เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8ade0b89ae0b980 6600120803fe1

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…พร้อมกับที่มือของหนูค่อยๆ ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งตรงชูชัน

ควยพี่เขยนั้นทั้งใหญ่และยาว สีเข้ม หัวถอกบานสวย มีเส้นเลือกรอบๆ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้อารมณ์ความเงี่ยนของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่รอช้า อมควยพี่เขย ทั้งดูด ทั้งดุน พี่เขยครางออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านที่หนูทั้งอม และดูดควยเขา จนเขาต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูทันที นั่นทำให้หนูรู้ว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนพี่เขยต้องบอกว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วกระโจนขึ้นมาเลียหีให้หนูทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วมากๆ ซอกซอนไปรอบๆ กลีบหีของหนูอย่างช่ำชอง

และทันทีที่พี่เขยเลื่อนใบหน้าขึ้นมาตรงหน้าท้อง ลามเลียจนถึงหน้าอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมทั้งจู่โจมเย็ดหีของหนูอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของร่างกายเราดังรั่นห้อง ระงมปนกับเสียงครางของเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม ใบหน้าสุขสม ครางเสียงต่ำราวกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย บอกว่าหีของหนูทั้งฟิตและตอดควยของเขามากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเงี่ยน”

“ได้เลยจ้ะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยนะคนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งหนักหน่วงและพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ขณะที่พี่เขยนอนลง

“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกคารูหีเลยนะ”

พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้ทีก็เริ่มยกร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งขย่ม ทั้งโยก ทั้งร่อนหี จนพี่เขยนอนเคลิบเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”

หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง พร้อมกับดันเสยควยของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนร่างของหนูลอย ราวกับว่าอยากให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ภายในของหนูทั้งอุ่นและชื้นแฉะไปหมด แต่เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเสียเหลือเกิน

“อูววววววว….แตกแล้วที่รัก เสียวไหม”

“อื๊อออออ…เสียวค่ะพี่ หนูเสียวจนจะขาดใจแล้ว” หนูค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ รูหีของหนูมีน้ำเงี่ยนของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนเปียกแฉะ พี่เขยนอนมองภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

พี่เขยนอนหายใจอย่างมีความสุขอยู่ตรงนั้น ในขณะที่หนูค่อยๆ ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของพี่เขย

พี่เขยพูดแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่ติดใจหีของหนูจะแย่แล้ว”

“อืม…ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆ หน่อยนะคะ อยากเสียวๆ ค่ะ”

“ได้เลย แค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”

หนูลูบไล้เรือนร่างของพี่เขยไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว และพร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่ต่างกัน มาเถอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าเป็นคนควยใหญ่และเย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!

แม้ว่าตัวพี่เขยจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆ ในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกหีมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…

Recommendations

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…