เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 65fec25d79380

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย

และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดใจอะไร แหงละ ผู้ชาย แค่เอาหีมาล่อก็ก็ยอมกันเป็นแถบแล้ว ฉันนัดไปเจอเขาที่บ้านตามที่เขาสะดวก เมื่อมาถึง ฉันก็ไม่รอช้าที่จะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน โดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น

เรากอดจูบกันอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ซึ่งสารภาพเลยว่ารสจูบของเขานั้นดีมากจริงๆ ทำให้ฉันแทบจะอ่อนระทวยเพียงแค่ได้จูบกับเขา แต่มันไม่ควรจะมาจบแค่นี้ ฉันค่อยๆ เป็นฝ่ายเล้าโลมเขาต่อ ในตอนที่เสื้อถูกถอดออก หัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ รวมทั้งท้องน้อยที่มีไขขนบางๆ แค่ได้จูบไล่ลงมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกเงี่ยนจนหีแฉะแล้ว ทันทีที่กางเกงถูกดึงลง ควยสีเข้มที่หลับใหลถูกฉันจับเข้าปากดูดดุนแล้วใช้ลิ้นวาดวนไปรอบๆ ทันทีเพื่อปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาอย่างว่าง่าย ลำควยที่ดูจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอแข็งเท่านั้นแหละ ยอมรับเลยว่าใหญ่มากจริงๆ

หัวควยบานสวยดูสะอาดน่าอมจริงๆ ฉันใช้ริมฝีปากมอบรสสวาทให้เขาจนแทบยืนไม่อยู่จนต้องหันหลังชนกำแพงแล้วครางเสียวออกมา เขาลูบหัวฉันเบาๆ ขณะที่กำลังดูดควยเขาอย่างเพลิดเพลิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ฉันทำหน้าที่ได้ดีขึ้น กระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลหยดลงมาจากปลายควย เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ซี้ดดดดด…อมควยเก่งจัง เป็นงานนะเนี่ย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไรเขา เพราะว่ากำลังอร่อยกับการอมควยเขา ครั้งนี้บอกเลยว่าเจอควยที่ถูกใจ ไม่จำเป็นต้องโดนเลียหี ก็น้ำเงี่ยนไหลได้ ฉันผลักเขาให้นอนลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนตัวของเขา แล้วจูบกับเขาอีกครั้ง มือเขาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉันช้าๆ พร้อมกับฉันเองที่ค่อยๆ บรรจงนั่งลงตรงลำควยของเขา ใช่ร่องหีสวยๆ ของฉันถูไถไปตามแนวควยจนเขาค่อยๆ แอ่นตัวรับช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเถอะ อูยยยยย

เขาครางอย่างร้องขอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือจับลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเดิมนั้นจรดที่รูหีของฉันช้าๆ ฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ค่อยๆ ยกตัวขึ้นช้าๆ แล้วนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างเนิบนาบ สัมผัสจากภายในซ่านเสียว เสียดสี แน่นขนัด จนเราต่างครางออกมาด้วยความสุขสม แล้วก็เป็นฉันที่เริ่มโยกเอวช้าๆ เพื่อจัดการเย็ดเขาทันที

อูยยยยย……..เสียววว…หีฟิตจังเลย อาห์…เขาพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับกุมบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แบบบีบมันเป็นจังหวะ เด้งตัวขึ้นมาสวนฉันเป็นครั้งคราวจนความเงี่ยนไม่อาจจะจบลงได้ด้วยจังหวะที่ชักช้านั่น ฉันเลยยกตัวขึ้นตรง วางมือบนหน้าท้องที่กระเพื่อมเพราะลมหายใจที่ขัดหน่วงนั้น แล้วเริ่มยกตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันที เมื่อมีน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเป็นตัวกลาง สร้างแรงเสียดทานที่น่าพิศวง แต่กลับนำมาซึ่งความสุข เขาเลื่อนมือขึ้นมาจับนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วเริ่มยกเอวกระแทกเย็ดหีฉันขึ้นมาเป็นครั้งคราว ตอนนี้ไม่ใช่เพียงเขาแล้วที่เสียว ฉันเองก็ไม่ต่างกัน ลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีนั้นสร้างทั้งความเสียว และอาการจุกหน่วงมาพร้อมๆ กัน แต่มันไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างหยุดลง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อาห์…เสียว ขย่มแรงๆ เลย เสียวควยไม่ไหวแล้ว อืมมม…แบบนั้นแหละ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงพอไหม อื๊อออ…..เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด……

