เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a5e0b8b1e0b89a 65fec399a4c5b

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว

และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ

เขาบอกว่า จริงๆ ก็ชอบฉันตั้งแต่ยังไม่ได้เปย์ขนาดนี้แล้ว ที่แซวก็เพื่อให้ลูกเพจของเขาโอเค กับการที่เขาจะมีใครสักคนในชีวิต ฉันเลยบอกว่า งั้นถ้าอยากได้อะไรที่พิเศษกว่าดาวที่เนทไป ให้มาหาฉันที่คอนโดสิ ฉันมีอะไรให้ดูด้วย – แน่นอนว่าโตๆ กันแล้ว ไม่มีใครไม่รู้หรอก ว่ามันคืออะไร เขาตอบตกลงแล้วมาหาฉันทันที

กลายเป็นตอนนี้ฉันต่างหากที่จะดีใจ จะได้เห็นสตรีมเมอร์ที่แอบรักมานาน มาหาถึงที่คอนโด

และของขวัญที่ฉันจะให้เขานั่นก็คือ ร่างกายของฉันเอง

ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เป็นฉันต่างหากที่อยากได้ร่างกายของเขา ทุกๆ ครั้งที่ติ้วหีก็มักจะจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเลียหีให้ฉัน เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพู อะไรประมาณนั้น แล้วเย็ดหีฉันด้วยความสุข แล้วมันก็เกิดขึ้นจริง หลังจากที่ราทานอะไรกันนิดหน่อยแล้วตบท้ายด้วยไวน์ที่ฉันเตรียมเอาไว้

ในตอนที่ฉันกำลังเริ่มบทรัก เขาถามขึ้นมาว่ามันจะเร็วไปหรือเปล่า ฉันเลยจูบเขาไปครั้งหนึ่งจนเขาเริ่มเคลิ้ม แล้วเอามือเขามาจับนมฉัน บอกว่ารอมานานขนาดนี้ วันนี้เขามาหาถึงที่ จะให้อดทนรออีกเหรอ ก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เขายิ้ม แล้วบอกว่าถ้าฉันไม่ยอม เขายอมฉันเองก็ได้

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ควยแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว ทันทีที่ดึงมันลง ควยดุ้นใหญ่ก็เด้งใส่หน้าฉัน คว้ามันเอาไว้ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความพิศวาส ก่อนที่จะคว้ามันเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันให้อารมณ์ทั้งหมดนำพาความเสียวซ่านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ทักษะและความเงี่ยนทั้งหมดอมควยจนสุดโคน ทำให้เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้นได้สำเร็จ และหลังจากนั้น ทันทีที่ความเงี่ยนของเขาเริ่มขึ้น ฉันก็กลายเป็นทาสของเขาทันที

สตรีมเมอร์แสนเรียบร้อย กลายเป็นสัตว์ร้ายที่เงี่ยนหีมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ซึ่งมันคือภาพที่ฉันจินตนาการเอาไว้มาโดยตลอด ทั้งดูดเม้ม ทั้งชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหี แล้วตวัดลิ้นลากผ่านเนื้อในกลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม กำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมด

อื๊ออออออ – เสียว เสียวจังเลย เย็ดเราเถอะ เราเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ซี้ดดดดดด – ได้สิครับ หีสวยๆ แบบนี้ผมก็อยากเย็ดมานานแล้วครับ อูยยยย

สวบบบบบ – พรื่ดดดดดดดด

ลำควยค่อยๆ ดันเข้ามาในความสาวของฉันช้าๆ รู้สึกได้ถึงความคับแคบและปากทางที่เบิกกว้างขึ้นทันที ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก แต่ฉันไม่อาจจะร้องออกมา เพราะว่าเขาดันมันเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเป็นชายนั้นก็ถูกฉันกอบโดยเข้ามาจนสุดลำควยจนได้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียว ใหญ่จังเลย อื๊อออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่ทันที่ฉันจะได้รับคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น เอวพลิ้วๆ ของเขาและควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง จนฉันแทบจะไม่ได้มีจังหวะตั้งเตรียมตัวหรือว่าหายใจเลย ร่างกายโยกไหวไปตามทิศทางที่เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับกับระรัวเอว โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรทั้งนั้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด –เย็ดแรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ อ๊ะ อ๊า

