได้พลาดอีก เพราะถ้าหากปล่อยตัวเองให้กลับมาคิดว่าถึงวันนี้ที่ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น เธอจะโกรธตัวเองให้ถึงที่สุดเลยคอยดู

เมื่อชวนเธอไปดูแมว เธอก็เต็มใจที่จะไป

ทันทีที่เธอขึ้นมาบนรถ แมนดูอึ้งๆ นิดหน่อยที่เธอเปลี่ยนไปมาก ตัวจริงไม่เหมือนในรูปโปรไฟล์เลย เขาชมเธอว่าสวยกว่าในรูปจนทำให้เธอเขินจนตัวงอเลยทีเดียว และทั้งสองก็ขับรถไปเรื่อยๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ จนกระทั่งไปถึงกลางทาง เขาก็เอื้อมมาจับมือเธอ มือของเขาเย็นเยียบราวกับคนตาย เพราะความตื่นเต้นที่ได้กลับมาเจอกันในครั้งนี้ เขาบอกเธอว่าทนไม่ไหวแล้ว วันอื่นค่อยไปดูแมวที่ห้องได้ไหม วันนี้ดูบนรถไปก่อน

เขาเงี่ยนมากจนถึงขนาดที่ว่าไม่สามารถรอให้ทั้งคู่ไปเย็ดกันที่บ้านได้

แล้วค่อยๆ รูดซิปลงไปช้าๆ หัวใจของบิวเต้นตึกตักในตอนที่ได้เห็นว่าควยของเขาที่กำลังหลุดพ้นกางเกงออกมานั้น ทั้งใหญ่และยาวอย่างถึงที่สุด จนเธอรู้สึกเลยว่าเมื่อตอนนั้นเธอคงพลาดของดีไปแล้วจริงๆ

โดยที่ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายบอก บิวเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วรูดชักทันที ท่ามกลางแอร์ที่เย็นเยียบ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างตั้งใจ สายตาของบิวจ้องมองไปที่ควยของเขาเพียงเท่านั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยเขาโดยที่แมนเองยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

ความสุขสมอย่างเกินจินตนาการเกิดขึ้นบนรถที่จอดเปิดไฟผ่าหมากไว้ข้างทาง เสียงอมควยดูดดังจ๊วบจ๊าบจนแก้มตอบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว แมนครางออกมาอย่างเต็มอารมณ์ที่เขาได้รับ ก่อนที่จะเริ่มเด้งตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธอเป็นจังหวะเบาๆ แล้วเริ่มกดหัวเธอลงไป

อมควยให้สุดโคน กดค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอเงยหน้าขึ้นมา

ต่างมองหน้ากันด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าว

วินาทีนั้นแมนปรับเบาะให้เอนลงทันที ในขณะที่บิวเองก็เริ่มถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ ปีนข้ามไปยังที่นั่งของอีกฝ่ายแล้วขึ้นคร่อมร่างของแมนเอาไว้ ในตอนนี้แม้ว่าแมนจะเงี่ยนแค่ไหนที่ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่แหวกออกตามองศาขา และเนื้อในหีชมพูนั้น แต่เวลาก็ไม่ได้อำนวย เขาเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายเป็นควยพูดได้ ทำได้ดีที่สุดแค่แหวกเสื้อของเธอออกแล้วดูดนมเธอสลับสองข้าง วาดเรียวลิ้นวนไปที่หัวนมนั้นก่อนที่จะจับควยค่อยๆ จรดไปที่รูหีของบิวแล้วเป็นเธอเองที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ

ทางเปลี่ยว ไม่มีใครได้ยินเสียงครางที่ซ่านเสียวของคนทั้งคู่เลย ภายในห้องเครื่องตอนนี้เต็มไปด้วยความร้อนแรงของไฟรักที่โหมกระหน่ำแข่งขันกับลมของแอร์ที่ถูกปรับลดอุณหภูมิลง แรงขย่มเย็ดหีของทั้งสองนั้นทำเอารถทั้งคันสั่นไหวจนเกินที่จะบอกกล่าวได้ มีเพียงลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดกันเป็นช่วงๆ แล้วตามด้วยการกระเด้งเอวรับแรงกระแทกของร่างกายบิวที่โหมกระหน่ำลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

มันเหมือนการได้กลับมาแก้ไขในสิ่งที่ผ่านเลยไปในอดีต วันนั้นไม่ได้เย็ดกัน

แยกย้ายกันไปเติบโต แล้วกลับมาเย็ดกัน เป็นอะไรที่ดีที่สุด

ไม่มีคำพูดอะไรระหว่างทั้งสองคนอีกแล้วในตอนนี้ นอกเสียจากเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ยิ่งนานไปเสียงลมหายใจก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ

แตกแล้ว แตกแล้วววว

เขาครางออกมาในจังหวะสุดท้าย ที่บิวทิ้งตัวลงมาทับร่างของเขา และรูหีที่สวมลงมาจนสุดลำควย นิ่งเอาไว้แบบนั้น ให้ร่างกายได้ซึมซับสัมผัสของกันละกัน รวมทั้งน้ำควยที่พุ่งกระฉูดออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

รถหยุดขย่มแล้ว แมนเย็ดสกแตกในรูหีของบิว เสียงครางค่อยๆ อ่อนลงช้าๆ ก่อนที่บิวจะข้ามไปนั่งที่ฝั่งของตัวเอง แล้วมองหน้ากันด้วยความขวยเขิน

ช่างเป็นการเย็ดกันที่สุดยอดเลยทีเดียว

“ยังอยากไปดูแม้วที่ห้องไหม ?” เขาหันมาถามเธอ

บิวไม่กล้าสบตา เพราะความเสียวซ่านที่โดนเย็ดหีไปเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วยังคงตราตรึงอยู่ในความรู้สึก

“ยังอยากให้ไปดูไหมล่ะ ?” เธอถาม

ไม่มีคำตอบใดๆ แมนปรับเบาะขึ้นในองศาเดิม เข้าเกียร์แล้วขับรถออกไปทันที

เห็นทีคืนนี้ที่บ้านเขา บิวจะได้ดูแมวหลายตัวจนเช้าเลยละ!

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้ นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่ ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้น ของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน…

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว หมดทุกหยาดหยด แทบคลานกลับบ้าน ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อยตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้านแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิดหรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆพี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีกแม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิงมันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขายโดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไรพี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นักที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีกเวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวอีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆเธอดิ้นรนขัดขืน…

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้ เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว…