เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b7 65fd736d5a5ef

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

“เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า

ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก

แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ?

แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว

ร่างกายที่แสนบอบบาง ขาวราวกับหยวกกล้วย เปลือยเปล่าและนอนอยู่บนเตียง หน้าอกเต่งตึงสองเต้าตั้งตรง หัวนมชมพูในขณะที่ปานนมเองก็ใหญ่น่าเลีย แคมหีใหญ่ ดูทรงแล้วน่าจะเป็นคนที่หีสวยคนหนึ่ง มีการเล็มขนในที่ลับเอาไว้แล้ว รวมๆ แล้วถ้านับว่านี่คือการเย็ดขัดดอก มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่งจะได้มาเย็ดเพื่อนเพราะเหตุผลที่ไม่ค่อยจะน่าฟังแบบนี้

แต่เขาก็เลือกที่จะทำ คนขี้เงี่ยนอย่างเขา ถ้ามีหีมาอยู่ตรงหน้า เขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นหีของเธอตอนที่แยกขาออก กลีบหีชมพูขนาดนั้น เขาจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านอย่างประหลาด ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเรื่องของอะไรสักอย่าง ทว่าความจริงแล้ว เขาก็แอบชอบเธออยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เธอนั้นรายล้อมไปด้วยผู้ชายมากมายทำให้เขาหยุดหวังไปนานแล้ว การได้กลับมาครั้งนี้และได้เห็นทั้งหมดทั้งมวลในร่างกายของเธอ นับว่าเป็นเรื่องที่เขาต้องการอยู่ลึกๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกกก…อื๊อออ…คะ เคน เคน เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ” สำหรับตาลเอง แม้ว่ามันจะดูฝืนใจไปเสียหน่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร เธอโดนเย็ดหีมาแล้วก็หลายครั้ง ไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการทิ้งศักดิ์ศรีเท่าไหร่ แต่นี่คือการปกป้องตัวเองในรูปแบบของเธอต่างหาก ปกป้องจากอะไรต่างๆ ที่จะทำให้เธอลำบากเพราะเงินก้อนนั้น

แต่น่าประหลาด ที่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาเมื่อเขาได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ลีลาการเลียหีของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ดีเสียจนเธอเองไม่อยากให้เขานั้นหยุดการกระทำเหล่านั้นลงไปเลย เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาเพื่อให้เขาทำแบบนั้นต่อไป มอบความและความเสียวให้เธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาหยุดลง แล้วบอกให้เธออมควยให้เขา เธอทำมันอย่างเต็มใจ

ควยที่ขนาดกำลังดี ใหญ่ยาวได้ขนาดถูกเธอดูดอมควยอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เธอรีบดูดกลืนมันทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น เคนถึงกับครางเสียวออกมาเมื่อได้รับสัมผัสจากการอมควยของเธอที่ดีเกินกว่าเขาคาดคิดเอาไว้

“พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว นอนลง กูจะเย็ดมึงแล้ว” เขาผลักบ่าของเธอเบาๆ ควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม และทันทีที่ร่างสวยงามนั้นนอนลง เขาก็จับเธอเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เคน เคน สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ”

เธอครวญครางอย่างสุขสมราวกับว่านี่คือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจไม่ใช่เรื่องราวการทวงเงิน ความเสียวซ่านที่สอดสวมเข้ามานั้นช่างคับและแน่น แน่นเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหวขึ้น ราวกับช่วงเวลาที่เธอได้รับความสุขจากเรื่องราวต่างๆ ที่อัดอั้นมาแสนนาน

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย อูยยย….ตอดควยโคตรๆ เลยว่ะ แม่งเอ๊ย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีของตาลยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไร้ซึ่งการขัดขืน มีเพียงความจำยอมที่เกิดขึ้นเพียงเท่านั้น และไม่มีท่าทีว่าเธออยากจะให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำที่เกิดขึ้นเลยในตอนนี้ เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ร่างกายของเคนนั้นขยับไหวดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ทุกๆ อย่างก็ถึงที่หมายตามที่ใจทั้งสองต้องการ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหยุดลง

เสียงครางในลำคอดังขึ้นระหว่างที่กำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม

ควยที่สอดสวมเข้าไปในรูหีสวยของตาลนั้นนิ่ง เกร็ง ก่อนที่จะกระตุกหลายต่อหลายครั้งเพื่อหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจให้เขากระทำ เพราะมันทั้งเสียวและรู้สึกล่องลอยมากกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอเคยโดนเย็ด

กระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จสิ้น สองคนก็นอนทอดกายอยู่บนเตียงนั้น

“ไง เสียวสิมึงโดนกูเย็ดร้องไม่หยุดเลยนะ” เคนพูดขึ้นมา

“มึงก็เหมือนกันและ เย็ดหีกูไม่พักเลย ติดใจกูขึ้นมาจะว่าไง”

“มึงนั่นแหละติดใจกู” เคนเถียง “เดี๋ยวงวดหน้าถ้ามึงไม่จ่ายกูอีกก็รู้ ว่ามึงติดใจกูจนไม่ยอมจ่ายเงินแล้วเอาตัวเข้ามาให้กูเย็ดฟรีๆ

ในตอนนั้นตาลลุกขึ้นเดินไปหยิบเงินสามพันมาวางคืนให้เคน เขาอึ้งนิดๆ ที่เธอมีเงินคืน แต่เธอกลับรับข้อเสนอที่จะเอาตัวเข้าแลกเพื่อขัดดอก

ตาลยิ้ม

“นี่เงินที่กูยืมมึง “

“มีเงินแล้วทำไม ?”

“หลังจากนี้ก็ไม่ต้องรอให้ครบงวดนะ จะมาเย็ดกูตอนไหนก็มา”

คำพูดที่เจือรอยยิ้มของตาลทำให้เคนเองไปไม่ถูกเหมือนกัน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่ง ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

“แล้วตอนนี้ถ้ากูเงี่ยน กูเย็ดอีกรอบได้ไหม ?”

“กูก็ไม่ได้ห้ามนะ”

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์ เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…