เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b987 65fec1c2b5e1c

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า

กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ?

เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า

ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ

พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา

มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน ใจป่าวล่ะอิสัส

อยู่ๆ บรรยากาศในห้องก็เงียบงัน ไม่ได้น่ากลัว แต่มันคือการจุดประกายบางอย่างขึ้นในวันที่เมามายและอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะมีสิ่งไหนมาหักห้ามได้อีกแล้วตอนนี้ ทั้งสามคนคบกันมานานจนสนิทกันมากๆ และไม่คิดว่าวันหนึ่งมันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถามว่าปกติไหม ก็อาจจะไม่ แต่ เอิง หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มก็อยากลองโดนเพื่อนๆ ที่หน้าตาดี และคั่วสาวมาได้เพียบพวกนี้เย็ดดูเหมือนกัน

มันคือความสัมพันธ์แบบ FWB เพื่อนเย็ดกัน

น่าสนใจนะ พวกเรามาลองเป็นเพื่อนนอนกันไหมล่ะ ไม่ต้องผูกพัน เย็ดกันเฉยๆ เอิงถาม

มันคุ้มเหรอวะ ?

คุ้มดิ หรือพวกมึงไม่กล้าพอ ควยเล็กเหรอ หรือว่าเย็ดไม่เป็นวะ กูนี่พร้อมโดนรุมเย็ดหีแล้วนะ คำท้าทายเชิงแดกดันทำให้เด็กหนุ่มสองคนมองหน้ากันแล้วฮึดขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมาย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

เออ งั้นมึงอมควยพวกกูเลย เดี๋ยวนี้

แม่ว่าเอิงจะประหม่า แต่ด้วยความกรึ่มจากแอลกอฮอล์ และกลัวที่จะเสียหน้าไปด้วย สุดท้าย ความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นสัดส่วนกำยำที่ยาวเป็นลำตรงหน้า ควยสวยๆ สองแท่ง ของผู้ชายที่สาวๆ หมายปองกันมากมาย ในตอนนี้เธอได้ครอบครองมันแต่เพียงผู้เดียวพร้อมๆ กัน

คิดได้อย่างนั้นก็พุ่งตัวตรงไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วจัดการอมควยให้ทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลานั้น ไม่อาจจะทำให้ความเงี่ยนลดทอนลงไป ชายหนุ่มสองคนต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวเมื่อเธอสามารถอมควยสลับกันไปได้อย่างดี และเสียวมากๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนสองขาแทบจะอ่อนแรง ถึงกับต้องนอนลงเลยทีเดียว

แต่ในขณะที่นอนลง เอิงก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เธอคลานเข้ามาระหว่างขาคนนั้นทีคนนี้ทีแล้วอมควยทั้งคู่อย่างเร่าร้อนและดุเดือด ความกังวลที่เคยเกิดขึ้นมาจางหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความรู้สึกซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เพียงเท่านั้น

พอแล้วมึง เชี่ยอมควยเสียวชิบหาย นอนเลย เดี๋ยวจะเย็ดให้ครางจนหมดแรงเลย

หนึ่งในสองคนพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวลุกขึ้น กลายเป็นเอิงแทนที่ลงไปนอนในตอนนี้แล้วมองทั้งสองคนด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน ทำเอาควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นอีกคนเจ็บหนึบ คนหนึ่งแทรกตัวเข้าระหว่างขา อีกคนหนึ่งนั่งอยู่แถวๆ ไหล่ จัดการเอาควยป้อนทั้งปากและหีพร้อมๆ กันแล้วเริ่มรุมเย็ดหีเอิงอย่างที่เธอต้องการทันที

เสียงกระแทกดังสะท้อนขึ้นในห้อง ปะปนกับเสียงดูดควยและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ที่ในตอนนี้ไม่สามารถมีอะไรมาหยุดความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว รูปร่างที่มีเสน่ห์ หีสวยๆ ที่แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนั้น คงไม่อาจจะทำให้เขาหันเหความสนใจไปในทางอื่นได้

ทั้งสองผลัดกันกระหน่ำรุมเย็ดเอิงตามคำท้าทาย ด้วยแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนคนที่ถูกรุมเย็ดแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ หีก็โดนเย็ด ปากก็มีควยมาจ่อให้อม เธอแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะได้รับจากใครในชีวิตเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหนที่ทั้งสองคนต่างเย็ดหีเธออยู่อย่างนั้น กว่าจะแตกก็ทำเอาร่างกายของเอิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อโซมกายเลยทีเดียว พวกเขาสั่งให้เธอยันตัวขึ้น แล้วอ้าปาก รอรับน้ำควยที่ทั้งคู่กำลังยืนจับควยชักรูดเร่งจังหวะให้ถึงจุดสุดยอด นี่เป็นฉากในหนังเอวีที่ยอดฮิตสุดๆ คือการรุมชักว่าให้แตกใส่หน้า ซึ่งเอิงเองในตอนนี้ก็อ้าปากรอด้วยหัวใจที่เต้นระรัว จนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นดังขึ้น

แตกแล้ว เชี่ยยยยยยย…..

น้ำแตกแล้ว สัสเอ๊ยยย…!!!

เธอหลับตาพริ้ม รอรับน้ำควยที่ถูกพ่นออกมาใส่ใบหน้าและปากที่อ้ารออยู่แล้ว ผสมกันทั้งสองควย ก่อนที่มันจะเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า เธอแลบลิ้นเลียลิ้มรสชาตินั้นอย่างสุขสม แล้วอมควยทั้งสองคนเพื่อดูดดุนน้ำควยที่เหลือด้วยความเสียดายอย่างถึงที่สุด

เธอได้รับรู้แล้วว่าการโดนรุมเย็ดมันไม่ได้แย่ มันโคตรจะมีความสุขสุดๆ เลย

และจากการเย็ดครั้งนั้น ก็กลายเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและยาวนาน

ไม่ว่าใครในสามคนนั้น ถ้าเงี่ยนก็มักจะนัดกันมาเย็ดเสมอๆ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบบังเอิญ แต่ตั้งใจให้มันคงอยู่ตลอดไป เพราะความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่จะครองโลก

น้ำควยพวกมึงแม่งหวานจังเลยว่ะ เอิงเอ่ยชม ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ชายหนุ่มสองคนที่แสดงสีหน้าว่ากำลังอยากจะเย็ดเธอต่ออีกรอบ

ซึ่งเธอก็ยินดี!

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…