เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a5e0b8b1e0b89a 65fec399a4c5b

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด

ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว

และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ

เขาบอกว่า จริงๆ ก็ชอบฉันตั้งแต่ยังไม่ได้เปย์ขนาดนี้แล้ว ที่แซวก็เพื่อให้ลูกเพจของเขาโอเค กับการที่เขาจะมีใครสักคนในชีวิต ฉันเลยบอกว่า งั้นถ้าอยากได้อะไรที่พิเศษกว่าดาวที่เนทไป ให้มาหาฉันที่คอนโดสิ ฉันมีอะไรให้ดูด้วย – แน่นอนว่าโตๆ กันแล้ว ไม่มีใครไม่รู้หรอก ว่ามันคืออะไร เขาตอบตกลงแล้วมาหาฉันทันที

กลายเป็นตอนนี้ฉันต่างหากที่จะดีใจ จะได้เห็นสตรีมเมอร์ที่แอบรักมานาน มาหาถึงที่คอนโด

และของขวัญที่ฉันจะให้เขานั่นก็คือ ร่างกายของฉันเอง

ซึ่งเอาเข้าจริงๆ เป็นฉันต่างหากที่อยากได้ร่างกายของเขา ทุกๆ ครั้งที่ติ้วหีก็มักจะจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเลียหีให้ฉัน เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพู อะไรประมาณนั้น แล้วเย็ดหีฉันด้วยความสุข แล้วมันก็เกิดขึ้นจริง หลังจากที่ราทานอะไรกันนิดหน่อยแล้วตบท้ายด้วยไวน์ที่ฉันเตรียมเอาไว้

ในตอนที่ฉันกำลังเริ่มบทรัก เขาถามขึ้นมาว่ามันจะเร็วไปหรือเปล่า ฉันเลยจูบเขาไปครั้งหนึ่งจนเขาเริ่มเคลิ้ม แล้วเอามือเขามาจับนมฉัน บอกว่ารอมานานขนาดนี้ วันนี้เขามาหาถึงที่ จะให้อดทนรออีกเหรอ ก็คงไม่ยอมเหมือนกัน เขายิ้ม แล้วบอกว่าถ้าฉันไม่ยอม เขายอมฉันเองก็ได้

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ ควยแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว ทันทีที่ดึงมันลง ควยดุ้นใหญ่ก็เด้งใส่หน้าฉัน คว้ามันเอาไว้ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความพิศวาส ก่อนที่จะคว้ามันเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันให้อารมณ์ทั้งหมดนำพาความเสียวซ่านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ทักษะและความเงี่ยนทั้งหมดอมควยจนสุดโคน ทำให้เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้นได้สำเร็จ และหลังจากนั้น ทันทีที่ความเงี่ยนของเขาเริ่มขึ้น ฉันก็กลายเป็นทาสของเขาทันที

สตรีมเมอร์แสนเรียบร้อย กลายเป็นสัตว์ร้ายที่เงี่ยนหีมากๆ เขาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ซึ่งมันคือภาพที่ฉันจินตนาการเอาไว้มาโดยตลอด ทั้งดูดเม้ม ทั้งชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหี แล้วตวัดลิ้นลากผ่านเนื้อในกลีบสวาทนั้นอย่างถี่รัวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม กำผ้าปูที่นอนจนยับย่นไปหมด

อื๊ออออออ – เสียว เสียวจังเลย เย็ดเราเถอะ เราเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ

ซี้ดดดดดด – ได้สิครับ หีสวยๆ แบบนี้ผมก็อยากเย็ดมานานแล้วครับ อูยยยย

สวบบบบบ – พรื่ดดดดดดดด

ลำควยค่อยๆ ดันเข้ามาในความสาวของฉันช้าๆ รู้สึกได้ถึงความคับแคบและปากทางที่เบิกกว้างขึ้นทันที ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก แต่ฉันไม่อาจจะร้องออกมา เพราะว่าเขาดันมันเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเป็นชายนั้นก็ถูกฉันกอบโดยเข้ามาจนสุดลำควยจนได้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – เสียว ใหญ่จังเลย อื๊อออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่ทันที่ฉันจะได้รับคำตอบใดๆ ทั้งสิ้น เอวพลิ้วๆ ของเขาและควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง จนฉันแทบจะไม่ได้มีจังหวะตั้งเตรียมตัวหรือว่าหายใจเลย ร่างกายโยกไหวไปตามทิศทางที่เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับกับระรัวเอว โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรทั้งนั้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด –เย็ดแรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ อ๊ะ อ๊า

ได้เลยครับ ซี้ดดดดด หีฟิตขนาดนี้ น้ำเดียวไม่พอ ผมต้องขอเบิ้ลนะครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย อื๊อออ – กะ กี่น้ำก็ได้ ได้หมดเลย อ๊ะ อ๊า

มันคือช่วงเวลาที่ฉันรอ ลีลาท่าทางของเขาที่เกิดขึ้นกับฉันวันนี่แตกต่างจากภาพลักษณ์ในสตรีมโดนสิ้นเชิง แต่มันกลับทำให้ฉันหลงรักควยดุ้นนั้น และเขาคนนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ และฝันสุดท้ายที่ฉันหวังก็เป็นจริง เมื่อในตอนที่เขาจะแตก ฉันเป็นคนขอที่จะกินน้ำควยของเขาเอง และเขาก็ยินยอม