ฉันหลับตาพริ้ม ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มให้ฉันนั่งยองไว้เฉยๆ แล้วเป็นฝ่ายกระแทกเย็ดขึ้นมา เขาใช้มือจับต้นขาของฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ มอบสัมผัสที่เสียดแทงอย่างถี่รัวเข้ามาด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว ฉันสองขาฉันสั่นเทิ้ม เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว แล้วก็เด้งตัวขึ้นมา ผลักฉันให้เอนตัวนอนลงอย่างรวดเร็ว พลิกฉันให้นอนตะแคงแล้วยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….จะแตกแล้ว ขอเย็ดเองดีกว่า แบบนี้น่าจะฟินกว่า เธอเสียวไหม เสียวไหม โอยยยย….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหี อื๊อออออ……..

ยอมรับเลยว่าในตอนที่เขาเป็นฝ่ายกระทำ แรงเขาเหลือมากมายจริงๆ จังหวะขย่มเอวเข้ามากระแทกทำดีจนฉันบิดตัวดิ้นพล่าน ทั้งๆ ที่คิดว่าเขาจะไร้พิษสง แต่กลับแพรวพราวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

ซี้ดดดดด…จะแตกแล้ว โอยยยย เสียวววว

เขาเร่งจังหวะขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับเพิ่มความแรงในการกระแทกเข้ามาอย่างไม่ทันให้ฉันตั้งตัวจนแทบหายใจไม่ออก ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลง เมื่อเขาชกควยออกไป แล้วใช้มือกำชักรูดลพควยที่ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักด้วยใบหน้าที่เสี่ยวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งออกมาเป็นสายเข้าที่หน้าของฉันเต็มๆ และทุกๆ ครั้งก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนลำคอและหน้าอกของฉันเปื้อนไหมหมด ฉันไม่ชอบให้ร่างกายฉันหนืดเหนียว เลยจัดการด้วยการ ใช้มือป้ายทั้งหมดมาดูดกินทันทีด้วยความเอร็ดอร่อย

โอยยยยย…อืมมมม….ซี้ดดดด……..โคตรได้เลยว่ะ โคตรเสียวเลย หีสวยขนาดนี้ ติดใจแล้วนะ

อืมมม…..อื๊อออ….เสียว เสียวมากเลย น้ำควยก็หวานจังเลย

เขายิ้มเมื่อฉันพูด ก่อนที่จะขยับเอาควยมาจ่อปากให้ฉันเลียกินส่วนที่หลังค้างอยู่ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงด้วยความเสียวซ่านแบบร้อนแรง นั่นคือครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ซึ่งเขาก็ยอมตกลงแล้วว่าจะเป็นแค่ FWB กับฉัน

แต่ทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันที่เป็นคนเสนอเอง กลับหลงรักควยอันนั้นเข้าแล้ว

และอยากจะโดนเขาเย็ดทุกๆ วัน

ซึ่งหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ก้าวไปได้เป็นอย่างดี และเราก็เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งหากมีเวลาฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ เพราะพอนึกขึ้นได้ก็เงี่ยน

ขอตัวไปเย็ดกันก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว ครึ่งหลับครึ่งตื่น อาจารย์หญิงโดนรุม วันนี้ดิฉันได้รับe-mail จาก เอ ก็ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้นก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมันรูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียวเหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย 2 คนคนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง 2 ข้างหน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจเอาการทีเดียวอีกคนคุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มทีซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่ 3 เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำนมใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหีด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลยเพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้นท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่ 5…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…