เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b987 65fec1c2b5e1c

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า

กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ?

เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า

ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ

พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา

มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน ใจป่าวล่ะอิสัส

อยู่ๆ บรรยากาศในห้องก็เงียบงัน ไม่ได้น่ากลัว แต่มันคือการจุดประกายบางอย่างขึ้นในวันที่เมามายและอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะมีสิ่งไหนมาหักห้ามได้อีกแล้วตอนนี้ ทั้งสามคนคบกันมานานจนสนิทกันมากๆ และไม่คิดว่าวันหนึ่งมันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถามว่าปกติไหม ก็อาจจะไม่ แต่ เอิง หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มก็อยากลองโดนเพื่อนๆ ที่หน้าตาดี และคั่วสาวมาได้เพียบพวกนี้เย็ดดูเหมือนกัน

มันคือความสัมพันธ์แบบ FWB เพื่อนเย็ดกัน

น่าสนใจนะ พวกเรามาลองเป็นเพื่อนนอนกันไหมล่ะ ไม่ต้องผูกพัน เย็ดกันเฉยๆ เอิงถาม

มันคุ้มเหรอวะ ?

คุ้มดิ หรือพวกมึงไม่กล้าพอ ควยเล็กเหรอ หรือว่าเย็ดไม่เป็นวะ กูนี่พร้อมโดนรุมเย็ดหีแล้วนะ คำท้าทายเชิงแดกดันทำให้เด็กหนุ่มสองคนมองหน้ากันแล้วฮึดขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมาย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

เออ งั้นมึงอมควยพวกกูเลย เดี๋ยวนี้

แม่ว่าเอิงจะประหม่า แต่ด้วยความกรึ่มจากแอลกอฮอล์ และกลัวที่จะเสียหน้าไปด้วย สุดท้าย ความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นสัดส่วนกำยำที่ยาวเป็นลำตรงหน้า ควยสวยๆ สองแท่ง ของผู้ชายที่สาวๆ หมายปองกันมากมาย ในตอนนี้เธอได้ครอบครองมันแต่เพียงผู้เดียวพร้อมๆ กัน

คิดได้อย่างนั้นก็พุ่งตัวตรงไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วจัดการอมควยให้ทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลานั้น ไม่อาจจะทำให้ความเงี่ยนลดทอนลงไป ชายหนุ่มสองคนต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวเมื่อเธอสามารถอมควยสลับกันไปได้อย่างดี และเสียวมากๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนสองขาแทบจะอ่อนแรง ถึงกับต้องนอนลงเลยทีเดียว

แต่ในขณะที่นอนลง เอิงก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เธอคลานเข้ามาระหว่างขาคนนั้นทีคนนี้ทีแล้วอมควยทั้งคู่อย่างเร่าร้อนและดุเดือด ความกังวลที่เคยเกิดขึ้นมาจางหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความรู้สึกซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เพียงเท่านั้น

พอแล้วมึง เชี่ยอมควยเสียวชิบหาย นอนเลย เดี๋ยวจะเย็ดให้ครางจนหมดแรงเลย

หนึ่งในสองคนพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวลุกขึ้น กลายเป็นเอิงแทนที่ลงไปนอนในตอนนี้แล้วมองทั้งสองคนด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน ทำเอาควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นอีกคนเจ็บหนึบ คนหนึ่งแทรกตัวเข้าระหว่างขา อีกคนหนึ่งนั่งอยู่แถวๆ ไหล่ จัดการเอาควยป้อนทั้งปากและหีพร้อมๆ กันแล้วเริ่มรุมเย็ดหีเอิงอย่างที่เธอต้องการทันที

เสียงกระแทกดังสะท้อนขึ้นในห้อง ปะปนกับเสียงดูดควยและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ที่ในตอนนี้ไม่สามารถมีอะไรมาหยุดความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว รูปร่างที่มีเสน่ห์ หีสวยๆ ที่แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนั้น คงไม่อาจจะทำให้เขาหันเหความสนใจไปในทางอื่นได้

ทั้งสองผลัดกันกระหน่ำรุมเย็ดเอิงตามคำท้าทาย ด้วยแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนคนที่ถูกรุมเย็ดแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ หีก็โดนเย็ด ปากก็มีควยมาจ่อให้อม เธอแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะได้รับจากใครในชีวิตเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหนที่ทั้งสองคนต่างเย็ดหีเธออยู่อย่างนั้น กว่าจะแตกก็ทำเอาร่างกายของเอิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อโซมกายเลยทีเดียว พวกเขาสั่งให้เธอยันตัวขึ้น แล้วอ้าปาก รอรับน้ำควยที่ทั้งคู่กำลังยืนจับควยชักรูดเร่งจังหวะให้ถึงจุดสุดยอด นี่เป็นฉากในหนังเอวีที่ยอดฮิตสุดๆ คือการรุมชักว่าให้แตกใส่หน้า ซึ่งเอิงเองในตอนนี้ก็อ้าปากรอด้วยหัวใจที่เต้นระรัว จนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นดังขึ้น

แตกแล้ว เชี่ยยยยยยย…..

น้ำแตกแล้ว สัสเอ๊ยยย…!!!

เธอหลับตาพริ้ม รอรับน้ำควยที่ถูกพ่นออกมาใส่ใบหน้าและปากที่อ้ารออยู่แล้ว ผสมกันทั้งสองควย ก่อนที่มันจะเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า เธอแลบลิ้นเลียลิ้มรสชาตินั้นอย่างสุขสม แล้วอมควยทั้งสองคนเพื่อดูดดุนน้ำควยที่เหลือด้วยความเสียดายอย่างถึงที่สุด

เธอได้รับรู้แล้วว่าการโดนรุมเย็ดมันไม่ได้แย่ มันโคตรจะมีความสุขสุดๆ เลย

และจากการเย็ดครั้งนั้น ก็กลายเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและยาวนาน

ไม่ว่าใครในสามคนนั้น ถ้าเงี่ยนก็มักจะนัดกันมาเย็ดเสมอๆ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบบังเอิญ แต่ตั้งใจให้มันคงอยู่ตลอดไป เพราะความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่จะครองโลก

น้ำควยพวกมึงแม่งหวานจังเลยว่ะ เอิงเอ่ยชม ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ชายหนุ่มสองคนที่แสดงสีหน้าว่ากำลังอยากจะเย็ดเธอต่ออีกรอบ

ซึ่งเธอก็ยินดี!

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่… เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…

เรื่องเสียว หน้ามืดแล้วครับ ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องนี้เด็ดแน่นอน บอกเลย คือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ผมกับแฟนไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง วันนี้ผมให้แฟนแต่งตัวแบบเซ็กซี่ โป๊ๆ หน่อยครับ คือกะให้โชว์ซะหน่อย แรก ๆ แฟนก็ไม่ยอม แต่ผมตื้อให้เธอแต่งจนได้ ผมให้เธอใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูป ข้างหน้าเป็นกระดุม ใส่กระโปรงบานๆ และที่สำคัญ กระโปรงสั้นมากครับ แบบว่านั่งปุ๊ป หวอออกปั๊ปเลยทีเดียว และที่สุดๆ คือ ผมไม่ให้เธอใส่ชั้นใน และกางเกงในเลย พอไปถึงร้านอาหารก็ประมาณทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…