ขยับร่างกายทอดถอนลำควยไปยืนที่ปลายเตียง ฉันลุกขึ้นมาจับควยเขาชักรูดดูดดุนจนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ปากของฉันจังๆ

ซี้ดดดดดดดดด – แตกแล้วครับ โอยยย แตกแล้ว เสียววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ฉันดูดควยเขาซ้ำในตอนนี้เขาปล่อยน้ำใส่ปากของฉันแล้ว ทำให้เขาร้องครางออกมาเหมือนเด็ก น้ำควยของเขาหวานมักๆ ฉันกลืนมันลงคอทุกหยุดเลยในตอนนี้ แล้วคายมันออกในตอนที่มันเริ่มหดตัวแล้ว ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงโดยที่มีเขานอนลงข้างๆ แล้วดึงฉันไว้ในอ้อมกอด

เขาบอกว่าหลังจากนี้ไม่ต้องเปย์เขาแล้ว มันมากเกินไปจริงๆ สำหรับเขา

ฉันเลยบอกไปว่า งั้นถ้าไม่ให้ฉันเปย์ ต้องหยุดฉันด้วยการเย็ดเท่านั้นนะ ไม่งั้นจะเปย์ทุกวัน

เขาหัวเราะออกมา แล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วบอกว่า พร้อมที่จะเย็ดฉันทุกวัน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เปิดตัวฉันกับแฟนคลับค่ะ ทำให้ตอนนี้เราคบกันมาได้เกือบปีแล้ว เป็นความพยายามที่ฉันภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ และมันก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำมันมาไม่ลืม จนอยากเอามาเล่าต่อให้ทุกๆ คนชาวนักอ่านเรื่องเสียวอ่านนี่แหละค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอตัวไปเย็ดกันก่อนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…

เรื่องเสียว พี่สาวที่ป้ายรถเมย์ ช่วงนี้เป็นหน้าฝนของฤดูในประเทศไทย บวกกับเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนมาเปิดเทอมเอาช่วงนี้ ตัวผมเองก็กำลังเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ในระดับมัธยมผมแทบไม่เคยจะคิดเรื่องการมีแฟนหรือเรื่องเสียวๆเหมือนกันเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลเพราะบ้านผมเป็นครอบครัวยากจน หากจะคิดจีบใครก็คงจะหมดหวังเพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีทางที่จะสนใจคนจนอย่างผม ทุกวินาทีที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเพียงเพราะอยากจะสอนให้ติดหมอเพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่ลำบาก บางครั้งผมเองก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงแก่เรียนมากเกินไปจนแทบจะไม่มีเพื่อนกับเขาเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อนในช่วงเช้า ผมจะเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนโดยใช้รถประจำทาง ทุกวันผมจะต้องตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อลุกขึ้นมารอรถ แม้จะมีโรงเรียนใกล้บ้านแต่ก็เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีราคาแพงทำให้ทางครอบครัวไม่มีเงินจ่ายเลยต้องทนเดินทางไกลกว่าเพื่อให้ได้เรียนในโรงเรียนรัฐบาล แล้วยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนยิ่งทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น จากซอยในบ้านของผมที่เป็นสลัมจะต้องเดินทางมาอีกหลายร้อยเมตรเพื่อที่จะไปถึงจุดรอรถ ผมเดินทางตากฝนมาพร้อมกับร่มสีดำที่จุคนได้เพียงคนเดียวในมือหนึ่งคัน เมื่อผมมาจนถึงป้ายรถเมย์ก็มักจะเจอกับพวกผู้ใหญ่ที่มารอรถเพื่อเข้าไปทำงานกันอยู่แล้ว เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะต้องเจอกันในตอนเช้าทุกวัน และแรงบรรดาลใจที่ทำให้ผมอยากรีบออกมารอรถตั้งแต่เช้าทุกคืนก็คือพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นพนักงานร้านขายเสื้อผ้าในห้างใหญ่กลางเมือง เธอสาวขาวสวและหุ่นดีนมโตจนรัดเสื้อตึงเปี๊ยะ แต่แปลกที่ผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้ผมยังไม่เคยเห็นเธอมีผู้ชายมารับเลยสักครั้ง ถึงเธอไม่ได้มีบ้านอยู่ในสลัมแต่เธอก็มีอพาร์ทเม้นที่อยู่ใกล้กันนี้เอง ทุกวันผมจะแอบมองเธอตลอดเส้นทางจนผมลงจากรถแต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจอะไรผมเลยสักนิด ตลอดทั้งหมดผมจะนั่งเรียนอย่างมีความสุขเพราะได้เจอหน้าพี่สาวคนนี้ในทุกเช้า เธอเปรียบดั่งกำลังใจในการเรียนของผมในทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ท่องเรียนเขียนอ่าน นอกจากใบหน้าที่ลอยมาก็มีผิวเนียนขาวและหน้าอดฟูรัดติ้วที่แบ่งบาน ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมมีสมาธิเรียนได้อย่างเหลือเชื่อ…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…