เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b7 65fd736d5a5ef

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก

“เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า

ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก

แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ?

แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว

ร่างกายที่แสนบอบบาง ขาวราวกับหยวกกล้วย เปลือยเปล่าและนอนอยู่บนเตียง หน้าอกเต่งตึงสองเต้าตั้งตรง หัวนมชมพูในขณะที่ปานนมเองก็ใหญ่น่าเลีย แคมหีใหญ่ ดูทรงแล้วน่าจะเป็นคนที่หีสวยคนหนึ่ง มีการเล็มขนในที่ลับเอาไว้แล้ว รวมๆ แล้วถ้านับว่านี่คือการเย็ดขัดดอก มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่งจะได้มาเย็ดเพื่อนเพราะเหตุผลที่ไม่ค่อยจะน่าฟังแบบนี้

แต่เขาก็เลือกที่จะทำ คนขี้เงี่ยนอย่างเขา ถ้ามีหีมาอยู่ตรงหน้า เขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นหีของเธอตอนที่แยกขาออก กลีบหีชมพูขนาดนั้น เขาจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านอย่างประหลาด ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเรื่องของอะไรสักอย่าง ทว่าความจริงแล้ว เขาก็แอบชอบเธออยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เธอนั้นรายล้อมไปด้วยผู้ชายมากมายทำให้เขาหยุดหวังไปนานแล้ว การได้กลับมาครั้งนี้และได้เห็นทั้งหมดทั้งมวลในร่างกายของเธอ นับว่าเป็นเรื่องที่เขาต้องการอยู่ลึกๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกกก…อื๊อออ…คะ เคน เคน เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ” สำหรับตาลเอง แม้ว่ามันจะดูฝืนใจไปเสียหน่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร เธอโดนเย็ดหีมาแล้วก็หลายครั้ง ไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการทิ้งศักดิ์ศรีเท่าไหร่ แต่นี่คือการปกป้องตัวเองในรูปแบบของเธอต่างหาก ปกป้องจากอะไรต่างๆ ที่จะทำให้เธอลำบากเพราะเงินก้อนนั้น

แต่น่าประหลาด ที่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาเมื่อเขาได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ลีลาการเลียหีของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ดีเสียจนเธอเองไม่อยากให้เขานั้นหยุดการกระทำเหล่านั้นลงไปเลย เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาเพื่อให้เขาทำแบบนั้นต่อไป มอบความและความเสียวให้เธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาหยุดลง แล้วบอกให้เธออมควยให้เขา เธอทำมันอย่างเต็มใจ

ควยที่ขนาดกำลังดี ใหญ่ยาวได้ขนาดถูกเธอดูดอมควยอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เธอรีบดูดกลืนมันทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น เคนถึงกับครางเสียวออกมาเมื่อได้รับสัมผัสจากการอมควยของเธอที่ดีเกินกว่าเขาคาดคิดเอาไว้

“พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว นอนลง กูจะเย็ดมึงแล้ว” เขาผลักบ่าของเธอเบาๆ ควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม และทันทีที่ร่างสวยงามนั้นนอนลง เขาก็จับเธอเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เคน เคน สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ”

เธอครวญครางอย่างสุขสมราวกับว่านี่คือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจไม่ใช่เรื่องราวการทวงเงิน ความเสียวซ่านที่สอดสวมเข้ามานั้นช่างคับและแน่น แน่นเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหวขึ้น ราวกับช่วงเวลาที่เธอได้รับความสุขจากเรื่องราวต่างๆ ที่อัดอั้นมาแสนนาน

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย อูยยย….ตอดควยโคตรๆ เลยว่ะ แม่งเอ๊ย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีของตาลยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไร้ซึ่งการขัดขืน มีเพียงความจำยอมที่เกิดขึ้นเพียงเท่านั้น และไม่มีท่าทีว่าเธออยากจะให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำที่เกิดขึ้นเลยในตอนนี้ เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ร่างกายของเคนนั้นขยับไหวดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ทุกๆ อย่างก็ถึงที่หมายตามที่ใจทั้งสองต้องการ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหยุดลง

เสียงครางในลำคอดังขึ้นระหว่างที่กำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม

ควยที่สอดสวมเข้าไปในรูหีสวยของตาลนั้นนิ่ง เกร็ง ก่อนที่จะกระตุกหลายต่อหลายครั้งเพื่อหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจให้เขากระทำ เพราะมันทั้งเสียวและรู้สึกล่องลอยมากกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอเคยโดนเย็ด

กระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จสิ้น สองคนก็นอนทอดกายอยู่บนเตียงนั้น

“ไง เสียวสิมึงโดนกูเย็ดร้องไม่หยุดเลยนะ” เคนพูดขึ้นมา

“มึงก็เหมือนกันและ เย็ดหีกูไม่พักเลย ติดใจกูขึ้นมาจะว่าไง”

“มึงนั่นแหละติดใจกู” เคนเถียง “เดี๋ยวงวดหน้าถ้ามึงไม่จ่ายกูอีกก็รู้ ว่ามึงติดใจกูจนไม่ยอมจ่ายเงินแล้วเอาตัวเข้ามาให้กูเย็ดฟรีๆ

ในตอนนั้นตาลลุกขึ้นเดินไปหยิบเงินสามพันมาวางคืนให้เคน เขาอึ้งนิดๆ ที่เธอมีเงินคืน แต่เธอกลับรับข้อเสนอที่จะเอาตัวเข้าแลกเพื่อขัดดอก

ตาลยิ้ม

“นี่เงินที่กูยืมมึง “

“มีเงินแล้วทำไม ?”

“หลังจากนี้ก็ไม่ต้องรอให้ครบงวดนะ จะมาเย็ดกูตอนไหนก็มา”

คำพูดที่เจือรอยยิ้มของตาลทำให้เคนเองไปไม่ถูกเหมือนกัน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่ง ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

“แล้วตอนนี้ถ้ากูเงี่ยน กูเย็ดอีกรอบได้ไหม ?”

“กูก็ไม่ได้ห้ามนะ”

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอด พร้อมๆ กับพ่อ เมย์เรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แล้ววันนี้ เมย์ กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา เมย์เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าเมย์โดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านเมย์ไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับเมย์ งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมเมย์อยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าเมย์ไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในเมย์เสียวจัง….. ตอนนี้เมย์ขนลุกซู่เลยปลายอกเมย์ตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว แตกในรุมสวิงเสียวสองสาว สวัสดีค่ะ ชื่อฟ้างค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2562 ค่ะตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะ เราเป็นแฟนกัน เอ่อ….บอกก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนฟ้างเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะที่เป็นอย่างนี้เป็นเพราะแฟนเก่าฟ้าง ตอนสมัยเรียนหลอกพาฟ้างไปเอาโดยที่ฟ้างไม่ยินยอม ก็เลยเลิกกันไป ฟ้างก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชาย เลยเปลี่ยนมาชอบเพศเดียวกันดีกว่า ดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย ฟ้างกับน้องจอยพักอยู่ด้วยกันค่ะ มาอยู่หอแถวศรีย่านเพราะว่าฟ้างกับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้ๆ บ้านนี่เองค่ะ เรียนที่เดียวกันค่ะ ฟ้างอยู่ปี 3 น้องจอยอยู่ปี 2 ค่ะ เป็นหอรวมค่ะ ส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆ ค่ะ ฟ้างเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอด…