เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 65fec25d79380

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย

และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดใจอะไร แหงละ ผู้ชาย แค่เอาหีมาล่อก็ก็ยอมกันเป็นแถบแล้ว ฉันนัดไปเจอเขาที่บ้านตามที่เขาสะดวก เมื่อมาถึง ฉันก็ไม่รอช้าที่จะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน โดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น

เรากอดจูบกันอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ซึ่งสารภาพเลยว่ารสจูบของเขานั้นดีมากจริงๆ ทำให้ฉันแทบจะอ่อนระทวยเพียงแค่ได้จูบกับเขา แต่มันไม่ควรจะมาจบแค่นี้ ฉันค่อยๆ เป็นฝ่ายเล้าโลมเขาต่อ ในตอนที่เสื้อถูกถอดออก หัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ รวมทั้งท้องน้อยที่มีไขขนบางๆ แค่ได้จูบไล่ลงมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกเงี่ยนจนหีแฉะแล้ว ทันทีที่กางเกงถูกดึงลง ควยสีเข้มที่หลับใหลถูกฉันจับเข้าปากดูดดุนแล้วใช้ลิ้นวาดวนไปรอบๆ ทันทีเพื่อปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาอย่างว่าง่าย ลำควยที่ดูจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอแข็งเท่านั้นแหละ ยอมรับเลยว่าใหญ่มากจริงๆ

หัวควยบานสวยดูสะอาดน่าอมจริงๆ ฉันใช้ริมฝีปากมอบรสสวาทให้เขาจนแทบยืนไม่อยู่จนต้องหันหลังชนกำแพงแล้วครางเสียวออกมา เขาลูบหัวฉันเบาๆ ขณะที่กำลังดูดควยเขาอย่างเพลิดเพลิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ฉันทำหน้าที่ได้ดีขึ้น กระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลหยดลงมาจากปลายควย เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ซี้ดดดดด…อมควยเก่งจัง เป็นงานนะเนี่ย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไรเขา เพราะว่ากำลังอร่อยกับการอมควยเขา ครั้งนี้บอกเลยว่าเจอควยที่ถูกใจ ไม่จำเป็นต้องโดนเลียหี ก็น้ำเงี่ยนไหลได้ ฉันผลักเขาให้นอนลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนตัวของเขา แล้วจูบกับเขาอีกครั้ง มือเขาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉันช้าๆ พร้อมกับฉันเองที่ค่อยๆ บรรจงนั่งลงตรงลำควยของเขา ใช่ร่องหีสวยๆ ของฉันถูไถไปตามแนวควยจนเขาค่อยๆ แอ่นตัวรับช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเถอะ อูยยยยย

เขาครางอย่างร้องขอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือจับลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเดิมนั้นจรดที่รูหีของฉันช้าๆ ฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ค่อยๆ ยกตัวขึ้นช้าๆ แล้วนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างเนิบนาบ สัมผัสจากภายในซ่านเสียว เสียดสี แน่นขนัด จนเราต่างครางออกมาด้วยความสุขสม แล้วก็เป็นฉันที่เริ่มโยกเอวช้าๆ เพื่อจัดการเย็ดเขาทันที

อูยยยยย……..เสียววว…หีฟิตจังเลย อาห์…เขาพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับกุมบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แบบบีบมันเป็นจังหวะ เด้งตัวขึ้นมาสวนฉันเป็นครั้งคราวจนความเงี่ยนไม่อาจจะจบลงได้ด้วยจังหวะที่ชักช้านั่น ฉันเลยยกตัวขึ้นตรง วางมือบนหน้าท้องที่กระเพื่อมเพราะลมหายใจที่ขัดหน่วงนั้น แล้วเริ่มยกตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันที เมื่อมีน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเป็นตัวกลาง สร้างแรงเสียดทานที่น่าพิศวง แต่กลับนำมาซึ่งความสุข เขาเลื่อนมือขึ้นมาจับนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วเริ่มยกเอวกระแทกเย็ดหีฉันขึ้นมาเป็นครั้งคราว ตอนนี้ไม่ใช่เพียงเขาแล้วที่เสียว ฉันเองก็ไม่ต่างกัน ลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีนั้นสร้างทั้งความเสียว และอาการจุกหน่วงมาพร้อมๆ กัน แต่มันไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างหยุดลง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อาห์…เสียว ขย่มแรงๆ เลย เสียวควยไม่ไหวแล้ว อืมมม…แบบนั้นแหละ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงพอไหม อื๊อออ…..เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด……

ฉันหลับตาพริ้ม ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มให้ฉันนั่งยองไว้เฉยๆ แล้วเป็นฝ่ายกระแทกเย็ดขึ้นมา เขาใช้มือจับต้นขาของฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ มอบสัมผัสที่เสียดแทงอย่างถี่รัวเข้ามาด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว ฉันสองขาฉันสั่นเทิ้ม เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว แล้วก็เด้งตัวขึ้นมา ผลักฉันให้เอนตัวนอนลงอย่างรวดเร็ว พลิกฉันให้นอนตะแคงแล้วยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….จะแตกแล้ว ขอเย็ดเองดีกว่า แบบนี้น่าจะฟินกว่า เธอเสียวไหม เสียวไหม โอยยยย….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหี อื๊อออออ……..

ยอมรับเลยว่าในตอนที่เขาเป็นฝ่ายกระทำ แรงเขาเหลือมากมายจริงๆ จังหวะขย่มเอวเข้ามากระแทกทำดีจนฉันบิดตัวดิ้นพล่าน ทั้งๆ ที่คิดว่าเขาจะไร้พิษสง แต่กลับแพรวพราวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

ซี้ดดดดด…จะแตกแล้ว โอยยยย เสียวววว

เขาเร่งจังหวะขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับเพิ่มความแรงในการกระแทกเข้ามาอย่างไม่ทันให้ฉันตั้งตัวจนแทบหายใจไม่ออก ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลง เมื่อเขาชกควยออกไป แล้วใช้มือกำชักรูดลพควยที่ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักด้วยใบหน้าที่เสี่ยวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งออกมาเป็นสายเข้าที่หน้าของฉันเต็มๆ และทุกๆ ครั้งก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนลำคอและหน้าอกของฉันเปื้อนไหมหมด ฉันไม่ชอบให้ร่างกายฉันหนืดเหนียว เลยจัดการด้วยการ ใช้มือป้ายทั้งหมดมาดูดกินทันทีด้วยความเอร็ดอร่อย

โอยยยยย…อืมมมม….ซี้ดดดด……..โคตรได้เลยว่ะ โคตรเสียวเลย หีสวยขนาดนี้ ติดใจแล้วนะ

อืมมม…..อื๊อออ….เสียว เสียวมากเลย น้ำควยก็หวานจังเลย

เขายิ้มเมื่อฉันพูด ก่อนที่จะขยับเอาควยมาจ่อปากให้ฉันเลียกินส่วนที่หลังค้างอยู่ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงด้วยความเสียวซ่านแบบร้อนแรง นั่นคือครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ซึ่งเขาก็ยอมตกลงแล้วว่าจะเป็นแค่ FWB กับฉัน

แต่ทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันที่เป็นคนเสนอเอง กลับหลงรักควยอันนั้นเข้าแล้ว

และอยากจะโดนเขาเย็ดทุกๆ วัน

ซึ่งหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ก้าวไปได้เป็นอย่างดี และเราก็เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งหากมีเวลาฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ เพราะพอนึกขึ้นได้ก็เงี่ยน

ขอตัวไปเย็ดกันก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดสด โดนแฟนตัวเองจนหายเงี่ยน หวัดดีค่าชื่อ”มินเฟย์” นะค่ะ มินเฟย์ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะแต่ไม่เคยโพสท์ประสบการณ์จริงของตัวเองลงสักที คือปกติแล้วมินเฟย์ เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดมากค่ะเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็จะหาตัวช่วยตลอดแหละค่ะ เพราะว่ามินเฟย์ กับแฟนยังไม่ได้มาอยู่ด้วยกันค่ะ อย่างมากก็มานอนด้วยอาทิตย์ละ 3 วัน แต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มินเฟย์ กับพี่ท็อปจะเย็ดกันตลอดค่ะ (อ่อ ลืมบอก แฟนมินเฟย์ ชื่อท็อปค่ะ ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทติดตั้งอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์แห่งหนึ่ง) แต่ที่มินเฟย์ จะเล่าให้ฟังค่ะ คือเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะ พอมินเฟย์…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…