เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89a 65fec0b84d196

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน

ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า

“พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ”

“หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร”

“ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ”

“ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน”

ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร ไม่มีใครอยู่แล้วสักหน่อย พ่อแม่ก็ออกไปข้างนอกกัน แต่ว่าพี่ผมบอกมันไม่ใช่แบบนั้น แต่เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มันทำกันได้ที่ไหน ผมเลยอ้อนพี่ไปมา จนสุดท้ายพี่ก็พูดขึ้นว่า

“อะไรเนี่ย น่ารำคาญว่ะ อะมา ไหนอยากทำอะไร อะ” เธอหันมาแล้วเปิดก้นขาวๆให้ผมดู หน้าเธอเริ่มแดงขึ้นมาเพราะรู้สึกเขินอาย

“ว้าว ก้นขาวๆของพี่สาว” ผมจับก้นของพี่สาวบีบไปมา มันนุ่มมากเหมือนเหมือนขนเป็ดที่ผมนอนอยู่ไม่มีผิด ผมบีบอย่างมันมือจนพี่สาวดุผมบอกว่าจะบีบอะไรนักหนา บีบแรงมันเจ็บนะ

“อะไรอ่าพี่สาวก็ งั้นผมไม่จับแล้วก็ได้” พี่สาวได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าทำไมวันนี้ผมเชื่อฟังอะไรง่าย แต่ไม่เลย จริงๆผมน่ะจะไปจับจิ๋มของพี่แทนต่างหาก

ผมล้วงจิ๋มของเธอแล้วลูบไปมา จิ๋มของพี่สาวมันอูมดีมาก แถมยังนุ่มอีกต่างหาก

“อื้ม เดี๋ยวดิ จับอะไรเนี่ย เอาออกไปนะ” แต่ผมไม่ยอมหรอก ผมลูบจิ๋มจนพอใจ ผมก็จับพี่ตั้งเขาขึ้นในท่าหมา จากนั้นก็ควักควยของผมออกมาถูหีของพี่ไปมา

“ไม่นะ อื้อ ตรงนั้นมันสกปรกนะ พี่เพิ่งไปฉี่มา อย่าไปยุ่งสิ”

“ข้ออ้างอะไรของพี่เนี่ย พี่รู้ไหมผู้ชายเขาไม่สนใจหรอกว่าจิ๋มของพวกพี่ๆ มันจะเป็นยังไง พวกเขาหวังแต่จะเอาควยยัดเข้าไปแค่นั้นแหละ”

“เดี๋ยวสิ แล้วเอ็งจะยัดควยเข้าไปในหีพี่เหรอ ไม่ได้นะ” เธอยังพูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ยัดควยเข้าไปซะแล้ว อูย หีของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองที่ด่าผมอยู่ทุกวี่ทุกวัน สีของจิ๋มพี่ผมถึงมันจะไม่ได้สีชมพูขนาดนั้น แต่จิ๋มยังไงก็คือจิ๋มสินะ มันตอดความผมตุบๆ ขณะที่ผมคาควยไว้ข้างใน

ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกในตัวพี่สาว จากนั้นก็เครื่องติดขึ้นมา ควยของผมมันค่อยๆใหญ่ขึ้น ผมกระแทกพี่สาวตรับๆๆ จนรู้สึกเสียวควยมากๆ

“อ๊าห์ เสียวนะ ทำไม… ซี้ด…..ทำไมควยน้องชายเสียวขนาดนี้”

“หึหึ เป็นยังไงล่ะครับพี่สาว เสียวหีเหรอ อยากให้ผมกระแทกแรงกว่านี้ไหม”

“ซี้ดดด อะไร ใคร อื้อ ใครเสียวกัน อิย๊าห์”

“โกหกตัวเองไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ ขนาดหีของพี่ยังดูดควยผมตลอดทุกครั้งทีผมอยากจะดึงออกมาเลย บอกมาสิครับว่ารู้สึกดี” ผมเลียปากตัวเอง มองหน้าพี่สาวด้วยหน้าตาคาดหวัง แต่พี่ก็ยังไม่ยอมพูดอะไร ผมเลยตีก้นเธอดังป้าบจนเป็นรอยแดงบนก้นขาวๆของเธอ จากนั้นก็กระทุ้งหีเธอแรงขึ้นอีกระดับ

“อ้าย ยอมแล้ว ซี้ดด พี่เสียว พี่… อื้ออ……แรงอีก กระแทกเข้ามาอีกก” เธอครางเสียงดังแล้วหันมาจูบผม ผมแลกลิ้นกับเธอ เราสองคนแลกลิ้นกันไม่เก่งเลยสักนิด แต่ก็รู้สึกอุ่นและฟินมาก ฮ่า น้ำลายของสองเรามันไหลออกมาจากปากของกันและกัน แต่เราก็เลียกลับเข้าไปในปากจนไม่มีเหลือ

ผมลองแกล้งพี่สาวดูด้วยการหยุดกระแทกเอวแล้วเอาออกมา รอดูว่าพี่สาวจะว่ายังไง

”แฮ่ก… แฮ่ก หยุดทำไมอะ” พี่สาวดูไม่พอใจ เธอท่าทางจะติดควยผมซะแล้ว

“ผมเหนื่อยแล้วอะ ขี้เกียจเย็ดแล้ว” ผมแกล้งเธอด้วยการบอกแบบนั้น แต่เธอก็เข้ามาคร่อมผมแล้วบอกว่าได้ยังไง พี่ยังไม่เสร็จเลย จะหยุดเย็ดไม่ได้นะ ผมเลยบอกเธอว่างั้นก็มาขย่มให้ผมแทนสิครับ ดูเหมือนว่าเธอจะทำตามซะด้วย

เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วเอาควยผมยัดเข้าไปในหีของเธอ อูยยย พี่สาวของผมขย่มควยผมอย่างเงี่ยนเลยครับ นมของพี่สาวมันเด้งๆๆ ตอนที่เธอขย่มขึ้นลง ฮ่า ภาพตรงหน้าผมช่างสวยงาม เธอลงมาดูดดื่มผม ผมรู้สึกแฟนมาก ผมเลยจับก้นเธอแล้วบีบไปมา แต่พอลูบๆไปมาผมก็ไปเจอกับรูอะไรเข้าสักอย่าง ผมเลยลองๆเอานิ้วแหย่เข้าไปดู

“ซี้ด….เดี๋ยว อ๊ะ จับอะไรตรงนั้นน่ะ อย่าเอานิ้วเข้าไปนะ”

“ชอบเหรอครับพี่สาว ชอบเดี๋ยวผมยัดเข้าไปลึกๆเลย”

“ไม่นะ อย่าเอาแหย่เข้าไป ซี้ดดด”

เธอขย่มควยผมเบาลง ผมเลยจับเอวเธอแล้วกระแทกหีเธอแทน ผมเย็ดเธอตรับๆๆระหว่างที่แยงก้นเธอไปด้วย ฮ่า ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยเกร็งตัวแล้วดึงพี่มาดูดปาก ผมปล่อยลูกๆของผมพุ่งเข้าไปในตัวของพี่สาวจนหมด พี่สาวตัวสั่นไปมาก จากนั้นก็ฟุบลงมาที่ผม ผมยกตัวพี่นอนทิ้งไว้ที่ห้องนั่งเล่นกับน้ำกามของผมที่ค่อยๆ ไหลออกมา แล้วกลับไปเล่นเกมต่ออย่างสบายใจ

Recommendations

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด จริง ๆ ตั้งแต่ฉันรู้จักเขาผู้ชายคนนี้ เขาก็หล่อจนทำเอาฉันมัวแต่คิดเรื่องใต้สะดือตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาแล้วนะ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้ฉันเอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องเสียว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ชินกับการโดนทักมาก่อนเลยจริง ๆ แต่มันก็ช่างเป็นอารมณ์ที่ดีเอามาก ๆ ที่โดนจีบก่อน เขาชื่อว่า “คิง” เป็นผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ในแถบนี้ได้ไม่นานหลังจากที่วนเวียนในการสร้างบ้านหลังใหม่ของเขาเพราะอยากที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ วันที่ฉันโดนเขาชวนไปบ้านมันตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าบ้านของเขาหลังใหญ่โตมากเลย แถมยังสวยมาก ๆ อีกด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…