เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89a 65fec0b84d196

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน

ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า

“พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ”

“หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร”

“ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ”

“ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน”

ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร ไม่มีใครอยู่แล้วสักหน่อย พ่อแม่ก็ออกไปข้างนอกกัน แต่ว่าพี่ผมบอกมันไม่ใช่แบบนั้น แต่เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มันทำกันได้ที่ไหน ผมเลยอ้อนพี่ไปมา จนสุดท้ายพี่ก็พูดขึ้นว่า

“อะไรเนี่ย น่ารำคาญว่ะ อะมา ไหนอยากทำอะไร อะ” เธอหันมาแล้วเปิดก้นขาวๆให้ผมดู หน้าเธอเริ่มแดงขึ้นมาเพราะรู้สึกเขินอาย

“ว้าว ก้นขาวๆของพี่สาว” ผมจับก้นของพี่สาวบีบไปมา มันนุ่มมากเหมือนเหมือนขนเป็ดที่ผมนอนอยู่ไม่มีผิด ผมบีบอย่างมันมือจนพี่สาวดุผมบอกว่าจะบีบอะไรนักหนา บีบแรงมันเจ็บนะ

“อะไรอ่าพี่สาวก็ งั้นผมไม่จับแล้วก็ได้” พี่สาวได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าทำไมวันนี้ผมเชื่อฟังอะไรง่าย แต่ไม่เลย จริงๆผมน่ะจะไปจับจิ๋มของพี่แทนต่างหาก

ผมล้วงจิ๋มของเธอแล้วลูบไปมา จิ๋มของพี่สาวมันอูมดีมาก แถมยังนุ่มอีกต่างหาก

“อื้ม เดี๋ยวดิ จับอะไรเนี่ย เอาออกไปนะ” แต่ผมไม่ยอมหรอก ผมลูบจิ๋มจนพอใจ ผมก็จับพี่ตั้งเขาขึ้นในท่าหมา จากนั้นก็ควักควยของผมออกมาถูหีของพี่ไปมา

“ไม่นะ อื้อ ตรงนั้นมันสกปรกนะ พี่เพิ่งไปฉี่มา อย่าไปยุ่งสิ”

“ข้ออ้างอะไรของพี่เนี่ย พี่รู้ไหมผู้ชายเขาไม่สนใจหรอกว่าจิ๋มของพวกพี่ๆ มันจะเป็นยังไง พวกเขาหวังแต่จะเอาควยยัดเข้าไปแค่นั้นแหละ”

“เดี๋ยวสิ แล้วเอ็งจะยัดควยเข้าไปในหีพี่เหรอ ไม่ได้นะ” เธอยังพูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ยัดควยเข้าไปซะแล้ว อูย หีของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองที่ด่าผมอยู่ทุกวี่ทุกวัน สีของจิ๋มพี่ผมถึงมันจะไม่ได้สีชมพูขนาดนั้น แต่จิ๋มยังไงก็คือจิ๋มสินะ มันตอดความผมตุบๆ ขณะที่ผมคาควยไว้ข้างใน

ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกในตัวพี่สาว จากนั้นก็เครื่องติดขึ้นมา ควยของผมมันค่อยๆใหญ่ขึ้น ผมกระแทกพี่สาวตรับๆๆ จนรู้สึกเสียวควยมากๆ

“อ๊าห์ เสียวนะ ทำไม… ซี้ด…..ทำไมควยน้องชายเสียวขนาดนี้”

“หึหึ เป็นยังไงล่ะครับพี่สาว เสียวหีเหรอ อยากให้ผมกระแทกแรงกว่านี้ไหม”

“ซี้ดดด อะไร ใคร อื้อ ใครเสียวกัน อิย๊าห์”

“โกหกตัวเองไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ ขนาดหีของพี่ยังดูดควยผมตลอดทุกครั้งทีผมอยากจะดึงออกมาเลย บอกมาสิครับว่ารู้สึกดี” ผมเลียปากตัวเอง มองหน้าพี่สาวด้วยหน้าตาคาดหวัง แต่พี่ก็ยังไม่ยอมพูดอะไร ผมเลยตีก้นเธอดังป้าบจนเป็นรอยแดงบนก้นขาวๆของเธอ จากนั้นก็กระทุ้งหีเธอแรงขึ้นอีกระดับ

“อ้าย ยอมแล้ว ซี้ดด พี่เสียว พี่… อื้ออ……แรงอีก กระแทกเข้ามาอีกก” เธอครางเสียงดังแล้วหันมาจูบผม ผมแลกลิ้นกับเธอ เราสองคนแลกลิ้นกันไม่เก่งเลยสักนิด แต่ก็รู้สึกอุ่นและฟินมาก ฮ่า น้ำลายของสองเรามันไหลออกมาจากปากของกันและกัน แต่เราก็เลียกลับเข้าไปในปากจนไม่มีเหลือ

ผมลองแกล้งพี่สาวดูด้วยการหยุดกระแทกเอวแล้วเอาออกมา รอดูว่าพี่สาวจะว่ายังไง

”แฮ่ก… แฮ่ก หยุดทำไมอะ” พี่สาวดูไม่พอใจ เธอท่าทางจะติดควยผมซะแล้ว

“ผมเหนื่อยแล้วอะ ขี้เกียจเย็ดแล้ว” ผมแกล้งเธอด้วยการบอกแบบนั้น แต่เธอก็เข้ามาคร่อมผมแล้วบอกว่าได้ยังไง พี่ยังไม่เสร็จเลย จะหยุดเย็ดไม่ได้นะ ผมเลยบอกเธอว่างั้นก็มาขย่มให้ผมแทนสิครับ ดูเหมือนว่าเธอจะทำตามซะด้วย

เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วเอาควยผมยัดเข้าไปในหีของเธอ อูยยย พี่สาวของผมขย่มควยผมอย่างเงี่ยนเลยครับ นมของพี่สาวมันเด้งๆๆ ตอนที่เธอขย่มขึ้นลง ฮ่า ภาพตรงหน้าผมช่างสวยงาม เธอลงมาดูดดื่มผม ผมรู้สึกแฟนมาก ผมเลยจับก้นเธอแล้วบีบไปมา แต่พอลูบๆไปมาผมก็ไปเจอกับรูอะไรเข้าสักอย่าง ผมเลยลองๆเอานิ้วแหย่เข้าไปดู

“ซี้ด….เดี๋ยว อ๊ะ จับอะไรตรงนั้นน่ะ อย่าเอานิ้วเข้าไปนะ”

“ชอบเหรอครับพี่สาว ชอบเดี๋ยวผมยัดเข้าไปลึกๆเลย”

“ไม่นะ อย่าเอาแหย่เข้าไป ซี้ดดด”

เธอขย่มควยผมเบาลง ผมเลยจับเอวเธอแล้วกระแทกหีเธอแทน ผมเย็ดเธอตรับๆๆระหว่างที่แยงก้นเธอไปด้วย ฮ่า ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยเกร็งตัวแล้วดึงพี่มาดูดปาก ผมปล่อยลูกๆของผมพุ่งเข้าไปในตัวของพี่สาวจนหมด พี่สาวตัวสั่นไปมาก จากนั้นก็ฟุบลงมาที่ผม ผมยกตัวพี่นอนทิ้งไว้ที่ห้องนั่งเล่นกับน้ำกามของผมที่ค่อยๆ ไหลออกมา แล้วกลับไปเล่นเกมต่ออย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว ส่งส่วยเสียว..เด้าไม่ยั้ง ”สาวใหญ่” เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วตอนน้ำท่วม แต่ผมเพิ่งจะเอามาลงแบ่งปันกัน ก็อยากจะเล่า แต่พิมพ์ไม่เก่งเลยใช้เวลานานไปหน่อย อย่าว่ากันนะ ผมกับแฟนพึ่งจะแต่งงานกันได้เดือนกว่า เรียกว่ากำลังข้าวใหม่ปลามันเลย เราซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองอยู่ย่านชานเมือง เพราะใกล้ที่ทำงานแฟน พอช่วงน้ำท่วมที่ทำงานแฟนต้องปิด แล้วให้พนักงานย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ถ้าไม่ไปก็ให้ลาออก แฟนผมก็เลยต้องยอมไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนเค้า เพราะน้ำเริ่มท่วมไปมาไม่สะดวก เราก็เลยต้องแยกกันอยู่ ใหม่ ๆ ผมกับแฟนทำใจกันไม่ได้ โทรหากันทุกคืน ทั้งเหงาทั้งเงี่ยนกันเลย เราคุยกันไปก็อ้อนกันไป ผมชักว่าวแฟนผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แฟนผมได้วันหยุดอาทิตย์ละวัน ผมก็ต้องพยายามลุยน้ำออกไปต่อรถ ผมกับแฟนเปิดโรงแรมนอนล่อกันหลายน้ำหลายดอก เอาให้หายอยากเลย ข้าวปลาไม่ต้องกินกัน…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว ชู้ ในบ้าน เมียโดนขนาดบิ๊กๆ ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองผมแต่งงานกับเมียผมเมื่อตอนปี 2559 พอแต่งงาน ผมก็ออกมาเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นแช่ใว้ซักพักมันเริ่มจะเหียวและหลุด กำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…