ได้เลยครับ ซี้ดดดดด หีฟิตขนาดนี้ น้ำเดียวไม่พอ ผมต้องขอเบิ้ลนะครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย อื๊อออ – กะ กี่น้ำก็ได้ ได้หมดเลย อ๊ะ อ๊า

มันคือช่วงเวลาที่ฉันรอ ลีลาท่าทางของเขาที่เกิดขึ้นกับฉันวันนี่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในสตรีมโดนสิ้นเชิง แต่มันกลับทำให้ฉันหลงรักควยดุ้นนั้น และเขาคนนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ และฝันสุดท้ายที่ฉันหวังก็เป็นจริง เมื่อในตอนที่เขาจะแตก ฉันเป็นคนขอที่จะกินน้ำควยของเขาเอง และเขาก็ยินยอม

ขยับร่างกายทอดถอนลำควยไปยืนที่ปลายเตียง ฉันลุกขึ้นมาจับควยเขาชักรูดดูดดุนจนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ปากของฉันจังๆ

ซี้ดดดดดดดดด – แตกแล้วครับ โอยยย แตกแล้ว เสียววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ฉันดูดควยเขาซ้ำในตอนนี้เขาปล่อยน้ำใส่ปากของฉันแล้ว ทำให้เขาร้องครางออกมาเหมือนเด็ก น้ำควยของเขาหวานมักๆ ฉันกลืนมันลงคอทุกหยุดเลยในตอนนี้ แล้วคายมันออกในตอนที่มันเริ่มหดตัวแล้ว ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงโดยที่มีเขานอนลงข้างๆ แล้วดึงฉันไว้ในอ้อมกอด

เขาบอกว่าหลังจากนี้ไม่ต้องเปย์เขาแล้ว มันมากเกินไปจริงๆ สำหรับเขา

ฉันเลยบอกไปว่า งั้นถ้าไม่ให้ฉันเปย์ ต้องหยุดฉันด้วยการเย็ดเท่านั้นนะ ไม่งั้นจะเปย์ทุกวัน

เขาหัวเราะออกมา แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วบอกว่า พร้อมที่จะเย็ดฉันทุกวัน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เปิดตัวฉันกับแฟนคลับค่ะ ทำให้ตอนนี้เราคบกันมาได้เกือบปีแล้ว เป็นความพยายามที่ฉันภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ และมันก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำมันมาไม่ลืม จนอยากเอามาเล่าต่อให้ทุกๆ คนชาวนักอ่านเรื่องเสียวอ่านนี่แหละค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอตัวไปเย็ดกันก่อนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว ป้าผมขอโทษ เอาป้าช่วยแก้เคล็ด ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอโตมีความต้องการทางเพศ ก็ได้พวกครู แหละเป็นแม่แบบในการชักว่าว เพราะครูจะเป็นคนที่แต่งตัวสวยกว่าพวกชาวบ้านปกติ ป้า แหน่ง แกก็เป็นคนหนึ่งที่สวย แกคงมีเชื้อคนจีน เพราะแกขาวมาก ก้นใหญ่ด้วย แกขายของชำในหมู่บ้าน ผัวแกเป็นครูใหญ่ ผมเก็บภาพแกมาชักว่าว หลายต่อหลาย บางครั้ง เห็นแกนุ่งกระโจมอก เนินอกขาวอวบ ผ้าถุงรัดรูปก้นผาย และ เอวที่คอด แกมีลูก 2 คน อายุ น่าจะประมาณ 30…